หัวข้อ: ฮอนด้าศูนย์ รัชดา เริ่มหัวข้อโดย: BugJhoY ที่ 25 กรกฎาคม 2009, 18:15:33 ขอถามหน่อยครับ
คนที่เคยออกรถฮอนด้ารัชดา เป็นยังไงบ้างครับ เค้าบริการดีหรือป่าว แล้วรถของคุณมีปัญหามากหรือไม่ แต่ละศูนย์แตกต่างกันหรือไม่ครับ หัวข้อ: Re: ฮอนด้าศูนย์ รัชดา เริ่มหัวข้อโดย: Marwin ที่ 25 กรกฎาคม 2009, 21:51:46 ผมว่าแต่ละศุนย์ต่างกันที่การบริการมากกว่านะครับ เพราะรถทุกคันมาจากสายการผลิตเดียวกันครับ แต่แยกกันไปขายตาม order ลองดูศูนย์ใกล้บ้านดีกว่าใหมครับ เวลาซ่อมบำรุงจะได้สะดวกคับ
หัวข้อ: Re: ฮอนด้าศูนย์ รัชดา เริ่มหัวข้อโดย: ByeO_o'by ที่ 25 กรกฎาคม 2009, 22:59:17 ถ้าออกรถที่ไหนก็คล้ายๆ กันครับ แต่ตอนเข้า 0 บริการนี่แหละ ต้องระวังหน่อยครับ
หัวข้อ: Re: ฮอนด้าศูนย์ รัชดา เริ่มหัวข้อโดย: BugJhoY ที่ 25 กรกฎาคม 2009, 23:42:38 แล้วออกรถที่ใหน
จำเป็นต้องเข้า0นั่นใหมครับ เหรอว่าเข้า0ใหนก้อด้าย ว่าแต่ว่า0รัชดาอ่าบริการดีป่ะครับ หัวข้อ: Re: ฮอนด้าศูนย์ รัชดา เริ่มหัวข้อโดย: Ray ที่ 27 กรกฎาคม 2009, 00:09:10 แล้วออกรถที่ใหน จำเป็นต้องเข้า0นั่นใหมครับ เหรอว่าเข้า0ใหนก้อด้าย ว่าแต่ว่า0รัชดาอ่าบริการดีป่ะครับ เหอะๆ ออกที่ไหนก็เหมือนกันหมด แต่ แนะนำ ว่า ออกที่ไหนเวลามีปัญหาไปที่นัน จะได้รับการบริหารที่ดี ส่วนตัว เคยเข้าไปใช้บรืการที่ รัชดา บ่อยนะ แต่รถค่อนข้างเยอะ ทำให้ใช้เวลาในการ ซ่อมนาน ส่วนใหญ่ที่ไปเพราะ ใกล้บ้าน นั่ง มอไซด์กลับบ้านได่ หัวข้อ: Re: ฮอนด้าศูนย์ รัชดา เริ่มหัวข้อโดย: benz190e ที่ 30 กรกฎาคม 2009, 13:20:51 ถอยมา 2 เดือนแล้ว ที่รัชดา ที่นี่เน้นขายแล้วปล่อยลูกค้าลอยคอเลย :P เซลล์ไม่ค่อยสนใจติดตามลูกค้าเก่า ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ก็ไม่รู้มีไว้ทำไม
ไม่เคยโทรมาถามเลยว่าตอนนี้รถเป็นไงบ้าง รถมีปัญหาโทรไปถามเซลล์ก็ไม่ค่อยประสานงานกับช่างให้ ค่อนข้างเสียความรู้สึก บอกเราแค่เอารถเข้ามาให้ช่างดู ส่วนเรื่องของแถมก็น้อย เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ เช่น ปทุม,ศรีอยุ,อุดมสุข ให้ของเพียบไม่มีกั๊ก ถ้าย้อนเวลาได้คงไปถอยที่อื่นแล้วหละ จะได้ไม่ต้องมาเก๊กซิมแบบนี้ :o งานหลังการขายแล้วแต่ดวง ส่วนรถใหม่ที่ได้มานั้น ขอบอกว่า QC.ที่นี่ต้องจับไปฝึกใหม่ ให้ละเอียดกว่านี้ มีจุดบกพร่องตั้งหลายจุดยังจะปล่อยรถให้ลูกค้ามาพบเอง ก็งงสิครับ เก็บงานไม่เรียบร้อย ทั้งในส่วนของห้องเครื่อง ตะเข็บรถ เบาะนั่ง ด้านหลัง กระจกคนขับขึ้นลงฝืดมาก น๊อตฝากระโปรงท้าย น๊อตยึด สเกิร์ต หน้าติดเบี้ยว ลมยางรถแข็งไป ตั้ง 35 และเสียงวี๋ดๆๆ จากสัญญาน นาวิ รบกวนเครื่องเสียง แก้ได้ไหมนี่ ส่วนเครื่องยนต์ ก็สั่นๆๆ ขนาดเติมเบนซิน 91 แล้วนะแพงด้วย ยังเดินไม่เรียบเลย สงสัยจังเลยว่าผู้จัดการแต่ละแผนกที่นี่ วันๆ ทำอะไรบ้าง คงคิดวางแผนเรื่องออกบูธหายอดขาย ให้ได้ตามเป้า แล้วเคยคิดถึงหัวใจลูกค้าบ้างไหม หลังจะขายไปแล้วก็ต้องติดตามดูแลหน่อยสิ ไม่ใช่โยนให้ฝ่ายอื่นไปเลย ขายเสร็จได้คอมมิชชั่นก็หมดหน้าที่ฉันแล้วเป็นอย่างงั้นหรือ เปล่าครับ ป้ายแผ่นใหญ่ๆ ข้างๆ ศูนย์ที่ติดไว้น่าจะถอดออกได้แล้ว ไม่เป็นความจริงเอาซะเลย บริการด้วยใจ ข้อความเป็นความจริงทุกประการ ผมไม่ได้เจตนาใส่ร้ายป้ายสีประการใด ไม่เคยมีความแค้นอะไรกับที่นี่ด้วย แค่เป็นลูกค้าคนหนึ่ง ออกรถรวมราคาแต่งแล้วก็ล้านนิดๆ เงินมิใช่น้อย ก็มีความหวังจะได้สิ่งที่ดีกลับมาให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป และผมมีความหวังดีอยากให้ทางตัวแทนรัชดาได้ปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานบริการหน่อยเถอะ อย่าปล่อยให้ลูกค้าเดียวดายนักเลย ไม่งั้นที่นี่ก็จะเดียวดายเหมือนกับลูกค้าเช่นกัน เพื่อนๆ ในคลับอยากรู้รายละเอียดก็ ต้องมาพิสูจน์มาใช้บริการกันเอง ลองมาถอยรถที่นี่ หรือมาใช้บริการดูแล้วจะรู้เองว่าเป็นอย่างไร สิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นก็ไม่เท่ามาพิสูจน์เอาเอง ??? http://www.tttonline.net/TTT2/hotzone/webboard_view.php?forum=1299 http://cheat.zubzip.com/?16560 http://www.accordclubthailand.com/webboard/index.php?topic=30700.20;wap2 http://www.pantown.com/board.php?id=15060&area=1&name=board43&topic=399&action=view http://webboard.formula1.sanook.com/forum/?topic=2583516 |