:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: patty_pk ที่ 11 กรกฎาคม 2009, 20:41:48



หัวข้อ: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: patty_pk ที่ 11 กรกฎาคม 2009, 20:41:48
 >:(  คือ หมดความอดทนละ ตังค์ก็จ่าย ไม่ได้ไปขอให้ทำฟรีๆ

ครั้งก่อนทำรถเป็นรอย ครั้งนี้ ลืมประกอบชิ้นส่วนบางอย่างกลับ
เราก็ผิดเองมองไม่เห็น !!! ครายจะเห็นวะ!!!!  มาเห็นอีกทีก็หงายหลังละ!!!! ...

feedbackไป ที่0ตัวปัญหา ก็ได้แต่ชะเอิงเอย... รบกวนด้วย เพื่อนๆ รู้ไม๊
ส่งไปที่ไหนอย่างไร มีemailหรือป่าว .. กรี๊ดดดดดดด......  :(

PS.พยายามแนบรูปละ แต่ไม่สำเร็จ มันขึ้นพื้นที่เก็บไฟล์เต็มนะ!


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: Pikba ที่ 11 กรกฎาคม 2009, 20:45:36
อยากรู้รายละเอียดจังครับว่าเป็นไงมาไง.... ;)


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: patty_pk ที่ 11 กรกฎาคม 2009, 20:47:06
ทีหลัง เพื่อนๆเข้า0ไปล้างตู้แอร์ ช่วยก้มมองดูด้วยนะ ว่าช่างประกอบชิ้นส่วนภายในกลับมาครบไม๊!!!!


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: pat_meaw ที่ 11 กรกฎาคม 2009, 20:50:09
>:(  คือ หมดความอดทนละ ตังค์ก็จ่าย ไม่ได้ไปขอให้ทำฟรีๆ

ครั้งก่อนทำรถเป็นรอย ครั้งนี้ ลืมประกอบชิ้นส่วนบางอย่างกลับ
เราก็ผิดเองมองไม่เห็น !!! ครายจะเห็นวะ!!!!  มาเห็นอีกทีก็หงายหลังละ!!!! ...

feedbackไป ที่0ตัวปัญหา ก็ได้แต่ชะเอิงเอย... รบกวนด้วย เพื่อนๆ รู้ไม๊
ส่งไปที่ไหนอย่างไร มีemailหรือป่าว .. กรี๊ดดดดดดด......  :(

PS.พยายามแนบรูปละ แต่ไม่สำเร็จ มันขึ้นพื้นที่เก็บไฟล์เต็มนะ!

เรื่องพื้นที่เก็บ file เต็ม แจ้งทางเวบมาสเตอร์ไปแล้วค่ะ ต้องรอหน่อย พี่โอ๊ตจะมาดึกๆ  :-[


ส่วนเรื่องรถ.... กำลังงง อธิบายหน่อยค่ะ  :-[


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: patty_pk ที่ 11 กรกฎาคม 2009, 20:58:07
อยากรู้รายละเอียดจังครับว่าเป็นไงมาไง.... ;)

ตามรูปอ่ะจ้า
คือ วันนั้นไปทำหลายอย่างมาก (เอาเป็นว่าหมดไป สองหมื่นห้า)      :o
 รวมถึง ล้างตู้แอร์ เมื่อประมาณต้นสัปดาห์ก่อน..  
คือ ตามรูป  คือช่างคงลืมประกอบแผ่นบุผนัง ตรงตำแหน่งคนขับ  (ลองไปสำรวจรถของท่านๆกันดูนะ)กลับมา

ความผิดเราคื อเราก็ไม่ได้ สังเกตุภายในตรงนั้น ว่ามันหายไป วันนี้ก้มเทฝุ่นจากแผ่นรองถึงได้ผงะ..
อ้าว หายไป..


แต่เรื่องที่จะร้องเรียน มีอื่นๆอีกมากมายสำหรับ 0 นี้ ยาวมาก.....................................ไม่อยากเวิ่นเว้อไปกว่านี้
ขอแค่ว่า จะส่งได้ที่ไหน ได้ความอย่างไรจะมาอนุโมทนาบอกต่อให้ฟัง!  


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: kapum ที่ 11 กรกฎาคม 2009, 22:03:04
 :-[ :-[ เสียใจด้วยนะครับ 

ผมเลิกเข้า0 ตั้งแต่ 40000 โล  :D


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: jokehahaha ที่ 24 กรกฎาคม 2009, 23:50:23
เสียใจด้วยนะครับ :-X
แต่ว่าถ้าเป็นความผิดของช่างที่ลืมประกอบชิ้นส่วนกลับ
แบบนี้เราก็น่าจะไปคุยกับเขาได้นิครับ ไม่น่าจะต้องเสียเงินอีกนะครับ
 ::)


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 25 กรกฎาคม 2009, 08:23:36
ผมจะเข้าเช็ค 4 หมื่น เร็วๆนี้
ทางเลือกน้อยครับ เพราะอยู่ ตจว.
อาจจะทนพึ่ง 0 ต่อไป


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: bellbee ที่ 25 กรกฎาคม 2009, 10:36:12
ยังงี้..แย่เลยนะคะเนาะ  ::) ขนาดช่างที่ศูนย์ยังไว้ใจไม่ได้เลย เฮ้อออออ.. :'(


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: b777 ที่ 26 มกราคม 2011, 08:59:00
เมื่อเช้า เวลาเจ็ดโมงกว่า ข้าพเจ้าฯได้เข้าไปใช้บริการเช็ครถตามระยะเวลา ที่ศูนย์ฯบริการฮอนด้าออโตโมบิล-รัชดา เมื่อข้าพเจ้าฯไปถึงพบว่ามีรถจอดกันเยอะมาก จึงจำเป็นต้องจอดรถซ้อนคัน แล้วรีบวิ่งลงไปหาเจ้าหน้าที่ฯ พบเห็นเจ้าหน้าที่ฯ นั่งอยู่ที่โต๊ะ ข้าพเจ้าฯ พยายามเดินเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ฯ แต่เข้าไปไม่ได้เพราะประตูยังล๊อคอยู่ จึงโบกมือเรียกเจ้าหน้าที่ฯ แต่เจ้าหน้าที่ฯ กลับนั่งเฉยไม่สนใจ ข้าพเจ้าฯ จึงเคาะกระจกเรียก เจ้าหน้าที่ฯ รายนี้กับนั่งโบกไม้โบกมือ (มาเข้าใจทีหลังว่าโบกมือไปทางแม่บ้านที่ยังไม่เปิดประตูให้) เมื่อแม่บ้านเดินมาเปิดประตูให้ ข้าพเจ้าฯ ก็ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ฯ ไปว่า น่าจะเดินมาบอก แทนที่จะนั่งชี้ไม้ชี้มือบอก ทำให้นายสุนทรไม่พอใจ จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกันขึ้น โดยมีแม่บ้านอยู่ในเหตุการณ์โดยตลอด (แม่บ้านบอกกับนายสุนทรให้ใจเย็นๆโดยตลอด) แต่นายสุนทรกลับทำท่าทางนักเลง และท้าชก(ยกมือแบบนักมวย) ข้าพเจ้าฯ เห็นว่าสถานการณ์ไม่ดี จึงรีบออกมาจากที่นั่น โดยมีคำพูดตามหลังมาว่า “กูชื่อสุนทรโว้ย” (ตัวอ้วนๆ)
แบบนี้ร้องเรียนได้ไม๊?


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: kai2521 ที่ 26 มกราคม 2011, 09:59:39
ลองโทรไปคุยกับเค้าก่อนดูซิ ถ้าไม่ได้เรื่องก็ค่อยเข้าไป ดูซิว่าเค้าจะรับผิดชอบยังไง ตอนไปอย่าลืมเอาใบเสร็จรับเงินไปด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 26 มกราคม 2011, 13:12:15
เมื่อเช้า เวลาเจ็ดโมงกว่า ข้าพเจ้าฯได้เข้าไปใช้บริการเช็ครถตามระยะเวลา ที่ศูนย์ฯบริการฮอนด้าออโตโมบิล-รัชดา เมื่อข้าพเจ้าฯไปถึงพบว่ามีรถจอดกันเยอะมาก จึงจำเป็นต้องจอดรถซ้อนคัน แล้วรีบวิ่งลงไปหาเจ้าหน้าที่ฯ พบเห็นเจ้าหน้าที่ฯ นั่งอยู่ที่โต๊ะ ข้าพเจ้าฯ พยายามเดินเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ฯ แต่เข้าไปไม่ได้เพราะประตูยังล๊อคอยู่ จึงโบกมือเรียกเจ้าหน้าที่ฯ แต่เจ้าหน้าที่ฯ กลับนั่งเฉยไม่สนใจ ข้าพเจ้าฯ จึงเคาะกระจกเรียก เจ้าหน้าที่ฯ รายนี้กับนั่งโบกไม้โบกมือ (มาเข้าใจทีหลังว่าโบกมือไปทางแม่บ้านที่ยังไม่เปิดประตูให้) เมื่อแม่บ้านเดินมาเปิดประตูให้ ข้าพเจ้าฯ ก็ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ฯ ไปว่า น่าจะเดินมาบอก แทนที่จะนั่งชี้ไม้ชี้มือบอก ทำให้นายสุนทรไม่พอใจ จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกันขึ้น โดยมีแม่บ้านอยู่ในเหตุการณ์โดยตลอด (แม่บ้านบอกกับนายสุนทรให้ใจเย็นๆโดยตลอด) แต่นายสุนทรกลับทำท่าทางนักเลง และท้าชก(ยกมือแบบนักมวย) ข้าพเจ้าฯ เห็นว่าสถานการณ์ไม่ดี จึงรีบออกมาจากที่นั่น โดยมีคำพูดตามหลังมาว่า “กูชื่อสุนทรโว้ย” (ตัวอ้วนๆ)
แบบนี้ร้องเรียนได้ไม๊?
    ก็ร้านเขายังไม่เปิด ไปเรียกเขา เขาคงไม่พอใจ เพราะนั่งเครียดเรื่อง
เมียหาย แม่ยายตาย พ่อตาป่วย บ้านโดนยึด แชร์ล้ม ไม่มีตังค์มั้ง 5555+  ;D ;D


หัวข้อ: Re: ถ้า..จะร้องเรียนไปที่ฮอนด้าตัวแม่ ... ส่งไปที่ไหนเร้อ..พี่น้อง
เริ่มหัวข้อโดย: benz190e ที่ 26 มกราคม 2011, 13:41:56
สำนักงานใหญ่ บางนาไงครับเดี๋ยวกลับไปหาเบอร์ให้ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ส่วนศูนย์ชื่อดังแถวรถไฟฟ้าห้วยขวางนี้ ผมเลิกเข้าไปใช้บริการนานแล้ว ไปเช็คระยะมา 2 รอบ เซ้งจิตทุกรอบ ก็คงเป็นอย่างคำล่ำลือ ไปค้นหาในพันธทิพย์เอง พี่ๆ ที่ทำงานเคยไปทำก็มาบ่นให้ฟังว่า ทำไมมาตรฐานของแต่ละที่จึงต่างกันยังกะฟ้ากับเหว จะมี ISO ไว้ประดับศูนย์ทำไม น่าจะเป็นตัวแทนขายอย่างเดียวไม่ควรเปิดงานบริการ มาทำให้ฮอนด้าเสียชื่อเสียงเลย ปลาเน่าตัวเดียวในแถวนี้ ใครอยากลองของเชิญได้ว่า ISO ของแต่ละที่มันต่างกันมากมาย ยกเว้นราคาสูง คุณภาพต่ำ สร้างภาพเก่ง แต่งานบริการยอดแย่ ทุกวันนี้เห็นเอารถเก่ามาขายหน้าโชว์รูมอีกไม่นานก็คงต้องปิดตัวเองลงแบบหลายๆ แห่งที่เจ้าของดีลเลอร์ขาดคุณธรรม และจรรยาบรรณในการบริหารงาน ขาดการอบรมพนักงานให้มีมาตรฐาน และฮอนด้าสำนักงานใหญ่ก็ไม่มีเครื่องมือมาตรวจสอบคุณภาพ รอแต่ให้ลูกค้าร้องเรียน ไม่เหมือนคู่แข่งที่ปัญหาน้อยกว่า อยากรู้ต้องลองเองครับแล้วจะบรรยายไม่มีจบ >:( สุดโค่ย