หัวข้อ: แร็คเพาเวอร์รั่ว ไป V-Power 180 รีบมาก กลับ LPG 80 ตังค์หมด เริ่มหัวข้อโดย: mots ที่ 06 กรกฎาคม 2009, 13:25:15 หมุนพวงมาลัยแล้วเสียงดังกึกๆ หมุนประมาณเกือบครบรอบอ่ะ
1 น้ำมันเพาเวอร์ไม่ลด 2 น้ำมันเพาเวอร์หมุนวนเวลาติดเครื่อง 3 แร็ครั่วมีน้ำมันซึม นอกจากแร็คเพาเวอร์แล้วมีอย่างอื่นอีกไหม หัวข้อ: Re: หมุนพวงมาลัยแล้วเสียงดังกึกๆ นอกจากแร็คเพาเวอร์แล้วมีอย่างอื่นอีกไหม เริ่มหัวข้อโดย: Dark ที่ 07 กรกฎาคม 2009, 13:58:19 ลูกหมากแร็ค ลูกหมากปลายแร็ค แล้วก็ลูกหมากกันโคลงครับ
หัวข้อ: Re: แร็คเพาเวอร์รั่ว ไป V-Power 180 รีบมาก กลับ LPG 80 ตังค์หมด เริ่มหัวข้อโดย: mots ที่ 08 กรกฎาคม 2009, 08:16:58 หมุนพวงมาลัยแล้วเสียงดังกึกๆ หมุนประมาณเกือบครบรอบอ่ะ 1 น้ำมันเพาเวอร์ไม่ลด 2 น้ำมันเพาเวอร์หมุนวนเวลาติดเครื่อง 3 แร็ครั่วมีน้ำมันซึม นอกจากแร็คเพาเวอร์แล้วมีอย่างอื่นอีกไหม สรุปวันอังคารหยุดงานตื่นตอนเช้าว่าจะไปดูงานบ้านที่ศาลายาหน่อย เลยเช็คสภาพรถอ้าวยางหุ้มแร็คเพาเวอร์ขาดมากกว่าเดิมด้วยน้ำมันซึมมากเลยคราวนี้ "เริ่มจะกลัวแล้วถ้าไม่ซ่อมแล้วไป ตจว เกิดพวงมาลัยหมุนไม่ได้จะทำไง" เลยหยิบโทรศัพท์ดูเบอร์คนขายแร็คเพาเวอร์ที่เคยบันทึกไว้แล้วโทรถามว่าของยังอยู่ไหมได้รับคำตอบเป็นที่น่าพอใจ "ยังอยู่ครับ" ตกลงราคากันเรียบร้อยก็ไปเลยครับจากบางแคไปทางด่วนสะพานแขวน 15-20 นาทีได้มั่ง ขึ้นทางด่วนก็ออกตัวอย่างนิ่มนวลเพราะเกียร์ก็เริ่มจะดังแล้วเหมือนกันขับไปเรื่อยจนถึงบางนาขึ้นทางยกระดับรับบัตรเรียบร้อยก็ใช้พลัง V-Power เลยไปถึง 180 ล่ะไม่น่าจะนานก็ถึงทางลง น่าจะประมาณ 25-30 นาทีได้มังไม่ได้เร็วตลอดน่ะครับบางช่วงรถเยอะดันมาเสียเวลาอีกตอนทางลงเนี่ยล่ะครับหาบัตรทางด่วนไม่เจอหาอยู่นั่นล่ะแอร์ก็เย็นๆน่ะแต่เหงื่อเริ่มแตกมองไปด้านหลังรถ โอ๋แม่เจ้า !!!!! ต่อข้างหลังเป็นสิบคันเลยคงจะโดนด่าไปถึง ญาติทั้งหมดในตระกูลแล้วล่ะ จนพนักงานต้องมาบอกให้รถข้างหลังไปเข้าช่องอื่นแทนแล้วให้ผมถอยรถไปหาที่ช่อง 7 พอจอดรถเข้าทีตรงตามกรวยปุบก็เริ่มหาอีกรอบ ไม่ว่าจะข้างประตู,คอนโซนกลาง,ช่องเก็บของ,ใต้เบาะ,เบาะหลัง(ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้),ใต้พรม รื้อๆๆๆๆ รถเละไปหมดแล้ว เหนื่อยด้วยมันหายไปไหนของมันว่ะ "เอ๋หรือว่าจะอยู่ที่บังแดดหว่า" เงยหน้าขึ้นไปดูเท่านั้นล่ะ ให้ตายเถอะโรบินเจอแล้วคร้าบ มันมาอยู่ตรงนี้นี่เอง กว่าจะเจอสภาพรถก็เละไปหมดแล้ว หลังจากนั่นก็เดินทางต่อลงจากทางด่วนด้วยความเหนื่อยขับไปเข้าเส้น เลี่ยงตลาดหนองมนเจอสี่แยกแล้วกลับรถ เอกเซอร์วิสไปถึงก็เที่ยงกว่าล่ะกว่าจะได้ทำก็เกือบบ่ายแล้วมั่ง มีแต่รถ Honda Civic ทั้งนั้นเลยเท่าที่จำได้ ตาโต 1, เตารีด 3, Accord 1 น่าจะปี 94 ของผม ES02 นั่งดูเค้าทำก็ท้อแล้วครับกว่าจะเอาออกมาได้ กว่าจะใส่เสร็จเลยลองวิ่งดูก็เสร็จเกือบ 4 โมงเย็นล่ะกลับไปดูงานที่ศาลายาไม่ทันแล้ว จ่ายตังค์เรียบร้อยสบายตัวแวะหนองมน ดูดตังค์ผมไปอีก 530 บาท ดูเข็มน้ำมันหายไปประมาณ 3-4 ขีดได้แถมกระเป๋าแห้งอีกไม่เอาล่ะเปลี่ยนไปใช้ LPG ดีกว่าประหยัดดีขับตั้งแต่หนองมนไปถึงทางลงพระราม9 ใช้ความเร็วโดยประมาณ 80-90 ตลอดทางเพราะไม่รู้จะรีบไปทำไมยังไงก็ไปดูงานไม่ทันล่ะไปเตะบอลดีกว่า ความรู้สึกที่เปลี่ยนมาไอ้เสียง กึกๆ มันหายไป,พวงมาลัยเบาขึ้น แต่ขอพิสูจน์ก่อนสัก 1 เดือนเพราะที่ผมไปเปลี่ยนมาเป็นของเก่าจากพี่ยุ่นอ่ะ ปล. ไม่เคยซ่อมรถอะไรจะไกลขนาดนี้เลยครับหรือว่าผมบ้าก็ไม่รู้ |