หัวข้อ: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: paulzkung ที่ 03 มีนาคม 2009, 16:28:14 เนื่องมาจากไม่รู้จะทำอะไรกะภายนอกของรถแล้ว คิดไปคิดมา ทำห้องเครื่องซะหน่อยดีกว่า แล้วไปปิ้งไอเดีย Header 4-1 กะเดินท่อใหม่ทั้งเส้นขึ้นมาครับ แต่มีความรู้แบบงูๆ ปลาๆ ข้อน้อยขอพึ่งพาศิษพี่ทั้งหลายหน่อยนะครับหมู่เฮา
รถผม Civic ES 2003 no Vtec :'( ไม่มีเทคแต่อยากแรงอีกนิดก็ดี :( Header สูตร 4-2-1 เท่าที่ทราบมามันจะทำให้ แรงต้น + กลาง ดีขึ้น อยากถามว่า - อัตราการเร่งมันจะเห็นได้ชัดไหมครับ ไอ้แรงกลางเนี่ยมันอยู่ที่ประมาณความเร็ว กี่ กม./ชม ครับ แล้วแรงปลายมันจะลดลงหรือว่าเท่าเดิมครับ ท่อตีใหม่ทั้งเส้น ไล่มาจาก Header เคยอ่านๆมาว่าสูตรที่ลงตัวที่สุดสำหรับ Header 4-2-1 คือท่อ 2 นิ้ว - จริงไหมครับ ปลาย....ถ้าใช้สูตรท่อตามข้างต้น...ปลายควรเป็นแบบไหนครับ แล้วถ้าจะทำ Header 4-2-1 + เดินท่อ 2 นิ้วทั้งเส้น ไม่เอาปลาย กะรวมปลายใหม่ด้วย ค่าเสียหายทั้ง 2 แบบมันอยู่ที่คร่าวๆ เท่าไร แล้วพอแนะนำร้านทำได้ไหมครับ ขอขอบพระคุณทุกท่าน มาณ ที่นี้ครับ หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: นายต้นตระกูล ที่ 03 มีนาคม 2009, 16:36:48 จะแรงไปไหนคุณน้อง 4-1 ระวังต้นหายเน้อ
รถผม4-2-1 = 1 แรงดีไม่มีตก หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 03 มีนาคม 2009, 16:47:31 จะแรงไปไหนคุณน้อง 4-1 ระวังต้นหายเน้อ รถผม4-2-1 = 1 แรงดีไม่มีตก คูณ 0 ไปอีกซักตัวซิ่ ได้กล่องเจ๊งเหมือนใครบ้างคน ได้ดับในอุโมงอีกคัน ;) หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: paulzkung ที่ 03 มีนาคม 2009, 16:54:32 ตอนแรกพิมผิดอ่ะพี่ ไปพิมพ์ 4-1 จริงๆ จะเป็น 4-2-1 :'(
หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: arm_united ที่ 04 มีนาคม 2009, 13:19:57 วาง K20 ไปเลย แรงแน่ ๆ ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 04 มีนาคม 2009, 14:37:37 เกียร์ออโต้เดินท่อยาวๆปลายโล่งๆ ระวังหายนะค้าบ
หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Marwin ที่ 04 มีนาคม 2009, 18:16:28 อย่าลืมมองท่อมือสองของแท้ของญุุ่นนะครับ
หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: paulzkung ที่ 04 มีนาคม 2009, 20:36:01 แล้วถ้าเปลี่ยนแต่ Header เป็น 4-2-1 ไม่เดินท่อใหม่แต่ใช้ปลายแต่ง พอจะขุนขึ้นบ้างไหมอ่ะครับ
พี่ต้น รถพี่ทำไรไปบ้างอ่า pm มาบอกหน่อยจิคร้าบ อยากทราบๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอราคา + ที่ทำด้วยยิ่งดีนะพี่ :-* แล้วพี่โตมีสูตรไรแนะนำบ้างไหมครับ :) หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: fomote ที่ 04 มีนาคม 2009, 20:57:39 ;) ทำท่อแรงขึ้น 10 %
;) ติดติกเกอร์ดิ 30% เลยนะ :-[ ข้าเคยเดิน จากหลังเครทจดถึงปลาย 2" :-[ คั้นกลางด้วยแคปซูน +ปลาย spoon :-[ ผล :-[ ต้นหายปลายไหล :-X ไหลจริงๆนะ วิ่ง 120 กดคลิกดาวปุบมาทันที :-[ ขี้หูไหลด้วย ดังซิหายเลย หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: paulzkung ที่ 04 มีนาคม 2009, 22:26:19 ;) ทำท่อแรงขึ้น 10 % ;) ติดติกเกอร์ดิ 30% เลยนะ :-[ ข้าเคยเดิน จากหลังเครทจดถึงปลาย 2" :-[ คั้นกลางด้วยแคปซูน +ปลาย spoon :-[ ผล :-[ ต้นหายปลายไหล :-X ไหลจริงๆนะ วิ่ง 120 กดคลิกดาวปุบมาทันที :-[ ขี้หูไหลด้วย ดังซิหายเลย เพี้ยน? ;) หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: fomote ที่ 04 มีนาคม 2009, 23:07:14 เพี้ยน? ;) :-[ อย่าให้เจอนะ >:( ขับชนแม่งเลย ยิ่งอยากเครมอยู่ หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: paulzkung ที่ 04 มีนาคม 2009, 23:10:10 ถ้าจะชน มาชนด้านหน้านะพี่ยุ่ย อยากเคลมสีเหมือนกัน :'(
หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: fomote ที่ 04 มีนาคม 2009, 23:41:43 ถ้าจะชน มาชนด้านหน้านะพี่ยุ่ย อยากเคลมสีเหมือนกัน :'( >:( แล้วมันจะชนได้ไงฟ่ะ หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: paulzkung ที่ 05 มีนาคม 2009, 18:42:09 :o
หัวข้อ: Re: Header 4-2-1 + เดินท่อยาวทั้งชิ้น >>>>> เค้าอยากได้ความรู้คร้าบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: ZODA ที่ 07 มีนาคม 2009, 15:28:59 เกียร์มัว เอ๊ยเกียร์โอโต้... ;D
Header 4-2-1 + ท่อกลางเดิม + เดินท่อ 2" จากหน้าแปลนถึงพักปลาย (พักปลายแท้มือสอง Mugen silencer/Blitz/FGK) :) หายใจโล่งๆกับกรองเปลือยตรงรุ่น Simota โอว์ มาทั้งต้นและปลายเลยครับ อิอิ 8) ;) |