:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: THANUT ที่ 23 กันยายน 2008, 04:01:50



หัวข้อ: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: THANUT ที่ 23 กันยายน 2008, 04:01:50
อยากทราบว่าระหว่าง b16a b16b b20b  แตกต่างกันอย่างไรคับ
ตัวไหรแรงกว่า และราคาของแต่ละตัวอ่ะคับ.......ไครู้ช่วยทีนะคับ พอดีอยากจาไปลงเครื่องไหม่นะคับ
]]]]เตารีด 93 4doorคับ[[[[[[[  ขอบคุนมั่กๆๆๆๆๆๆคับ :-X :-X :-X :-X :-X :-X :-X


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Bezy ที่ 23 กันยายน 2008, 09:45:31
ลง เตารีด ผมว่าลงB16Aจะดีกว่าได้บล็อกมันเลย ไม่ต้องแปลงด้วย

เรื่องความแรง ถ้าเครื่องเดิมๆเลย B16A จะวิ่งดีกว่าB20Bครับ

แต่ถ้าเอาไปโมเพิ่มเนี้ย B20Bจะวิ่งดีกว่า

ส่วนB16Bเนี้ยมะค่อยสันทัดเท่าไร


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 23 กันยายน 2008, 10:00:01
อยากทราบว่าระหว่าง b16a b16b b20b  แตกต่างกันอย่างไรคับ
ตัวไหรแรงกว่า และราคาของแต่ละตัวอ่ะคับ.......ไครู้ช่วยทีนะคับ พอดีอยากจาไปลงเครื่องไหม่นะคับ
]]]]เตารีด 93 4doorคับ[[[[[[[  ขอบคุนมั่กๆๆๆๆๆๆคับ :-X :-X :-X :-X :-X :-X :-X

รหัสเครื่องพร้อมเจ้าของเดิมของมันครับ  

B16A Honda Civic VTi 1996-2000
B16A Acura Integra XSi/RSi (JDM) 1990-1993
B16A SiR Honda CRX SiR (JDM- rare 10.4:1 1991
B16A SiR Honda Civic SiR (JDM) 1990-1991
B16A SiR II Honda Civic SiR II (JDM) /del S 1992-1995
B16A2 Honda Civic Si 1999-2000
B16A3 Honda Del Sol 1994-1995
B16B Honda Civic Type R (JDM) 1997-2001
B20B Honda CRV 1997-1998


ข้อมูลจำเพาะเจาะจง

B16A
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 168@7800
Torque (ft/lbs@rpm ): 116@7300
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 2
Year(s) Produced: 1996-2000
In the following car(s): Honda Civic VTi


B16A
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 158@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 112@7000
Compression Ratio: 10.2:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 0
Year(s) Produced: 1990-1993
In the following car(s): Acura Integra XSi/RSi (JDM)


B16A SiR
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 158@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 0
Year(s) Produced: 1991
In the following car(s): Honda CRX SiR (JDM- rare 10.4:1


B16A SiR
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 160@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 0
Year(s) Produced: 1990-1991
In the following car(s): Honda Civic SiR (JDM)


B16A SiR II
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 170@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 116@7000
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 1
Year(s) Produced: 1992-1995
In the following car(s): Honda Civic SiR II (JDM) /del S


B16A2
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 160@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 2
Year(s) Produced: 1999-2000
In the following car(s): Honda Civic Si


B16A3
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 160@7600
Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000
Compression Ratio: 10.4:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 1
Year(s) Produced: 1994-1995
In the following car(s): Honda Del Sol


B16B
..
Displacement (cc): 1595
Power (bhp@rpm ): 185@8200
Torque (ft/lbs@rpm ): 118@7500
Compression Ratio: 10.8:1
Bore (mm): 81
Stroke (mm): 77.4
Cam Design: dohc
VTEC?: yes
OBD: 2
Year(s) Produced: 1997-2001
In the following car(s): Honda Civic Type R (JDM)

B20B
...
Displacement (cc): 1973
Power (bhp@rpm ): 126@5400
Torque (ft/lbs@rpm ): 133@4300
Compression Ratio: 8.8:1
Bore (mm): 84
Stroke (mm): 89
Cam Design: dohc
VTEC?: no
OBD: 2
Year(s) Produced: 1997-1998
In the following car(s): Honda CRV


สำหรับเครื่อง B16A นั้นเคยเช็คค่าวาง พร้อมแวริ่งสายไฟครบๆเลย มาทั้งแพหน้านะครับ เห็นอยู่ที่ ประมาณ 70000 ได้

ส่วนเครื่อง B16B  ต้องมีหลักแสนขึ้นไปครับ เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

และเครื่อง B20B นั้นผมเคยเห็นอีกตัวนึงไม่แน่ใจ ไม่สันทัด มีตัว 170 แรงม้าด้วย ในราคาที่วางเบ็ดเสร็จไม่เกิน 40000 - 45000+ จบ  แรงบิดมาตั้งแต่ในรอบต้น ไม่เหมือน B16A ที่ต้องลากรอบ กันแทบลากเลือดถึง 7000 รอบเลยทีเดียว ถึงจะได้กำลังออกมา  สำหรับข้อมูลอื่น รอผู้เชี่ยวชาญมาตอบต่อละกันครับ
       

 :) :-* :) :-*


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 23 กันยายน 2008, 11:53:37
ถ้าระหว่าง3 คัวนี้มัน สามารถวางได้หมดทกตัวคับไม่ตองแปลงใดๆเลย มันมีเทคนิคคับ ไม่ต้องต้ดแปลงหรือเชื่อมใดๆเลย

แต่มันขึ้นอยู่กับงบด้วยคับ

b20b มันเป็นเครื่องไม่มี  เทค ถ้าวางเป็นเกียauto  ตัวนี้น่าใช้คับ แต่ถ้าว่าเป็นธรรมดา หายากคับ แต่ข้อดีรุ่นนี้เป็นเกียautoแบบใช้เซ็นเซอไฟฟ้าแล้ว เปลี่ยนเกียมันจะไม่กระตุก  ราคานะตอนนี้พร้อมวางจบอยูไม่เกิน40000  แน่นอน แรงม้าอยู่ที่140

b16b มันเเป็นเคื่อง ฝาแดง ราคาค่าตัวนะตอนนี้อยู่ที่90000-120000 ไม่รวมวางถือว่าราคาค่อยข้างสูง จุดเด่นๆที่แตกต่างจากb16a คือ ลูกสูบที่นูนกว่าทำกำลังอักว่ากว่าถ้าเทียบระหว่างเครื่องเดิมโดยไม่ได้โมอะไร แคมชาร์ฟองศาสูงกว่า สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ แข็งกว่า และเกียเฟืองท้าย เป็น4.7 แต่กล่องเป็นobd2 โมไม่ได้ ถ้าจะทำก็ต้องเปลี่ยนกล่องเป็นobd1  แต่ถ้าวางถือว่าดีคับเพราะพืน้ฐานเดิมมาจากโรงงานมาดีแต่ค่าตัวแรงไปหน่อย

b16a ถ เป็นเครื่องที่นิยมเล่นกัน แรงม้าอยู่ท่170 ตัว ถ้าจะวางบอดี้นะ ต้องว่าเลขเครื่องที่ขึ้นต้นด้วย53-57 จะเป็นเครื่องของ บอดี้ตัวนี้เลย กล่องเป็น obd1 สามารถโมกล่องได้คับ แต่ถ้าเป็นเลข58 ขึ้นมันจะเป็นกล่องobd2 คับ ราคาเครื องตอนนี้ 45000-65000  ค่าแรงวางร่วมวายสาย บวกไปอีก10000 คับ

ถ้าอยากโมดิฟายให้แรงมากกว่าทั้ง3 ตัวนี้ในชั่วโมงที่ที่เล่นๆกันก็  b16+b20


แต่มีอีกตัวที่อยากแน่นำคับ d15b vtec เป็นเครื่องวางในcivic 92  แรงม้าอยู่ที่130ตัว กล่องสามารถโมได้คับ พื้นฐานกล่องเหมือนb16a ราคาค่าตัวตอนนี้เครื่องอยู่ที่25000 ถ้าวางจบทุกอย่างรวมเปลี่ยนสายพานหน้าปัด กับถังน้ำมัน น่าจะอยู่ที่ 40000  ถือว่าเป็นเครื่องที่น่าเล่นคับกำลังดีราคาไม่แรงอะไหล่หาง่ายราคาไม่สูง  ตัวนี้วางไปวิ่งไม่ขี้เหร่แน่นอน



ถ้าสงสัยตัวไหนโทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560













หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 23 กันยายน 2008, 14:34:49
เห็นมาแล้ว  ล่าง 16 บน 15 ใน 3 door ของเค้าดีจริง


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 23 กันยายน 2008, 16:15:00
B16A เดิมๆแรงเริ่มมาที่ 3500-4000 รอบ ลากได้ยาวๆถึง 7000-7800 สบายๆครับ

แต่ในเมืองขับจะหงุดหงิดนิดนึงเพราะต้นอืด

ผมใช้ออโต้อยู่ ถ้า kick down สามารถเรียกแรงมาได้เร็วทันใจดีครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 23 กันยายน 2008, 18:06:23
ถ้าระหว่าง3 คัวนี้มัน สามารถวางได้หมดทกตัวคับไม่ตองแปลงใดๆเลย มันมีเทคนิคคับ ไม่ต้องต้ดแปลงหรือเชื่อมใดๆเลย

แต่มันขึ้นอยู่กับงบด้วยคับ

b20b มันเป็นเครื่องไม่มี  เทค ถ้าวางเป็นเกียauto  ตัวนี้น่าใช้คับ แต่ถ้าว่าเป็นธรรมดา หายากคับ แต่ข้อดีรุ่นนี้เป็นเกียautoแบบใช้เซ็นเซอไฟฟ้าแล้ว เปลี่ยนเกียมันจะไม่กระตุก  ราคานะตอนนี้พร้อมวางจบอยูไม่เกิน40000  แน่นอน แรงม้าอยู่ที่140

b16b มันเเป็นเคื่อง ฝาแดง ราคาค่าตัวนะตอนนี้อยู่ที่90000-120000 ไม่รวมวางถือว่าราคาค่อยข้างสูง จุดเด่นๆที่แตกต่างจากb16a คือ ลูกสูบที่นูนกว่าทำกำลังอักว่ากว่าถ้าเทียบระหว่างเครื่องเดิมโดยไม่ได้โมอะไร แคมชาร์ฟองศาสูงกว่า สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ แข็งกว่า และเกียเฟืองท้าย เป็น4.7 แต่กล่องเป็นobd2 โมไม่ได้ ถ้าจะทำก็ต้องเปลี่ยนกล่องเป็นobd1  แต่ถ้าวางถือว่าดีคับเพราะพืน้ฐานเดิมมาจากโรงงานมาดีแต่ค่าตัวแรงไปหน่อย

b16a ถ เป็นเครื่องที่นิยมเล่นกัน แรงม้าอยู่ท่170 ตัว ถ้าจะวางบอดี้นะ ต้องว่าเลขเครื่องที่ขึ้นต้นด้วย53-57 จะเป็นเครื่องของ บอดี้ตัวนี้เลย กล่องเป็น obd1 สามารถโมกล่องได้คับ แต่ถ้าเป็นเลข58 ขึ้นมันจะเป็นกล่องobd2 คับ ราคาเครื องตอนนี้ 45000-65000  ค่าแรงวางร่วมวายสาย บวกไปอีก10000 คับ

ถ้าอยากโมดิฟายให้แรงมากกว่าทั้ง3 ตัวนี้ในชั่วโมงที่ที่เล่นๆกันก็  b16+b20


แต่มีอีกตัวที่อยากแน่นำคับ d15b vtec เป็นเครื่องวางในcivic 92  แรงม้าอยู่ที่130ตัว กล่องสามารถโมได้คับ พื้นฐานกล่องเหมือนb16a ราคาค่าตัวตอนนี้เครื่องอยู่ที่25000 ถ้าวางจบทุกอย่างรวมเปลี่ยนสายพานหน้าปัด กับถังน้ำมัน น่าจะอยู่ที่ 40000  ถือว่าเป็นเครื่องที่น่าเล่นคับกำลังดีราคาไม่แรงอะไหล่หาง่ายราคาไม่สูง  ตัวนี้วางไปวิ่งไม่ขี้เหร่แน่นอน



ถ้าสงสัยตัวไหนโทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560














คือว่าเครื่องผม B 20 B   B0       เวลาบูทหนักๆแล้วไฟรูปเครื่องขึ้นนับโค๊ดดูแล้วมันฟ้องที่MAP ก้อเลยรองเปลี่ยนMAP กับคันอื่นมันก้อเป็นอีก เลยลองถอดท่ออินเตอร์
ออกวิ่งแบบเดิม   ก้อไม่เป็น  เป็นเฉพาะตอนบูทหนักๆ แล้วคราวนี้วิ่งช้าๆ รอบไม่เกิน2 พันรอบเครื่องก้อสะดุด แต่เร็วๆไม่เป็นต้องดับเครื่องเพื่อลบข้อมูลกล่อง
ถึงวิ่งได้ปรกติแต่เหยียบหนักไม่ได้เดี๋ยวเป็นอีก  ทำไงดีครับตอนนี้เลยจูนแก๊สไม่ได้เลย เพราะมันซดน้ำมันมากๆเลยยิ่งตอนเทอร์โบทำงานด้วย
หรือจะเปลี่ยนMAP ของเครื่องโบ     หรือจูนกล่องแบบเรียวทามดีครับ  หรือยังไงดีครับ  อยากใช้แก๊สอะครับ   :(


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: THANUT ที่ 23 กันยายน 2008, 19:09:03
 ;D ;Dโห;;;;;ความรู้มาเพียบเลยคับ   
      ขอบคุนทุกท่านมากๆเลย.....กะว่าต้นเดือนจาลองไปดูๆที่เซียงกงสะน่อย
  แต่ยังตัดสินใจไม่ได้เลยคับ ดีดีทั่งนั้น,,,,,,,,,,,,,,,,ขอบคุนมากๆคับที่แนะนำ :) :)


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Playboy_palm ที่ 23 กันยายน 2008, 21:10:57
วาง H22a ครับ เดิ๊ม เดิม :D ไม่ค่อยรู้อะไรมาก มีท่าน กูรูมาแนะนำไปหมด แบบ เต็มสตรีมเลย อิอิ


 แต่แนะนำด้วยอีกคน d15b ครับ ไม่ขี้เหร่ โมเพิ่มได้ ตัวนี้โอแล้วครับ ราคาไม่แรงไปด้วย


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 24 กันยายน 2008, 00:11:11

คือว่าเครื่องผม B 20 B   B0       เวลาบูทหนักๆแล้วไฟรูปเครื่องขึ้นนับโค๊ดดูแล้วมันฟ้องที่MAP ก้อเลยรองเปลี่ยนMAP กับคันอื่นมันก้อเป็นอีก เลยลองถอดท่ออินเตอร์
ออกวิ่งแบบเดิม   ก้อไม่เป็น  เป็นเฉพาะตอนบูทหนักๆ แล้วคราวนี้วิ่งช้าๆ รอบไม่เกิน2 พันรอบเครื่องก้อสะดุด แต่เร็วๆไม่เป็นต้องดับเครื่องเพื่อลบข้อมูลกล่อง
ถึงวิ่งได้ปรกติแต่เหยียบหนักไม่ได้เดี๋ยวเป็นอีก  ทำไงดีครับตอนนี้เลยจูนแก๊สไม่ได้เลย เพราะมันซดน้ำมันมากๆเลยยิ่งตอนเทอร์โบทำงานด้วย
หรือจะเปลี่ยนMAP ของเครื่องโบ     หรือจูนกล่องแบบเรียวทามดีครับ  หรือยังไงดีครับ  อยากใช้แก๊สอะครับ   :(



มันต้องหลอก map คับ เพราะ map  honda มันอ่านค่าบูสไม่ได้เวลาบูชมาไฟรูปเครื่องเลยขึ้น ไม่ทราบว่าพี่ใช้กล่องอะไรจูนคับ mapไม่ต้องเปลี่ยนคับ mapเดิม บูสได้ 1.0 บาร์สบาย แต่มันต้องหลอกmap สมัยก่อนผมใช้emanage หลอกคับ ต้องข้อขอมูลเพิ่มคับว่าเครื่องทำอะไรไปบ้าง จะบูสเท่าไหร่ เทอโบอะไร

แต่ก่อนเคยเลย honda set bo เหมื่อนกันคาบ


โทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 24 กันยายน 2008, 00:12:27
วาง H22a ครับ เดิ๊ม เดิม :D ไม่ค่อยรู้อะไรมาก มีท่าน กูรูมาแนะนำไปหมด แบบ เต็มสตรีมเลย อิอิ


 แต่แนะนำด้วยอีกคน d15b ครับ ไม่ขี้เหร่ โมเพิ่มได้ ตัวนี้โอแล้วครับ ราคาไม่แรงไปด้วย

ถูกจ้าไม่ขี้เหร่ ทำดีๆ b16a มีหนาว


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 24 กันยายน 2008, 01:35:29

คือว่าเครื่องผม B 20 B   B0       เวลาบูทหนักๆแล้วไฟรูปเครื่องขึ้นนับโค๊ดดูแล้วมันฟ้องที่MAP ก้อเลยรองเปลี่ยนMAP กับคันอื่นมันก้อเป็นอีก เลยลองถอดท่ออินเตอร์
ออกวิ่งแบบเดิม   ก้อไม่เป็น  เป็นเฉพาะตอนบูทหนักๆ แล้วคราวนี้วิ่งช้าๆ รอบไม่เกิน2 พันรอบเครื่องก้อสะดุด แต่เร็วๆไม่เป็นต้องดับเครื่องเพื่อลบข้อมูลกล่อง
ถึงวิ่งได้ปรกติแต่เหยียบหนักไม่ได้เดี๋ยวเป็นอีก  ทำไงดีครับตอนนี้เลยจูนแก๊สไม่ได้เลย เพราะมันซดน้ำมันมากๆเลยยิ่งตอนเทอร์โบทำงานด้วย
หรือจะเปลี่ยนMAP ของเครื่องโบ     หรือจูนกล่องแบบเรียวทามดีครับ  หรือยังไงดีครับ  อยากใช้แก๊สอะครับ   :(

วันหัสเอารถมาโชว์ที่คอร์ทแบดหน่อยดิ่พี่ อยากเห็นอ่ะ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 24 กันยายน 2008, 09:17:33


มันต้องหลอก map คับ เพราะ map  honda มันอ่านค่าบูสไม่ได้เวลาบูชมาไฟรูปเครื่องเลยขึ้น ไม่ทราบว่าพี่ใช้กล่องอะไรจูนคับ mapไม่ต้องเปลี่ยนคับ mapเดิม บูสได้ 1.0 บาร์สบาย แต่มันต้องหลอกmap สมัยก่อนผมใช้emanage หลอกคับ ต้องข้อขอมูลเพิ่มคับว่าเครื่องทำอะไรไปบ้าง จะบูสเท่าไหร่ เทอโบอะไร

แต่ก่อนเคยเลย honda set bo เหมื่อนกันคาบ


โทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560

ขอบคุณครับที่ให้คำปรึกษาครับ..........เครื่องผมมาเป็นเทอร์โบเก็ดดี้มากะเครื่องเป็นชุดคิดมาอะครับ ตั้งแต่โ ท่ออิเตอร์แล้วอินเตอร์ด้วยแล้วเดินท่อใหม่ 2.2 นิ้ว พักกลาง 1 ใบแล้วก้อพักปลายเลย ภายในเครื่องยังเดิมอยู่ครับผมกะบูสสัก  0.5 บาร์ แต่อพเริ่มบูส 0.3 บาร์ ไฟก้อขึ้นแล้วกล่องเป็นกล่องยาวอะ จูนแบบเรียวทามได้ไหมครับ ผมรู้สึกจูนไม่ได้นะใช่ป่าวอะ
ถ้าไม่ใช้กล่องemanageทำไงได้บ้างครับ เพราะตอนนี้งบหมดแล้วอะโดนไปเยอะแล้ว ทั้งโช๊ค ทั้งเกจวัดทั้งหลาย หมดงบแล้วอะ  อยากใช้แก๊สอะครับ โทรไปแล้วโทรไม่ติดอะครับ :-[


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 24 กันยายน 2008, 09:23:59
วันหัสเอารถมาโชว์ที่คอร์ทแบดหน่อยดิ่พี่ อยากเห็นอ่ะ

ถ้าเสร็จทันไปแน่นอนครับ :-[


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 25 กันยายน 2008, 00:23:36
ขอบคุณครับที่ให้คำปรึกษาครับ..........เครื่องผมมาเป็นเทอร์โบเก็ดดี้มากะเครื่องเป็นชุดคิดมาอะครับ ตั้งแต่โ ท่ออิเตอร์แล้วอินเตอร์ด้วยแล้วเดินท่อใหม่ 2.2 นิ้ว พักกลาง 1 ใบแล้วก้อพักปลายเลย ภายในเครื่องยังเดิมอยู่ครับผมกะบูสสัก  0.5 บาร์ แต่อพเริ่มบูส 0.3 บาร์ ไฟก้อขึ้นแล้วกล่องเป็นกล่องยาวอะ จูนแบบเรียวทามได้ไหมครับ ผมรู้สึกจูนไม่ได้นะใช่ป่าวอะ
ถ้าไม่ใช้กล่องemanageทำไงได้บ้างครับ เพราะตอนนี้งบหมดแล้วอะโดนไปเยอะแล้ว ทั้งโช๊ค ทั้งเกจวัดทั้งหลาย หมดงบแล้วอะ  อยากใช้แก๊สอะครับ โทรไปแล้วโทรไม่ติดอะครับ :-[




ลองโทรมาใหม่อีกกทีคับเมื่อเช้าผมใส่ซิมผิดเครื่อง 

ง่ายสุดใช้วันเววาล์ว หรือ กล่องหลอกmap ก็ได้คับ แล้วให้กล่องคุมหัวฉีดต่างห่างอีกที่สเตปนี้ผมเคยใช้เล่นตอนไม่มีตัว อิอิ

ยังไงโทรมาคุยดีกว่าคับจะได้ระเอียด ซักเทียงๆ ก็ได้คับ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: mee pooh ที่ 25 กันยายน 2008, 12:19:49
 ;D ;D 8) 8)ที่อ่านมาหลักวิชาแน่นมาก

แต่ไม่มีข้อเสียกันเลยนะ

หรือว่าจำเขามา


เคยลองดูแล้วหรือยังครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 25 กันยายน 2008, 12:52:07
ถ้าเสร็จทันไปแน่นอนครับ :-[

มาดิ่พี่ วันนี้ ตาตั้มก็มาด้วย


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 25 กันยายน 2008, 14:33:30
;D ;D 8) 8)ที่อ่านมาหลักวิชาแน่นมาก

แต่ไม่มีข้อเสียกันเลยนะ

หรือว่าจำเขามา


เคยลองดูแล้วหรือยังครับ

อยากรู้ว่าจำเขามาหรือป่าว ก็ต้องมาลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง . . . .   ???

มาพูดแบบนี้ ท่าจะไม่เหมาะซักเท่าไหร่นะจ๊ะ . . . .    :D
 
มะหนิทอย่าแซว . . . . .เด๋วปั๊ดตบจูบ . .   >:(


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: jam-maew ที่ 25 กันยายน 2008, 14:41:39
 >:( ป๋าเบียร์...อย่า!!!!!! อย่าทำค่อย....


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: por3088 ที่ 25 กันยายน 2008, 15:11:17


;D ;D 8) 8)ที่อ่านมาหลักวิชาแน่นมาก

แต่ไม่มีข้อเสียกันเลยนะ

หรือว่าจำเขามา


เคยลองดูแล้วหรือยังครับ

ผมว่าทุกอย่างมีทั้งดีและไม่ดี แต่มันขึ้นอยู่กับวิธีรักษา และการดูแลรถยนต์ของแต่ละท่านนะครับต้องประกอบกันนะ

แต่ข้อมูลที่เสนอมาผมว่าเป็นโยชน์ในแง่ความรู้นะครับ ผมเองก็ไม่มีความรู้มากแต่พอได้อ่านก็ อาจจะไม่ได้เข้าใจอะไรมากมาย

แต่ก็ถือว่าเป็นความรู้ เพราะเราสนใจเรื่องรถ ทุกๆท่านก้อ มาแลกประสบการณ์กัน มากกว่านะครับ (ความเห็นส่วนตัว 8))


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: pop96 ที่ 25 กันยายน 2008, 15:33:34

ผมว่าทุกอย่างมีทั้งดีและไม่ดี แต่มันขึ้นอยู่กับวิธีรักษา และการดูแลรถยนต์ของแต่ละท่านนะครับต้องประกอบกันนะ

แต่ข้อมูลที่เสนอมาผมว่าเป็นโยชน์ในแง่ความรู้นะครับ ผมเองก็ไม่มีความรู้มากแต่พอได้อ่านก็ อาจจะไม่ได้เข้าใจอะไรมากมาย

แต่ก็ถือว่าเป็นความรู้ เพราะเราสนใจเรื่องรถ ทุกๆท่านก้อ มาแลกประสบการณ์กัน มากกว่านะครับ (ความเห็นส่วนตัว 8))

เห็นด้วยครับ แชร์ความรู้กันดีกว่าครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 26 กันยายน 2008, 08:47:34
เพิ่มเติม    เมื่อวานลองเอาmpaเทอร์โบของโตต้ามาใส่โดยดึงปลั๊กเดิมออก แล้วตอ่สายจากปลั๊กเดิมไปเสียบmapใหม่แล้วต่อสายแวคคำไป ปรากฎว่าเครื่องสตาร์ทไม่ติดเลย
สรุปใช้mapอื่นมาหลอกกล่องไม่ได้ครับ เลยเปลี่ยนหม้อต้มแก๊สเทอร์โบตอนนี้เลยวิ่งแก๊สได้แล้วเนียนเลย  แล้วเมื่อวานเปลี่ยนปั๊มติ๊ก 1 เจด้วย  แต่กำตอนลองใช้ได้ดี
แต่ตอนเย็นไปงานศพที่นครปฐม  ดันสตาร์ทไม่ติดคาดว่าปั๊มที่เปลี่ยนพัง ดีนะสตาร์ทแก๊สได้   วันนี้จะลองจูนกล่อง แล้วปลดล็อกความเร็วผลเป็นประการใดจะมาเล่า
ให้อ่านครับ   :-[


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: jam-maew ที่ 26 กันยายน 2008, 11:42:27
เพิ่มเติม    เมื่อวานลองเอาmpaเทอร์โบของโตต้ามาใส่โดยดึงปลั๊กเดิมออก แล้วตอ่สายจากปลั๊กเดิมไปเสียบmapใหม่แล้วต่อสายแวคคำไป ปรากฎว่าเครื่องสตาร์ทไม่ติดเลย
สรุปใช้mapอื่นมาหลอกกล่องไม่ได้ครับ เลยเปลี่ยนหม้อต้มแก๊สเทอร์โบตอนนี้เลยวิ่งแก๊สได้แล้วเนียนเลย  แล้วเมื่อวานเปลี่ยนปั๊มติ๊ก 1 เจด้วย  แต่กำตอนลองใช้ได้ดี
แต่ตอนเย็นไปงานศพที่นครปฐม  ดันสตาร์ทไม่ติดคาดว่าปั๊มที่เปลี่ยนพัง ดีนะสตาร์ทแก๊สได้   วันนี้จะลองจูนกล่อง แล้วปลดล็อกความเร็วผลเป็นประการใดจะมาเล่า
ให้อ่านครับ   :-[

รถยังไม่เสร็จอีกหรอครับ...เอา B16 มาโชว์หน่อยเร้ว...


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Playboy_palm ที่ 26 กันยายน 2008, 13:02:06
รถยังไม่เสร็จอีกหรอครับ...เอา B16 มาโชว์หน่อยเร้ว...


ใช้ติ๊กเจ เหมือนกันเลย โคร่กๆๆๆ น่ากลัว



จะแรงไปไหนจอรับท่านพี่เอ็ม :D


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 26 กันยายน 2008, 18:53:03
ปั๊มติ๊กเขาแถมตอนซื้อเครื่องอะครับ  แต่เอาไปเครมมาแล้วใช้ได้ละ วันนี้ไปใส่กล่องหลอกแล้วจูน ตอนลองในซอยบ้านเขาใช้ได้แล้วไฟเครื่องไม่ขึ้น
แต่ออกมาข้างนอกอัดยาวๆ พักนึงขึ้นอีกแล้วเซ็งเลย วันจันทร์กะเข้าไปจูนใหม่ในกล่องหลอกเขามีไอซีอะไรไม่รู้มันจูนได้อะ เออ...พี่เขาจบโทการตลาดมา
แต่มากทำกล่องหลอกmap กล่องปลดล็อคขาย  ไม่รู้เรียนโทการตลาดทำไมไม่ไปเรียนวิดวะ  พี่เขาก้อบอกว่าสงสัยต้องเปลี่ยนรางหัวฉีดกับหัวฉีดของRB
ถ้าขับงี้ถึงปั๊มเจ แต่รางกับหัวฉีดเดิม  กับเครื่องเซ็ตโบไม่นานก้อไป  เพราะลูกค้าที่มาทำกับแก่เป็นมาหลายคนแล้ว พี่แกพูดซะเคลียดเลย
บานปลายอีกแล้ว กะเอางบไว้ทำสีสงสัยอดอีก  แต่แกคงพูดจิงอะลูกค้ามาหาแกเพียบเลย วันจันทร์ผลเป็นประการใดจะมาพิมพ์ให้อ่านใหม่ครับ
 :'(                      เอาภาพบางส่วนมาให้ชมก่อนนะเสร็มสมบูรณ์แล้วจะมาให้ดูอีก


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 26 กันยายน 2008, 18:55:21
อันนี้ตอนเดินท่ออินเตอร์ครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Genozited ที่ 26 กันยายน 2008, 19:28:18
ห้องเครื่องซ้วยยยยสวยยย   :-*  :-*


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 26 กันยายน 2008, 19:46:34
ห้องเครื่องซ้วยยยยสวยยย   :-*  :-*

ขอบคุณครับกว่าจะหาย่างแท่นเครื่องได้หลายวันเลย :-[


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: best ที่ 26 กันยายน 2008, 21:08:30
^
^
ดูจากตำแหน่ง inter ดูเหมือนจะโดนกันชนบังเต็มๆเรยอ่ะครับ
เบรค อยู่มั๊ยครับ ดูมันเล็กๆไปหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 27 กันยายน 2008, 18:07:44
^
^
ดูจากตำแหน่ง inter ดูเหมือนจะโดนกันชนบังเต็มๆเรยอ่ะครับ
เบรค อยู่มั๊ยครับ ดูมันเล็กๆไปหน่อยครับ


ผมเปลี่ยนกันชนทรง BLITZ อะครับตรงช่องตรงกลางมันใหญ่เลยเข้ากันได้พอดี   ส่วนจานผมใช้ของติดเครื่องมาครับมันใหญ่กว่าของเดิม 260 แต่นี่ 280 อะครับ
ดีตรงที่คาลิปเปอร์ของซีอาร์วีใหญ่กว่าเดิมด้วย  แต่ก้อยังไม่อุ่นใจครับ  ผมเลยใส่ค้ำหม้อลมเบรคอีกตัวนึง คราวนี้ดีกว่าเดิมมาอีกนิดนึงอะครับ
ถ้าไม่เป็นการรบกวนผมขอคำติชมอีกนะครับ  อยากไปปรับปรุงเพราะผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับเครื่องยนต์ เลย    ขอบคุณล่วงหน้าครับ :-[


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 27 กันยายน 2008, 19:22:54
รถยังไม่เสร็จอีกหรอครับ...เอา B16 มาโชว์หน่อยเร้ว...

พี่ แมวว B20 พี่  ไปลด Spec รถพี่เอ็ม เค้า เดี๋ยวก็ตามไปสอยถึงพัทลุงหรอก    ;)


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ZODA ที่ 28 กันยายน 2008, 01:27:01
โอว์รถแต่ละทั่น  จาแรงไปถึงไหนคร้าบบบบ  >:(
เห็นแล้วเกิดกิเลส  อยากจาจัดมั่ง อิอิ  :-* ;)


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 29 กันยายน 2008, 03:06:32
ปั๊มติ๊กเขาแถมตอนซื้อเครื่องอะครับ  แต่เอาไปเครมมาแล้วใช้ได้ละ วันนี้ไปใส่กล่องหลอกแล้วจูน ตอนลองในซอยบ้านเขาใช้ได้แล้วไฟเครื่องไม่ขึ้น
แต่ออกมาข้างนอกอัดยาวๆ พักนึงขึ้นอีกแล้วเซ็งเลย วันจันทร์กะเข้าไปจูนใหม่ในกล่องหลอกเขามีไอซีอะไรไม่รู้มันจูนได้อะ เออ...พี่เขาจบโทการตลาดมา
แต่มากทำกล่องหลอกmap กล่องปลดล็อคขาย  ไม่รู้เรียนโทการตลาดทำไมไม่ไปเรียนวิดวะ  พี่เขาก้อบอกว่าสงสัยต้องเปลี่ยนรางหัวฉีดกับหัวฉีดของRB
ถ้าขับงี้ถึงปั๊มเจ แต่รางกับหัวฉีดเดิม  กับเครื่องเซ็ตโบไม่นานก้อไป  เพราะลูกค้าที่มาทำกับแก่เป็นมาหลายคนแล้ว พี่แกพูดซะเคลียดเลย
บานปลายอีกแล้ว กะเอางบไว้ทำสีสงสัยอดอีก  แต่แกคงพูดจิงอะลูกค้ามาหาแกเพียบเลย วันจันทร์ผลเป็นประการใดจะมาพิมพ์ให้อ่านใหม่ครับ
 :'(                      เอาภาพบางส่วนมาให้ชมก่อนนะเสร็มสมบูรณ์แล้วจะมาให้ดูอีก


เรื่องการหลอกmap ถ้าไม่ใช้กล่องหลอก ก็ใช้วันเววาล์วก็ได้คับง่ายดีใช้ได้ร้อยเปอเซ็น  ถ้าบูสไม่ถึง 1.0 บา หัวฉีดเดิมพอครับ แต่ให้เปลี่ยนเรคกูเรเตอของแต่งแทน ไม่มีพังแน่นอน ว่าแต่พี่ใช้กลอ่งอะไรจูนอะคับแต่ถ้าใช้emanageใ บเดียวจบเลยนะคับ หลอกmapได้ด้วยจูนน้ำมันได้ด้วยแล้วก็ปรับองศาไฟจุดระเบิดได้ด้วย คับ


แต่มีเทคนิคนิดคับ ถ้าจะเปลี่ยนหัวฉีดอย่าลืมเช็คนะคับว่าตัวเดิมโลโอมหรือ ไฮโอม ถ้าหัวที่จะใส่ ไม่เหมือนกันต้องใส่รีซิดแตน เพิ่มด้วยนะคับ ไม่งั้นเดียวกล่องพัง


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 29 กันยายน 2008, 08:37:02

เรื่องการหลอกmap ถ้าไม่ใช้กล่องหลอก ก็ใช้วันเววาล์วก็ได้คับง่ายดีใช้ได้ร้อยเปอเซ็น  ถ้าบูสไม่ถึง 1.0 บา หัวฉีดเดิมพอครับ แต่ให้เปลี่ยนเรคกูเรเตอของแต่งแทน ไม่มีพังแน่นอน ว่าแต่พี่ใช้กลอ่งอะไรจูนอะคับแต่ถ้าใช้emanageใ บเดียวจบเลยนะคับ หลอกmapได้ด้วยจูนน้ำมันได้ด้วยแล้วก็ปรับองศาไฟจุดระเบิดได้ด้วย คับ


แต่มีเทคนิคนิดคับ ถ้าจะเปลี่ยนหัวฉีดอย่าลืมเช็คนะคับว่าตัวเดิมโลโอมหรือ ไฮโอม ถ้าหัวที่จะใส่ ไม่เหมือนกันต้องใส่รีซิดแตน เพิ่มด้วยนะคับ ไม่งั้นเดียวกล่องพัง

มันเป็นกล่องอะไรไม่รู้อะครับเขาทำขึ้นมาเอง เห็นเขาถอดออกมาข้างในมีตัวต้านทราน ไอซีอะไรไม่รู้ตัวเล็กๆ เขาลบเบอร์แล้วผมเองก้อไม่มั่นใจเขาเหมือนกัน ถ้าไม่ได้จะลองใช้วันเววาล์วครับ   วันี้กะไปให้เขาจูนใหม่ขอบคุณมากนะครับที่ให้คำแนะนำ   แต่วันวาวล์มันเป็นไงหรอครับ  แล้วต่อไงหรอขอความกะจ่างนิดนึงนะครับ ไม่รู้จักจิงๆ  :-[


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: jam-maew ที่ 29 กันยายน 2008, 11:15:17
พี่ แมวว B20 พี่  ไปลด Spec รถพี่เอ็ม เค้า เดี๋ยวก็ตามไปสอยถึงพัทลุงหรอก    ;)
:-[ :-[ อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 29 กันยายน 2008, 14:47:32
:-[ :-[ อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิ


เหอะๆ   ผมก้อไม่แรงหรอกครับแค่โมเล่น พอขับหนุกอะ   เอาเข้าจิงไม่เท่าไหร่หรอก :-[


แต่รอวันวาวล์อยู่นะครับมันต่อยังไงครับ 


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 29 กันยายน 2008, 21:21:05
:-[ :-[ อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิ

ลดมาเหลือ B16 ละกันครับ ขอโชว์มั่ง  :-[


ตอนวางมาครึ่งปี ฝีมืออู่พี่บี้ครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,24686.0.html 

ตอนนี้สีม่วงแล้วค้าบ    :P


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 30 กันยายน 2008, 00:33:42
:-[ :-[ อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิ

แล้วอีมากรุงเทพ ต่อใด  เดี๋ยวจะพาไปแลรถ แรงๆ ของจริงๆ ที่ไม่ใช่แรงเฉพาะในเว็บ     

ว่าแต่ผมเองก็อยากหลบบ้านจังหูเสียแล้ว บ่าวแมวเอ๋ย  คิดถึงเมืองลุงจัง


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 30 กันยายน 2008, 01:41:02
มันเป็นกล่องอะไรไม่รู้อะครับเขาทำขึ้นมาเอง เห็นเขาถอดออกมาข้างในมีตัวต้านทราน ไอซีอะไรไม่รู้ตัวเล็กๆ เขาลบเบอร์แล้วผมเองก้อไม่มั่นใจเขาเหมือนกัน ถ้าไม่ได้จะลองใช้วันเววาล์วครับ   วันี้กะไปให้เขาจูนใหม่ขอบคุณมากนะครับที่ให้คำแนะนำ   แต่วันวาวล์มันเป็นไงหรอครับ  แล้วต่อไงหรอขอความกะจ่างนิดนึงนะครับ ไม่รู้จักจิงๆ  :-[


โทรมาถามก็ได้คับจะไม่เข้าใจมากขึ้น  มันเป็นตัววาล์วที่ไว้ค้างอากาศทางเดียวไม่สามารถดูดได้ ต่อกับสายแวคค่ำก่อนเข้mapคับ  ราคาตัวละไม่กี่สิบบาทคับใช้ซะ3-4ตัวน่าจะอยู่


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 30 กันยายน 2008, 01:44:22
แล้วอีมากรุงเทพ ต่อใด  เดี๋ยวจะพาไปแลรถ แรงๆ ของจริงๆ ที่ไม่ใช่แรงเฉพาะในเว็บ     

ว่าแต่ผมเองก็อยากหลบบ้านจังหูเสียแล้ว บ่าวแมวเอ๋ย  คิดถึงเมืองลุงจัง


พาไปนั่งบ้างดิอยากจะไปนั่ง B16A เทพ อะ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 30 กันยายน 2008, 12:45:03

พาไปนั่งบ้างดิอยากจะไปนั่ง B16A เทพ อะ


รถใครว่ะ   รถกระผม มันแค่เครื่องคอมมอนเลว


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 30 กันยายน 2008, 17:57:20
พวกพี่โกรธอะไรผมหรือเปล่าครับ    :'(


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 30 กันยายน 2008, 22:16:27
พวกพี่โกรธอะไรผมหรือเปล่าครับ    :'(

ไม่มีไร แค่แซวกันเองขำขำ เพราะมีรถรุ่นน้อง ลง B16 แบบพวกชอบบ้าโม  แล้วแมวเค้าอยากลอง เลยแซวกันเองขำขำ ไม่มีไร


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 30 กันยายน 2008, 22:57:47
ไม่มีไร แค่แซวกันเองขำขำ เพราะมีรถรุ่นน้อง ลง B16 แบบพวกชอบบ้าโม  แล้วแมวเค้าอยากลอง เลยแซวกันเองขำขำ ไม่มีไร

แบบนี้ต้องเอามาลองกับ D16Y4  . ..   >:(

ใครถึงก่อนแพ้. . .    ;)


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 30 กันยายน 2008, 23:34:46
แบบนี้ต้องเอามาลองกับ D16Y4  . ..   >:(

ใครถึงก่อนแพ้. . .    ;)


ของผม Y 8 แบบนี้ต้องถึงก่อนละซิ่  มี Y มากกว่า 4 Y


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 01 ตุลาคม 2008, 01:14:19
ของผม Y 8 แบบนี้ต้องถึงก่อนละซิ่  มี Y มากกว่า 4 Y

ของผมเดิมๆโรงงาน (ญี่ปุ่น) ของกานไมคาบแพ้เลี้ยง Mac   ;D ;D


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 01 ตุลาคม 2008, 02:46:12
ของผมเดิมๆโรงงาน (ญี่ปุ่น) ของกานไมคาบแพ้เลี้ยง Mac   ;D ;D

ต่อ สิบ เสา มั้ยล่ะ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 01 ตุลาคม 2008, 09:31:56
เจ้าของกระทู้หายไปเลย  สงสัยเราไปเบี่ยงเบนกระทู้อะ :o


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 02 ตุลาคม 2008, 03:09:30
ต่อ สิบ เสา มั้ยล่ะ


2 เสาก็พอ



แต่ไปคนนะเสานะ อิอิ ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: jam-maew ที่ 02 ตุลาคม 2008, 10:21:30
แล้วอีมากรุงเทพ ต่อใด  เดี๋ยวจะพาไปแลรถ แรงๆ ของจริงๆ ที่ไม่ใช่แรงเฉพาะในเว็บ     

ว่าแต่ผมเองก็อยากหลบบ้านจังหูเสียแล้ว บ่าวแมวเอ๋ย  คิดถึงเมืองลุงจัง

รีบกลับมาด่วนเลย...เพราะเดี่ยวนี้พัทลุงมีห้างแล้วครับผม...อิอิ (บ้านนอกมะ)
มีสะพานลอยด้วย...วู้ๆๆๆ...
ขอโทษ จขกท. ด้วยนะ..พวกเรามะได้ตั้งใจเบี่ยงเบนประเด็น...อีกเดี่ยวก็จะข้าเรื่องละ..อิอิ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 12 ตุลาคม 2008, 17:20:26
พี่เอ็ม เครื่องเป็นไงบ้างแล้ว หายดีเป็นปกติยัง  อยากเห็น B20 ผูกโบ มากๆ เลยนะครับ หัสไหนว่างบ้าง แวะเอามาให้ชมหน่อย


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 13 ตุลาคม 2008, 08:50:34
เสร็จเรียบร้อยแล้วครับพฤหัสนี้พี่น้องไปกันเยอะไหมครับ   :)


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: pop96 ที่ 13 ตุลาคม 2008, 08:57:39
ถ้าไม่ติดงานเจอกันครับ


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 13 ตุลาคม 2008, 09:33:31
เสร็จเรียบร้อยแล้วครับพฤหัสนี้พี่น้องไปกันเยอะไหมครับ   :)

งานนี้ขอเป็นผู้ชม ครับ  คิ คิ คิ   


รอชม B20  กับ B20          ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 13 ตุลาคม 2008, 11:26:25
เสร็จเรียบร้อยแล้วครับพฤหัสนี้พี่น้องไปกันเยอะไหมครับ   :)


มาเลย  อยากเห็น