หัวข้อ: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: THANUT ที่ 23 กันยายน 2008, 04:01:50 อยากทราบว่าระหว่าง b16a b16b b20b แตกต่างกันอย่างไรคับ
ตัวไหรแรงกว่า และราคาของแต่ละตัวอ่ะคับ.......ไครู้ช่วยทีนะคับ พอดีอยากจาไปลงเครื่องไหม่นะคับ ]]]]เตารีด 93 4doorคับ[[[[[[[ ขอบคุนมั่กๆๆๆๆๆๆคับ :-X :-X :-X :-X :-X :-X :-X หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: Bezy ที่ 23 กันยายน 2008, 09:45:31 ลง เตารีด ผมว่าลงB16Aจะดีกว่าได้บล็อกมันเลย ไม่ต้องแปลงด้วย
เรื่องความแรง ถ้าเครื่องเดิมๆเลย B16A จะวิ่งดีกว่าB20Bครับ แต่ถ้าเอาไปโมเพิ่มเนี้ย B20Bจะวิ่งดีกว่า ส่วนB16Bเนี้ยมะค่อยสันทัดเท่าไร หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 23 กันยายน 2008, 10:00:01 อยากทราบว่าระหว่าง b16a b16b b20b แตกต่างกันอย่างไรคับ ตัวไหรแรงกว่า และราคาของแต่ละตัวอ่ะคับ.......ไครู้ช่วยทีนะคับ พอดีอยากจาไปลงเครื่องไหม่นะคับ ]]]]เตารีด 93 4doorคับ[[[[[[[ ขอบคุนมั่กๆๆๆๆๆๆคับ :-X :-X :-X :-X :-X :-X :-X รหัสเครื่องพร้อมเจ้าของเดิมของมันครับ B16A Honda Civic VTi 1996-2000 B16A Acura Integra XSi/RSi (JDM) 1990-1993 B16A SiR Honda CRX SiR (JDM- rare 10.4:1 1991 B16A SiR Honda Civic SiR (JDM) 1990-1991 B16A SiR II Honda Civic SiR II (JDM) /del S 1992-1995 B16A2 Honda Civic Si 1999-2000 B16A3 Honda Del Sol 1994-1995 B16B Honda Civic Type R (JDM) 1997-2001 B20B Honda CRV 1997-1998 ข้อมูลจำเพาะเจาะจง B16A .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 168@7800 Torque (ft/lbs@rpm ): 116@7300 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 2 Year(s) Produced: 1996-2000 In the following car(s): Honda Civic VTi B16A .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 158@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 112@7000 Compression Ratio: 10.2:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 0 Year(s) Produced: 1990-1993 In the following car(s): Acura Integra XSi/RSi (JDM) B16A SiR .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 158@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 0 Year(s) Produced: 1991 In the following car(s): Honda CRX SiR (JDM- rare 10.4:1 B16A SiR .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 160@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 0 Year(s) Produced: 1990-1991 In the following car(s): Honda Civic SiR (JDM) B16A SiR II .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 170@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 116@7000 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 1 Year(s) Produced: 1992-1995 In the following car(s): Honda Civic SiR II (JDM) /del S B16A2 .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 160@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 2 Year(s) Produced: 1999-2000 In the following car(s): Honda Civic Si B16A3 .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 160@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 111@7000 Compression Ratio: 10.4:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 1 Year(s) Produced: 1994-1995 In the following car(s): Honda Del Sol B16B .. Displacement (cc): 1595 Power (bhp@rpm ): 185@8200 Torque (ft/lbs@rpm ): 118@7500 Compression Ratio: 10.8:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 77.4 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 2 Year(s) Produced: 1997-2001 In the following car(s): Honda Civic Type R (JDM) B20B ... Displacement (cc): 1973 Power (bhp@rpm ): 126@5400 Torque (ft/lbs@rpm ): 133@4300 Compression Ratio: 8.8:1 Bore (mm): 84 Stroke (mm): 89 Cam Design: dohc VTEC?: no OBD: 2 Year(s) Produced: 1997-1998 In the following car(s): Honda CRV สำหรับเครื่อง B16A นั้นเคยเช็คค่าวาง พร้อมแวริ่งสายไฟครบๆเลย มาทั้งแพหน้านะครับ เห็นอยู่ที่ ประมาณ 70000 ได้ ส่วนเครื่อง B16B ต้องมีหลักแสนขึ้นไปครับ เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน และเครื่อง B20B นั้นผมเคยเห็นอีกตัวนึงไม่แน่ใจ ไม่สันทัด มีตัว 170 แรงม้าด้วย ในราคาที่วางเบ็ดเสร็จไม่เกิน 40000 - 45000+ จบ แรงบิดมาตั้งแต่ในรอบต้น ไม่เหมือน B16A ที่ต้องลากรอบ กันแทบลากเลือดถึง 7000 รอบเลยทีเดียว ถึงจะได้กำลังออกมา สำหรับข้อมูลอื่น รอผู้เชี่ยวชาญมาตอบต่อละกันครับ :) :-* :) :-* หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 23 กันยายน 2008, 11:53:37 ถ้าระหว่าง3 คัวนี้มัน สามารถวางได้หมดทกตัวคับไม่ตองแปลงใดๆเลย มันมีเทคนิคคับ ไม่ต้องต้ดแปลงหรือเชื่อมใดๆเลย
แต่มันขึ้นอยู่กับงบด้วยคับ b20b มันเป็นเครื่องไม่มี เทค ถ้าวางเป็นเกียauto ตัวนี้น่าใช้คับ แต่ถ้าว่าเป็นธรรมดา หายากคับ แต่ข้อดีรุ่นนี้เป็นเกียautoแบบใช้เซ็นเซอไฟฟ้าแล้ว เปลี่ยนเกียมันจะไม่กระตุก ราคานะตอนนี้พร้อมวางจบอยูไม่เกิน40000 แน่นอน แรงม้าอยู่ที่140 b16b มันเเป็นเคื่อง ฝาแดง ราคาค่าตัวนะตอนนี้อยู่ที่90000-120000 ไม่รวมวางถือว่าราคาค่อยข้างสูง จุดเด่นๆที่แตกต่างจากb16a คือ ลูกสูบที่นูนกว่าทำกำลังอักว่ากว่าถ้าเทียบระหว่างเครื่องเดิมโดยไม่ได้โมอะไร แคมชาร์ฟองศาสูงกว่า สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ แข็งกว่า และเกียเฟืองท้าย เป็น4.7 แต่กล่องเป็นobd2 โมไม่ได้ ถ้าจะทำก็ต้องเปลี่ยนกล่องเป็นobd1 แต่ถ้าวางถือว่าดีคับเพราะพืน้ฐานเดิมมาจากโรงงานมาดีแต่ค่าตัวแรงไปหน่อย b16a ถ เป็นเครื่องที่นิยมเล่นกัน แรงม้าอยู่ท่170 ตัว ถ้าจะวางบอดี้นะ ต้องว่าเลขเครื่องที่ขึ้นต้นด้วย53-57 จะเป็นเครื่องของ บอดี้ตัวนี้เลย กล่องเป็น obd1 สามารถโมกล่องได้คับ แต่ถ้าเป็นเลข58 ขึ้นมันจะเป็นกล่องobd2 คับ ราคาเครื องตอนนี้ 45000-65000 ค่าแรงวางร่วมวายสาย บวกไปอีก10000 คับ ถ้าอยากโมดิฟายให้แรงมากกว่าทั้ง3 ตัวนี้ในชั่วโมงที่ที่เล่นๆกันก็ b16+b20 แต่มีอีกตัวที่อยากแน่นำคับ d15b vtec เป็นเครื่องวางในcivic 92 แรงม้าอยู่ที่130ตัว กล่องสามารถโมได้คับ พื้นฐานกล่องเหมือนb16a ราคาค่าตัวตอนนี้เครื่องอยู่ที่25000 ถ้าวางจบทุกอย่างรวมเปลี่ยนสายพานหน้าปัด กับถังน้ำมัน น่าจะอยู่ที่ 40000 ถือว่าเป็นเครื่องที่น่าเล่นคับกำลังดีราคาไม่แรงอะไหล่หาง่ายราคาไม่สูง ตัวนี้วางไปวิ่งไม่ขี้เหร่แน่นอน ถ้าสงสัยตัวไหนโทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560 ู หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 23 กันยายน 2008, 14:34:49 เห็นมาแล้ว ล่าง 16 บน 15 ใน 3 door ของเค้าดีจริง
หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 23 กันยายน 2008, 16:15:00 B16A เดิมๆแรงเริ่มมาที่ 3500-4000 รอบ ลากได้ยาวๆถึง 7000-7800 สบายๆครับ
แต่ในเมืองขับจะหงุดหงิดนิดนึงเพราะต้นอืด ผมใช้ออโต้อยู่ ถ้า kick down สามารถเรียกแรงมาได้เร็วทันใจดีครับ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 23 กันยายน 2008, 18:06:23 ถ้าระหว่าง3 คัวนี้มัน สามารถวางได้หมดทกตัวคับไม่ตองแปลงใดๆเลย มันมีเทคนิคคับ ไม่ต้องต้ดแปลงหรือเชื่อมใดๆเลย แต่มันขึ้นอยู่กับงบด้วยคับ b20b มันเป็นเครื่องไม่มี เทค ถ้าวางเป็นเกียauto ตัวนี้น่าใช้คับ แต่ถ้าว่าเป็นธรรมดา หายากคับ แต่ข้อดีรุ่นนี้เป็นเกียautoแบบใช้เซ็นเซอไฟฟ้าแล้ว เปลี่ยนเกียมันจะไม่กระตุก ราคานะตอนนี้พร้อมวางจบอยูไม่เกิน40000 แน่นอน แรงม้าอยู่ที่140 b16b มันเเป็นเคื่อง ฝาแดง ราคาค่าตัวนะตอนนี้อยู่ที่90000-120000 ไม่รวมวางถือว่าราคาค่อยข้างสูง จุดเด่นๆที่แตกต่างจากb16a คือ ลูกสูบที่นูนกว่าทำกำลังอักว่ากว่าถ้าเทียบระหว่างเครื่องเดิมโดยไม่ได้โมอะไร แคมชาร์ฟองศาสูงกว่า สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ แข็งกว่า และเกียเฟืองท้าย เป็น4.7 แต่กล่องเป็นobd2 โมไม่ได้ ถ้าจะทำก็ต้องเปลี่ยนกล่องเป็นobd1 แต่ถ้าวางถือว่าดีคับเพราะพืน้ฐานเดิมมาจากโรงงานมาดีแต่ค่าตัวแรงไปหน่อย b16a ถ เป็นเครื่องที่นิยมเล่นกัน แรงม้าอยู่ท่170 ตัว ถ้าจะวางบอดี้นะ ต้องว่าเลขเครื่องที่ขึ้นต้นด้วย53-57 จะเป็นเครื่องของ บอดี้ตัวนี้เลย กล่องเป็น obd1 สามารถโมกล่องได้คับ แต่ถ้าเป็นเลข58 ขึ้นมันจะเป็นกล่องobd2 คับ ราคาเครื องตอนนี้ 45000-65000 ค่าแรงวางร่วมวายสาย บวกไปอีก10000 คับ ถ้าอยากโมดิฟายให้แรงมากกว่าทั้ง3 ตัวนี้ในชั่วโมงที่ที่เล่นๆกันก็ b16+b20 แต่มีอีกตัวที่อยากแน่นำคับ d15b vtec เป็นเครื่องวางในcivic 92 แรงม้าอยู่ที่130ตัว กล่องสามารถโมได้คับ พื้นฐานกล่องเหมือนb16a ราคาค่าตัวตอนนี้เครื่องอยู่ที่25000 ถ้าวางจบทุกอย่างรวมเปลี่ยนสายพานหน้าปัด กับถังน้ำมัน น่าจะอยู่ที่ 40000 ถือว่าเป็นเครื่องที่น่าเล่นคับกำลังดีราคาไม่แรงอะไหล่หาง่ายราคาไม่สูง ตัวนี้วางไปวิ่งไม่ขี้เหร่แน่นอน ถ้าสงสัยตัวไหนโทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560 ู คือว่าเครื่องผม B 20 B B0 เวลาบูทหนักๆแล้วไฟรูปเครื่องขึ้นนับโค๊ดดูแล้วมันฟ้องที่MAP ก้อเลยรองเปลี่ยนMAP กับคันอื่นมันก้อเป็นอีก เลยลองถอดท่ออินเตอร์ ออกวิ่งแบบเดิม ก้อไม่เป็น เป็นเฉพาะตอนบูทหนักๆ แล้วคราวนี้วิ่งช้าๆ รอบไม่เกิน2 พันรอบเครื่องก้อสะดุด แต่เร็วๆไม่เป็นต้องดับเครื่องเพื่อลบข้อมูลกล่อง ถึงวิ่งได้ปรกติแต่เหยียบหนักไม่ได้เดี๋ยวเป็นอีก ทำไงดีครับตอนนี้เลยจูนแก๊สไม่ได้เลย เพราะมันซดน้ำมันมากๆเลยยิ่งตอนเทอร์โบทำงานด้วย หรือจะเปลี่ยนMAP ของเครื่องโบ หรือจูนกล่องแบบเรียวทามดีครับ หรือยังไงดีครับ อยากใช้แก๊สอะครับ :( หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: THANUT ที่ 23 กันยายน 2008, 19:09:03 ;D ;Dโห;;;;;ความรู้มาเพียบเลยคับ
ขอบคุนทุกท่านมากๆเลย.....กะว่าต้นเดือนจาลองไปดูๆที่เซียงกงสะน่อย แต่ยังตัดสินใจไม่ได้เลยคับ ดีดีทั่งนั้น,,,,,,,,,,,,,,,,ขอบคุนมากๆคับที่แนะนำ :) :) หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: Playboy_palm ที่ 23 กันยายน 2008, 21:10:57 วาง H22a ครับ เดิ๊ม เดิม :D ไม่ค่อยรู้อะไรมาก มีท่าน กูรูมาแนะนำไปหมด แบบ เต็มสตรีมเลย อิอิ
แต่แนะนำด้วยอีกคน d15b ครับ ไม่ขี้เหร่ โมเพิ่มได้ ตัวนี้โอแล้วครับ ราคาไม่แรงไปด้วย หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 24 กันยายน 2008, 00:11:11 คือว่าเครื่องผม B 20 B B0 เวลาบูทหนักๆแล้วไฟรูปเครื่องขึ้นนับโค๊ดดูแล้วมันฟ้องที่MAP ก้อเลยรองเปลี่ยนMAP กับคันอื่นมันก้อเป็นอีก เลยลองถอดท่ออินเตอร์ ออกวิ่งแบบเดิม ก้อไม่เป็น เป็นเฉพาะตอนบูทหนักๆ แล้วคราวนี้วิ่งช้าๆ รอบไม่เกิน2 พันรอบเครื่องก้อสะดุด แต่เร็วๆไม่เป็นต้องดับเครื่องเพื่อลบข้อมูลกล่อง ถึงวิ่งได้ปรกติแต่เหยียบหนักไม่ได้เดี๋ยวเป็นอีก ทำไงดีครับตอนนี้เลยจูนแก๊สไม่ได้เลย เพราะมันซดน้ำมันมากๆเลยยิ่งตอนเทอร์โบทำงานด้วย หรือจะเปลี่ยนMAP ของเครื่องโบ หรือจูนกล่องแบบเรียวทามดีครับ หรือยังไงดีครับ อยากใช้แก๊สอะครับ :( มันต้องหลอก map คับ เพราะ map honda มันอ่านค่าบูสไม่ได้เวลาบูชมาไฟรูปเครื่องเลยขึ้น ไม่ทราบว่าพี่ใช้กล่องอะไรจูนคับ mapไม่ต้องเปลี่ยนคับ mapเดิม บูสได้ 1.0 บาร์สบาย แต่มันต้องหลอกmap สมัยก่อนผมใช้emanage หลอกคับ ต้องข้อขอมูลเพิ่มคับว่าเครื่องทำอะไรไปบ้าง จะบูสเท่าไหร่ เทอโบอะไร แต่ก่อนเคยเลย honda set bo เหมื่อนกันคาบ โทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560 หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 24 กันยายน 2008, 00:12:27 วาง H22a ครับ เดิ๊ม เดิม :D ไม่ค่อยรู้อะไรมาก มีท่าน กูรูมาแนะนำไปหมด แบบ เต็มสตรีมเลย อิอิ แต่แนะนำด้วยอีกคน d15b ครับ ไม่ขี้เหร่ โมเพิ่มได้ ตัวนี้โอแล้วครับ ราคาไม่แรงไปด้วย ถูกจ้าไม่ขี้เหร่ ทำดีๆ b16a มีหนาว หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 24 กันยายน 2008, 01:35:29 คือว่าเครื่องผม B 20 B B0 เวลาบูทหนักๆแล้วไฟรูปเครื่องขึ้นนับโค๊ดดูแล้วมันฟ้องที่MAP ก้อเลยรองเปลี่ยนMAP กับคันอื่นมันก้อเป็นอีก เลยลองถอดท่ออินเตอร์ ออกวิ่งแบบเดิม ก้อไม่เป็น เป็นเฉพาะตอนบูทหนักๆ แล้วคราวนี้วิ่งช้าๆ รอบไม่เกิน2 พันรอบเครื่องก้อสะดุด แต่เร็วๆไม่เป็นต้องดับเครื่องเพื่อลบข้อมูลกล่อง ถึงวิ่งได้ปรกติแต่เหยียบหนักไม่ได้เดี๋ยวเป็นอีก ทำไงดีครับตอนนี้เลยจูนแก๊สไม่ได้เลย เพราะมันซดน้ำมันมากๆเลยยิ่งตอนเทอร์โบทำงานด้วย หรือจะเปลี่ยนMAP ของเครื่องโบ หรือจูนกล่องแบบเรียวทามดีครับ หรือยังไงดีครับ อยากใช้แก๊สอะครับ :( วันหัสเอารถมาโชว์ที่คอร์ทแบดหน่อยดิ่พี่ อยากเห็นอ่ะ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 24 กันยายน 2008, 09:17:33 มันต้องหลอก map คับ เพราะ map honda มันอ่านค่าบูสไม่ได้เวลาบูชมาไฟรูปเครื่องเลยขึ้น ไม่ทราบว่าพี่ใช้กล่องอะไรจูนคับ mapไม่ต้องเปลี่ยนคับ mapเดิม บูสได้ 1.0 บาร์สบาย แต่มันต้องหลอกmap สมัยก่อนผมใช้emanage หลอกคับ ต้องข้อขอมูลเพิ่มคับว่าเครื่องทำอะไรไปบ้าง จะบูสเท่าไหร่ เทอโบอะไร แต่ก่อนเคยเลย honda set bo เหมื่อนกันคาบ โทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับ 0866230560 ถ้าไม่ใช้กล่องemanageทำไงได้บ้างครับ เพราะตอนนี้งบหมดแล้วอะโดนไปเยอะแล้ว ทั้งโช๊ค ทั้งเกจวัดทั้งหลาย หมดงบแล้วอะ อยากใช้แก๊สอะครับ โทรไปแล้วโทรไม่ติดอะครับ :-[ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 24 กันยายน 2008, 09:23:59 วันหัสเอารถมาโชว์ที่คอร์ทแบดหน่อยดิ่พี่ อยากเห็นอ่ะ ถ้าเสร็จทันไปแน่นอนครับ :-[ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 25 กันยายน 2008, 00:23:36 ขอบคุณครับที่ให้คำปรึกษาครับ..........เครื่องผมมาเป็นเทอร์โบเก็ดดี้มากะเครื่องเป็นชุดคิดมาอะครับ ตั้งแต่โ ท่ออิเตอร์แล้วอินเตอร์ด้วยแล้วเดินท่อใหม่ 2.2 นิ้ว พักกลาง 1 ใบแล้วก้อพักปลายเลย ภายในเครื่องยังเดิมอยู่ครับผมกะบูสสัก 0.5 บาร์ แต่อพเริ่มบูส 0.3 บาร์ ไฟก้อขึ้นแล้วกล่องเป็นกล่องยาวอะ จูนแบบเรียวทามได้ไหมครับ ผมรู้สึกจูนไม่ได้นะใช่ป่าวอะ ถ้าไม่ใช้กล่องemanageทำไงได้บ้างครับ เพราะตอนนี้งบหมดแล้วอะโดนไปเยอะแล้ว ทั้งโช๊ค ทั้งเกจวัดทั้งหลาย หมดงบแล้วอะ อยากใช้แก๊สอะครับ โทรไปแล้วโทรไม่ติดอะครับ :-[ ลองโทรมาใหม่อีกกทีคับเมื่อเช้าผมใส่ซิมผิดเครื่อง ง่ายสุดใช้วันเววาล์ว หรือ กล่องหลอกmap ก็ได้คับ แล้วให้กล่องคุมหัวฉีดต่างห่างอีกที่สเตปนี้ผมเคยใช้เล่นตอนไม่มีตัว อิอิ ยังไงโทรมาคุยดีกว่าคับจะได้ระเอียด ซักเทียงๆ ก็ได้คับ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: mee pooh ที่ 25 กันยายน 2008, 12:19:49 ;D ;D 8) 8)ที่อ่านมาหลักวิชาแน่นมาก
แต่ไม่มีข้อเสียกันเลยนะ หรือว่าจำเขามา เคยลองดูแล้วหรือยังครับ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 25 กันยายน 2008, 12:52:07 ถ้าเสร็จทันไปแน่นอนครับ :-[ มาดิ่พี่ วันนี้ ตาตั้มก็มาด้วย หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 25 กันยายน 2008, 14:33:30 ;D ;D 8) 8)ที่อ่านมาหลักวิชาแน่นมาก แต่ไม่มีข้อเสียกันเลยนะ หรือว่าจำเขามา เคยลองดูแล้วหรือยังครับ อยากรู้ว่าจำเขามาหรือป่าว ก็ต้องมาลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง . . . . ??? มาพูดแบบนี้ ท่าจะไม่เหมาะซักเท่าไหร่นะจ๊ะ . . . . :D มะหนิทอย่าแซว . . . . .เด๋วปั๊ดตบจูบ . . >:( หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: jam-maew ที่ 25 กันยายน 2008, 14:41:39 >:( ป๋าเบียร์...อย่า!!!!!! อย่าทำค่อย....
หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: por3088 ที่ 25 กันยายน 2008, 15:11:17 ;D ;D 8) 8)ที่อ่านมาหลักวิชาแน่นมาก แต่ไม่มีข้อเสียกันเลยนะ หรือว่าจำเขามา เคยลองดูแล้วหรือยังครับ ผมว่าทุกอย่างมีทั้งดีและไม่ดี แต่มันขึ้นอยู่กับวิธีรักษา และการดูแลรถยนต์ของแต่ละท่านนะครับต้องประกอบกันนะ แต่ข้อมูลที่เสนอมาผมว่าเป็นโยชน์ในแง่ความรู้นะครับ ผมเองก็ไม่มีความรู้มากแต่พอได้อ่านก็ อาจจะไม่ได้เข้าใจอะไรมากมาย แต่ก็ถือว่าเป็นความรู้ เพราะเราสนใจเรื่องรถ ทุกๆท่านก้อ มาแลกประสบการณ์กัน มากกว่านะครับ (ความเห็นส่วนตัว 8)) หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: pop96 ที่ 25 กันยายน 2008, 15:33:34 ผมว่าทุกอย่างมีทั้งดีและไม่ดี แต่มันขึ้นอยู่กับวิธีรักษา และการดูแลรถยนต์ของแต่ละท่านนะครับต้องประกอบกันนะ แต่ข้อมูลที่เสนอมาผมว่าเป็นโยชน์ในแง่ความรู้นะครับ ผมเองก็ไม่มีความรู้มากแต่พอได้อ่านก็ อาจจะไม่ได้เข้าใจอะไรมากมาย แต่ก็ถือว่าเป็นความรู้ เพราะเราสนใจเรื่องรถ ทุกๆท่านก้อ มาแลกประสบการณ์กัน มากกว่านะครับ (ความเห็นส่วนตัว 8)) เห็นด้วยครับ แชร์ความรู้กันดีกว่าครับ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 26 กันยายน 2008, 08:47:34 เพิ่มเติม เมื่อวานลองเอาmpaเทอร์โบของโตต้ามาใส่โดยดึงปลั๊กเดิมออก แล้วตอ่สายจากปลั๊กเดิมไปเสียบmapใหม่แล้วต่อสายแวคคำไป ปรากฎว่าเครื่องสตาร์ทไม่ติดเลย
สรุปใช้mapอื่นมาหลอกกล่องไม่ได้ครับ เลยเปลี่ยนหม้อต้มแก๊สเทอร์โบตอนนี้เลยวิ่งแก๊สได้แล้วเนียนเลย แล้วเมื่อวานเปลี่ยนปั๊มติ๊ก 1 เจด้วย แต่กำตอนลองใช้ได้ดี แต่ตอนเย็นไปงานศพที่นครปฐม ดันสตาร์ทไม่ติดคาดว่าปั๊มที่เปลี่ยนพัง ดีนะสตาร์ทแก๊สได้ วันนี้จะลองจูนกล่อง แล้วปลดล็อกความเร็วผลเป็นประการใดจะมาเล่า ให้อ่านครับ :-[ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: jam-maew ที่ 26 กันยายน 2008, 11:42:27 เพิ่มเติม เมื่อวานลองเอาmpaเทอร์โบของโตต้ามาใส่โดยดึงปลั๊กเดิมออก แล้วตอ่สายจากปลั๊กเดิมไปเสียบmapใหม่แล้วต่อสายแวคคำไป ปรากฎว่าเครื่องสตาร์ทไม่ติดเลย สรุปใช้mapอื่นมาหลอกกล่องไม่ได้ครับ เลยเปลี่ยนหม้อต้มแก๊สเทอร์โบตอนนี้เลยวิ่งแก๊สได้แล้วเนียนเลย แล้วเมื่อวานเปลี่ยนปั๊มติ๊ก 1 เจด้วย แต่กำตอนลองใช้ได้ดี แต่ตอนเย็นไปงานศพที่นครปฐม ดันสตาร์ทไม่ติดคาดว่าปั๊มที่เปลี่ยนพัง ดีนะสตาร์ทแก๊สได้ วันนี้จะลองจูนกล่อง แล้วปลดล็อกความเร็วผลเป็นประการใดจะมาเล่า ให้อ่านครับ :-[ รถยังไม่เสร็จอีกหรอครับ...เอา B16 มาโชว์หน่อยเร้ว... หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: Playboy_palm ที่ 26 กันยายน 2008, 13:02:06 รถยังไม่เสร็จอีกหรอครับ...เอา B16 มาโชว์หน่อยเร้ว... ใช้ติ๊กเจ เหมือนกันเลย โคร่กๆๆๆ น่ากลัว จะแรงไปไหนจอรับท่านพี่เอ็ม :D หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 26 กันยายน 2008, 18:53:03 ปั๊มติ๊กเขาแถมตอนซื้อเครื่องอะครับ แต่เอาไปเครมมาแล้วใช้ได้ละ วันนี้ไปใส่กล่องหลอกแล้วจูน ตอนลองในซอยบ้านเขาใช้ได้แล้วไฟเครื่องไม่ขึ้น
แต่ออกมาข้างนอกอัดยาวๆ พักนึงขึ้นอีกแล้วเซ็งเลย วันจันทร์กะเข้าไปจูนใหม่ในกล่องหลอกเขามีไอซีอะไรไม่รู้มันจูนได้อะ เออ...พี่เขาจบโทการตลาดมา แต่มากทำกล่องหลอกmap กล่องปลดล็อคขาย ไม่รู้เรียนโทการตลาดทำไมไม่ไปเรียนวิดวะ พี่เขาก้อบอกว่าสงสัยต้องเปลี่ยนรางหัวฉีดกับหัวฉีดของRB ถ้าขับงี้ถึงปั๊มเจ แต่รางกับหัวฉีดเดิม กับเครื่องเซ็ตโบไม่นานก้อไป เพราะลูกค้าที่มาทำกับแก่เป็นมาหลายคนแล้ว พี่แกพูดซะเคลียดเลย บานปลายอีกแล้ว กะเอางบไว้ทำสีสงสัยอดอีก แต่แกคงพูดจิงอะลูกค้ามาหาแกเพียบเลย วันจันทร์ผลเป็นประการใดจะมาพิมพ์ให้อ่านใหม่ครับ :'( เอาภาพบางส่วนมาให้ชมก่อนนะเสร็มสมบูรณ์แล้วจะมาให้ดูอีก หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 26 กันยายน 2008, 18:55:21 อันนี้ตอนเดินท่ออินเตอร์ครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: Genozited ที่ 26 กันยายน 2008, 19:28:18 ห้องเครื่องซ้วยยยยสวยยย :-* :-*
หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 26 กันยายน 2008, 19:46:34 ห้องเครื่องซ้วยยยยสวยยย :-* :-* ขอบคุณครับกว่าจะหาย่างแท่นเครื่องได้หลายวันเลย :-[ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: best ที่ 26 กันยายน 2008, 21:08:30 ^
^ ดูจากตำแหน่ง inter ดูเหมือนจะโดนกันชนบังเต็มๆเรยอ่ะครับ เบรค อยู่มั๊ยครับ ดูมันเล็กๆไปหน่อยครับ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 27 กันยายน 2008, 18:07:44 ^ ^ ดูจากตำแหน่ง inter ดูเหมือนจะโดนกันชนบังเต็มๆเรยอ่ะครับ เบรค อยู่มั๊ยครับ ดูมันเล็กๆไปหน่อยครับ ผมเปลี่ยนกันชนทรง BLITZ อะครับตรงช่องตรงกลางมันใหญ่เลยเข้ากันได้พอดี ส่วนจานผมใช้ของติดเครื่องมาครับมันใหญ่กว่าของเดิม 260 แต่นี่ 280 อะครับ ดีตรงที่คาลิปเปอร์ของซีอาร์วีใหญ่กว่าเดิมด้วย แต่ก้อยังไม่อุ่นใจครับ ผมเลยใส่ค้ำหม้อลมเบรคอีกตัวนึง คราวนี้ดีกว่าเดิมมาอีกนิดนึงอะครับ ถ้าไม่เป็นการรบกวนผมขอคำติชมอีกนะครับ อยากไปปรับปรุงเพราะผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับเครื่องยนต์ เลย ขอบคุณล่วงหน้าครับ :-[ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 27 กันยายน 2008, 19:22:54 รถยังไม่เสร็จอีกหรอครับ...เอา B16 มาโชว์หน่อยเร้ว... พี่ แมวว B20 พี่ ไปลด Spec รถพี่เอ็ม เค้า เดี๋ยวก็ตามไปสอยถึงพัทลุงหรอก ;) หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: ZODA ที่ 28 กันยายน 2008, 01:27:01 โอว์รถแต่ละทั่น จาแรงไปถึงไหนคร้าบบบบ >:(
เห็นแล้วเกิดกิเลส อยากจาจัดมั่ง อิอิ :-* ;) หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 29 กันยายน 2008, 03:06:32 ปั๊มติ๊กเขาแถมตอนซื้อเครื่องอะครับ แต่เอาไปเครมมาแล้วใช้ได้ละ วันนี้ไปใส่กล่องหลอกแล้วจูน ตอนลองในซอยบ้านเขาใช้ได้แล้วไฟเครื่องไม่ขึ้น แต่ออกมาข้างนอกอัดยาวๆ พักนึงขึ้นอีกแล้วเซ็งเลย วันจันทร์กะเข้าไปจูนใหม่ในกล่องหลอกเขามีไอซีอะไรไม่รู้มันจูนได้อะ เออ...พี่เขาจบโทการตลาดมา แต่มากทำกล่องหลอกmap กล่องปลดล็อคขาย ไม่รู้เรียนโทการตลาดทำไมไม่ไปเรียนวิดวะ พี่เขาก้อบอกว่าสงสัยต้องเปลี่ยนรางหัวฉีดกับหัวฉีดของRB ถ้าขับงี้ถึงปั๊มเจ แต่รางกับหัวฉีดเดิม กับเครื่องเซ็ตโบไม่นานก้อไป เพราะลูกค้าที่มาทำกับแก่เป็นมาหลายคนแล้ว พี่แกพูดซะเคลียดเลย บานปลายอีกแล้ว กะเอางบไว้ทำสีสงสัยอดอีก แต่แกคงพูดจิงอะลูกค้ามาหาแกเพียบเลย วันจันทร์ผลเป็นประการใดจะมาพิมพ์ให้อ่านใหม่ครับ :'( เอาภาพบางส่วนมาให้ชมก่อนนะเสร็มสมบูรณ์แล้วจะมาให้ดูอีก เรื่องการหลอกmap ถ้าไม่ใช้กล่องหลอก ก็ใช้วันเววาล์วก็ได้คับง่ายดีใช้ได้ร้อยเปอเซ็น ถ้าบูสไม่ถึง 1.0 บา หัวฉีดเดิมพอครับ แต่ให้เปลี่ยนเรคกูเรเตอของแต่งแทน ไม่มีพังแน่นอน ว่าแต่พี่ใช้กลอ่งอะไรจูนอะคับแต่ถ้าใช้emanageใ บเดียวจบเลยนะคับ หลอกmapได้ด้วยจูนน้ำมันได้ด้วยแล้วก็ปรับองศาไฟจุดระเบิดได้ด้วย คับ แต่มีเทคนิคนิดคับ ถ้าจะเปลี่ยนหัวฉีดอย่าลืมเช็คนะคับว่าตัวเดิมโลโอมหรือ ไฮโอม ถ้าหัวที่จะใส่ ไม่เหมือนกันต้องใส่รีซิดแตน เพิ่มด้วยนะคับ ไม่งั้นเดียวกล่องพัง หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 29 กันยายน 2008, 08:37:02 เรื่องการหลอกmap ถ้าไม่ใช้กล่องหลอก ก็ใช้วันเววาล์วก็ได้คับง่ายดีใช้ได้ร้อยเปอเซ็น ถ้าบูสไม่ถึง 1.0 บา หัวฉีดเดิมพอครับ แต่ให้เปลี่ยนเรคกูเรเตอของแต่งแทน ไม่มีพังแน่นอน ว่าแต่พี่ใช้กลอ่งอะไรจูนอะคับแต่ถ้าใช้emanageใ บเดียวจบเลยนะคับ หลอกmapได้ด้วยจูนน้ำมันได้ด้วยแล้วก็ปรับองศาไฟจุดระเบิดได้ด้วย คับ แต่มีเทคนิคนิดคับ ถ้าจะเปลี่ยนหัวฉีดอย่าลืมเช็คนะคับว่าตัวเดิมโลโอมหรือ ไฮโอม ถ้าหัวที่จะใส่ ไม่เหมือนกันต้องใส่รีซิดแตน เพิ่มด้วยนะคับ ไม่งั้นเดียวกล่องพัง มันเป็นกล่องอะไรไม่รู้อะครับเขาทำขึ้นมาเอง เห็นเขาถอดออกมาข้างในมีตัวต้านทราน ไอซีอะไรไม่รู้ตัวเล็กๆ เขาลบเบอร์แล้วผมเองก้อไม่มั่นใจเขาเหมือนกัน ถ้าไม่ได้จะลองใช้วันเววาล์วครับ วันี้กะไปให้เขาจูนใหม่ขอบคุณมากนะครับที่ให้คำแนะนำ แต่วันวาวล์มันเป็นไงหรอครับ แล้วต่อไงหรอขอความกะจ่างนิดนึงนะครับ ไม่รู้จักจิงๆ :-[ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: jam-maew ที่ 29 กันยายน 2008, 11:15:17 พี่ แมวว B20 พี่ ไปลด Spec รถพี่เอ็ม เค้า เดี๋ยวก็ตามไปสอยถึงพัทลุงหรอก ;) :-[ :-[ อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิหัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 29 กันยายน 2008, 14:47:32 :-[ :-[ อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิ เหอะๆ ผมก้อไม่แรงหรอกครับแค่โมเล่น พอขับหนุกอะ เอาเข้าจิงไม่เท่าไหร่หรอก :-[ แต่รอวันวาวล์อยู่นะครับมันต่อยังไงครับ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 29 กันยายน 2008, 21:21:05 :-[ :-[ อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิ ลดมาเหลือ B16 ละกันครับ ขอโชว์มั่ง :-[ ตอนวางมาครึ่งปี ฝีมืออู่พี่บี้ครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,24686.0.html ตอนนี้สีม่วงแล้วค้าบ :P หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 30 กันยายน 2008, 00:33:42 :-[ :-[ อะโทษที...ก็ต่อหน่อย..เผื่อจะลด..อิอิ แล้วอีมากรุงเทพ ต่อใด เดี๋ยวจะพาไปแลรถ แรงๆ ของจริงๆ ที่ไม่ใช่แรงเฉพาะในเว็บ ว่าแต่ผมเองก็อยากหลบบ้านจังหูเสียแล้ว บ่าวแมวเอ๋ย คิดถึงเมืองลุงจัง หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 30 กันยายน 2008, 01:41:02 มันเป็นกล่องอะไรไม่รู้อะครับเขาทำขึ้นมาเอง เห็นเขาถอดออกมาข้างในมีตัวต้านทราน ไอซีอะไรไม่รู้ตัวเล็กๆ เขาลบเบอร์แล้วผมเองก้อไม่มั่นใจเขาเหมือนกัน ถ้าไม่ได้จะลองใช้วันเววาล์วครับ วันี้กะไปให้เขาจูนใหม่ขอบคุณมากนะครับที่ให้คำแนะนำ แต่วันวาวล์มันเป็นไงหรอครับ แล้วต่อไงหรอขอความกะจ่างนิดนึงนะครับ ไม่รู้จักจิงๆ :-[ โทรมาถามก็ได้คับจะไม่เข้าใจมากขึ้น มันเป็นตัววาล์วที่ไว้ค้างอากาศทางเดียวไม่สามารถดูดได้ ต่อกับสายแวคค่ำก่อนเข้mapคับ ราคาตัวละไม่กี่สิบบาทคับใช้ซะ3-4ตัวน่าจะอยู่ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 30 กันยายน 2008, 01:44:22 แล้วอีมากรุงเทพ ต่อใด เดี๋ยวจะพาไปแลรถ แรงๆ ของจริงๆ ที่ไม่ใช่แรงเฉพาะในเว็บ ว่าแต่ผมเองก็อยากหลบบ้านจังหูเสียแล้ว บ่าวแมวเอ๋ย คิดถึงเมืองลุงจัง พาไปนั่งบ้างดิอยากจะไปนั่ง B16A เทพ อะ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 30 กันยายน 2008, 12:45:03 พาไปนั่งบ้างดิอยากจะไปนั่ง B16A เทพ อะ รถใครว่ะ รถกระผม มันแค่เครื่องคอมมอนเลว หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 30 กันยายน 2008, 17:57:20 พวกพี่โกรธอะไรผมหรือเปล่าครับ :'(
หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 30 กันยายน 2008, 22:16:27 พวกพี่โกรธอะไรผมหรือเปล่าครับ :'( ไม่มีไร แค่แซวกันเองขำขำ เพราะมีรถรุ่นน้อง ลง B16 แบบพวกชอบบ้าโม แล้วแมวเค้าอยากลอง เลยแซวกันเองขำขำ ไม่มีไร หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 30 กันยายน 2008, 22:57:47 ไม่มีไร แค่แซวกันเองขำขำ เพราะมีรถรุ่นน้อง ลง B16 แบบพวกชอบบ้าโม แล้วแมวเค้าอยากลอง เลยแซวกันเองขำขำ ไม่มีไร แบบนี้ต้องเอามาลองกับ D16Y4 . .. >:( ใครถึงก่อนแพ้. . . ;) หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 30 กันยายน 2008, 23:34:46 แบบนี้ต้องเอามาลองกับ D16Y4 . .. >:( ใครถึงก่อนแพ้. . . ;) ของผม Y 8 แบบนี้ต้องถึงก่อนละซิ่ มี Y มากกว่า 4 Y หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 01 ตุลาคม 2008, 01:14:19 ของผม Y 8 แบบนี้ต้องถึงก่อนละซิ่ มี Y มากกว่า 4 Y ของผมเดิมๆโรงงาน (ญี่ปุ่น) ของกานไมคาบแพ้เลี้ยง Mac ;D ;D หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 01 ตุลาคม 2008, 02:46:12 ของผมเดิมๆโรงงาน (ญี่ปุ่น) ของกานไมคาบแพ้เลี้ยง Mac ;D ;D ต่อ สิบ เสา มั้ยล่ะ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 01 ตุลาคม 2008, 09:31:56 เจ้าของกระทู้หายไปเลย สงสัยเราไปเบี่ยงเบนกระทู้อะ :o
หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 02 ตุลาคม 2008, 03:09:30 หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: jam-maew ที่ 02 ตุลาคม 2008, 10:21:30 แล้วอีมากรุงเทพ ต่อใด เดี๋ยวจะพาไปแลรถ แรงๆ ของจริงๆ ที่ไม่ใช่แรงเฉพาะในเว็บ ว่าแต่ผมเองก็อยากหลบบ้านจังหูเสียแล้ว บ่าวแมวเอ๋ย คิดถึงเมืองลุงจัง รีบกลับมาด่วนเลย...เพราะเดี่ยวนี้พัทลุงมีห้างแล้วครับผม...อิอิ (บ้านนอกมะ) มีสะพานลอยด้วย...วู้ๆๆๆ... ขอโทษ จขกท. ด้วยนะ..พวกเรามะได้ตั้งใจเบี่ยงเบนประเด็น...อีกเดี่ยวก็จะข้าเรื่องละ..อิอิ หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 12 ตุลาคม 2008, 17:20:26 พี่เอ็ม เครื่องเป็นไงบ้างแล้ว หายดีเป็นปกติยัง อยากเห็น B20 ผูกโบ มากๆ เลยนะครับ หัสไหนว่างบ้าง แวะเอามาให้ชมหน่อย
หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 13 ตุลาคม 2008, 08:50:34 เสร็จเรียบร้อยแล้วครับพฤหัสนี้พี่น้องไปกันเยอะไหมครับ :)
หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: pop96 ที่ 13 ตุลาคม 2008, 08:57:39 ถ้าไม่ติดงานเจอกันครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 13 ตุลาคม 2008, 09:33:31 เสร็จเรียบร้อยแล้วครับพฤหัสนี้พี่น้องไปกันเยอะไหมครับ :) งานนี้ขอเป็นผู้ชม ครับ คิ คิ คิ รอชม B20 กับ B20 ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: เครื่องตัวไหนดีกว่ากันคับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 13 ตุลาคม 2008, 11:26:25 เสร็จเรียบร้อยแล้วครับพฤหัสนี้พี่น้องไปกันเยอะไหมครับ :) มาเลย อยากเห็น |