หัวข้อ: รถสูงไม่เท่ากานอะครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ozvvan ที่ 21 กันยายน 2008, 16:59:41 ผมใส่สปริง H&R แล้วก็อัดน้ำมันโช้ค ด้านหน้าขวา สอดได้1นิ้วหลวมนิดหน่อย หลังขวาสอดได้ 1 นิ้วเเน่นๆ ส่วนหน้าซ้ายสอดได้เกือบ 2 นิ้วเลยอะคร้าบ หลังซ้ายก็ได้ 1 นิ้วหลวมๆ ทำไงดีครับ ใจผมอยากให้ท้ายมันสูงกว่าหน้าด้วยอะครับ แต่กลายเปงว่าหน้าสูงกว่าท้าย แถมซ้ายขวาก็ไม่เท่ากันอีก :( :( :(
หัวข้อ: Re: รถสูงไม่เท่ากานอะครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 21 กันยายน 2008, 18:42:57 ลองเอาตลับเมตร วัดจากพื้นไปถึงบริเวณซุ้มล้อดูครับ ทั้งซ้ายและขวา
คุณจะรู้ว่ามัน สูงต่ำมาก น้อยกันยังไง แนะนำให้เอากลับไปที่ร้านเดิมครับ เค้าน่าจะรับผิดชอบในงานนี้นะครับ หัวข้อ: Re: รถสูงไม่เท่ากานอะครับ เริ่มหัวข้อโดย: thavatit ที่ 21 กันยายน 2008, 20:07:50 ตามข้างบนเลย
ผมก็เคยเป็น หัวข้อ: Re: รถสูงไม่เท่ากานอะครับ เริ่มหัวข้อโดย: bb_coupe ที่ 21 กันยายน 2008, 20:24:27 มันอยู่ที่ตอนอัดน้ำมันครับ
คือว่าน้ำหนักรถที่ลงล้อแต่ละข้างไม่เท่ากันครับ ต้องกลับไปที่ร้านแล้วให้เขาแก้ไขตรงจุดนี้ครับ ถ้ายังไงแนะนำให้ไปทำสตัทปรับเกลียวเลยปรับสูงต่ำได้ครับ หัวข้อ: Re: รถสูงไม่เท่ากานอะครับ เริ่มหัวข้อโดย: Marwin ที่ 22 กันยายน 2008, 11:54:59 ของผมก็ไม่เท่ากันครับแต่ไม่เยอะขนาดนั้นนะซิ ของผมต่างกันแค่ 7 มม. วัดด้วยตลับเมตร แต่รุ่นพี่แนะว่ามันต่างกันนิดหน่อยเป็นเรื่องปรกติ แต่สำหรับคุณ Ozvvzn อาจจะเยอะเกินไปมั๊งครับ เข้าอู่ให้ซ่อมเถอะนะครับ เดี๊ยวเวลาลงเขาอากินะแล้วน้ำจะกระช้อกออกจากแก้วนะคร๊าบ (อิๆล้อเล่น)
หัวข้อ: Re: รถสูงไม่เท่ากานอะครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ozvvan ที่ 23 กันยายน 2008, 22:24:46 ของผมก็ไม่เท่ากันครับแต่ไม่เยอะขนาดนั้นนะซิ ของผมต่างกันแค่ 7 มม. วัดด้วยตลับเมตร แต่รุ่นพี่แนะว่ามันต่างกันนิดหน่อยเป็นเรื่องปรกติ แต่สำหรับคุณ Ozvvzn อาจจะเยอะเกินไปมั๊งครับ เข้าอู่ให้ซ่อมเถอะนะครับ เดี๊ยวเวลาลงเขาอากินะแล้วน้ำจะกระช้อกออกจากแก้วนะคร๊าบ (อิๆล้อเล่น) เด๋วจะพยายามหาทางแก้ดูคร้าบ ขอบคุณมากๆคร้าบบ (ปล.ผมซื้อสปริงมือ 2 มา น่าจะเกี่ยวกับความสูงไม่เท่าป่าวคับ)หัวข้อ: Re: รถสูงไม่เท่ากานอะครับ เริ่มหัวข้อโดย: Marwin ที่ 24 กันยายน 2008, 08:30:19 มาเพิ่มคับ การที่สูงไม่เท่ากันก็มาจากหลายกรณีครับ
1. ที่แจ้งว่าเป็นปิงมือ2 อาจจะมีส่วนครับ อาจจะเริ่มไม่เท่ากับบ้างตามอายุ และการรับแรงที่ไม่เท่ากัน แต่ก็ไม่มากครับ 2. การที่อัดโช๊คแล้วประกอบ อันนี้ก็มีผลครับ แต่ก็อาจจะไม่มากครับ 3. ลมยางแตกต่างกันในตอนที่วัดความสูงครับ แต่ก็ไม่น่าจะไม่มาก 4. อื่นๆ อีกมายมาย แต่ก็จะไม่น่าจะมากครับ พออ่านแล้วแต่ละอย่างก็ไม่แตกต่างกันมากใช่ใหมครับ แต่พอเอามารวมกันมันก็จะมากแล้วใช่ใหมครับ เช่นรถผมเป็นผลมาจากทั้ง 3 หัวข้อเลย แต่ไม่มากครับหัวข้อละ 2 มม(แค่นี้มองแทบไม่แตกต่าง). รวมกัน 6 -7 มม.(เริ่มมองเห็นความแตกต่างแว้ว) พอดีกับอาการตอนนี้เลยอิๆๆ |