หัวข้อ: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: aone111 ที่ 06 สิงหาคม 2008, 09:53:50 ขอเกริ่นนิดนึงนะครับเพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้น คืองี้ครับ ผมเพิ่งซื้อรถ civic ตาโต ปี 97 VTi-E มา ก้อทำการเข้าอู่เพื่อเช็คสภาพถ่ายของเหลวทั่วๆไป ปัญหาหลักที่เจอ คือเกียร์กระชาก ก้อไปถ่ายนำมันเกียร์ ตั้งสายเกียร์ โอเคครับดีขึ้น พอวิ่งไปสักพักเริ่มจับไมล์ดูการบริโภคน้ำมันก็ประมาณ 10โล/ลิตร(ไม่ใช่ล่ะ พี่ชายใช้รุ่นเดียวกันบอกว่า เครื่องเดิม ล้อเดิม น่าจะได้ สัก 12-13โล/ลิตร) ก้อเลยไปเข้าอู่อีกที ให้เช็คเรื่องการซดน้ำมัน ทางอู่ก้อ ตั้งไฟให้ อะไร ประมาณ นี้แหละจำรายละเอียดไม่ได้ :-[ เห็นผลเลยครับ ต้นอืดกว่าเดิมมาก แต่ปลายไหลนะ ขึ้นได้เรื่อยๆ (เรื่องซดยังไม่รู้ เพราะน้ำมันยังไม่หมด ถึงขีดที่วัดไว้แต่แนวโน้มดีขึ้น)
คำถามครับ ::) มีวิธีที่จะทำให้แรงต้นดีขึ้นกว่าเดิมไหมครับ หรือมีอู่ไหน ที่แนะนำได้บ้าง อยู่ อ.เมืองระยอง ครับ ขอบคุณ GURU ทุกท่าน เพราะผม GUไม่RU :-X ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อก่อนผมใช้ TOYOTA EXSIOR 2.0 Auto ก้อเข้าใจ ว่าอาจติดความรู้สึกกับรถเดิมอยู่ แต่ก้อคงไม่ต่างกันมากมั้งครับ หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Vitty ที่ 06 สิงหาคม 2008, 11:28:30 เกริ่นก่อน ไม่ใช่ผู้รู้นะครับ แหะๆๆ
เกียร์กระชาก << อันนี้เป็นบุคลิกปกติของรถรุ่นนี้อยู่แล้วครับ เกียร์รุ่นนี้มันโง่ เปลี่ยนไม่นุ่มนวลเหมือนรุ่นใหม่ๆ หรอกครับ วิธีการแก้ไข คือ ตั้งสายเกียร์แหละครับ ปกติ จะเปลี่ยนเกียร์ที่ประมาณ 2000 รอบ แต่ขับขี่กันปกติ ก็ 2500-3000 ก็ปกติดี ประเด็นที่ทำให้กระชาก อีกอย่าง คือ ยางแท่นเครื่องครับ หมดสภาพไปแล้ว แต่ประเด็นนี้ ไม่ทำให้กระชากมากครับ ของผม ตัวหลังเกียร์ ขาด กะหิ้วเกียร์มั้งทรุด ก็ไม่มีผลมาก และอีกอย่างที่ช่วยให้เปลี่ยนนุ่มขึ้นคือ น้ำมันเกียร์ครับ ไม่รู้คิดไปเองหรือยังไง แต่ผม ขับมา รู้สึกเลยว่า valvoline เปลี่ยนนุ่มสุดเลย ล่าสุดเผลอเติม ptt dextron III ไป กระชากแบบน่ากลัว มาก ไม่นุ่มเลย จับถ่ายออกใส่เหมือนเดิม อาการกระชากรุนแรงหายไป ส่วน การกินน้ำมัน 10 โลลิตร นี่ วิ่งแถวไหนครับ ถ้าในเมือง ได้เท่านี้ก็หรูแล้วนะครับ ของผมในเมือง 9 โลลิตร นอกเมือง 13-14 ได้ ถ้าจะให้ประหยัดต้องจูนไฟอ่อนลง (มั้ง) ทำให้ รถอืดขึ้นตามที่ประสบครับ ทำให้แรงต้นดีกว่าเดิม ก็ .. กิน 95 ตั้งไฟให้เหมาะสม น้ำมันเครื่องดีๆ น้ำมนัเกียร์ดีๆ ก็ ok แล้ว ไม่ต้องโมอะไรหรอกครับ เปลือง ตอนแรกก็คิดแบบคุณ เอาเงินไปเติมน้ำมันดีกว่า วิ่งได้ก็พอ หุๆ หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 06 สิงหาคม 2008, 11:41:59 ผมก็ GU ไม่ RU ครับ อาศัยฟังพวก Guru เค้าพูดมา ;)
รถผม Civic EK 99 ในเมืองได้ 8-9 กม/ลิตร นอกเมืองได้ 11-12 กม/ลิตร ความแตกต่าง ต่างกัน 1 กม/ลิตร ผมว่าอาจจะเกิดจากหลายปัจจัย ทั้งสภาพการจราจรที่เจอไม่เหมือนกันบางครั้ง รวมถึงนิสัยการขับแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้น อย่างพึ่งนำไปเทียบกับคนอื่นครับ ลองขับซัก 2-3 ถัง แล้วลองขัดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันดูว่าเป็นยังไง แล้วไม่ทราบตอนเค้าตั้งไฟ เค้าตั้งวาล์วให้ด้วยหรือป่าวเพราะมี Guru เค้าบอกผมว่า ถ้าตั้งวาล์วดีๆ นี่ก็ช่วยให้ประหยัดขึ้นพอสมควรเลยนะครับ เอาเป็นว่าลองจับสติการบริโภคน้ำมันดูซัก 2-3 ถังแล้วลองมาบอกเพื่อนๆ ดูครับ ว่าแตกต่างของแต่ละคนมากมั้ย และสภาพการจราจรที่พี่ใช้งานอยู่สภาพเป็นอย่างไรบ้างครับ ส่วนอู่แถวระยอง รอสมาชิกโซนระยองฮิมาบอกนะครับ :) หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Genozited ที่ 06 สิงหาคม 2008, 12:58:12 เต็มถังวิ่งกันได้กี่โลอะครับ ถามต่อ ;D ;D
หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: BlaZter ที่ 06 สิงหาคม 2008, 13:25:24 อืมม... ::) เกียร์กระชากกับเกียร์กระตุกมันไม่เหมือนกันอ่ะนะ เกียร์กระตุกเป็นเป็นปกติของรถรุ่นนี้อยู่แว้วหล่ะ เพราะมันไม่ใช่เกียร์แบบ CVT ที่เวลาเกียร์เปลี่ยน มันจะค่อนข้างนุ่มนวลกว่าคิดง่ายๆมันก็เหมือนกับไอติมโคนหรือไพล่อนนั้นแหละเกียร์มันจะเปลี่ยนไปตามรอบไล่ไปเรื่อยๆมันคล้ายๆกับว่าไม่มีรอยต่อของเกียร์อะไร ประมาณนั้นผมก็ใช้ EK อยู่ใช้มาตั้ง 10 ปีแหระเลยชินกับการเปลี่ยนเกียร์มันต้องมีกระตุกบ้างเป็นธรรมดาแต่ถ้าวันไหนมันกระตุกแบบกระชากอ่ะนะอันนี้คงต้อง O/H เกียร์แล้วหล่ะ จริงๆแล้วเจ้า EK ของเราๆท่านๆทั้งหลายอายุมันก็มากโขอยู่ถ้ายังจะรักเครื่องเดิมแรงแบบรถบ้านๆก็ควรจะเช็คความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์ซะก่อนเป็น อันดับแรกถ้าทำตรงนี้ได้รับรองว่า performance ของเครื่อง EK จะใกล้เคียงกับรถป้ายแดงเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วแน่นอน.. EK สุดเลิฟของผมวิ่งในเมืองได้ 8 กม./ ลิตร. ถ้าเป็นนอกเมืองก็ประมาณ 14 กม./ลิตร อ่ะคร้าบ..อิ อิ.. ;D หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 06 สิงหาคม 2008, 13:37:57 อาการเกียร์เปลี่ยนกระชาก ก็เหมือนกับที่หลายๆคน กล่าวมาข้างต้นน่ะครับ เป็นอาการยอดฮิตของ ตาโตเลย แก้ไขได้ก็ปรับตั้งสายเกียร์ + ใช้น้ำมันเกียร์ที่โอเคๆ หน่อย ก็จะช่วยได้ครับ
ส่วนต้องการให้ต้นวิ่งดีขึ้นก็สามารถทำได้หลายอย่างนะครับ แนะนำ ***ให้ลองปรับตั้งไฟที่จานจ่าย ให้แก่ขึ้นมาอีกนิดนึงครับ จะเห็นผล *** หรือใส่หม้อพักปลาย ก็ได้ แนะนำ Mugen Silenser ครับ ได้ต้นดีขึ้นจิงๆ (สำหรับเกียร์ออโต้) *** เฮดเดอร์ (อันนี้ฟังจาก Guru) มาอีกที เขาบอกว่าช่วยได้แบบเห็นผลเลยทีเดียวนะ ***กรองอากาศดีๆ อีกซักแผ่น ที่ผมใช้ K&N ครับ ชุดนึง 2000กว่าบาท ราคาดูเหมือนจะแพงจิง แต่ของศูนย์เบิกแท้ก็ประมาณ 500++ แต่ K&N รับประกันอายุการใช้งานประมาณ 1,600,000 กม.เลยทีเดียว เขามีใบรับประกันมาให้ ก็ใช้ได้จนเครื่องพังไปสิบรอบอ่ะครับ (ว่าไปนั่น) ตอนนี้ผมก็ใช้มาเกือบสองปีล่ะ ล้างทำความสะอาดทุก 3 - 4 เดือน เพราะบ้านเราอากาศสกปรก จึงควรล้างบ่อยๆ ***สายหัวเทียน + หัวเทียนดีๆ พวกนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จิงอยู่บางคนอาจจะมองว่า โอยเห็นผลน้อย บ้างก็ว่าไม่เห็นผลเลย แต่หลายๆอย่าง ที่ให้ผลน้อยๆมารวมกัน มันก็แสดงความแตกต่างออกมา ให้เห็นได้พอสมควรเลยครับ ปล. เป็นคห. ส่วนตัว ผิดถูก มะขออภัยนะ เพราะคิดแบบนี้จิงๆ ผมเองก็มะใช่ Guru ที่ไหน เล่าจากประสบการณ์ และ ความรู้สึก ส่วนตัวเท่านั้นครับ :-[ หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Vitty ที่ 06 สิงหาคม 2008, 15:06:51 อาการเกียร์เปลี่ยนกระชาก ก็เหมือนกับที่หลายๆคน กล่าวมาข้างต้นน่ะครับ เป็นอาการยอดฮิตของ ตาโตเลย แก้ไขได้ก็ปรับตั้งสายเกียร์ + ใช้น้ำมันเกียร์ที่โอเคๆ หน่อย ก็จะช่วยได้ครับ ส่วนต้องการให้ต้นวิ่งดีขึ้นก็สามารถทำได้หลายอย่างนะครับ แนะนำ ***ให้ลองปรับตั้งไฟที่จานจ่าย ให้แก่ขึ้นมาอีกนิดนึงครับ จะเห็นผล *** หรือใส่หม้อพักปลาย ก็ได้ แนะนำ Mugen Silenser ครับ ได้ต้นดีขึ้นจิงๆ (สำหรับเกียร์ออโต้) *** เฮดเดอร์ (อันนี้ฟังจาก Guru) มาอีกที เขาบอกว่าช่วยได้แบบเห็นผลเลยทีเดียวนะ ***กรองอากาศดีๆ อีกซักแผ่น ที่ผมใช้ K&N ครับ ชุดนึง 2000กว่าบาท ราคาดูเหมือนจะแพงจิง แต่ของศูนย์เบิกแท้ก็ประมาณ 500++ แต่ K&N รับประกันอายุการใช้งานประมาณ 1,600,000 กม.เลยทีเดียว เขามีใบรับประกันมาให้ ก็ใช้ได้จนเครื่องพังไปสิบรอบอ่ะครับ (ว่าไปนั่น) ตอนนี้ผมก็ใช้มาเกือบสองปีล่ะ ล้างทำความสะอาดทุก 3 - 4 เดือน เพราะบ้านเราอากาศสกปรก จึงควรล้างบ่อยๆ ***สายหัวเทียน + หัวเทียนดีๆ พวกนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จิงอยู่บางคนอาจจะมองว่า โอยเห็นผลน้อย บ้างก็ว่าไม่เห็นผลเลย แต่หลายๆอย่าง ที่ให้ผลน้อยๆมารวมกัน มันก็แสดงความแตกต่างออกมา ให้เห็นได้พอสมควรเลยครับ ปล. เป็นคห. ส่วนตัว ผิดถูก มะขออภัยนะ เพราะคิดแบบนี้จิงๆ ผมเองก็มะใช่ Guru ที่ไหน เล่าจากประสบการณ์ และ ความรู้สึก ส่วนตัวเท่านั้นครับ :-[ เปลี่ยนแต่หม้อพักปลาย อย่างเดียวพอหรอครับ กำลัง เล็งๆ อยู่เลยเหมือนกัน.. รอมีเงินก่อน ตอนนี้งบหมด คิวจ่ายต่อไป... => iphone , แท่นเครื่อง , lens zoom , ground wire , ท่อ แต่คาดว่า โดนตัดต่อ ตรงแท่นเครื่องแน่ๆ เพราะมีแววได้ใช้ เงิน อีก แน่ๆ ปีหน้า .. ยางเริ่มแข็งแล้ว T_T หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 06 สิงหาคม 2008, 15:17:44 เปลี่ยนแต่หม้อพักปลาย อย่างเดียวพอหรอครับ กำลัง เล็งๆ อยู่เลยเหมือนกัน.. รอมีเงินก่อน ตอนนี้งบหมด คิวจ่ายต่อไป... => iphone , แท่นเครื่อง , lens zoom , ground wire , ท่อ แต่คาดว่า โดนตัดต่อ ตรงแท่นเครื่องแน่ๆ เพราะมีแววได้ใช้ เงิน อีก แน่ๆ ปีหน้า .. ยางเริ่มแข็งแล้ว T_T จริงๆ ถ้างบเหลือ ก็เล่นตั้งแต่เฮดเดอร์เอาสูตรของ วีเทคนะ + พักปลาย เห็นผลแน่ๆอ่ะครับ ผมก็รอหมดช่วงจำศีลอด งดแต่งรถ 2 เดือนนี้ก่อน เหมือนกัน รับรองจัดแน่ เฮดเดอร์ อิอิ ;) หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 06 สิงหาคม 2008, 15:23:01 จริงๆ ถ้างบเหลือ ก็เล่นตั้งแต่เฮดเดอร์เอาสูตรของ วีเทคนะ + พักปลาย เห็นผลแน่ๆอ่ะครับ ผมก็รอหมดช่วงจำศีลอด งดแต่งรถ 2 เดือนนี้ก่อน เหมือนกัน รับรองจัดแน่ เฮดเดอร์ อิอิ ;) จัดด้วยคน ;) หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: pop96 ที่ 06 สิงหาคม 2008, 15:43:19 มีโครงการเสียเงินกันอีกแล้วนะ ;D ;D
หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 06 สิงหาคม 2008, 16:02:12 มีโครงการเสียเงินกันอีกแล้วนะ ;D ;D เพราะเจ้าเบียร์คนเดียว >:( หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 06 สิงหาคม 2008, 16:42:42 เพราะเจ้าเบียร์คนเดียว >:( ยางมะได้ยุอะไรเจ้าเลยนะ....!!! >:( >:( (กระซิบ) แต่ตอนนี้โปรโมทชั่นนะ เดินเฮดเลส + ท่อเลสยาวถึงปลาย (มะรวมพักปลาย) มะถึงหมื่น เอิ๊กๆ ;D หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: pop96 ที่ 06 สิงหาคม 2008, 16:45:23 อดเข้าร่วมโครงการ เพราะเดินท่อมาแล้ว ;D
หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: GoKoKo ที่ 06 สิงหาคม 2008, 19:34:37 ถามต่อ ฮ่าๆ
ถ้าตัดแคทออก ส่วนที่ตัดออกไปจะเดินเป็นเลส ราคาประมาณเท่าไหรอะคับไม่เอาปล่าย เพราะมีแล้ว -*- :-* :-* :-[ :-[ ขอบคุณคับ :) :) หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 06 สิงหาคม 2008, 20:18:22 ถามต่อ ฮ่าๆ ถ้าตัดแคทออก ส่วนที่ตัดออกไปจะเดินเป็นเลส ราคาประมาณเท่าไหรอะคับไม่เอาปล่าย เพราะมีแล้ว -*- :-* :-* :-[ :-[ ขอบคุณคับ :) :) ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดหมายถึง เดินเป็นเลสแทนส่วนที่ตัดแคทออกไป ก็ 500บ. นะ แต่ถ้า เดินเลสจากเฮดยาวไปถึงหม้อพักปลายเลย ก็ไม่เกิน 5000 บ. แหละ อิอิ :) หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 06 สิงหาคม 2008, 20:25:44 ตาโตแก๊งคนี้์ิ ไม่คบด้วยหรอก มีหวังเสียตังค์เป็นระยะๆ แน่เลย ???
;) ;) หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: best ที่ 06 สิงหาคม 2008, 21:36:04 :) ดีน่ะทำมาหมดแระ ไม่งั้นอยาก แน่ๆ
หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 06 สิงหาคม 2008, 23:09:18 ตาโตแก๊งคนี้์ิ ไม่คบด้วยหรอก มีหวังเสียตังค์เป็นระยะๆ แน่เลย ??? ;) ;) ใช่ใช่ คบไม่ได้เจ้าเบียร์ พาเสียตังตลอด :P หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 06 สิงหาคม 2008, 23:35:59 ลองตั้งวาล์ว ยังคับ
หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 07 สิงหาคม 2008, 00:00:35 ใช่ใช่ คบไม่ได้เจ้าเบียร์ พาเสียตังตลอด :P ระวังธาตุไฟแตกนะ พี่เอ๊กซ์ :P หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: aone111 ที่ 07 สิงหาคม 2008, 08:49:32 แล้ว header ที่ว่าเนี่ย ราคาเท่าไหร่ อ่ะครับ หรือมียี่ห้อแนะนำ บ้างเปล่าอ่ะ
หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 07 สิงหาคม 2008, 09:18:25 แล้ว header ที่ว่าเนี่ย ราคาเท่าไหร่ อ่ะครับ หรือมียี่ห้อแนะนำ บ้างเปล่าอ่ะ เฮดเดอร์ที่ว่านี่ ถ้าเป็นเหล็กก็ประมาณ 3000บ.อ่ะครับ แต่ถ้าเป็นสแตนเลส ก็ประมาณ 5500บ. เป็นสูตรสำหรับ ตาโตเรานี่แหละ งานของเม้งพระราม 3 นะครับ แต่สูตรตาโต จะมี 2 สูตร คือสำหรับเครื่อง EXi และเครื่อง Vtec ข้อมูลที่ได้จาก กูรู เขาว่า Exi เน้นประหยัด แต่ใส่แล้วก็วิ่งดีกว่าเดิมแน่ๆ สำหรับสูตร Vtec นี่วิ่งฉิวเลยย แต่มะประหยัดเท่า Exi นะ อิอิ เป็นผม ก็จะเลือกสูตร Vtec นี่แหละ ;) ปล. ถ้าสนใจจริงๆ ก็หลังไมค์เลยครับ อิอิ เด๋วอดใจมะไหว ปั๊ดสั่งด้วยเลย :( หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: GoKoKo ที่ 07 สิงหาคม 2008, 12:01:34 ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดหมายถึง เดินเป็นเลสแทนส่วนที่ตัดแคทออกไป ก็ 500บ. นะ แต่ถ้า เดินเลสจากเฮดยาวไปถึงหม้อพักปลายเลย ก็ไม่เกิน 5000 บ. แหละ อิอิ :) ขอบคุณคับ ^^ หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Genozited ที่ 08 สิงหาคม 2008, 11:40:45 ถ้าผมไม่มีเทค แล้วใส่ สูตร vtec จะแรงมั้ยอะ ::) :-[
หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: GoKoKo ที่ 08 สิงหาคม 2008, 21:16:28 ถ้าผมไม่มีเทค แล้วใส่ สูตร vtec จะแรงมั้ยอะ ::) :-[ แถว RCA คับแรงแน่นอน ;) ;) ล้อเล่นคับ ;D ;D หัวข้อ: Re: ขอถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเครื่อง EK หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Genozited ที่ 09 สิงหาคม 2008, 18:40:36 เวนกำ ทำเอางงไป 5 วิ ??? ???
|