:::CIVIC CLUB THAILAND:::

Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย => ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ => ข้อความที่เริ่มโดย: Dakanda99 ที่ 05 กันยายน 2019, 14:35:33



หัวข้อ: ซื้อประกันรถกับ บริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย ดีไหม?
เริ่มหัวข้อโดย: Dakanda99 ที่ 05 กันยายน 2019, 14:35:33
ประกันเอ็มเอสไอจี ดีไหม

เกิดเป็นคำถามกันอย่างมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการทำประกันรถยนต์แล้วพบว่ามี บริษัทประกันอีกแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า เอ็มเอสไอจี บริษัทประกันภัย (https://www.welovecivic.com/go.php?url=https://rabbitfinance.com/car-insurance/suppliers/msig) (https://www.welovecivic.com/image/link.png) โดยคำถามที่ว่านั้นก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก ประกันของบริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย ดีไหม และบริษัทประกันแห่งนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร วันนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกับ MSIG ประกันภัย กัน

(https://rf-blog.rabbitstatic.com/wp-content/uploads/2019/02/ทำหรือไม่ทำดี-กับ-ประกันรถยนต์ชั้น1-06-768x576.jpg)


ทำความรู้จักบริษัทเอ็มเอสไอจี ประกันภัย

บริษัท MSIG ประกันภัย นั้นเริ่มต้นทำกิจการในประเทศไทยมากกว่า 120 ปี โดยทิศทางของบริษัทนั้นก็เพื่อให้บริการประกันวินาศภัยให้กับประชาชนชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น MSIG ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยทรัพย์สิน, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล รวมถึงประกันภัยการขนส่งทั้งทางบก ทางทะเล และทางอากาศ ซึ่งทางบริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัยนั้นก็ได้ดำเนินกิจการด้วยบริการที่มีมาตรฐานเช่นเดียวกันกับในต่างประเทศ ซึ่งในประเทศไทยนั้นก็มีสาขากว่า 20 สาขาที่คอยให้บริการเลยทีเดียว

สำหรับ บริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย ประกันภัยรถยนต์ นั้น ทางบริษัท MSIG ประกันภัย ก็มีการให้บริการทำประกันรถยนต์ตั้งแต่ ชั้น 1 ไปจนถึงประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 แต่นอกเหนือไปจากนี้ ทาง MSIG ประกันภัย ก็ยังมีความคุ้มครองสำหรับผู้ที่ต้องการทำประกันภัยรถยนต์เพิ่มเติม มาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้ขับขี่ และอายุการใช้งานของรถยนต์ ที่ให้คุ้มค่ากับจำนวนเบี้ยประกันที่ต้องเสียไปนั่นเอง ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นความเป็นมาเล็กๆ น้อยๆ ของบริษัทประกันภัยที่มีชื่อว่าบริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย หนึ่งในบริษัทประกันภัยหลากหลายรูปแบบที่ตรงกับใจของคุณ

จากทั้งหมดจะเห็นว่า บริษัท เอ็มเอสไอจี ประกันภัย ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำ บริษัทนึงในประเทศไทย ซึ่งมีระบบการรับประกัน, การวิเคราะห์, การคาดคะเนการเกิดเหตุ, การจ่ายเคลมและด้านบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ ซึ่งMSIGประกันภัย ได้ปรับปรุงพัฒนาระบบการบริการและดูแลลูกค้า ให้ดียิ่งขึ้น โดย ให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าและเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่า กับลูกค้าอย่างแน่นอน และทาง MSIG ประกันภัยก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการประกันภัยรูปแบบใหม่ๆ โดยเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของพวกเขานั่นเอง

นอกเหนือจากนั้น การบริการหลังการขายของทาง MSIG ประกันภัย นั้นก็ถือว่าดูแลดีเยี่ยม และมีอู่และศูนย์ซ่อมที่มีคุณภาพทั่วประเทศ เคลมง่ายง่าย และไม่จุกจิก และหากพูดถึงการนำ Techonology เข้ามาเพื่อปรับปรุงและพัฒนาต่อยอดระบบของทางประกันภัยนั้น ทางMSIGประกันภัยก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน ไม่ว่าจะนำในเรื่องของ InsureTech, E-Policy, E-Policy, หรือเป็นส่วนของการ Underwriting Tech ที่ทาง MSIG ได้นำเข้ามาในองกรณ์อีกด้วย ปัยจัยหลายๆ ปัจจัยนี้จัดให้ MSIG ประกันภัย นั้นเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและความเชื่อถือจากลูกค้าทั่วประเทศเป็นบริษัทหนึ่งในประเทศไทย