:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: Surached ที่ 14 กรกฎาคม 2008, 12:43:29



หัวข้อ: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: Surached ที่ 14 กรกฎาคม 2008, 12:43:29
เจ้าตาโตผมมีปัญหาเครื่องพังอาการแย่ ซ่อมแล้วก็ยังเหมือนเดิม อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็น vtecมีใครพอทราบราคาเชียงกงหรือร้านบ้าง รบกวนพี่ๆแนะนำด้วยนะครับ  ขอบคุณล่วงหน้าครับ :-[


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: sakekung ที่ 14 กรกฎาคม 2008, 16:14:10
ผมไปดูที่เชียงกง บางพลีมา

VTEC 1.7 65000

B16A 55000


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: Genozited ที่ 15 กรกฎาคม 2008, 00:28:55
เครื่อง 1.7 มีด้วยหยอคับ    ::)  :P  :-[


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 15 กรกฎาคม 2008, 00:40:04
เครื่อง 1.7 มีด้วยหยอคับ    ::)  :P  :-[

เครื่อง ES หรือป่าวอ่ะ   ::)


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 15 กรกฎาคม 2008, 05:57:52
ผมไปดูที่เชียงกง บางพลีมา

VTEC 1.7 65000

B16A 55000

น่าจะ B16A  เครื่อง 1700   เยยยยย :'(


ถ้าจะเอาชิวๆ D16Y8 ก็ขี้แตกแล้วครับ เข้าไปโพสหาในนี้ก่อนครับ  http://rcweb.net/forums/forumdisplay.php?f=51  เผื่อได้พร้อมวางแบบไม่แรง


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: best ที่ 15 กรกฎาคม 2008, 16:22:28
D15B ก็โอน่ะครับ
D16Y8 ก็โอเหมือนกันครับ
b18b ก็ดีน่ะครับ
B20B ก็ดีเหมือนกันครับ
B16A ก็ดีกว่าน่ะครับ
B16B ก็ดี๊ดี น่ะครับ
B18CR ก็ดีมากๆน่ะครับ
ราคาน่ะจะเรียงลงมาครับ


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: Bezy ที่ 15 กรกฎาคม 2008, 20:50:59
แนะนำว่าเล่นB16Aเลยจะดีกว่าเพราะเครื่องcivicตาโตเนี่ย เป็นเครื่องที่ผลิตใช้ในบ้านเรา เพราะฉะนั้นอะหลั่ยบางตัวเซียงกงไม่มีอะครับเพราะญี่ปุ่นเค้าใช้เครื่องอีกตัวนึง


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: Playboy_palm ที่ 15 กรกฎาคม 2008, 21:41:44
สภาพนางฟ้าๆ b16a อยู่ราว 50000-55000 ครับ


เล่น d16y8 ของตาโต ก็ถูกนะครับ วิ่งดีขึ้นมาอีกนิดนึง + ประหยัด


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 15 กรกฎาคม 2008, 23:20:35
สภาพนางฟ้าๆ b16a อยู่ราว 50000-55000 ครับ


เล่น d16y8 ของตาโต ก็ถูกนะครับ วิ่งดีขึ้นมาอีกนิดนึง + ประหยัด

แล้วเครื่อง H เป็นไงบ้างครับ  ;)


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: OFFSIDE ที่ 16 กรกฎาคม 2008, 08:47:36
D15B ก็โอน่ะครับ
D16Y8 ก็โอเหมือนกันครับ
b18b ก็ดีน่ะครับ
B20B ก็ดีเหมือนกันครับ
B16A ก็ดีกว่าน่ะครับ
B16B ก็ดี๊ดี น่ะครับ
B18CR ก็ดีมากๆน่ะครับ
ราคาน่ะจะเรียงลงมาครับ


ดีหมดเลย   :-[ :-[                               ดีนะไม่มี K 20 A         :-[


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: best ที่ 16 กรกฎาคม 2008, 17:38:54
สภาพนางฟ้าๆ b16a อยู่ราว 50000-55000 ครับ


เล่น d16y8 ของตาโต ก็ถูกนะครับ วิ่งดีขึ้นมาอีกนิดนึง + ประหยัด
:D ราคาb16a ประมาณนี่น่าจะเป็นเครื่อง ของEG ครับ ถ้าเป็นของEK ตรงรุ่น ราคานี้จะเป็นเกียร์ออโต ครับ


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: best ที่ 16 กรกฎาคม 2008, 17:39:34
แล้วเครื่อง H เป็นไงบ้างครับ  ;)
  ;) H ไม่แนะนำแต่ทำได้ครับ


หัวข้อ: Re: ตาโต 98 Exi ยกเปลี่ยนเป็นVtec
เริ่มหัวข้อโดย: Bezy ที่ 16 กรกฎาคม 2008, 19:54:55
แล้วเครื่อง H เป็นไงบ้างครับ  ;)

มานจะลงไหวหรอพี่ใหญ่ไปม้าง :D