:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: liverpool2516 ที่ 23 พฤษภาคม 2016, 09:02:31



หัวข้อ: รถมีอาการแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: liverpool2516 ที่ 23 พฤษภาคม 2016, 09:02:31
คือเวลากดคันเร่งจะมีแต่วัดรอบขึ้นและเสียงรถอื้อๆ รถไม่พุ่งออกเลยครับ ยิ่งขึ้นสะพานยิ่งไม่มีกำลัง อาจารย์ปู่แนะนำด้วยครับ


หัวข้อ: Re: รถมีอาการแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Civic EK 2000 ที่ 24 พฤษภาคม 2016, 06:44:29
คือเวลากดคันเร่งจะมีแต่วัดรอบขึ้นและเสียงรถอื้อๆ รถไม่พุ่งออกเลยครับ ยิ่งขึ้นสะพานยิ่งไม่มีกำลัง อาจารย์ปู่แนะนำด้วยครับ

รอบขึ้นแต่รถไม่พุ่ง คลัชค์ลื่นรึปล่าวครับ  เกียร์ MT รึปล่าวครับ


หัวข้อ: Re: รถมีอาการแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: liverpool2516 ที่ 24 พฤษภาคม 2016, 10:59:32
รอบขึ้นแต่รถไม่พุ่ง คลัชค์ลื่นรึปล่าวครับ  เกียร์ MT รึปล่าวครับ

เกียร์ธรรมดาครับ  ต้องเปลี่ยนครัชใหม่ใช่ไหมครับ งบประมาณเท่าไหร่ครับ


หัวข้อ: Re: รถมีอาการแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gigagame ที่ 24 พฤษภาคม 2016, 22:36:51
ผมเปลี่ยนยกชุด 5000+ รวมค่าแรงเรียบร้อยแล้วครับ


หัวข้อ: Re: รถมีอาการแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Civic EK 2000 ที่ 25 พฤษภาคม 2016, 06:38:46
เกียร์ธรรมดาครับ  ต้องเปลี่ยนครัชใหม่ใช่ไหมครับ งบประมาณเท่าไหร่ครับ

ราคาประมาณนั้นครับ แต่ค่าแรงคุ้มมากครับ  รถเก๋งเอาคลัชออกยากกว่า รถกระบะมากครับ  รื้อเย๊อะมาก
คลัชลื่นสาเหตุมาจาก  ความล้าของหวีคลัช  การเลียคลัชนานๆ เช่นขึ้นเขา  ทำให้เกิดความร้อน แบบเดียวกันกับผ้าเบรคให้แหล่ะครับ  ทำให้ผ้าคลัชแข็ง  ไม่มีความหนืด  ส่วนฟลายวีน ก็ลื่นเช่นกัน  ส่วนมากถอดเปลี่ยนยกชุด   

ใครประหยัดหน่อยก็ หวีคลัชไม่ต้องเปลี่ยนถ้าอยู่ในสภาพดี ไม่แหว่งจากรอยลูกปืน  ส่วนลูกปืนเปลี่ยนแน่นอน  สุดท้ายผ้าคลัช  แบบประหยัดก็เอาไปย้ำใหม่  เลือกได้เลย จะเอาแบบธรรมดา หรือกึ่งทองแดง


หัวข้อ: Re: รถมีอาการแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: liverpool2516 ที่ 26 พฤษภาคม 2016, 12:19:50
ราคาประมาณนั้นครับ แต่ค่าแรงคุ้มมากครับ  รถเก๋งเอาคลัชออกยากกว่า รถกระบะมากครับ  รื้อเย๊อะมาก
คลัชลื่นสาเหตุมาจาก  ความล้าของหวีคลัช  การเลียคลัชนานๆ เช่นขึ้นเขา  ทำให้เกิดความร้อน แบบเดียวกันกับผ้าเบรคให้แหล่ะครับ  ทำให้ผ้าคลัชแข็ง  ไม่มีความหนืด  ส่วนฟลายวีน ก็ลื่นเช่นกัน  ส่วนมากถอดเปลี่ยนยกชุด   

ใครประหยัดหน่อยก็ หวีคลัชไม่ต้องเปลี่ยนถ้าอยู่ในสภาพดี ไม่แหว่งจากรอยลูกปืน  ส่วนลูกปืนเปลี่ยนแน่นอน  สุดท้ายผ้าคลัช  แบบประหยัดก็เอาไปย้ำใหม่  เลือกได้เลย จะเอาแบบธรรมดา หรือกึ่งทองแดง

ผมเปลี่ยนยกชุด 5000+ รวมค่าแรงเรียบร้อยแล้วครับ

ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: รถมีอาการแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BOWYER ที่ 26 พฤษภาคม 2016, 13:15:32
exedy 8 นิ้ว  ;)


หัวข้อ: Re: รถมีอาการแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: liverpool2516 ที่ 03 มิถุนายน 2016, 22:09:31
วันนี้ไปเปลี่ยนมาแล้วครับ


หัวข้อ: Re: รถมีอาการแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Civic EK 2000 ที่ 07 มิถุนายน 2016, 06:44:35
ยาวไปๆ    ใช้ไป 5-7  ปีอีกได้สบายครับ


หัวข้อ: Re: รถมีอาการแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gigagame ที่ 09 กรกฎาคม 2016, 00:53:22
วันนี้ไปเปลี่ยนมาแล้วครับ

อู่นี้เป็นไงบ้างครับ ใช้บริการบ่อยไหม ผมก็อยู่ขอนแก่น
หาอู่แบบประจำยังไม่ได้เลยครับ เพิ่งย้ายกลับมาจากรังสิตครับ


หัวข้อ: Re: รถมีอาการแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: liverpool2516 ที่ 14 กรกฎาคม 2016, 22:11:18
อู่นี้เป็นไงบ้างครับ ใช้บริการบ่อยไหม ผมก็อยู่ขอนแก่น
หาอู่แบบประจำยังไม่ได้เลยครับ เพิ่งย้ายกลับมาจากรังสิตครับ
อู่นี้เป็นไงบ้างครับ ใช้บริการบ่อยไหม ผมก็อยู่ขอนแก่น
หาอู่แบบประจำยังไม่ได้เลยครับ เพิ่งย้ายกลับมาจากรังสิตครับ
เข้าอู่นี้ประจำครับ ฝากไว้อู่นี้แล้ว