หัวข้อ: ถามความคิดเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: por3088 ที่ 01 กรกฎาคม 2008, 13:01:17 ถ้าจะใส่ค้ำด้านหน้า ระหว่างค้ำตัวถัง กับค้ำโช้คจะลือกอย่างไหนดีกว่ากันครับ
รถผมตาโต EK99 นะครับขับประมาณหนึ่งแต่ไม่ได้ เร็วปู้ดปาด หรือสาดโค้งหนักมากๆ และไม่ได้ไปแข่งกับใครแน่นอน อิอิ แต่อยากได้ให้ดูสวยแล้วมีประโยชน์นะครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อมูล และคำแนะนำเพื่อน พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านเลยครับ หัวข้อ: Re: ถามความคิดเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 01 กรกฎาคม 2008, 13:16:28 ผมเองก็เล็งๆ ค้ำโช๊คอยู่นะครับปอ ก่ะว่าถ้าเอาไปโหลดเสร็จเมื่อไหร่ก็จะใส่ค้ำโช๊ค แต่ค้ำตัวถึงนี้ สำหรับผมเฉยๆ เพราะคงไม่ได้ไปสาดโค้งแรงจนตัวถึงฉีก และอีกอย่างมันต้องเจาะ ผมไม่ค่อยอยากจะเจาะเท้าไหร่
แต่ถ้าปอเน้นสวยและเท่ห์ ไม่สนงบประมาณ ก็จัดปายยยย ผมว่าติดค้ำโช๊คแบบของเบียร์เนี่ยก็เท่ห์โคตรๆ เลยนะ หัวข้อ: Re: ถามความคิดเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ton_Dezember ที่ 01 กรกฎาคม 2008, 13:21:01 ถ้าจะใส่ค้ำด้านหน้า ระหว่างค้ำตัวถัง กับค้ำโช้คจะลือกอย่างไหนดีกว่ากันครับ รถผมตาโต EK99 นะครับขับประมาณหนึ่งแต่ไม่ได้ เร็วปู้ดปาด หรือสาดโค้งหนักมากๆ และไม่ได้ไปแข่งกับใครแน่นอน อิอิ แต่อยากได้ให้ดูสวยแล้วมีประโยชน์นะครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อมูล และคำแนะนำเพื่อน พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านเลยครับ จากการที่ได้ไปประสบพบเจอมาเลยทำให้พอได้รู้ว่า......... ใส่ค้ำโช้ค น่าจะดีกว่าครับ รอท่านอื่นมาเพื่มเติมครับ หัวข้อ: Re: ถามความคิดเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 01 กรกฎาคม 2008, 13:27:40 จากการที่ได้ไปประสบพบเจอมาเลยทำให้พอได้รู้ว่า......... ใส่ค้ำโช้ค น่าจะดีกว่าครับ รอท่านอื่นมาเพื่มเติมครับ ดีกว่ายังไงหรอ ผมเองก็หาติดอยู่หลัวจากจะเอาไปโหลดเสร็จ หัวข้อ: Re: ถามความคิดเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 01 กรกฎาคม 2008, 18:39:54 ถ้าจะใส่ ค้ำหัวโช๊คดีกว่าครับ ค้ำตัวถังเวลาโดนชนด้านข้าง จะเสียหายหนักกว่า เพราะว่ามันจะดึงให้ข้างที่ไม่ถูกชนเบี้ยวไปด้วยอ่ะดิ แถมต้องเจาะอีก สังเกตุว่าค้ำตัวถังเหลี่ยม Type R สำหรับ EK มีขายกันเกลื่อน เพราะว่าไม่ค่อยมีคนเล่นกัน
แต่รถบ้าน แค่ชุดโหลด ผมก็ว่าหนึบโอเคแล้วแหละ เราไม่ได้ไปสาดโค้งแีรงๆ แบบรถแข่ง ก็จะช่วยตอนจั้มคอสะพาน กับเข้าโค้งนิ่งขึ้นนิดหน่อยเท่านั้น :-\ หัวข้อ: Re: ถามความคิดเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: beer4353 ที่ 02 กรกฎาคม 2008, 08:33:24 ตาม คห.ผม ผมว่าค้ำตัวถัง มันเหมาะสำหรับรถที่แข่งในสนาม หรือพวกแข่งแบบ จิมคาน่านะคับ เพราะมันจะช่วยถ่ายเท นน. ให้บาลานกันเวลาที่รถมีการเหวี่ยงแรงๆ เพื่อป้องกันตัวถังบิดเบี้ยว หรือเสีย
แต่ค้ำช๊อคอัพ มันจะช่วยถ่ายเท นน. ระหว่างช๊อคอัพด้วยกัน ช่วยในการทรงตัวยามเข้าโค้งแรงๆ มิให้ยุบไปทางข้างใดข้างหนึ่งซะทีเดียว ถ้าใช้งานแบบปกติ ซิ่งบ้าง ผมว่าค้ำช๊อคคือ . . . คำตอบสุดท้ายนะก๊าบบบบบบบบบบ :) หัวข้อ: Re: ถามความคิดเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: por3088 ที่ 02 กรกฎาคม 2008, 09:08:16 ขอบคุณในความกระจ่างกับทุกๆท่าน เลยนะครับ
แต่คุเบียร์ นี่ก็เซียนในการสาดโค้ง และดริฟ ต้องหาค้ำตัวถังมาเสริมป่าวววว คร้าบบบ อิอิ |