หัวข้อ: ขอเรื่องเกียร ออโต้ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: tee001 ที่ 18 มกราคม 2016, 12:58:57 คลิ๊กดาวสาย กับ ไฟฟ้า ต่างกันอย่างไรครับ ถ้าจะเปลื่ยนจากเกียรสายเป็นไฟฟ้า ต้องเปลื่ยน ecu ไหมครับ เครื่อง d16a
หัวข้อ: Re: ขอเรื่องเกียร ออโต้ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: captainnop ที่ 29 มกราคม 2016, 09:45:13 ตามชื่อเลยครับ
คิ๊กดาวน์สาย - ใช้สายที่เหมือนกับสายคันเร่ง (พ่วงกับคันเร่งที่ปีกผีเสื้อนั้นแหละ) เป็นตัวคุมจังหวะการคิ๊กดาวน์ คิ๊กดาวน์ไฟฟ้า - ทำงานด้วยระบบโซลินอยด์ ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์และคิ๊กดาวน์ สั่งงานโดยกล่อง ecu ครับ ฉะนั้นถ้าเปลี่ยนเกียร์ ต้องเปลี่ยนกล่องครับ หัวข้อ: Re: ขอเรื่องเกียร ออโต้ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: tee001 ที่ 31 มกราคม 2016, 20:10:14 ตามชื่อเลยครับ ครับ ขอบคุณมากครับคิ๊กดาวน์สาย - ใช้สายที่เหมือนกับสายคันเร่ง (พ่วงกับคันเร่งที่ปีกผีเสื้อนั้นแหละ) เป็นตัวคุมจังหวะการคิ๊กดาวน์ คิ๊กดาวน์ไฟฟ้า - ทำงานด้วยระบบโซลินอยด์ ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์และคิ๊กดาวน์ สั่งงานโดยกล่อง ecu ครับ ฉะนั้นถ้าเปลี่ยนเกียร์ ต้องเปลี่ยนกล่องครับ หัวข้อ: Re: ขอเรื่องเกียร ออโต้ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: RACE MAN ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2016, 15:11:07 CLICK DOWN สายกับไฟฟ้า อะไรลากรอบได้มากกว่ากันคับ
หัวข้อ: Re: ขอเรื่องเกียร ออโต้ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: captainnop ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2016, 09:40:35 CLICK DOWN สายกับไฟฟ้า อะไรลากรอบได้มากกว่ากันคับ ความเห็นส่วนตัวนะครับ... น่าจะเป็นคิ๊กดาวน์สาย เพราะมันปรับระดับสายให้เร็วหรือช้าได้ แต่คิ๊กดาวน์ไฟฟ้าต้องตั้งค่าที่กล่อง อันนี้ไม่รู้ว่าทำได้หรือเปล่า หัวข้อ: Re: ขอเรื่องเกียร ออโต้ ครับ เริ่มหัวข้อโดย: RACE MAN ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2016, 14:42:30 ความเห็นส่วนตัวนะครับ... น่าจะเป็นคิ๊กดาวน์สาย เพราะมันปรับระดับสายให้เร็วหรือช้าได้ แต่คิ๊กดาวน์ไฟฟ้าต้องตั้งค่าที่กล่อง อันนี้ไม่รู้ว่าทำได้หรือเปล่า เหตุผลดีครับ น่าจะเป็นอย่างนั้น |