:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: hum ที่ 26 มิถุนายน 2008, 17:26:39



หัวข้อ: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: hum ที่ 26 มิถุนายน 2008, 17:26:39
แต่ซื้อมาไม่ได้ตั้งเขี้ยวตามคู่มือนะ เพราะข้างกล่องเขียนว่าห้ามปรับเขี้ยว มันยังไงกันแน่ งงงงง


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: Playboy_palm ที่ 26 มิถุนายน 2008, 19:53:37
รอผู้รู้ มาตอบดีก่า ไม่แน่ใจเลยครับ ....ปกติ ใส่แล้วก็น่าจะใช้ได้เลยนะครับ




ไฟไม่พอ... หรือหัวเทียนเสื่อม หรือ เบอร์หัวเทียน .... รอฟังผู้รู้ครับ


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 26 มิถุนายน 2008, 20:58:48
น่าจะมีปัญหา ที่ระบบจุดระเบิด

ก่อนเปลี่ยนหัวเทียน .....เครื่องสั่นและรอบตกไหมครับ
ลองเช็คสภาพสายหัวเทียน และคอนย์จุดระเบิดดูอีกที นะครับ




หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: hum ที่ 26 มิถุนายน 2008, 22:03:26
ของเก่าปกติดีครับทั้ง แก๊สทั้งน้ำมัน  (จาก 0 )Platinum มาใส่ อยากได้ดีกว่าเดิม ตามspec เขี้ยวหัวเทียน 1.1 mm   แต่ที่กล่องหัวเทียนมีคำเตือนบอกว่า ห้ามปรับระยะห่าง (น้อยกว่า 1.1 mm)ก็เลยใส่เข้าไแบบไม่ปรับก็รอบตก


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: best ที่ 26 มิถุนายน 2008, 22:51:30
เครื่องอะไร หัวเทียนเบอร์อะไร ใช้แก๊สด้วยใช่ป่าว


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: Black_2002 ที่ 27 มิถุนายน 2008, 08:28:14
ขันหัวเทียนแน่หรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: hum ที่ 27 มิถุนายน 2008, 13:40:22
ขันแน่นครับ  แต่ประเด็นที่สงสัยคือ ซื้อหัวเทียนมาใส่เลย หรือต้องตั้งเขี้ยวตามspec ครับ เพราะตอนนี้ หัวเทียนของ 0 วิ่งมา 50000 โล เครื่องนิ่งดี อยู่แล้วทั้งแก๊ส-น้ำมันครับ ไม่งั้นก็เดิมๆ ดีอยู่แล้ว จะได้ปล่อย ของตั้ง  600 บาท


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: Playboy_palm ที่ 27 มิถุนายน 2008, 15:34:57
รอบตก เร่งไม่ขึ้นเฉพาะ เวลาวิ่งแก๊ส รึป่าวครับ เพราะหัวเทียน แบบนี้ จับแก๊สไม่ดีครับ ถ้าเป็นเฉพาะ ตอนเวลาใช้แก๊ส ก็ น่าจะเป็นไปได้ครับ


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 27 มิถุนายน 2008, 21:05:01
ไม่น่าเป็นที่หัวเทียน ถ้าตรงรุ่นตรงเบอร์ ยังไงก็มีแต่ดีกว่าเดิม   


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: hum ที่ 27 มิถุนายน 2008, 23:33:32
เออน่าคิด เบอร์นี้ครับ ngk  bkr6egp   ของ standard  จำไม่ได้ ครับ รู้แต่   6  เหมือนๆกัน ครับ ไม่รู้ว่าถูกรึเปล่า


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: hum ที่ 28 มิถุนายน 2008, 00:03:08
เบอณืผิดจริงด้วยครับ ต้องเป็น ZFR6FGP   เบอร์ bkr6egp  น่าจะเป็นของ ตาโต  เช็คจาก ngk.com  เอแล้วจะทำไงกับ bkr6egp  ดีหล่ะเนี่ย


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 28 มิถุนายน 2008, 00:57:39
 ;D ;D ;D ;D ;D
ลองเข้าไปขายดูครับ        http://www.welovecivic.com/forum/index.php?board=4.0


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: fomote ที่ 28 มิถุนายน 2008, 02:42:28
 :-[ ซื้อผิด กล้วยทอดแล้วววววว


หัวข้อ: Re: Civic ES เปลี่ยนหัวเทียน เป็น Platinum แล้วทำไมแย่ลง รอบตกเบาสั่น
เริ่มหัวข้อโดย: hum ที่ 28 มิถุนายน 2008, 07:50:56
ขอบคุณทุกท่านที่ ออกความคิดเห็นครับ