:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: nuttapong ที่ 31 พฤษภาคม 2015, 12:15:30



หัวข้อ: หัวเทียน
เริ่มหัวข้อโดย: nuttapong ที่ 31 พฤษภาคม 2015, 12:15:30
รบกวนพี่ช่วยดูหัวเทียนให้หน่อยคับพอดีมันดำไปนิด
รถปมใช้ทั้งแก๊สและน้ำมันคับ


หัวข้อ: Re: หัวเทียน
เริ่มหัวข้อโดย: nuttapong ที่ 05 มิถุนายน 2015, 08:34:41
ช่วยทีครับ ผมควรทำไงดีครับ


หัวข้อ: Re: หัวเทียน
เริ่มหัวข้อโดย: nuttapong ที่ 13 มิถุนายน 2015, 22:46:58
รบกวนพี่ช่วยดูหัวเทียนให้หน่อยคับพอดีมันดำไปนิด
รถปมใช้ทั้งแก๊สและน้ำมันคับ
สีแบบนี้มันปกติไหมครับช่วนชีทางสว่างทีครับ
ตอนนี้ผมมือ 8 ด้านครับ
จักเป็นพระคุณอย่าวสูง


หัวข้อ: Re: หัวเทียน
เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 13 มิถุนายน 2015, 23:28:14
สีแบบนี้มันปกติไหมครับช่วนชีทางสว่างทีครับ
ตอนนี้ผมมือ 8 ด้านครับ
จักเป็นพระคุณอย่าวสูง 

อาการรถเป็นยังไงหรือ ถึง กับต้องดูสีและสภาพ หัวเทียน  ::) ::)


หัวข้อ: Re: หัวเทียน
เริ่มหัวข้อโดย: yo_hy ที่ 24 กรกฎาคม 2015, 17:31:49
อาจจะเป็น oil seal ที่ฝาวาล์วเสื่อมแล้วก็ได้


หัวข้อ: Re: หัวเทียน
เริ่มหัวข้อโดย: Sangkan13 ที่ 05 ตุลาคม 2015, 20:20:27
รถผมก็ติดแก็สใช้หัวเทียนNGK G-POWERดีจริงลองดูครับ


หัวข้อ: Re: หัวเทียน
เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 05 ตุลาคม 2015, 21:45:34
จูนแก๊สเยอะไปหรือเปล่าครับ ขาวเชียว


หัวข้อ: Re: หัวเทียน
เริ่มหัวข้อโดย: yaa ที่ 19 ตุลาคม 2015, 09:23:24
ของผม หัวเทียน ทำไมเป็นอย่างงี้ครับ เป็นสูบ2กับ3 อาการรอบสูงอยู่ที่1000ตลอดปรับสกรู หน้าลิ้นแล้วก็ไม่ลง ลิ้นผีเสื้อล้างแล้ว
ท่อยางต่างๆก็ไม่มีรั่ว หากระทู้ที่อาการใกล้เคลียงกัน ทำตามหมดแล้วมันก็ไม่ลง แต่สงสัยหัวเทียนเป็นอย่างนี้ครับ รอบไม่เกว่ง นะครับ นิ่งที่1000 เปิดแอร์ชดเชยรอบ ปกติ  เครื่อง d16y8 a/t เติม e5 ครับ ไฟไม่มีโชว์โค๊ชอะไรเลย รึว่า สูบ2กับ3 ชิงจุดระเบิดก่อน ใครก็ได้ ชีแนะที  :( :(


หัวข้อ: Re: หัวเทียน
เริ่มหัวข้อโดย: portan28 ที่ 23 พฤศจิกายน 2015, 11:13:54
ของผม หัวเทียน ทำไมเป็นอย่างงี้ครับ เป็นสูบ2กับ3 อาการรอบสูงอยู่ที่1000ตลอดปรับสกรู หน้าลิ้นแล้วก็ไม่ลง ลิ้นผีเสื้อล้างแล้ว
ท่อยางต่างๆก็ไม่มีรั่ว หากระทู้ที่อาการใกล้เคลียงกัน ทำตามหมดแล้วมันก็ไม่ลง แต่สงสัยหัวเทียนเป็นอย่างนี้ครับ รอบไม่เกว่ง นะครับ นิ่งที่1000 เปิดแอร์ชดเชยรอบ ปกติ  เครื่อง d16y8 a/t เติม e5 ครับ ไฟไม่มีโชว์โค๊ชอะไรเลย รึว่า สูบ2กับ3 ชิงจุดระเบิดก่อน ใครก็ได้ ชีแนะที  :( :(

ใช้ e85 นี่ได้ดัดแปลงหัวฉีดเพิ่มหรือปล่าวครับ มีการตั้งองศาไฟ ใหม่หรือปล่าว