หัวข้อ: เรื่องค้ำหัวโช๊ค กับ ค้ำบอดี้ เริ่มหัวข้อโดย: Giggil98 ที่ 28 ตุลาคม 2014, 00:09:39 การทำงานต่างกันอย่างไร แบบไหนดีกว่า
หัวข้อ: Re: เรื่องค้ำหัวโช๊ค กับ ค้ำบอดี้ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 28 ตุลาคม 2014, 10:58:13 ฟิลลิ่งไม่ต่างกันมากครับ เพราะหลักการคือลดการบิดตัวของตัวถังรถ
ส่วนตัวแนะนำให้ใส่โช๊คดีๆก่อนครับ ถ้าอยากได้ฟิลลิ่งตึงขึ้นอีกก็ใส่ค้ำเข้าไป อะไรก็ได้ แต่ถ้าเป็นผมจะเลือกค้ำโช๊ค เพราะมันไม่ต้องเจาะตัวถังให้เสี่ยงสนิมครับ หัวข้อ: Re: เรื่องค้ำหัวโช๊ค กับ ค้ำบอดี้ เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 28 ตุลาคม 2014, 14:17:27 ฟิลลิ่งไม่ต่างกันมากครับ เพราะหลักการคือลดการบิดตัวของตัวถังรถ ค้ำโช้คอีกเสียงครับส่วนตัวแนะนำให้ใส่โช๊คดีๆก่อนครับ ถ้าอยากได้ฟิลลิ่งตึงขึ้นอีกก็ใส่ค้ำเข้าไป อะไรก็ได้ แต่ถ้าเป็นผมจะเลือกค้ำโช๊ค เพราะมันไม่ต้องเจาะตัวถังให้เสี่ยงสนิมครับ หัวข้อ: Re: เรื่องค้ำหัวโช๊ค กับ ค้ำบอดี้ เริ่มหัวข้อโดย: Giggil98 ที่ 29 ตุลาคม 2014, 03:27:12 ขอบคุณทั้งสองท่านมากครับ ถ้าผมไม่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาคงจัดค้ำบอดี้แน่ๆ
หัวข้อ: Re: เรื่องค้ำหัวโช๊ค กับ ค้ำบอดี้ เริ่มหัวข้อโดย: yukim ที่ 29 ตุลาคม 2014, 06:53:24 เคยใส่แต่ค้ำบอดี้คับ ;)
หัวข้อ: Re: เรื่องค้ำหัวโช๊ค กับ ค้ำบอดี้ เริ่มหัวข้อโดย: sengship ที่ 31 ตุลาคม 2014, 22:42:34 ค้ำโช้คอีกเสียง
|