หัวข้อ: เรื่องกลองอากาศครับ เริ่มหัวข้อโดย: dosviper ที่ 11 ตุลาคม 2014, 00:48:37 ผมวาง B20B A/T ตงลงความเห็นน่าจะเป็นกลองอากาศของเดิม ดีกว่ากลองเปือยรึป่าวครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องกลองอากาศครับ เริ่มหัวข้อโดย: jone ที่ 11 ตุลาคม 2014, 08:03:37 :-[ ตอบตามความรู้สึกของผมเองนะครับ กรองเดิมดีกว่าครับ 8)
;) ส่วนกรองเปลือยสวยเท่มากกว่าการใช้ประโยชน์ครับ ::) ??? แล้วแต่ความชอบครับผม ;) หัวข้อ: Re: เรื่องกลองอากาศครับ เริ่มหัวข้อโดย: boss_zA ที่ 11 ตุลาคม 2014, 08:44:01 ถ้าเคร่องเดิมๆว่างมาแล้วจะใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ได้แต่งเพิ่มอะไรอีกผมแนะนำกรองแผ่นk@Nคับเน้นของแท้ใส่แทนแผ่นกรองเดิม กลางป้าย ไหลดีนะคับ อัตราเร่งดีขึ้น แล้วไปเน้นระบบท่อไอเสียให้ลงตัวคับจะขับสนุกขึ้นอีกเยอะคับ
หัวข้อ: Re: เรื่องกลองอากาศครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tassanai ที่ 12 ตุลาคม 2014, 22:37:20 กรองเดิมดีสุดครับ เครื่องไม่ช้ำแล้วค่อยหากรองแผ่น K&N มาใช้
หัวข้อ: Re: เรื่องกลองอากาศครับ เริ่มหัวข้อโดย: dosviper ที่ 18 ตุลาคม 2014, 09:20:40 OK.ครับขอบคุณทุกความเห็นเลย
หัวข้อ: Re: เรื่องกลองอากาศครับ เริ่มหัวข้อโดย: BOWYER ที่ 19 ตุลาคม 2014, 00:47:02 ผมก็ใช้ K & N มาสิบกว่าปีแล้วครับ ปรื้ดๆดี :-*
หัวข้อ: Re: เรื่องกลองอากาศครับ เริ่มหัวข้อโดย: tanad ที่ 19 ตุลาคม 2014, 08:19:10 ใส่กรองเปลื่อยได้ครับแต่ต้องดูที่ตัวสินค้าที่มาใส่ครับถ้ากรองเปลือยของปลอมหรือของcopyตัวเนื้อผ้ากรองไม่มีมาตรฐานครับเผลอๆใส่ไปจะแย่กว่ากรอง std.อีกครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องกลองอากาศครับ เริ่มหัวข้อโดย: dosviper ที่ 20 ตุลาคม 2014, 01:43:51 เคยเจอบางกระทู้มา เห็นเค้าเจอะที่หม้อกรองด้วย ต้องเจอะรึป่าวครับ แล้วเจอะตรงไหนครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องกลองอากาศครับ เริ่มหัวข้อโดย: tanad ที่ 20 ตุลาคม 2014, 09:04:56 เคยเจอบางกระทู้มา เห็นเค้าเจอะที่หม้อกรองด้วย ต้องเจอะรึป่าวครับ แล้วเจอะตรงไหนครับ การเจาะก็ต้องเจาะก่อนแผ่นกรองเพื่อให้อากาศไหลผ่านแผ่นกรองตามระบบ ส่วนเจาะตรงไหนเจาะตรงที่หลีกเลี่ยงน้ำหรือวิ่งผ่านน้ำอย่าให้เข้าไปในกรองอากาศก็ต้องเลือกดูหาที่ๆเหมาะสมดูครับ |