หัวข้อ: ถามเรื่องเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: tanad ที่ 20 กรกฎาคม 2014, 20:50:59 อยากทราบข้อมูลหน่อยครับ บล๊อกเครื่องรุ่นไหนที่มีน้ำหนักเบาที่สุดครับ เครื่องตั้งแต่ 1600 -2000 CC. ทั้งรหัส B รหัส D รหัส K
บล็อคเครื่องรหัสไหนน่าเล่นที่สุดคุ้มเงินที่สุดเมื่อนำมาวางกับ CIVIC EK (ตาโต ปี 96) 4 ประตู ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับท่านที่มาให้ข้อมูลครับ ::) :-\ :-[ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: Bank_EK ที่ 20 กรกฎาคม 2014, 21:13:24 อยากทราบข้อมูลหน่อยครับ บล๊อกเครื่องรุ่นไหนที่มีน้ำหนักเบาที่สุด8ครับ เครื่องตั้งแต่ 1600 -2000 CC. ทั้งรหัส B รหัส D รหัส K บล็อคเครื่องรหัสไหนน่าเล่นที่สุดคุ้มเงินที่สุดเมื่อนำมาวางกับ CIVIC EK (ตาโต ปี 96) 4 ประตู ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับท่านที่มาให้ข้อมูลครับ ::) :-\ :-[ ;Dส่วนตัวเชียร์ B20B ครับ น่าวางสุดสำหรับ 4 ประตูครับ เพราะใช้งบน้อยสุด เมื่อเทียบกับ ตระกูล B ด้วยกัน รอท่านอื่นมาเพิ่มเติมอีกนะครับน้า ขอบคุณครับผม :-* :-* :-* :-* :-* :) หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 21 กรกฎาคม 2014, 15:42:41 b20 อีกเสียงครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: tanad ที่ 21 กรกฎาคม 2014, 18:08:20 b20 อีกเสียงครับ ;Dส่วนตัวเชียร์ B20B ครับ น่าวางสุดสำหรับ 4 ประตูครับ เพราะใช้งบน้อยสุด เมื่อเทียบกับ ตระกูล B ด้วยกัน ดูข้อมูลBB16A2/3 1.6L USDM DOHC VTEC 93-97 DelSol VTEC/99-00 Civic Si 160hp 16A 1.6L JDM DOHC VTEC 92-95 Civic Si-R II/ 92-97 CRX DelSol SiR 170ps B16B 1.6L JDM DOHC VTEC 98+ Civic Type R 185ps เครื่อง 1600 แต่ม้าทำไมมากกว่าเครื่อง2000 B20B 2.0L DOHC non-VTEC 96-98 CR-V 126hp B20Z 2.0L DOHC non-VTEC 99-01 CR-V 143hp แปลว่าเทคโนโลยี่เครื่อง 1600 มันทันสมัยกว่าหรือเปล่าครับรอท่านอื่นมาเพิ่มเติมอีกนะครับน้า ขอบคุณครับผม :-* :-* :-* :-* :-* :) หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: tanad ที่ 21 กรกฎาคม 2014, 18:11:49 หาข้อมูลจากลิ้งค์นี้ครับ
http://www.civicesgroup.com/forum/post1203051 หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: yukim ที่ 21 กรกฎาคม 2014, 18:29:22 ถ้าไม่ติดแก๊ส b18b ก็ได้ D16a,D16y ได้เลย
|