:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: Chokhihi ที่ 03 พฤษภาคม 2014, 00:19:19



หัวข้อ: วิ่ง100รอบ3000แก้ยังไงดีครับ+ไฟตกแก้ยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 03 พฤษภาคม 2014, 00:19:19
ตั้งสายเกียร์หย่อนแล้วก้ยังไม่หายทำยังไงดีครับตอนนี้เปลืองมากกกก  ถ้าโซลินอยเกียร์เสียจะอาการอย่างงี้หรือเปล่าครับ  แล้วมันมีผลกับเวลาเปิดแอร์ใส่เกียร์แล้วรอบตกหรือเปล่าครับ  ตอนนี้งงไปหมดแล้วว่าเป็นที่อะไรอ่ะครับ :-[ :o :o :o :o  เพราะเมื่อกี้วัดค่า TPSก้ปรกติ มอเตอร์เดินเบาก็ปรกติอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: วิ่ง100รอบ3000แก้ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 04 พฤษภาคม 2014, 23:22:11
 :o :o :o :( :( :( :( ตอนนี้รถกินแก๊สมากเลย จากโลละ1-1.3 มาเป็น โลละ1.6-2 จนเลยครับ :( :( :(


หัวข้อ: Re: วิ่ง100รอบ3000แก้ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 04 พฤษภาคม 2014, 23:34:12
เกียร์ A/T ใช่ไหม ถ้าใช่ เตรียม OVH เกียร์ ได้เลย ครัชใกล้หมดแล้ว หรือ ไม่ก็หาเกียร์ใหม่ เปลี่ยน แล้วแต่จะสะดวกวิธีไหน

ปล. ลองเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเเกียร์ หรือยัง  ::)


หัวข้อ: Re: วิ่ง100รอบ3000แก้ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 11 พฤษภาคม 2014, 13:09:32
ลองเปลี่ยนน้ำมันเกียร์หายแล้วครับ


หัวข้อ: Re: วิ่ง100รอบ3000แก้ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 11 พฤษภาคม 2014, 15:01:24
ตอนนี้มีอาการใหม่เข้ามาครับ คือเมื่อวานลองวัดโวลต์ที่ออกจากไดชาจตอนเครื่องเย็นๆได้14.2แต่พอเครื่องเริ่มร้อนโวลต์ก็เริ่มตกลงเรื่อยๆอ่ะครับจนสุดท้ายเหลือ12.3-12.4เอง มันเป็นเพราะอะไรหรอครับ


หัวข้อ: Re: วิ่ง100รอบ3000แก้ยังไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pulanet ที่ 11 พฤษภาคม 2014, 21:31:01
ตอนนี้มีอาการใหม่เข้ามาครับ คือเมื่อวานลองวัดโวลต์ที่ออกจากไดชาจตอนเครื่องเย็นๆได้14.2แต่พอเครื่องเริ่มร้อนโวลต์ก็เริ่มตกลงเรื่อยๆอ่ะครับจนสุดท้ายเหลือ12.3-12.4เอง มันเป็นเพราะอะไรหรอครับ

v มันค่อยๆ ตกลงตามความร้อนเครื่องใช่ไหม ถ้าใช่ก็ขดลวดเริ่มไหม้แล้วครับ ยิ่งถ้าเจอฝนอากาศชื้นจัดๆ แรงดันตกลงจนไม่ชาร์จเลย