หัวข้อ: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20 เริ่มหัวข้อโดย: playsboybb ที่ 26 มีนาคม 2014, 14:19:52 สืบเนื่องจากสภาพเครื่องเก่าความร้อนขึ้นตามรอบ ขับไม่กี่กิโลฯก็ขึ้นเกินครึ่ง ช่างบอกฝาโก่ง ปาดฝา ปาดฝาได้ไม่กี่สัปดาห์ ก็เป็นเหมือนเดิม แต่ผมต้องใช้รถเดินทางต่างจังหวัดบ่อยบวกกับเป็นทางขึ้นเขา ความร้อนจะขึ้นสูงและไม่ลงจนกว่าจะได้จอดพัก ทำให้ผมเสียเวลาในการเดินทางอย่างมาก ผมเลยตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเครื่องเพื่อหนีปัญหาความร้อนไปเลย หาอ่านจาก google บ้าง สอบถามอู่ที่พอจะรู้จักบ้าง เขาก็แนะนำมาว่า b20 ราคาไม่สูงมาก น่าจะพอสู้ไหว .... ผมเลยมาขอความกรุณาจากผู้ใช้เครื่อง b20 อยู่ว่า เป็นอย่างไรบ้าง ? เช่น ความพึงพอใจหลังจากใช้ b20, อัตราสิ้นเปลืองพลังงาน, ความเร็ว, ปัญหาจุกจิกหลังจากเปลี่ยนเครื่อง
ขอบคุณล่วงหน้า ขอบคุณอย่างสูงสำหรับทุกคำตอบครับ หัวข้อ: Re: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20 เริ่มหัวข้อโดย: Nong-EK ที่ 26 มีนาคม 2014, 17:51:27 สืบเนื่องจากสภาพเครื่องเก่าความร้อนขึ้นตามรอบ ขับไม่กี่กิโลฯก็ขึ้นเกินครึ่ง ช่างบอกฝาโก่ง ปาดฝา ปาดฝาได้ไม่กี่สัปดาห์ ก็เป็นเหมือนเดิม แต่ผมต้องใช้รถเดินทางต่างจังหวัดบ่อยบวกกับเป็นทางขึ้นเขา ความร้อนจะขึ้นสูงและไม่ลงจนกว่าจะได้จอดพัก ทำให้ผมเสียเวลาในการเดินทางอย่างมาก ผมเลยตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเครื่องเพื่อหนีปัญหาความร้อนไปเลย หาอ่านจาก google บ้าง สอบถามอู่ที่พอจะรู้จักบ้าง เขาก็แนะนำมาว่า b20 ราคาไม่สูงมาก น่าจะพอสู้ไหว .... ผมเลยมาขอความกรุณาจากผู้ใช้เครื่อง b20 อยู่ว่า เป็นอย่างไรบ้าง ? เช่น ความพึงพอใจหลังจากใช้ b20, อัตราสิ้นเปลืองพลังงาน, ความเร็ว, ปัญหาจุกจิกหลังจากเปลี่ยนเครื่อง ขอบคุณล่วงหน้า ขอบคุณอย่างสูงสำหรับทุกคำตอบครับ ทอร์กดีครับ เร่งแซงไม่เหนื่อย ติดแก๊สประหยัด ค่าตัวถูก วิ่งรอบสูงทางยาวประหยัด แต่ในเมืองต้องยอมรับว่ามันสองพัน จุกจิกยังไม่เจอแต่ตั้งวาวล์บบ่อยหน่อยครับ ถ้าติดแก๊ส เข้าใจตรงกันนะ 5555 ;D ;D หัวข้อ: Re: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20 เริ่มหัวข้อโดย: nay-iew ที่ 26 มีนาคม 2014, 18:37:41 อาการเหมือนกันเลยครับเครื่องเก่าความร้อนขึ้นฝาเริ่มโก่ง แอร์ก็พัง เลยจัดb20 ลงแทนเรียบร้อยครับขับสนุกเท้าดี ก่อนหน้านี้ลองเทสน้ำมันก็ได้ประมาณ10โลลิตรแต่สู้ค่าน้ำมันไม่ไหวเลยจัดดมแก็สเรียบร้อยอัตราเร่งไม่ต่างกันครับ 120-130 มาไวมากเลย ของผมเป็นคลิ๊กดาวไฟฟ้าครับ
หัวข้อ: Re: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20 เริ่มหัวข้อโดย: playsboybb ที่ 27 มีนาคม 2014, 08:30:53 ทอร์กดีครับ เร่งแซงไม่เหนื่อย ติดแก๊สประหยัด ค่าตัวถูก วิ่งรอบสูงทางยาวประหยัด แต่ในเมืองต้องยอมรับว่ามันสองพัน จุกจิกยังไม่เจอแต่ตั้งวาวล์บบ่อยหน่อยครับ ถ้าติดแก๊ส เข้าใจตรงกันนะ 5555 ;D ;D เยี่ยมเลยครับ เครื่องเก่าของผมมันแก๊สหัวฉีดอยู่แล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเครื่องก็ใช้แก๊สชุดเดิมเลย ขอบคุณมากครับ หัวข้อ: Re: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20 เริ่มหัวข้อโดย: playsboybb ที่ 27 มีนาคม 2014, 08:32:08 อาการเหมือนกันเลยครับเครื่องเก่าความร้อนขึ้นฝาเริ่มโก่ง แอร์ก็พัง เลยจัดb20 ลงแทนเรียบร้อยครับขับสนุกเท้าดี ก่อนหน้านี้ลองเทสน้ำมันก็ได้ประมาณ10โลลิตรแต่สู้ค่าน้ำมันไม่ไหวเลยจัดดมแก็สเรียบร้อยอัตราเร่งไม่ต่างกันครับ 120-130 มาไวมากเลย ของผมเป็นคลิ๊กดาวไฟฟ้าครับ ผมก็ตัดสินใจได้แล้วครับ หลังจากหาข้อมูลมาพอสมควร พอดีมีพี่ที่่รู้จักกัน มีเครื่องตัวนี้ เกียร์ไฟฟ้าอยู่พอดี ขอบคุณครับ ห้องเครื่องสะอาดมากกกกกกกก หัวข้อ: Re: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20 เริ่มหัวข้อโดย: jackunlock ที่ 27 มีนาคม 2014, 09:06:21 อาการเหมือนกันเลยครับเครื่องเก่าความร้อนขึ้นฝาเริ่มโก่ง แอร์ก็พัง เลยจัดb20 ลงแทนเรียบร้อยครับขับสนุกเท้าดี ก่อนหน้านี้ลองเทสน้ำมันก็ได้ประมาณ10โลลิตรแต่สู้ค่าน้ำมันไม่ไหวเลยจัดดมแก็สเรียบร้อยอัตราเร่งไม่ต่างกันครับ 120-130 มาไวมากเลย ของผมเป็นคลิ๊กดาวไฟฟ้าครับ จัดมาราคา จบเท่าไหร่ครับหัวข้อ: Re: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20 เริ่มหัวข้อโดย: playsboybb ที่ 27 มีนาคม 2014, 09:20:35 จัดมาราคา จบเท่าไหร่ครับ เป็นพี่ที่รู้จักกันครับ ผมยังไม่ได้เห็นสภาพอะไร แต่ว่าไว้ใจ เขาบอก 35,000 รวมดูแลอย่างอื่น พวกจุกจิกที่ทำให้เกิดเสียงรบกวนให้ด้วย พอดีผมอยู่ ต่างจังหวัด พี่เขาบอกแค่ว่า เป็น b20 เกียร์ไฟฟ้า ผมรู้แค่นี้เองครับ แหะๆ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20 เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 27 มีนาคม 2014, 13:45:20 35000 ราคานี้ถ้าจบพร้อมวาง ถือว่าราคาดีครับ แต่ถ้าเครื่องเพียวๆ แพงมากครับ ราคา กลาง +- ไม่เกิน 30000
ครับ สำหรับ บี20 เกียร์ ออโต้ พศ.นี้ ถ้าจะเล่น บี20 แนะนำ ไปอู่ที่ชำนานงานวางเครื่องครับ ที่รับประกันหลังวาง และ ถ้าจะซื้อเอง ไม่แนะนำให้เล่นเครื่องยกลง ยิ่งไม่เคยเห็นนิสัยการขับรถ เจ้าของเดิม ถือว่าเสี่ยงมาก ที่จะซื้อ .... บอกตรงๆ ผมเจอในเฟส ตั้งขาย เครื่อง บี20บี ยกลง 2 หมื่น มีแค่ท่อนตรง ไม่มีเกียร์ .... คิดในใจ มันกล้าขายดีเนอะ เชียงกงมีให้ทุกอย่าง เพลา เกียร์ไฟฟ้า กล้อง กระปุกเพาเวอร์ แป้นเกียร์ ยางแท่นเครื่อง 3 จุด ครับประมาณนี้ครับ ข้อเสียเครื่องยกลง ไม่ได้ท่อแอร์ ไม่ได้ไดร์สตารท์ ไม่ได้ไดนาโม ไม่มีคอมแอร์ ไม่รู้สายพานเจ้าของเดิมใช้มาเท่าไร แต่ถ้าพอมีเวลา หาดูเครื่องสวยๆเอง หรืออู่ดีๆ เค้าจะหามาแบบจบ คือ มี คอมแอร์ มีท่อแอร์ มี ไดสตารท์ ไดนาโม มีเพลา มี ยางแท่นเครื่อง กระปุกใส่น้ำมันเพาเวอร์ มีปั้มเพาเวอร์ ...... ลองบวกราคา ดูครับ ถ้าแยกซื้ออะไหล่พวกนี้ จะหมดเงินเกือบ 2 หมื่น ( เมื่อก่อนผมไม่รู้เลือกออเวอร์ฮอร์ เครื่องเดิม ) โดนไป 1:หมื่น ขับได้สักพักอะไหล่ที่ว่ามา ต้องทะยอยซื้อ ตามราคาที่บอก .... ขับได้ อาทิตย์ เต็มๆ พัง สุดท้าย ต้องดั้นด้น ไปซื้อเครื่องใหม่ แบบที่ได้ อะไหล่ติดเครื่องมาครบ ในราคา ที่บอกค่อ 25xxx+- ย้อนค้ดให้หลัง ทำไม เรามันฉลาดน้อยอย่างนี้ .... คิดและดูให้ดีครับ เครื่อง มิอสอง ก็คือเครื่องมือสอง เครื่องเชียงกง ก็คือเครื่องมือสอง เดี๋ยวจะหาผมบอกทุกอย่างคือสิ่งสวยงาม ^-^ แค่จะสื่อว่า จะเลือกซื้อ ที่ไหน หรือให้ ใครวาง พวกเราชาว ek. ต้องเป็นมวย เพื่อ พร้อมจะตั้งการด์...ถ้าไม่มีวิชา...เราโดนเค้าต่อยน่วม ครับ ... :-[ :-[ หัวข้อ: Re: ผมอยากถามผู้ใช้จริง กับเครื่อง b20 เริ่มหัวข้อโดย: Nong-EK ที่ 27 มีนาคม 2014, 14:47:42 อาการเหมือนกันเลยครับเครื่องเก่าความร้อนขึ้นฝาเริ่มโก่ง แอร์ก็พัง เลยจัดb20 ลงแทนเรียบร้อยครับขับสนุกเท้าดี ก่อนหน้านี้ลองเทสน้ำมันก็ได้ประมาณ10โลลิตรแต่สู้ค่าน้ำมันไม่ไหวเลยจัดดมแก็สเรียบร้อยอัตราเร่งไม่ต่างกันครับ 120-130 มาไวมากเลย ของผมเป็นคลิ๊กดาวไฟฟ้าครับ ห้องเครื่องน่านอนจัง ถามหน่อยครับ ตอนซื้อเครื่องมา ฝาวาวล์มีเขียนเลขมาป่าว ของผมเขียนมา ขัดเท่าไหร่ก็ไม่ออก ได้แค่จางๆลงไป |