หัวข้อ: B20B เปลี่ยนเป็น MT เริ่มหัวข้อโดย: DestoryFst ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2014, 00:52:42 คือผมอยากได้คำแนะนำครับ ว่าถ้า B20 เป็นเป็นเกียร์ mt จะให้เป็นเกียร์ของตัวไหนดีครับ รบกวนผู้รู้ ::)
:) หัวข้อ: Re: B20B เปลี่ยนเป็น MT เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 02 มีนาคม 2014, 00:12:21 :) ถ้าเป็นบล๊อก บี ใช้ด้วยกันได้หมดครับ
หัวข้อ: Re: B20B เปลี่ยนเป็น MT เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 02 มีนาคม 2014, 01:18:47 :) ถ้าเป็นบล๊อก บี ใช้ด้วยกันได้หมดครับ แต่หายากมากครับหัวข้อ: Re: B20B เปลี่ยนเป็น MT เริ่มหัวข้อโดย: commentdear ที่ 15 มีนาคม 2014, 21:09:18 เกียร์บลอคB แยกขายมีคับ แต่ราคา โคตะระจะแพงเลย ซื้้อB20ออโต้ได้ลูกนึง :(
เห็นๆชนเกียร์B16กันคับ แต่รอบเครื่องมันฟาดเยอะเกิน ความเร็ว100 รอบไป4กว่า ซึ่งb20นั้น เป็นเครื่องชักยาว ถ้าใช้รอบเท่ากับb16 เกรงว่า เครื่องจะอายุสั้นคับ ถ้าอยากชน แนะนำให้เป็นb18b คับ แต่เกียร์ตัวนี้ไม่ค่อยมีคับ และราคาค่อยข้างแพง (ผิดถูก ขออภัยเด้อคับ) :-[ หัวข้อ: Re: B20B เปลี่ยนเป็น MT เริ่มหัวข้อโดย: somkaitk ที่ 18 มีนาคม 2014, 15:24:54 b20/b18 ผม ชน กับ เกียร์ b18 ฝาดำ เฟืองท้าย 4.4 ครับ รหัสเกียร์ S80 ครับ เกียร์ 5 รอบ 3000 วิ่ง 90 ครับ รอบ 7000 วิ่ง 210 ครับ ประมาณนี้ครับ :)
หัวข้อ: Re: B20B เปลี่ยนเป็น MT เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 20 มีนาคม 2014, 15:24:26 เกียร์เพียวๆ 18xxx ครับ ไม่มีครัช ไม่มีอุปกรณ์ ส่วนที่เหลือ + ค่าแรว เตรียม ปัจจัย อีก 15000 ครับ
แรงบิด ที่ได้ ต่างจากออโต้ แน่นอนครับ....เกียร์ บี20บี ตรงรุ่น หายากครับ ยิ่งแยกขายนิ่งหายากกว่าครับ.. จะเอาของบล๊อกไหนมาใช้ก็ได้ ถ้าเป็นb /mt ด้วยกัน ส่วนพังไม่พังอยู่ที่ นิสัยคนขับครับ ไม่ปี๊ดมาก รอบเกียร์กะรอบเครื่องก็ได้อยู่ แต่ลากรอบบ่อยและนาน ก็ ลาโลกเร็วเป็นเงา ตามตัวครับ :) |