หัวข้อ: ศึกษา ก่อน จูน ครับ เริ่มหัวข้อโดย: OkitsadaO ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2014, 16:24:35 โพสนี้ ผมขอถามไว้เป็นความรู้หน่อยนะครับ
กรณี นำรถไปจูนกับจูนเนอร์ หากว่าระหว่าง จูน เกิดความเสียหายเกิดขึ้น กับรถจนไม่สามารถขับกับได้ กรณี แบบนี้ ใครจะต้องเป็นคนรับผิดชอบ 1.เจ้าของรถ 2.จูนเนอร์ 3.เจ้าของรถและจูนเนอร์ รับผิดชอบร่วมกัน ฝากไว้หน่อยนะครับ ผมถามไว้เป็นความรู้ก่อนจูนครับ (ขอบคุณครับ) หัวข้อ: Re: ศึกษา ก่อน จูน ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Sitti2519 ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2014, 16:29:30 ปัญหาโลกแตกครับ ยังไม่เคยมีว่าจูนแล้วไปไม่ได้เลย เห็นมีแต่จูนแล้วดีขึ้น หรือเลวลงแค่นั้น จูนแล้วไปไม่ได้เลยยังไม่เคยเห็น เพราะอย่างน้อยจูนออโต้รถมันก็ไปได้อยู่แล้ว
หัวข้อ: Re: ศึกษา ก่อน จูน ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Notesamit ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2014, 16:30:52 จูน Realtime ใช่ไหมครับ ::)
หัวข้อ: Re: ศึกษา ก่อน จูน ครับ เริ่มหัวข้อโดย: RACE MAN ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2014, 00:14:01 ไม่ต้องห่วงครับ ถ้าเครื่องยนต์ไม่สมบูรณ์ มีปัญหา TUNNER ไม่จูนให้เเน่ครับ
เค้าจะเเนะนำให้ไปซ่อมบำรุงมาก่อน อ้อ...ก่อนจูน อยากใส่อาราย ก็ใส่ไปให้ครบเลยนะครับ เช่นกรอง เฮด ตอยล์เเยก อื่นๆ จะได้ไม่ต้องมาจูนเก็บอีกรอบครับ จูนเนอร์ มืออาชิพ เค้าจะจูน เเบบที่HARD WARE เครื่องรับได้ โดยเครื่องไม่พังเเน่นอน หัวข้อ: Re: ศึกษา ก่อน จูน ครับ เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2014, 11:36:42 ไม่ต้องห่วงครับ ถ้าเครื่องยนต์ไม่สมบูรณ์ มีปัญหา TUNNER ไม่จูนให้เเน่ครับ ตามนี้เลยครับครับเค้าจะเเนะนำให้ไปซ่อมบำรุงมาก่อน อ้อ...ก่อนจูน อยากใส่อาราย ก็ใส่ไปให้ครบเลยนะครับ เช่นกรอง เฮด ตอยล์เเยก อื่นๆ จะได้ไม่ต้องมาจูนเก็บอีกรอบครับ จูนเนอร์ มืออาชิพ เค้าจะจูน เเบบที่HARD WARE เครื่องรับได้ โดยเครื่องไม่พังเเน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่การตกลงกันก่อนจูนครับ ตอนจูนจูนเนอร์เขาจะรู้ลีมิดเครื่องอยู่ครับ แต่มีแค่ท่อนล่างที่จับอาการไม่ใด้ ส่วนใหญ่ชาฟพังเพราะความบ้าพลังครับ หัวข้อ: Re: ศึกษา ก่อน จูน ครับ เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2014, 15:52:36 ไม่ต้องห่วงครับ ถ้าเครื่องยนต์ไม่สมบูรณ์ มีปัญหา TUNNER ไม่จูนให้เเน่ครับ ใช่ครับเค้าจะเเนะนำให้ไปซ่อมบำรุงมาก่อน อ้อ...ก่อนจูน อยากใส่อาราย ก็ใส่ไปให้ครบเลยนะครับ เช่นกรอง เฮด ตอยล์เเยก อื่นๆ จะได้ไม่ต้องมาจูนเก็บอีกรอบครับ จูนเนอร์ มืออาชิพ เค้าจะจูน เเบบที่HARD WARE เครื่องรับได้ โดยเครื่องไม่พังเเน่นอน หัวข้อ: Re: ศึกษา ก่อน จูน ครับ เริ่มหัวข้อโดย: OkitsadaO ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2014, 20:07:18 ครับผม ขอบคุณทุกคำตอบครับ
หัวข้อ: Re: ศึกษา ก่อน จูน ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tee3D ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2014, 10:46:27 ขอถามเป็นความรู้เรื่องทำ 2 Map หน่อยครับ ผมใช้น้ำมัน+LPG ครับ
สงสัยว่าเขาทำกันยังไง ยุ่งยากมั๊ย (ผมหมายถึงวายสายไฟใหม่น่ะครับ) แล้วเวลาสลับ Map ใช้วิธีสลับยังไงครับ หัวข้อ: Re: ศึกษา ก่อน จูน ครับ เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2014, 15:34:22 ขอถามเป็นความรู้เรื่องทำ 2 Map หน่อยครับ ผมใช้น้ำมัน+LPG ครับ ชิปรอม w27c512 หรือ st27sf512 มันมีความจุ( ใส่ข้อมูลใด้) 64kb แต่ฟายรอมที่จูน มันมีขนาด 32kb ครับ นั่นก็หมายถึง ตัวชิปรอม มันจุฟายที่มีความจุ 32kbใด้ 2 ฟาย แต่มันก็ต้องมีบอร์เสริมเพื่อที่จะใช้สัพสวิทครับสงสัยว่าเขาทำกันยังไง ยุ่งยากมั๊ย (ผมหมายถึงวายสายไฟใหม่น่ะครับ) แล้วเวลาสลับ Map ใช้วิธีสลับยังไงครับ หน้าตาแบบบ้านๆ ทำเล่นๆนะครับ (http://image.ohozaa.com/i/032/WcZNST.jpg) หัวข้อ: Re: ศึกษา ก่อน จูน ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tee3D ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2014, 09:00:12 ชิปรอม w27c512 หรือ st27sf512 มันมีความจุ( ใส่ข้อมูลใด้) 64kb แต่ฟายรอมที่จูน มันมีขนาด 32kb ครับ นั่นก็หมายถึง ตัวชิปรอม มันจุฟายที่มีความจุ 32kbใด้ 2 ฟาย แต่มันก็ต้องมีบอร์เสริมเพื่อที่จะใช้สัพสวิทครับ หน้าตาแบบบ้านๆ ทำเล่นๆนะครับ (http://image.ohozaa.com/i/032/WcZNST.jpg) อ๋อ...คือ ถ้ามีการทำ 2 map ไม่ว่าจะเป็น เบนซิล+E85 หรือ เบนซิล+LPG ที่ต้องมีข้อมูล 2 ชุด ก็จะต้องทำสวิตเพื่อให้กล่องเลือกอ่านชุดข้อมูลที่ตั้งไว้ตลอดใช่มั๊ยครับ |