:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: rakchat ที่ 31 มกราคม 2014, 15:08:26



หัวข้อ: B20B (92)เปลี่ยนเกียร์ จาก AT เป็น MT ต้องวายสายเพิ่มมั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: rakchat ที่ 31 มกราคม 2014, 15:08:26
B20B (92)เปลี่ยนเกียร์ จาก AT เป็น MT (เกียร์สาย) ต้องวายสายเพิ่มมั้ยครับ ::)
เพิ่งจะยกเกียร์เสร็จครับ มีปัญหาตามนี้ครับ
1.สตาร์ทไม่ได้ (ต้องเอาคันเกียร์เดิมมาเสียบปลั๊ก)สตาร์ทได้  ต้องต่อสายและแก้ยังงัยครับ
2.สามารถใช้กล่องเดิมได้มั้ย แล้วถ้าหลอกกล่องเอา ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่
3.หากล่อง MT ตรงรุ่นมาใส (ต้องวายสายเพิ่มอีกมั้ย)
4.รายล่ะเอียด ต้องเพิ่มอะไรอีก และรบกวนแน่ะนำช่างแถวบางพลีให้ด้วยครับ


ขอบคุณครับ :-[


หัวข้อ: Re: B20B (92)เปลี่ยนเกียร์ จาก AT เป็น MT ต้องวายสายเพิ่มมั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 31 มกราคม 2014, 22:45:01
รู้ข้อเดียวครับ กล่องเดิมใช้ได้ครับ


หัวข้อ: Re: B20B (92)เปลี่ยนเกียร์ จาก AT เป็น MT ต้องวายสายเพิ่มมั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: su_wit ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2014, 09:21:24
B20B (92)เปลี่ยนเกียร์ จาก AT เป็น MT (เกียร์สาย) ต้องวายสายเพิ่มมั้ยครับ ::)
เพิ่งจะยกเกียร์เสร็จครับ มีปัญหาตามนี้ครับ
1.สตาร์ทไม่ได้ (ต้องเอาคันเกียร์เดิมมาเสียบปลั๊ก)สตาร์ทได้  ต้องต่อสายและแก้ยังงัยครับ
2.สามารถใช้กล่องเดิมได้มั้ย แล้วถ้าหลอกกล่องเอา ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่
3.หากล่อง MT ตรงรุ่นมาใส (ต้องวายสายเพิ่มอีกมั้ย)
4.รายล่ะเอียด ต้องเพิ่มอะไรอีก และรบกวนแน่ะนำช่างแถวบางพลีให้ด้วยครับ


ขอบคุณครับ :-[
ถ้า MT เป็น AT ต้องวายสายเพิ่ม
AT เป็น MT ไม่ต้องวายสายเพิ่มครับใช้อุปกรณ์ชุดเดิมได้หมดเลย


หัวข้อ: Re: B20B (92)เปลี่ยนเกียร์ จาก AT เป็น MT ต้องวายสายเพิ่มมั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kanta ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2014, 14:16:14
B20B (92)เปลี่ยนเกียร์ จาก AT เป็น MT (เกียร์สาย) ต้องวายสายเพิ่มมั้ยครับ ::)
เพิ่งจะยกเกียร์เสร็จครับ มีปัญหาตามนี้ครับ
1.สตาร์ทไม่ได้ (ต้องเอาคันเกียร์เดิมมาเสียบปลั๊ก)สตาร์ทได้  ต้องต่อสายและแก้ยังงัยครับ
2.สามารถใช้กล่องเดิมได้มั้ย แล้วถ้าหลอกกล่องเอา ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่
3.หากล่อง MT ตรงรุ่นมาใส (ต้องวายสายเพิ่มอีกมั้ย)
4.รายล่ะเอียด ต้องเพิ่มอะไรอีก และรบกวนแน่ะนำช่างแถวบางพลีให้ด้วยครับ


ขอบคุณครับ :-[

1 ที่ปั๊กที่เสียบคันเกียร์ จะมีสายไฟเส้นใหญ่ๆ 2 เส้น จั้มสายรวมกัน (เป็นเมนไฟ สตาร์ท มาเข้าสวิช P หรือ N )
2 ใช้กล่องเดิมได้ ใช้รีเล ต่อหลอกโซรีนอยเกียร์ สองตัว
3 ใส่กล่อง MT ต้อง เปลี่ยน ลิ้น มอเตอร์เดินเบา ต้องแก้สายไฟนิดหน่อย


หัวข้อ: Re: B20B (92)เปลี่ยนเกียร์ จาก AT เป็น MT ต้องวายสายเพิ่มมั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: rakchat ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2014, 21:20:25
ถ้า MT เป็น AT ต้องวายสายเพิ่ม
AT เป็น MT ไม่ต้องวายสายเพิ่มครับใช้อุปกรณ์ชุดเดิมได้หมดเลย
1 ที่ปั๊กที่เสียบคันเกียร์ จะมีสายไฟเส้นใหญ่ๆ 2 เส้น จั้มสายรวมกัน (เป็นเมนไฟ สตาร์ท มาเข้าสวิช P หรือ N )
2 ใช้กล่องเดิมได้ ใช้รีเล ต่อหลอกโซรีนอยเกียร์ สองตัว
3 ใส่กล่อง MT ต้อง เปลี่ยน ลิ้น มอเตอร์เดินเบา ต้องแก้สายไฟนิดหน่อย


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ


หัวข้อ: Re: B20B (92)เปลี่ยนเกียร์ จาก AT เป็น MT ต้องวายสายเพิ่มมั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: rakchat ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2014, 21:35:41
1 ที่ปั๊กที่เสียบคันเกียร์ จะมีสายไฟเส้นใหญ่ๆ 2 เส้น จั้มสายรวมกัน (เป็นเมนไฟ สตาร์ท มาเข้าสวิช P หรือ N )
2 ใช้กล่องเดิมได้ ใช้รีเล ต่อหลอกโซรีนอยเกียร์ สองตัว
3 ใส่กล่อง MT ต้อง เปลี่ยน ลิ้น มอเตอร์เดินเบา ต้องแก้สายไฟนิดหน่อย


1.ต่อจั้มเข้าหากันโดยไม่ต้องต่อกับเส้นอื่นเลยใช้มั้ยครับ
2.รีเล แบบไหนครับ ถ้าไปซื้อ  และต่อตรงปลั้กโซรีนอยใช้มั้ยครับ


ขอบคุณมากๆๆ เลยครับ ที่ให้ความรู้ และคำแนะนำครับ
** พอจะขอเบอร์ติดต่อได้มั้ยครับ ผมแจ็ค ครับ