หัวข้อ: สายหัวเทียนขาด เริ่มหัวข้อโดย: x-ray ที่ 10 ธันวาคม 2013, 07:32:44 วันนี้งานเข้าตั้งแต่เช้าเลยครับเลยขอความคิดเห็นหน่อยวันนี้ตอนดึงปลั๊กขั่วหัวเทียนมันฝึดก็พยายามดึงออกปรากฎว่าขาดตรงในหัวจุ๊บเลยไม่ทราบว่าาใสส่กลับไปแบบนั้นก่อนมันจะส่งผลเสียอะไรบ้างและมีวิธีซ่อมบ้างมั้ยหรือว่าเปลี่ยนใหม่เลยครับ :-*
ปล.ใส่กลับไปสตาร์ทติดเดินครบทุกสูบครับ หัวข้อ: Re: สายหัวเทียนขาด เริ่มหัวข้อโดย: chatchhc ที่ 10 ธันวาคม 2013, 17:42:00 ถ้าเกิดหลุดจากกันก็จะเดินไม่เต็มสูบครับ
หัวข้อ: Re: สายหัวเทียนขาด เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 11 ธันวาคม 2013, 00:18:22 เปลี่ยนเลยครับ เชียงกงก็ได้ครับ ราคาไม่แพงครับ
หัวข้อ: Re: สายหัวเทียนขาด เริ่มหัวข้อโดย: captainnop ที่ 11 ธันวาคม 2013, 09:35:56 มีโอกาสก็เปลี่ยนเถอะครับ ไปเสียเพิ่มกลางทางจะลำบากนะครับ.. :)
หัวข้อ: Re: สายหัวเทียนขาด เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 11 ธันวาคม 2013, 10:01:16 ขาดตรงปลายที่เอาไปเสียบ ปลั๊กหัวเทียนใช่ไม๊ครับ ถ้าใช่ ตัดปลายสายทิ้งซัก 5 มิล แล้วเสียบคืนดีๆแน่นๆก็ใช้ได้ล่ะครับ :D
หัวข้อ: Re: สายหัวเทียนขาด เริ่มหัวข้อโดย: x-ray ที่ 11 ธันวาคม 2013, 14:10:23 ขาดตรงปลายที่เอาไปเสียบ ปลั๊กหัวเทียนใช่ไม๊ครับ ถ้าใช่ ตัดปลายสายทิ้งซัก 5 มิล แล้วเสียบคืนดีๆแน่นๆก็ใช้ได้ล่ะครับ :D ถูกครับขาดตรงที่มันจั๊มปลายสาย ที่ว่าตัดทิ้ง 5 มิล คือตัดไม่ต้องให้ใส้เหล็กโผล่ออกมาหรือใส่เหล็กโผล่ออกมาครับหัวข้อ: Re: สายหัวเทียนขาด เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 11 ธันวาคม 2013, 14:15:50 ถูกครับขาดตรงที่มันจั๊มปลายสาย ที่ว่าตัดทิ้ง 5 มิล คือตัดไม่ต้องให้ใส้เหล็กโผล่ออกมาหรือใส่เหล็กโผล่ออกมาครับ ตัดไปเรียบๆเลยครับ ในปลั๊กมันจะเป็น คล้ายๆสกรู แหลมๆ เวลาใส่ก็ดันๆแล้วหมุนๆๆๆๆ ครับ ;) |