:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก => ข้อความที่เริ่มโดย: mighe ที่ 19 พฤศจิกายน 2013, 16:40:59



หัวข้อ: ใครมีปัญหาเวลาเหยียบคลัชแล้วรอบตกบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 19 พฤศจิกายน 2013, 16:40:59
zc non tec ครับ ติดแก๊สมาได้ จะ 5 ปีล่ะ ของ versus อาการคือเหยียบคลัชแล้วรอบจะตกแต่ไม่ดับครับ เช่นเวลาชะลอจะไฟแดงก็เหยียบคลัชครับ รอบจะตกลงมาเหลือประมาณ 500 รอบ ก่อที่สวิงกลับไปใหม่อยู่ 700 - 800 ขับน้ำมันก่อเป็นครับแบบแก๊สหมดขับน้ำมันต่อ  แต่ถ้ากดสวิตท์ไปเป็นน้ำมันอย่างเดียวไม่เป็นครับ เหยียบคลัชปุ๊บรอบกลับมาอยู่ที่ 800 รอบ ปรกติ

ตอนจอดที่ไฟแดงรอบสวิงขึ้นลง แต่สวิงไม่เยอะ ขึ้นลง ประมาณ 100 รอบ

แล้วอีกอย่างเวลาเหยียบคันเร่งแบบกระแทก รถมันจะกระแทกตามด้วย เหมือนจ่ายแก๊สไม่ทันครับ ตอนนี้สงสัยหัวฉีดแก๊ส กับกล่องครับ ไม่รู้ว่าหม้อต้มจะเกี่ยวด้วยหรือเปล่า   

เคยอ่านในกระทู้มีคนบอกว่าคอนส์เสื่อม เกี่ยวไหมครับ


หัวข้อ: Re: ใครมีปัญหาเวลาเหยียบคลัชแล้วรอบตกบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 21 พฤศจิกายน 2013, 20:19:41
เข้ามาแชร์กันหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: ใครมีปัญหาเวลาเหยียบคลัชแล้วรอบตกบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 22 พฤศจิกายน 2013, 21:55:46
ตอนนี้แล้วใหญ่เลยครับ ขับน้ำมันแท้ๆ จอดที่สามแยกรอบแกว่งขึ้นๆลงๆเลยครับ ทำไงดี :( :( :(


หัวข้อ: Re: ใครมีปัญหาเวลาเหยียบคลัชแล้วรอบตกบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: eak99 ที่ 23 พฤศจิกายน 2013, 11:24:29
ลองตั้งวาล์วดูก่อนครับ


หัวข้อ: Re: ใครมีปัญหาเวลาเหยียบคลัชแล้วรอบตกบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 23 พฤศจิกายน 2013, 16:47:09
รับทราบครับ เดวจัดการล้างปีกผีเสื้อด้วยครับ


หัวข้อ: Re: ใครมีปัญหาเวลาเหยียบคลัชแล้วรอบตกบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 23 พฤศจิกายน 2013, 18:47:58
จบข่าว ยังไม่ได้ตั้งวาวล์อะไรเลยครับ วันนี้ขับกลับบ้าน เครื่องดับกลางอากาศซะงั้น  :( :( :(  ทำไงก่อนดีล่ะเนี่ย


หัวข้อ: Re: ใครมีปัญหาเวลาเหยียบคลัชแล้วรอบตกบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 15 ธันวาคม 2013, 18:51:44
มารายงานผลครับ เดวจะค้างคา อาการดับกลางอากาศเป็นเพราะฟิวส์ขาดครับ เปลี่ยนฟิวส์ห้าบาท จบเลย

ไหนก่อแกะแล้ว เลยล้างปีกผิเสื้อ ตั้งปีกผีเสื้อให้ปิดสนิท ตอนล้างสังเกตเห็นว่ามันมีแสงรอบๆ เหมือนปิดไม่สนิทครับ ประกอบแล้ววัดตั้งค่า TPS ใหม่ ได้ 0.480 ย้ายสายหัวฉีดแก๊สลงมาอีกครับ เหมือนสายแก๊สมันจะยาวไป ใส่ใหม่ที่ 11 เซนครับ ตอนนี้เหยียบไม่ตกลงจนสุดแล้วครับ  รอบไปที่ประมาณ 700 - 850 ก่อนจะกลับมา 900 เหมือนเดิม แต่เดวน่าจะได้ลองเปลี่ยนเป็นหัวฉีดแบบเดี่ยวดูครับ