หัวข้อ: สปริงโหลด เริ่มหัวข้อโดย: jj11 ที่ 03 เมษายน 2008, 21:28:45 แบบว่าเป็นสมาชิกใหม่คับอยากรู้ว่าการตัดสปริงเดิมมีข้อเสียยังงัย ถ้าหากไม่เปลี่ยนเป็นสปริงโหลด
หัวข้อ: Re: สปริงโหลด เริ่มหัวข้อโดย: TON_ES ที่ 04 เมษายน 2008, 00:05:44 ไม่ควรที่จะตัดสปริงเพราะทำให้ค่า K ของสปริงนั้นเพิ่ม จะทำให้เกิดอาการแข็ง เด้ง ไม่เกาะถนน
บางทีจั้มคอสะพานอาจทำให้สปริงหลุดออกจากเบ้าโช๊ค มากระแท กยาง ยางแตกได้(ประสบการณ์จิง) ถ้างบไม่มากก็หาสปริงโหลดมือ 2 อยู่ที่ 3-4 พันใส่ดีกว่าหนึบกว่า เกาะถนนดีกว่า หัวข้อ: Re: สปริงโหลด เริ่มหัวข้อโดย: BEER_CIVIC ES ที่ 04 เมษายน 2008, 07:54:04 ไม่ควรที่จะตัดสปริงเพราะทำให้ค่า K ของสปริงนั้นเพิ่ม จะทำให้เกิดอาการแข็ง เด้ง ไม่เกาะถนน บางทีจั้มคอสะพานอาจทำให้สปริงหลุดออกจากเบ้าโช๊ค มากระแท กยาง ยางแตกได้(ประสบการณ์จิง) ถ้างบไม่มากก็หาสปริงโหลดมือ 2 อยู่ที่ 3-4 พันใส่ดีกว่าหนึบกว่า เกาะถนนดีกว่า ใช่คับ ใช่ สปิงโหลด มือสองดีกว่า คับ ตามข้าง บน หัวข้อ: Re: สปริงโหลด เริ่มหัวข้อโดย: BEER_CIVIC ES ที่ 04 เมษายน 2008, 08:41:52 แบบว่าเป็นสมาชิกใหม่คับอยากรู้ว่าการตัดสปริงเดิมมีข้อเสียยังงัย ถ้าหากไม่เปลี่ยนเป็นสปริงโหลด โทร.หา เรา หน่อยดิ จะเล่า ให้ ฟัง เรื่อง ตัดสปิง มีเพื่อน จะขายอยู่ด้วย สปิงโหลดราคา มิตร ภาพ เบียร์ 086-319-7085 |