หัวข้อ: d15b vtec & ZC vtec เริ่มหัวข้อโดย: TiTaEl ที่ 05 พฤศจิกายน 2013, 18:17:52 อยากทราบข้อแตกต่างของ ZC 1600 ตัวมี vtec กับ d15b หน่อยครับใครพอมีข้อมูลบ้าง อีกอย่างเครื่องZC ตัว vtec ตอนนี้แพงกว่า d15b vtec จริงหรอครับ :)
ใครทราบบอกหน่อยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ หัวข้อ: Re: d15b vtec & ZC vtec เริ่มหัวข้อโดย: pimarn ที่ 05 พฤศจิกายน 2013, 19:28:04 รอฟังด้วยคน อยากรู้ราคา zc vtec เป็นมันหายากมาก ตะกูล Zc ปีมันเก่ากว่า d15b vtec ที่ได้ยินมา :-[
หัวข้อ: Re: d15b vtec & ZC vtec เริ่มหัวข้อโดย: TiTaEl ที่ 07 พฤศจิกายน 2013, 13:18:40 มีใครทราบข้อมูลบ้างครับ :-X :-X :-X
หัวข้อ: Re: d15b vtec & ZC vtec เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 07 พฤศจิกายน 2013, 16:14:51 ZC มันเก่าครับ d15 3สเตจ ดีกว่า ใหม่กว่า แต่ cc น้อยกว่า
หัวข้อ: Re: d15b vtec & ZC vtec เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 18 พฤศจิกายน 2013, 11:27:08 ราคาถูกสุดก้ d15b vtec 3 stage ประมาณ 28000
แล้วก้เป็น d16a ไม่เทค 28000 แล้วก้น่าจะเป็น zc 1600 vtec 30000-32000 เหลือน้อย เครื่องรุ่นเก่า ไม่ค่อยมีให้เลือก แล้วก้ d16a vtec 32000-34000 ตัวนี้ก้เหลือน้อย ผมเชีย 3 สเตจนะ เรื่อง ความแรง ก้พอใช้ได้ ทั้งประหยัดด้วย ทั้งแรงด้วย สูสี ราคาถูก มีให้เลือกแบบสวยๆ เยอะเลยคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=181341 ส่วนราคา ลองเชคกับทางนี้คร่าวๆ ได้ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=101327.0 *****พิเศษสำหรับเครื่อง D15B VTEC 3 Stage แยกอะไหล่ทุกชิ้น(รื้อให้จากเครื่องAT)***** เครื่องไม่ติดเกียร์ อุปกรณ์อื่นๆ นอกจากเกียร์แล้วครบหมด ชนกับเกียร์ เดิมได้ 23,000 เครื่องไม่เอาเกียร์ ไม่เอาคอมแอร์ ไม่เอาปั๊มเพาวเวอร์ (มีสายไฟ/กล่องฟิวส์/ไดชาร์ท/กล่อง ECU ให้คับ) 20,000 เท่านั้น http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,13340 D15B V TEC 3STAGE 130hp (ฝาเขียน HONDA) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ ปี 98 เกียร์ AT ตรงรุ่นEK ตัวนี้แนะนำให้ชนเกียร์เดิมครับ ราคา 27,000 D16A ไม่มี V TEC 120hp (ฝาเขียน HONDA) 120 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ ปี 99 เกียร์ AT ตรงรุ่น ราคา 27,000 D15B V TEC 3STAGE 130hp (ฝาเขียน HONDA) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ ปี 98 เกียร์ MT ตรงรุ่นEKหายากส์ MT วางจบแน่นอน ไม่เหมือนพวกเกียร์ AT ราคาตัวละ 34,000 สดๆ สวยๆ D15B V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ AT/MT ปี 92 - 95 ราคา ตัวละ 35,000 / 38,000 (ติดมากับ EG) ---ไม่เอาเกียร์ 33,000--- D15B V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า [กล่องECUตรงรุ่น P08] เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ AT (LSD) TED ราคา ตัวละ 41,000 (ติดมากับ EG) D15B V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า [กล่องECUตรงรุ่น P08] เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ MT (LSD) TED ราคา ตัวละ 45,000 (ติดมากับ EG) D16A V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ AT/MT ปี 92 - 95 ราคา ตัวละ 38,000 / 41,000 (ติดมากับ EG EJ) ZC แคมเดี่ยว V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ AT/MT ปี 92 - 95 ราคา ตัวละ 38,000 / 41,000 (ติดมากับ EG) ZC แคมเดี่ยว V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ AT (LSD) TED ปี 92 - 95 ราคา ตัวละ 43,000 (ติดมากับ EG) หัวข้อ: Re: d15b vtec & ZC vtec เริ่มหัวข้อโดย: HMEEZ ที่ 18 พฤศจิกายน 2013, 17:08:42 ผมใช้ ek96 (มือสอง) เครื่องติดรถมาเป็น zc vtec เกียร์ a/t
ขับคนเดียวก็เร่งขึ้นดี แต่พอนั่ง 3-4 ออกจะอืดๆ หน่อยเวลาเร่งแซงหรือขึ้นสะพาน ส่วน d15b vtec ยังไม่เคยขับ เคยขับแต่ eg3 door ไม่เทค ผมว่าก็คล้ายๆ กันนะ แชร์จากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ ปล.เห็นราคาเครื่องจากกระทู้ด้านบนแล้ว ถ้าเป็น b20 a/t น่าจะใกล้เคียงกันมั๊ยครับ หัวข้อ: Re: d15b vtec & ZC vtec เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 18 พฤศจิกายน 2013, 21:20:10 ผมใช้ ek96 (มือสอง) เครื่องติดรถมาเป็น zc vtec เกียร์ a/t ขับคนเดียวก็เร่งขึ้นดี แต่พอนั่ง 3-4 ออกจะอืดๆ หน่อยเวลาเร่งแซงหรือขึ้นสะพาน ส่วน d15b vtec ยังไม่เคยขับ เคยขับแต่ eg3 door ไม่เทค ผมว่าก็คล้ายๆ กันนะ แชร์จากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ ปล.เห็นราคาเครื่องจากกระทู้ด้านบนแล้ว ถ้าเป็น b20 a/t น่าจะใกล้เคียงกันมั๊ยครับ ราคาพอๆกัน แต่กินน้ำมัน ไม่พอกันคับ |