:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: keroroby ที่ 14 ตุลาคม 2013, 02:47:37



หัวข้อ: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม
เริ่มหัวข้อโดย: keroroby ที่ 14 ตุลาคม 2013, 02:47:37
พอดีอยากเปลี่ยนโช๊ครถอะครับ EG4D อะครับเพราะผมวิ่ง เชียงใหม่-ลำปางบ่อย
เวลาวิ่ง110+ หรือเข้าโค้ง รถมันโยกเยก เป๋ๆ ชอบกล  เช็คพวกบูทช่วงล่างไรก็โอเคอยู่
ช่างเลยแนะนำให้เริ่มจากเปลี่ยนโช๊คหรือไม่ก็ปริง  ตอนนี้ใช้โช๊คเดิม(แต่สปริงไรไม่รู้) 
แล้วบังเอิญ ไปเจอ  SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริงRSR ราคาไม่แรงมาก
เลยจะถามว่ามีใครเคยใช้ โช๊ครุ่นนี้ กับ สปริง รุ่นนี้บ้าง ช่วยคอมเม้นทีครับ
หรือมีวิธีแนะนำช่วยบอกทีครับ  :(


หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 14 ตุลาคม 2013, 09:00:04
พอเล่นได้ในระดับสปริงโหลดโช๊คอัพเกรดครับ  ดีกว่าโช๊คเดิมแน่นอน


หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม
เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 14 ตุลาคม 2013, 14:39:57
พอเล่นได้ในระดับสปริงโหลดโช๊คอัพเกรดครับ  ดีกว่าโช๊คเดิมแน่นอน
ตามราคาครับ รับได้
 :) :) :)


หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม
เริ่มหัวข้อโดย: yukim ที่ 14 ตุลาคม 2013, 19:35:45
พอจะเทียบกับโช้ค koni+สปริง eibach ได้ป่าวครับ


หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 14 ตุลาคม 2013, 23:17:17
พอจะเทียบกับโช้ค koni+สปริง eibach ได้ป่าวครับ

ถ้าหมายถึงเทียบประสิทธิภาพ ภาษีโคนี่เหนือกว่านิดนึงเรื่องปรับหนืดเลื่อนข้อได้ แค่นั้น   ถ้าให้ผมแนะนำ จะไม่แนะนำสเต็ปนี้ทั้งคู่  จะให้เล่นโช๊คซิ่งไปเลย เจ็บแ่ต่จบ


หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม
เริ่มหัวข้อโดย: keroroby ที่ 15 ตุลาคม 2013, 00:40:00
ขอบคุณครับสำหรับความคิดเห็น
แล้ว eg4d มีโชคซิ่งแนะนำบ้างไหมครับ ขอราคาไม่แรงมากนะครับ เดี๋ยวไม่ผ่าน ครม  :'(
 (ปกติขับเส้นเชียงใหม่ลำปาง ทางตรงประมาณ120-130 ทางโค้งประมาณ90-100)


หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม
เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 20 ตุลาคม 2013, 18:56:27
ขอบคุณครับสำหรับความคิดเห็น
แล้ว eg4d มีโชคซิ่งแนะนำบ้างไหมครับ ขอราคาไม่แรงมากนะครับ เดี๋ยวไม่ผ่าน ครม  :'(
 (ปกติขับเส้นเชียงใหม่ลำปาง ทางตรงประมาณ120-130 ทางโค้งประมาณ90-100)

ความเห็นส่วนตัว ผมว่าใช้ได้นะครับ ก็เหมาะกับลักษณะการขับที่บอกมาข้างบน ลงดอยขุนตาล ร้อยไม่ต้องเหยียบเบรคครับ บางจังหวะเหยียบส่งได้สบาย รถผม EK โช๊คหน้า เดิมยุ่นสปริงโหลด tanabe nf210 โช๊คหลังเดิมทำสตรัทปรับเกลียว สปริง tanabe เหมือนกัน วิ่งประจำก็ใช้งานประจำวันได้
     ** แต่ถ้าจะซิ่งแนะนำโช๊คแต่งไปเลยเหมือนพี่ ๆ ข้างบนแนะนำไว้ครับ เจ็บครั้งเดียวแต่จบ

ปล. ตอนนี้ผมก็หาโช๊คเปลี่ยนอยู่ขับ ๆ แล้ว เหมือนมันไม่พออะ  ได้คู่หน้า Rs*R โช๊ค+สปริงมาแล้ว เหลือคู่หลังอย่างเดียว  :-[