หัวข้อ: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม เริ่มหัวข้อโดย: keroroby ที่ 14 ตุลาคม 2013, 02:47:37 พอดีอยากเปลี่ยนโช๊ครถอะครับ EG4D อะครับเพราะผมวิ่ง เชียงใหม่-ลำปางบ่อย
เวลาวิ่ง110+ หรือเข้าโค้ง รถมันโยกเยก เป๋ๆ ชอบกล เช็คพวกบูทช่วงล่างไรก็โอเคอยู่ ช่างเลยแนะนำให้เริ่มจากเปลี่ยนโช๊คหรือไม่ก็ปริง ตอนนี้ใช้โช๊คเดิม(แต่สปริงไรไม่รู้) แล้วบังเอิญ ไปเจอ SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริงRSR ราคาไม่แรงมาก เลยจะถามว่ามีใครเคยใช้ โช๊ครุ่นนี้ กับ สปริง รุ่นนี้บ้าง ช่วยคอมเม้นทีครับ หรือมีวิธีแนะนำช่วยบอกทีครับ :( หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 14 ตุลาคม 2013, 09:00:04 พอเล่นได้ในระดับสปริงโหลดโช๊คอัพเกรดครับ ดีกว่าโช๊คเดิมแน่นอน
หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 14 ตุลาคม 2013, 14:39:57 พอเล่นได้ในระดับสปริงโหลดโช๊คอัพเกรดครับ ดีกว่าโช๊คเดิมแน่นอน ตามราคาครับ รับได้:) :) :) หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม เริ่มหัวข้อโดย: yukim ที่ 14 ตุลาคม 2013, 19:35:45 พอจะเทียบกับโช้ค koni+สปริง eibach ได้ป่าวครับ
หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 14 ตุลาคม 2013, 23:17:17 พอจะเทียบกับโช้ค koni+สปริง eibach ได้ป่าวครับ ถ้าหมายถึงเทียบประสิทธิภาพ ภาษีโคนี่เหนือกว่านิดนึงเรื่องปรับหนืดเลื่อนข้อได้ แค่นั้น ถ้าให้ผมแนะนำ จะไม่แนะนำสเต็ปนี้ทั้งคู่ จะให้เล่นโช๊คซิ่งไปเลย เจ็บแ่ต่จบ หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม เริ่มหัวข้อโดย: keroroby ที่ 15 ตุลาคม 2013, 00:40:00 ขอบคุณครับสำหรับความคิดเห็น
แล้ว eg4d มีโชคซิ่งแนะนำบ้างไหมครับ ขอราคาไม่แรงมากนะครับ เดี๋ยวไม่ผ่าน ครม :'( (ปกติขับเส้นเชียงใหม่ลำปาง ทางตรงประมาณ120-130 ทางโค้งประมาณ90-100) หัวข้อ: Re: SHOCK KYB NEW SR SCECIAL + สปริง RSR ดีไหม เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 20 ตุลาคม 2013, 18:56:27 ขอบคุณครับสำหรับความคิดเห็น แล้ว eg4d มีโชคซิ่งแนะนำบ้างไหมครับ ขอราคาไม่แรงมากนะครับ เดี๋ยวไม่ผ่าน ครม :'( (ปกติขับเส้นเชียงใหม่ลำปาง ทางตรงประมาณ120-130 ทางโค้งประมาณ90-100) ความเห็นส่วนตัว ผมว่าใช้ได้นะครับ ก็เหมาะกับลักษณะการขับที่บอกมาข้างบน ลงดอยขุนตาล ร้อยไม่ต้องเหยียบเบรคครับ บางจังหวะเหยียบส่งได้สบาย รถผม EK โช๊คหน้า เดิมยุ่นสปริงโหลด tanabe nf210 โช๊คหลังเดิมทำสตรัทปรับเกลียว สปริง tanabe เหมือนกัน วิ่งประจำก็ใช้งานประจำวันได้ ** แต่ถ้าจะซิ่งแนะนำโช๊คแต่งไปเลยเหมือนพี่ ๆ ข้างบนแนะนำไว้ครับ เจ็บครั้งเดียวแต่จบ ปล. ตอนนี้ผมก็หาโช๊คเปลี่ยนอยู่ขับ ๆ แล้ว เหมือนมันไม่พออะ ได้คู่หน้า Rs*R โช๊ค+สปริงมาแล้ว เหลือคู่หลังอย่างเดียว :-[ |