หัวข้อ: เครื่องเย็นแล้วเกียร์หนึ่งลากจนรอบ 5พันกว่าจึงตัดขึ้นสอง เริ่มหัวข้อโดย: aa_care ที่ 29 กันยายน 2013, 14:58:43 EK'96 เกียร์ออโตของผม พอเครื่องเย็นแล้วเกียร์หนึ่งลากยาวนานเลยครับกว่าจะตัดขึ้นสองได้ ต้องเหยียบคันเร่งค้างจนรอบสูงถึง 5พันกว่า เครื่องครางอื้อๆ รอบสูงแต่รถวิ่งไปช้าๆ แต่ตอนเครื่องร้อนไม่เป็นครับ เหมือนเป็นรถคนละคันเลย มันเกิดจากอะไรครับ
ปล.หลังจากเอารถไปตั้งวาวล์กับเปลี่ยนแล็กเพาเว่อที่รั่ว ตั้งแต่วันนั้นก็เป็นเลยครับแต่ก่อนไม่เป็น หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นแล้วเกียร์หนึ่งลากจนรอบ 5พันกว่าจึงตัดขึ้นสอง เริ่มหัวข้อโดย: chatchhc ที่ 30 กันยายน 2013, 13:48:17 ตั้งวาวล์กับเปลี่ยนแล็กเพาเว่อที่รั่ว ไม่น่าเกี่ยวกับระบบเกืยร์นะครับ ลองช เกียร์ดูครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นแล้วเกียร์หนึ่งลากจนรอบ 5พันกว่าจึงตัดขึ้นสอง เริ่มหัวข้อโดย: taeducier ที่ 30 กันยายน 2013, 14:42:36 เหอะๆ....อาการ นี้คล้ายๆ ผมเลยนะ...แต่ผม จบ ด้วยการยก MT ใส่ 555 ;D
เช๊ค โซลินอย ต่างๆ น้ำมันเกียร์ ขาด รึปล่าว และถ้าสุดท้ายซวย สุด คือ สมองกล เกียร์ พัง ก็ มีให้เลือก ระหว่าง O/H กับยก MT รถผม สมองกลเกียร์พัง เลยจัด mt มาสับ ให้สนุกเล่นๆ สะเลย หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นแล้วเกียร์หนึ่งลากจนรอบ 5พันกว่าจึงตัดขึ้นสอง เริ่มหัวข้อโดย: aa_care ที่ 01 ตุลาคม 2013, 09:56:52 ขอบคุณทุกความเห็นที่มาร่วมแชร์ครับ
เดี๋ยวลองเล่นดูอาการอีกสักพักก่อน สงสัยจะเสียตังค์อีกละม้างผม 5555 เพิ่มครับ เกียร์ผมเป็นสายครับ O/H มาแล้วกับพี่ก่ำ ได้ปีครึ่ง ตอนนี้สงสัย สายไฟเซ้นเซอร์ต่างๆครับ หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นแล้วเกียร์หนึ่งลากจนรอบ 5พันกว่าจึงตัดขึ้นสอง เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 02 ตุลาคม 2013, 07:57:04 เกียร์น่าจะไปอีกเเล้วครับ :'( :'( :'( ของผมก้อเป้น ทำเเล้วเรียบร้อย :-* :-* :-*
หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นแล้วเกียร์หนึ่งลากจนรอบ 5พันกว่าจึงตัดขึ้นสอง เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 02 ตุลาคม 2013, 16:46:25 อย่าลืมตั้งสายเกียร์ครับ
หัวข้อ: Re: เครื่องเย็นแล้วเกียร์หนึ่งลากจนรอบ 5พันกว่าจึงตัดขึ้นสอง เริ่มหัวข้อโดย: aa_care ที่ 05 ตุลาคม 2013, 14:36:25 ตอนนี้ออกตัวครั้งแรกด้วย D2 แล้วหลังจากกนั้นก็ใส่ D4 ขับเป็นปกติเลยครับ
|