หัวข้อ: สตัทปรับเกลียว ควรทำก่อนหรือหลังดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: mots ที่ 27 มีนาคม 2008, 12:17:48 ตอนนี้ผมใช้ ES 02 อยู่ต้องการไปติดแก๊สครับ
ผมควรไปทำสตัทปรับเกลียวก่อนหรือหลังจากที่ไปติดแก๊สดีครับ หรือซื้อของให้ดีกว่า รถโหลดลงมาแล้วนิ้งครึ่งครับ เปลี่ยนสปริงแล้ว Eibach หัวข้อ: Re: สตัทปรับเกลียว ควรทำก่อนหรือหลังดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: tanapat ที่ 27 มีนาคม 2008, 12:29:19 ติดแก๊สก่อนดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: สตัทปรับเกลียว ควรทำก่อนหรือหลังดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: BEER_CIVIC ES ที่ 27 มีนาคม 2008, 13:18:48 ติดแก๊ส ก่อนด้วย คน คับ
ทำไม ต้องทำ สตัตด้วยละ ของเรา ตอนแรกสปิงโหลด + โช้คอัด น้ำมัน แล้วไป ติดแก๊สมา ท้ายห้อย คับ ร้านนี้ เลย คับ รอง สเปเซอร์ หลัง20mm หรือ 25mm จำไม่ได้ ละ ตอนนี้ กลับมาสวย เหมือนเดิมแล้ว ค่า เสียหาย 600 หรือ 700 จำไม่ได้ เหมือนเดิม อิอิๆๆ พรเทพโช้คอัพ ราคา มิตร ภาพ คับ 081-723-06-39 หัวข้อ: Re: สตัทปรับเกลียว ควรทำก่อนหรือหลังดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 27 มีนาคม 2008, 15:22:40 ติดแก๊สก่อนแล้วค่อยมาทำสตัดดีกว่าครับ จะได้วัดระดับ รวมถึงการยุบตัวหลังจากติดถังแล้วครับ
หัวข้อ: Re: สตัทปรับเกลียว ควรทำก่อนหรือหลังดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Bezy ที่ 28 มีนาคม 2008, 14:25:28 ติดแก๊สก่อนครับ
|