หัวข้อ: ขอถามเรื่อง สปริงสตรัทในตัวหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: classiccivic31 ที่ 12 กันยายน 2013, 09:19:31 พอดีไปเหนมามันเปนสปริงสตรัทในตัวอ่ะคับ มีใครเคยใช้มั้ย มันมีข้อเสียไงมั่งคับ คือตอนนี้ผมใส่สปริง H&R แต่เริ่มอยากได้แบบปรับสุงต่ำได้ พอดีไปเหนว่าสปริงตัวนี้ปรับได้ หรือใครมีไรแนะนำหน่อยนะคับ แต่อยากได้ราคาไม่แรงอ่ะคับ พวก Tein ss,silver มันแพงไปหน่อยอ่ะคับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ ขอบคุนครับ
หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง สปริงสตรัทในตัวหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 12 กันยายน 2013, 10:01:40 มันเป็นแบบไหนครับ ของเดิมทำสตรัทปรับเกลียว หรือสปริงแต่งที่มีสตรัทปรับเกลียวในตัว
ผมใช่ตัวนี้ก้โอดีครับ สูงต่ำปรับง่าย ไม่แข็งมาก หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง สปริงสตรัทในตัวหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: classiccivic31 ที่ 12 กันยายน 2013, 10:50:14 มันเป็นแบบไหนครับ ของเดิมทำสตรัทปรับเกลียว หรือสปริงแต่งที่มีสตรัทปรับเกลียวในตัว ผมใช่ตัวนี้ก้โอดีครับ สูงต่ำปรับง่าย ไม่แข็งมาก มันเปนสปริงที่มีสตรัทเลยอ่ะคับตามรุปข้างล่างอ่ะคับ แล้วอันที่พี่เอามาให้ดูนี่ราคาแรงมั้ยครับ หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง สปริงสตรัทในตัวหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 12 กันยายน 2013, 11:45:47 ก่อนจะซื้อชุดนี้ผมเคยถามสตรัทแบบนี้เหมือนกันครับ 5พันกว่าๆ นี่ยังไม่รวมค่าสปริงแต่งอีก และผมก็ไม่มั่นใจโช้คเดิมมันจะรับได้ไหวหรือเปร่า ผมจึงซื้อชุดโช้คซิ่งดีกว่าหมื่นนิดๆครับ (ต้องเลือกดีๆครับผมใช้มา2ปีกว่ายังได้อยู่ครับ)
หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง สปริงสตรัทในตัวหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: classiccivic31 ที่ 12 กันยายน 2013, 13:24:44 ก่อนจะซื้อชุดนี้ผมเคยถามสตรัทแบบนี้เหมือนกันครับ 5พันกว่าๆ นี่ยังไม่รวมค่าสปริงแต่งอีก และผมก็ไม่มั่นใจโช้คเดิมมันจะรับได้ไหวหรือเปร่า ผมจึงซื้อชุดโช้คซิ่งดีกว่าหมื่นนิดๆครับ (ต้องเลือกดีๆครับผมใช้มา2ปีกว่ายังได้อยู่ครับ) หมื่นนิดๆของไรครับ แล้วปรับสูงจ่พได้มั้ยคับ จิงๆผมก้สนนะคับโชคซิ่งอ่ะ แต่ที่ผมเจอมามัน25000-30000up อ่ะคับ แนะนำหน่อยคับ หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง สปริงสตรัทในตัวหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 12 กันยายน 2013, 15:44:53 บริสโตน โฟเทนซ่า (ชื่อเหมือนยางแหละครับ) หาโช้คแบบ ไม่ต้องมีปรับหนึด ปรับแข็งเอาแค่ปรับเกลียว สไล้กระบอกแค่นั้นพอราคาไม่แรงมาก ถ้าปรับเกลียวอย่างเดียวมันจะยิ่งต่ำยิ่งแข็งครับสู้แบบมีสไล้กระบอกด้วยไม่ได้ต่ำเตี้ยค่า K ของสปริงไม่เสียเพราะเราปรับตรงสไล้กระบอกเอา ที่สำคัญหาหลายๆที่ใจเย็นๆ
|