หัวข้อ: โช๊ค ohlins pcv ปรับหนืดกันเท่าไหนครับ เริ่มหัวข้อโดย: mixer1234 ที่ 27 สิงหาคม 2013, 22:05:39 โช๊ค ohlins pcv ปรับหนืดกันเท่าไหนครับ สปริงหน้า 14 หลัง 10 ตอนนี้เดินทางไกล ปวดตับมากครับ เหนื่อยทั้งตัว
หัวข้อ: Re: โช๊ค ohlins pcv ปรับหนืดกันเท่าไหนครับ เริ่มหัวข้อโดย: mixer1234 ที่ 29 สิงหาคม 2013, 14:19:36 :o :o :o :o :o :o :o :o
หัวข้อ: Re: โช๊ค ohlins pcv ปรับหนืดกันเท่าไหนครับ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 30 สิงหาคม 2013, 08:03:11 ลองปรับไล่ฟีลของตัวเองดูครับ มันตั้ง 30 ระดับถ้าผมจำไม่ผิดสำหรับ pcv
หัวข้อ: Re: โช๊ค ohlins pcv ปรับหนืดกันเท่าไหนครับ เริ่มหัวข้อโดย: broom ที่ 04 กันยายน 2013, 16:13:47 ดูแค่สปริงก็รู้แล้วครับว่ามันแข็งขนาดไหน เบอร์สิบขึ้นไปมันไม่เหมาะกับถนนเมืองไทยเป็นอย่างมาก ยิ่งในกทม.แล้วไม่ต้องพูดถึง แย่แบบสุดๆ ลองเปลี่ยนเบอร์สปริงให้ต่ำกว่าสิบดูครับ ซัก 9 กับ 5 น่าจะเหมาะกับถนนมากกว่าครับ จะเอาฟิลลิ่งสนามก็ปรับให้มันหนืดขึ้นหน่อย ถ้าเอาลงสนามแข่งค่อยเอาสปริงแข็งมาใส่ครับ
ปกติแล้วโอลิน ไม่แข็งมากเหมือนกับ tein อยู่แล้วครับ หัวข้อ: Re: โช๊ค ohlins pcv ปรับหนืดกันเท่าไหนครับ เริ่มหัวข้อโดย: XXR ที่ 09 กันยายน 2013, 21:37:31 โช้คซิ่ง ส่วนใหญ่สปริงมันจะแข็งครับ ส่วนความหนืดก็ปรับเอาครับ ลองเปลี่ยนสปริงที่ค่าKน้อยกว่าเดิมดูครับ แต่ต้องให้หน้ากับหลังมันแม็ทกันนะครับ
หัวข้อ: Re: โช๊ค ohlins pcv ปรับหนืดกันเท่าไหนครับ เริ่มหัวข้อโดย: mixer1234 ที่ 10 กันยายน 2013, 21:57:41 ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านครับ ผมจะลองนำไปปรับ แก้ไขดูครับ แล้วถ้า ปรับอ่อนมากไป โช๊ค จะพังไหมครับ :) :) :) :) :)
หัวข้อ: Re: โช๊ค ohlins pcv ปรับหนืดกันเท่าไหนครับ เริ่มหัวข้อโดย: Winter ที่ 11 กันยายน 2013, 06:07:08 ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านครับ ผมจะลองนำไปปรับ แก้ไขดูครับ แล้วถ้า ปรับอ่อนมากไป โช๊ค จะพังไหมครับ :) :) :) :) :) จากประสบการณ์ ปรับบ่อยๆจะมีปันหา ถ้ามีงบโช็คชุดนี้จับสปริง swift เนียนเว่อ |