หัวข้อ: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: x-ray ที่ 01 สิงหาคม 2013, 21:40:38 มีสมาชิกท่านไหนแปลงคูเป้เป็น ek9 บ้างครับ พอดีตอนนี้กำลังคิดจะแปลงอยู่เลยเข้ามาหาข้อมูลดูว่าข้อดีข้อเสียของการแปลงเป็นอย่างไรและจะเอาไปตรวจสภาพจะผ่านป่าว :-[
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: nakarin ที่ 01 สิงหาคม 2013, 23:27:09 เหมือนเคยเห็นของพี่ปั๊บโปเตโต้ครับ สีเหลืองน่าจะใช่ครับ ไม่แน่ใจ ลองดูก่อนครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: ตุ้ยนุ้ย ที่ 02 สิงหาคม 2013, 02:25:41 ตรวจสภาพ ไปเองไม่ผ่านแน่นอนครับ จ้างตรวจนอกครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: x-ray ที่ 02 สิงหาคม 2013, 06:47:35 กำลังมีโครงการอยากทราบว่าค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ
ท้ายตัด ek9 ได้อะไรมาบ้าง ราคาประมาณ ค่าตัดต่อ+ค่าทำสี ราคา ค่าวิศวะ +ค่าตรวจสภาพ ราคา อยากทราบจริงๆช่วยแจงหน่อยครับว่าต้องใช้งบเท่าไรคราบ :-* หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 02 สิงหาคม 2013, 13:16:49 หาคนเซ็นให้ได้ก่อนดีที่สุดครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: sengship ที่ 02 สิงหาคม 2013, 13:55:52 โครงท้ายตัดek9 เห็นแว้บๆ 40000บาท เว็บเรานี่แหละ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: RACE MAN ที่ 02 สิงหาคม 2013, 15:58:28 หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: x-ray ที่ 02 สิงหาคม 2013, 21:27:35 หมายถึงวิศวะเซ็นรับรองหรือที่ขนส่งครับ :-[
หาคนเซ็นให้ได้ก่อนดีที่สุดครับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 03 สิงหาคม 2013, 10:48:59 หมายถึงวิศวะเซ็นรับรองหรือที่ขนส่งครับ :-[ ทั้งสองเลยครับ ของผมเมื่อก่อน ซันรูฟ ดิสสี่ล้อ ช่วงล่าง ดัดแปลงสภาพ กระจก สีรถ มาตรวจรถผม 10 กว่าคน ดีที่มีคนช่วยงั้นคงไม่รอด หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: undervolt ที่ 03 สิงหาคม 2013, 23:18:35 พี่ปั๊ปโปเตโต้หมดเหยียบล้านเลย :-[ :-[
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: undervolt ที่ 03 สิงหาคม 2013, 23:22:49 หมายถึงทำทั้งคันอิอิ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: undervolt ที่ 03 สิงหาคม 2013, 23:24:39 http://auto.sanook.com/2624/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B8%9B%E0%B8%B1%E0%B9%8A%E0%B8%9A-%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B9%89/
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: jo3331 ที่ 03 สิงหาคม 2013, 23:34:52 พี่ปั๊ปโปเตโต้หมดเหยียบล้านเลย :-[ :-[ ขายไป 6 แสนกว่า เคยเหงลงใน eg3d นานละ :-[ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: rutputin ที่ 04 สิงหาคม 2013, 01:39:10 งั้นถ้าซื้อมาทั้งคันละเอาทะเบียบของeg3doorสวมไปจะง่ายกว่าไหมครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: x-ray ที่ 04 สิงหาคม 2013, 22:08:29 ที่ผมคุยมาคร่าวๆ(หมายถึงเอาเฉพาะท้ายตัดนะ) ประมาณ 120,000 เองนะ
70,000 ค่าท้ายตัดek9 ที่เหลือก็ค่าใช้จ่ายในการทำเรื่องดัดแปลงสภาพรถ,ค่าตัดต่อ,ค่าทำสี (แต่ยังไม่คุยถึงรายละเอียดปลีกย่อยนะครับ) :-[ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องคูเป้แปลงเป็น ek9 เริ่มหัวข้อโดย: konloi ที่ 05 สิงหาคม 2013, 09:21:37 คงจดยากพอๆกับ อีโวทำขับสี่ กรณีนี้คงไม่ต่างกันเท่าไร
เอาที่รู้นะครับ เคยจะจดขับสี่ แต่พอดีขายไปก่อน 1 เอกสารซื้อขายชิ้นส่วนที่จะนำมาดัดแปลง(ท้ายตัด) 2 รูปถ่ายการดัดแปลงสภาพอย่างละเอียด(ถ่ายรูประหว่างทำพร้อมป้ายทะเบียนเรา) 3 เอกสารรายละเอียดการทำ บิลค่าทำจากอู่ที่เอาไปทำ 4 ใบวิศวกรที่เซ็นต์รับรองว่ารถอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ (ถ้าเป็นอีโว เอาชัวร์ต้องให้วิศวกระที่มิตซูแหลมฉบังเซ้นต์ ถ้ากำลังภายในเยอะก็ใช้ทั่วไปได้) 5 ค่าธรรมเนียมในการขอตรวจสภาพ ถ้าถูกต้องทุกอย่างก็ไม่กี่พัน แต่ถ้าจ้างทำก็3-40,000 ในภาวะปกตินะครับ (เฉพาะค่าจ้างจด) ปล.ช่วงนี้กระแสจดประกอบยังไม่ค่อยซาเท่าไร น่าจะจดยาก ประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ อาจจะมีบางท่านทำได้ถูกกว่านี้นะครับ |