:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: kunn ที่ 12 มีนาคม 2008, 15:48:45



หัวข้อ: สปริง Tein VS H&R
เริ่มหัวข้อโดย: kunn ที่ 12 มีนาคม 2008, 15:48:45
    ไม่ทราบว่าอะไรเตี้ยกว่ากันครับ และอะไรนุ่มกว่ากันครับ กำลังจะเปลี่ยนพอดี ตอนนี้ใช้ Tein อยู่อ่ะครับ


หัวข้อ: Re: สปริง Tein VS H&R
เริ่มหัวข้อโดย: BEER_CIVIC ES ที่ 12 มีนาคม 2008, 18:12:22
เรา เคยนั่งแต่ เทอิน อะดิ  แต่ก็ โอเคนะ


หัวข้อ: Re: สปริง Tein VS H&R
เริ่มหัวข้อโดย: MOU ที่ 12 มีนาคม 2008, 18:18:31
 :-X


หัวข้อ: Re: สปริง Tein VS H&R
เริ่มหัวข้อโดย: Yakumo ที่ 12 มีนาคม 2008, 18:45:08
ส่วนตัว โช๊คเดิมๆ ไม่ทำอะไรเลย ใส่ Sping H&R ผมก็ว่า ลงมากำลังสวยแล้วก็ ไม่แข็งมากนะครับ ผมขับก็ลุยลูกระนาดได้เลย แต่ ล้อเดิมนะครับ


หัวข้อ: Re: สปริง Tein VS H&R
เริ่มหัวข้อโดย: MOU ที่ 12 มีนาคม 2008, 18:57:04
ส่วนตัว โช๊คเดิมๆ ไม่ทำอะไรเลย ใส่ Sping H&R ผมก็ว่า ลงมากำลังสวยแล้วก็ ไม่แข็งมากนะครับ ผมขับก็ลุยลูกระนาดได้เลย แต่ ล้อเดิมนะครับ
ถามถึงความนิ่มนวลล่ะครับ
ดีกว่าเดิม หรือว่า เหมือนเดิม เตี้ย อย่างเดียว
กำลังหาข้อมูลเพื่อการตัดสินใจครับ
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: สปริง Tein VS H&R
เริ่มหัวข้อโดย: Yakumo ที่ 12 มีนาคม 2008, 19:21:12
ถามถึงความนิ่มนวลล่ะครับ
ดีกว่าเดิม หรือว่า เหมือนเดิม เตี้ย อย่างเดียว
กำลังหาข้อมูลเพื่อการตัดสินใจครับ
ขอบคุณครับ

ผมว่ามันจะกระด้างกว่าเดิมๆ แน่นอนครับ แต่ จะออกหนึบๆ ขึ้นนะครับ ไม่ได้ แข็งเป็นเกวียน แบบนั้น ในส่วนเรื่องเตี้ยก็ช่วยให้จุดศุนย์ถ่วงรถลดลง ทำให้เกาะถนนดีขึ้น แต่ไม่ใช้ว่าโหลดลงมาแล้วไปซัดโค้งแรงๆ นะครับถ้า ล้อเดิมๆ เดี่ยวก็หลุดได้นะ


หัวข้อ: Re: สปริง Tein VS H&R
เริ่มหัวข้อโดย: kunn ที่ 13 มีนาคม 2008, 11:20:38
    ไม่ทราบว่าอะไรเตี้ยกว่ากันครับ และอะไรนุ่มกว่ากันครับ กำลังจะเปลี่ยนพอดี ตอนนี้ใช้ Tein อยู่อ่ะครับ

พอดีอยากได้เตี้ยกว่านี้อ่ะครับ และเคยได้ยินมาว่า H&R มันนุ่มนวลกว่า Tein น่ะครับ แต่ก็ไม่รู้ว่ามันเตี้ยกว่าหรือเปล่าครับ