หัวข้อ: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 23 กรกฎาคม 2013, 19:51:11 เค้าติดตั้งกันยังไงครับ มีอะไรเพิ่มอีกไหมนอกจากหัวฉีด
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: JOe1323 ที่ 23 กรกฎาคม 2013, 21:45:57 ปลั๊กหัวฉีดครับ เครื่องอะไรจะได้มีผู้ชี้แนะ ;)
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 24 กรกฎาคม 2013, 09:29:04 เครื่อง ZC 1.6 ครับ
ขอรายละเอียดหน่อยครับ มันต้องมีอะไรบ้าง 1.ตัวหัวฉีด 2..... 3..... รายละเอียดด้วยก่อดีครับ รุ่นไหนเท่าไหร่ ราคาโดยประมาณ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: su_wit ที่ 24 กรกฎาคม 2013, 09:32:46 มีหัวฉีดกับปลั๊ก ก็พอครับ นอกนั้นใช้แรงตัวเอง :-*
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 24 กรกฎาคม 2013, 11:49:36 J BO กับ J ธรรมดา ต่างกันหรือเปล่าครับ
แล้วมันต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊กไหมครับ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: JOe1323 ที่ 24 กรกฎาคม 2013, 20:22:45 250 @ 2.5bar jvvti
370@2.5bar jvvti bo ติ๊กเปลี่ยนเถอะครับ อย่างน้อยมันจะพอตอนรอบสูงๆ :o หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 24 กรกฎาคม 2013, 21:12:11 250 @ 2.5bar jvvti 370@2.5bar jvvti bo ติ๊กเปลี่ยนเถอะครับ อย่างน้อยมันจะพอตอนรอบสูงๆ :o ราคาประมาณสักเท่าไหร่ครับ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: JOe1323 ที่ 24 กรกฎาคม 2013, 21:18:24 1000 กับ3000
ต้องถามว่าเปลี่ยนเพื่ออะไรครับ ถ้าจะเอาแรงนิดหน่อย jvvti ถ้าจะเติมe85ก็jvvti bo หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 25 กรกฎาคม 2013, 08:19:20 แรงเยอะๆ ประมาณรอบต่ำขึ้นดี เพราะขับทีไม่ถึง 130 ครับ 80-100 ส่วนมาก แต่เกียร์สามตลอด
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: JOe1323 ที่ 25 กรกฎาคม 2013, 11:09:58 y4 ของผมแป๊บๆก็180แล้ว รถเดิมๆเติมe85 >:(
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 25 กรกฎาคม 2013, 13:35:06 ต้องจูนเพิ่มหรือว่าเปลี่ยนกล่องไหมครับ แบบหัวมันใหญ่ต้องฉีดเพิ่มอ่ะครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: JOe1323 ที่ 25 กรกฎาคม 2013, 14:44:49 ใส่กล่องkitเพิ่มอย่างเดียวครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: Minelevel PROShop ที่ 25 กรกฎาคม 2013, 15:55:16 หัวฉีด ปลั๊ก กล่องรอม
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนหัวฉีด J เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 26 กรกฎาคม 2013, 08:54:43 หัวฉีด ปลั๊ก กล่องรอม สืบเนื่องจากเรื่องกล่องรอม เครื่องผมมันเปลี่ยมมาอ่ะ จากเครื่อง D16Y4 เป็นเครื่อง ZC16 เลยกลับไปดูกล่องปรากฎว่าเป็นรหัส 37820-P6E-T01 หาข้อมูลแล้วเป็นกล่องของ ZC เกียร์ธรรมดาตรงรุ่น แต่ว่ามันจะจูนยังไงให้รับกับหัวฉีด J ล่ะครับ หรือว่าจับยัดใส่เลย เปลี่ยนปลั๊กตรงหัวฉีดก่อพอ |