หัวข้อ: ถามเรื่อง สปริง Type R เริ่มหัวข้อโดย: Tassanai ที่ 05 มิถุนายน 2013, 15:57:42 สปริง Type R ใส่กับโช๊คเดิมนี่ จะแข็งกระด้างขึ้นไหมครับ แล้วจะเตี้ยกว่าใช้สปริงหรือไม่ครับ จำเป็นต้องอัดน้ำมันใหม่ป่าวครับ :-[ ใช้ตัวรถ lev d16y อยู่คับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง สปริง Type R เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 05 มิถุนายน 2013, 16:20:56 คู่หน้าคงจะแข็งกว่าเดิม
คู่หลังเท่าเดิม ความสูงเท่าเดิมครับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง สปริง Type R เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 05 มิถุนายน 2013, 16:36:53 สปริงแคมคู่เอามาใส่แคมเดี่ยวมันสูงกว่าเดิมนะครับ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง สปริง Type R เริ่มหัวข้อโดย: vakabayashi ที่ 05 มิถุนายน 2013, 16:54:08 สปริง Type R จะแข็งกว่านิดหน่อย ส่วนความสูงหน้าลอยแน่ ๆ ครับ เพราะ เครื่อง B หนักกว่า เครื่อง D
Stock ek9 Front 4.3kg/mm ( near 250lbs/in ) Rear 4.2kg/mm ( near 240lbs/in ) Stock ek4 Front 3.6kg/mm ( near 210lbs/in ) Rear 3.2kg/mm ( near 186lbs/in ) หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง สปริง Type R เริ่มหัวข้อโดย: Tassanai ที่ 05 มิถุนายน 2013, 19:12:29 :)ขอบคุณคร้าบ ไม่ใส่แระ :-[ ตอนนี้โช๊คเดิมอยู่ หาสปริงโหลดใส่ดีกว่า :-*
หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง สปริง Type R เริ่มหัวข้อโดย: naynum ที่ 21 เมษายน 2014, 22:18:10 แล้วในกรณี Ek96 เปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่อง b20b การหาสปริงนี้มาใส่จะดีกว่าสปริงเดิมไม่ครับ
พอดีหลังจากเปลี่ยนเครื่อง ผมเปลี่ยนแมกด้วยเป็นแมก 17 เวลารถโยนตัว มันจะมีอาการขูดซุ่มล้อจึงต้องใส่ตัวรองสปริงยกรถให้สูงขึ้น ตอนนี้ด้านหน้าหายแต่ด้านหลังยังมีอาการอยู่บ้าง อยากแก้ให้หายโดยไม่ต้องรองสปริงอ่ะครับ ปล. ตอนนี้ผมใช้โช็ค Monroa reflex ครับ... ::) หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง สปริง Type R เริ่มหัวข้อโดย: pimarn ที่ 21 เมษายน 2014, 23:26:53 อะ ใส่อยู่นะ เครื่อง d15b ek4ประตู ใว่โช๊คของ ek9หน้าหลัง (หลังเป็นสปริงโหลด spoon) ก็โอเคนะไม่ลอยครับ หนึบดี ตอนแรกผมคิดว่ามันจะสูงกว่าสปริงเดิมบ้านเราเหมือนกัน
|