:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: nickbadman ที่ 03 พฤษภาคม 2013, 22:45:10



หัวข้อ: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 03 พฤษภาคม 2013, 22:45:10
ผมจะใส่ หัวฉีดเจและลิ้นb20  ได้เลยป่ะครับ  แต่ยังไม่อยากจูนกล่อง อ่ะครับ ใส่ก่อนเฉยๆจะมีปัญหาอารายรึเปล่า ครับ
ช่วยผมทีครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 พฤษภาคม 2013, 00:41:32
ใส่ได้ครับ ถ้าให้ดี ใส่ปั๊มติ๊กเจ + เรกูเรเตอร์เพิ่มไปเลยคับ  :D


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 04 พฤษภาคม 2013, 19:32:11
ใส่ได้ครับ ถ้าให้ดี ใส่ปั๊มติ๊กเจ + เรกูเรเตอร์เพิ่มไปเลยคับ  :D
ตอนนี้ ผมใส่ ติ๊กเจ  และก้คอยโรตารี่แล้ว ครับ   เหลือลิ้นกับหัวฉีด เพราะบางคนก็บอกว่า ใส่แล้วต้องจูนเลย   แต่ผม ช่วงนี้งบน้อย เลยยังไม่อยากจูน  แต่ซื้อกล่องp08 มาแล้วนะครับ   


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 พฤษภาคม 2013, 20:12:12
ตอนนี้ ผมใส่ ติ๊กเจ  และก้คอยโรตารี่แล้ว ครับ   เหลือลิ้นกับหัวฉีด เพราะบางคนก็บอกว่า ใส่แล้วต้องจูนเลย   แต่ผม ช่วงนี้งบน้อย เลยยังไม่อยากจูน  แต่ซื้อกล่องp08 มาแล้วนะครับ   
ใส่ทั้งทีจูนเลยดีกว่าครับ

จะได้เห็นผลแบบชัดๆ  :D


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 05 พฤษภาคม 2013, 00:21:40
ใส่ทั้งทีจูนเลยดีกว่าครับ

จะได้เห็นผลแบบชัดๆ  :D
อยากจะจูนเหมือนกันครับ แต่เงินไปเปงค่ารัษาแมว ที่บ้านเปงหมื่นแล้วก็เลยหยุดไว้ก่อน เลยจะใส่ หัวฉีดกับลิ้นไปก่อนนะครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 05 พฤษภาคม 2013, 09:08:35
อยากจะจูนเหมือนกันครับ แต่เงินไปเปงค่ารัษาแมว ที่บ้านเปงหมื่นแล้วก็เลยหยุดไว้ก่อน เลยจะใส่ หัวฉีดกับลิ้นไปก่อนนะครับ
ใส่ได้ครับ ไม่มีปัญหา

ถ้ามีงบแล้วก็เอาไปจูนเลยครับ เห็นผลชัดเจนชัวส์ๆ   :-*


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 05 พฤษภาคม 2013, 23:27:44
ใส่ได้ครับ ไม่มีปัญหา

ถ้ามีงบแล้วก็เอาไปจูนเลยครับ เห็นผลชัดเจนชัวส์ๆ   :-*
ใส่แล้ว ต้อง ตั้งไฟรึ จูนรอบ รึอย่างไร อีกรึเปล่า ครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 06 พฤษภาคม 2013, 01:35:46
ใส่แล้ว ต้อง ตั้งไฟรึ จูนรอบ รึอย่างไร อีกรึเปล่า ครับ
ตั้งไฟ ให้แก่ขึ้นอีกหน่อย เวลาลากรอบจะได้มันส์ๆคับ  :D


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 06 พฤษภาคม 2013, 19:34:57
ตั้งไฟ ให้แก่ขึ้นอีกหน่อย เวลาลากรอบจะได้มันส์ๆคับ  :D
ขอบคุณนะครับ   ถามเรียกเรื่อง หัวฉีดเจ วีวีทีไอ ผม ไม่มีปลั๊กมาด้วย  ช่างเค้าจะใช้ปลั๊กเดิมแทน ได้ม่ะ ครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mudek007 ที่ 07 พฤษภาคม 2013, 19:15:23
ถ้าเปนหัวฉีดเจโบใส่แล้วไม่จูนกล่อง....วิ่งไม่ได้แน่นอนคับ..ผมเพิ่งไปโดนมา...


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 07 พฤษภาคม 2013, 20:16:11
ถ้าเปนหัวฉีดเจโบใส่แล้วไม่จูนกล่อง....วิ่งไม่ได้แน่นอนคับ..ผมเพิ่งไปโดนมา...
เจ วีวีทีไอ ไม่โบ ครับผม   


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 07 พฤษภาคม 2013, 20:33:29
ปลั๊กเดิมใช้ไม่ได้ ต้องใช้ปลั๊กของมัน  เบิกใหม่ได้นะปลั๊กหัวฉีดเจ ตัวละประมาณ 50 บาท


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 07 พฤษภาคม 2013, 23:26:07
ปลั๊กเดิมใช้ไม่ได้ ต้องใช้ปลั๊กของมัน  เบิกใหม่ได้นะปลั๊กหัวฉีดเจ ตัวละประมาณ 50 บาท
ขอบคุง ครับ ผม 


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: end ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 16:11:25
ถ้ายังใช้กล่องเดิมที่ยังไม่ได้จูน

หัวฉีดเจ -> น้ำมันฉีดเข้าห้องเผาไหม้มากขึ้น เท่าไหร่ไม่รู้ = ส่วนผสมเพี้ยน น้ำมันหนา (Richer)
- เพราะกล่องเดิมสั่งจ่ายน้ำมันตามเปอร์เซ็นต์เดิม แต่หัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น

ลิ้น b20  -> อากาศเข้าห้องเผาไหม้เพิ่มขึ้น เท่าไหร่ไม่รู้= ส่วนผสมเพี้ยน อากาศเยอะ ส่วนผสมบางลง (Leaner)

รวมแล้ว ไอ้ส่วนผสมที่หนาขึ้น-บางลง เท่าไหร่ไม่รู้น่ะ
จะทำให้รู้สึกดีขึ้นในบางช่วง รอบต่ำ กลาง หรือสูง แต่ไม่สมบูรณ์แน่นอน

สรุปแล้วเก็บเงิน เก็บของใส่ทีเดียว จูนทีเดียว จะได้รู้ว่ามันต่างกว่าเดิมยังไง
ถ้าใส่หัวฉีดและลิ้นไปเฉยๆ ความไม่สบายใจเกิดแน่ๆ เครื่องมันก็ไม่สบายตัวด้วยครับ

ทำทีเดียวดีกว่าครับ ใจเย็นๆ
ได้คนจูนเป็นงานหน่อย อัตราเร่งดีขึ้นแน่นอนครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 19:55:23
ถ้ายังใช้กล่องเดิมที่ยังไม่ได้จูน

หัวฉีดเจ -> น้ำมันฉีดเข้าห้องเผาไหม้มากขึ้น เท่าไหร่ไม่รู้ = ส่วนผสมเพี้ยน น้ำมันหนา (Richer)
- เพราะกล่องเดิมสั่งจ่ายน้ำมันตามเปอร์เซ็นต์เดิม แต่หัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น

ลิ้น b20  -> อากาศเข้าห้องเผาไหม้เพิ่มขึ้น เท่าไหร่ไม่รู้= ส่วนผสมเพี้ยน อากาศเยอะ ส่วนผสมบางลง (Leaner)

รวมแล้ว ไอ้ส่วนผสมที่หนาขึ้น-บางลง เท่าไหร่ไม่รู้น่ะ
จะทำให้รู้สึกดีขึ้นในบางช่วง รอบต่ำ กลาง หรือสูง แต่ไม่สมบูรณ์แน่นอน

สรุปแล้วเก็บเงิน เก็บของใส่ทีเดียว จูนทีเดียว จะได้รู้ว่ามันต่างกว่าเดิมยังไง
ถ้าใส่หัวฉีดและลิ้นไปเฉยๆ ความไม่สบายใจเกิดแน่ๆ เครื่องมันก็ไม่สบายตัวด้วยครับ

ทำทีเดียวดีกว่าครับ ใจเย็นๆ
ได้คนจูนเป็นงานหน่อย อัตราเร่งดีขึ้นแน่นอนครับ

ขอบคุงมากครับผม กระจ่างเลย