หัวข้อ: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 03 พฤษภาคม 2013, 22:45:10 ผมจะใส่ หัวฉีดเจและลิ้นb20 ได้เลยป่ะครับ แต่ยังไม่อยากจูนกล่อง อ่ะครับ ใส่ก่อนเฉยๆจะมีปัญหาอารายรึเปล่า ครับ
ช่วยผมทีครับ หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 พฤษภาคม 2013, 00:41:32 ใส่ได้ครับ ถ้าให้ดี ใส่ปั๊มติ๊กเจ + เรกูเรเตอร์เพิ่มไปเลยคับ :D
หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 04 พฤษภาคม 2013, 19:32:11 ใส่ได้ครับ ถ้าให้ดี ใส่ปั๊มติ๊กเจ + เรกูเรเตอร์เพิ่มไปเลยคับ :D ตอนนี้ ผมใส่ ติ๊กเจ และก้คอยโรตารี่แล้ว ครับ เหลือลิ้นกับหัวฉีด เพราะบางคนก็บอกว่า ใส่แล้วต้องจูนเลย แต่ผม ช่วงนี้งบน้อย เลยยังไม่อยากจูน แต่ซื้อกล่องp08 มาแล้วนะครับ หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 พฤษภาคม 2013, 20:12:12 ตอนนี้ ผมใส่ ติ๊กเจ และก้คอยโรตารี่แล้ว ครับ เหลือลิ้นกับหัวฉีด เพราะบางคนก็บอกว่า ใส่แล้วต้องจูนเลย แต่ผม ช่วงนี้งบน้อย เลยยังไม่อยากจูน แต่ซื้อกล่องp08 มาแล้วนะครับ ใส่ทั้งทีจูนเลยดีกว่าครับจะได้เห็นผลแบบชัดๆ :D หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 05 พฤษภาคม 2013, 00:21:40 ใส่ทั้งทีจูนเลยดีกว่าครับ อยากจะจูนเหมือนกันครับ แต่เงินไปเปงค่ารัษาแมว ที่บ้านเปงหมื่นแล้วก็เลยหยุดไว้ก่อน เลยจะใส่ หัวฉีดกับลิ้นไปก่อนนะครับ จะได้เห็นผลแบบชัดๆ :D หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 05 พฤษภาคม 2013, 09:08:35 อยากจะจูนเหมือนกันครับ แต่เงินไปเปงค่ารัษาแมว ที่บ้านเปงหมื่นแล้วก็เลยหยุดไว้ก่อน เลยจะใส่ หัวฉีดกับลิ้นไปก่อนนะครับ ใส่ได้ครับ ไม่มีปัญหา ถ้ามีงบแล้วก็เอาไปจูนเลยครับ เห็นผลชัดเจนชัวส์ๆ :-* หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 05 พฤษภาคม 2013, 23:27:44 ใส่ได้ครับ ไม่มีปัญหา ใส่แล้ว ต้อง ตั้งไฟรึ จูนรอบ รึอย่างไร อีกรึเปล่า ครับ ถ้ามีงบแล้วก็เอาไปจูนเลยครับ เห็นผลชัดเจนชัวส์ๆ :-* หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 06 พฤษภาคม 2013, 01:35:46 ใส่แล้ว ต้อง ตั้งไฟรึ จูนรอบ รึอย่างไร อีกรึเปล่า ครับ ตั้งไฟ ให้แก่ขึ้นอีกหน่อย เวลาลากรอบจะได้มันส์ๆคับ :D หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 06 พฤษภาคม 2013, 19:34:57 ตั้งไฟ ให้แก่ขึ้นอีกหน่อย เวลาลากรอบจะได้มันส์ๆคับ :D ขอบคุณนะครับ ถามเรียกเรื่อง หัวฉีดเจ วีวีทีไอ ผม ไม่มีปลั๊กมาด้วย ช่างเค้าจะใช้ปลั๊กเดิมแทน ได้ม่ะ ครับ หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: mudek007 ที่ 07 พฤษภาคม 2013, 19:15:23 ถ้าเปนหัวฉีดเจโบใส่แล้วไม่จูนกล่อง....วิ่งไม่ได้แน่นอนคับ..ผมเพิ่งไปโดนมา...
หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 07 พฤษภาคม 2013, 20:16:11 ถ้าเปนหัวฉีดเจโบใส่แล้วไม่จูนกล่อง....วิ่งไม่ได้แน่นอนคับ..ผมเพิ่งไปโดนมา... เจ วีวีทีไอ ไม่โบ ครับผม หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 07 พฤษภาคม 2013, 20:33:29 ปลั๊กเดิมใช้ไม่ได้ ต้องใช้ปลั๊กของมัน เบิกใหม่ได้นะปลั๊กหัวฉีดเจ ตัวละประมาณ 50 บาท
หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 07 พฤษภาคม 2013, 23:26:07 ปลั๊กเดิมใช้ไม่ได้ ต้องใช้ปลั๊กของมัน เบิกใหม่ได้นะปลั๊กหัวฉีดเจ ตัวละประมาณ 50 บาท ขอบคุง ครับ ผม หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: end ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 16:11:25 ถ้ายังใช้กล่องเดิมที่ยังไม่ได้จูน
หัวฉีดเจ -> น้ำมันฉีดเข้าห้องเผาไหม้มากขึ้น เท่าไหร่ไม่รู้ = ส่วนผสมเพี้ยน น้ำมันหนา (Richer) - เพราะกล่องเดิมสั่งจ่ายน้ำมันตามเปอร์เซ็นต์เดิม แต่หัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น ลิ้น b20 -> อากาศเข้าห้องเผาไหม้เพิ่มขึ้น เท่าไหร่ไม่รู้= ส่วนผสมเพี้ยน อากาศเยอะ ส่วนผสมบางลง (Leaner) รวมแล้ว ไอ้ส่วนผสมที่หนาขึ้น-บางลง เท่าไหร่ไม่รู้น่ะ จะทำให้รู้สึกดีขึ้นในบางช่วง รอบต่ำ กลาง หรือสูง แต่ไม่สมบูรณ์แน่นอน สรุปแล้วเก็บเงิน เก็บของใส่ทีเดียว จูนทีเดียว จะได้รู้ว่ามันต่างกว่าเดิมยังไง ถ้าใส่หัวฉีดและลิ้นไปเฉยๆ ความไม่สบายใจเกิดแน่ๆ เครื่องมันก็ไม่สบายตัวด้วยครับ ทำทีเดียวดีกว่าครับ ใจเย็นๆ ได้คนจูนเป็นงานหน่อย อัตราเร่งดีขึ้นแน่นอนครับ หัวข้อ: Re: รบกวนเรื่องหัวฉีดเจ+ลิ้นb20 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 14 พฤษภาคม 2013, 19:55:23 ถ้ายังใช้กล่องเดิมที่ยังไม่ได้จูน ขอบคุงมากครับผม กระจ่างเลย หัวฉีดเจ -> น้ำมันฉีดเข้าห้องเผาไหม้มากขึ้น เท่าไหร่ไม่รู้ = ส่วนผสมเพี้ยน น้ำมันหนา (Richer) - เพราะกล่องเดิมสั่งจ่ายน้ำมันตามเปอร์เซ็นต์เดิม แต่หัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น ลิ้น b20 -> อากาศเข้าห้องเผาไหม้เพิ่มขึ้น เท่าไหร่ไม่รู้= ส่วนผสมเพี้ยน อากาศเยอะ ส่วนผสมบางลง (Leaner) รวมแล้ว ไอ้ส่วนผสมที่หนาขึ้น-บางลง เท่าไหร่ไม่รู้น่ะ จะทำให้รู้สึกดีขึ้นในบางช่วง รอบต่ำ กลาง หรือสูง แต่ไม่สมบูรณ์แน่นอน สรุปแล้วเก็บเงิน เก็บของใส่ทีเดียว จูนทีเดียว จะได้รู้ว่ามันต่างกว่าเดิมยังไง ถ้าใส่หัวฉีดและลิ้นไปเฉยๆ ความไม่สบายใจเกิดแน่ๆ เครื่องมันก็ไม่สบายตัวด้วยครับ ทำทีเดียวดีกว่าครับ ใจเย็นๆ ได้คนจูนเป็นงานหน่อย อัตราเร่งดีขึ้นแน่นอนครับ |