หัวข้อ: น๊อตพู่เล่หน้าเครื่องขาดคา เริ่มหัวข้อโดย: kaimag ที่ 21 มีนาคม 2013, 20:04:39 น๊อตพู่เล่หน้าเครื่องขาดคา พู่เล่ตกลงมาเลย อยากถามว่า ที่ตัวพู่เล่ มีร่องขีดๆๆๆแล้วก็ร่องลิ่ม แต่ที่แกนที่โพล่มาจากเครื่องมันไม่มีร่องขีดๆๆๆมีแต่ร่องลิ่มเลยงงว่าตกลงมันสมควรจะมีร่องแบบล็อกแล้วแหย่ลิ่มขันน๊อตหรือเปล่า หรือเขาใส่มาผิดรุ่น ตอนนี้รถตายสนิท
หัวข้อ: Re: น๊อตพู่เล่หน้าเครื่องขาดคา เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 21 มีนาคม 2013, 20:32:34 ขอลผมก็ไม่มีนะโล้นๆ มีแค่ร่องลิ่ม
หัวข้อ: Re: น๊อตพู่เล่หน้าเครื่องขาดคา เริ่มหัวข้อโดย: kaimag ที่ 21 มีนาคม 2013, 22:08:01 อั๊ยยะ พี่มันโพล่มายาวงี้เลยเหรอ ทำไมของผมมันสั้นจุ๊ดจู๊ หรือพี่ถอดฝาครอบพลาสติกออกครับ มันเลยยื่นเหมือนยาว
หัวข้อ: Re: น๊อตพู่เล่หน้าเครื่องขาดคา เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 21 มีนาคม 2013, 22:28:43 อั๊ยยะ พี่มันโพล่มายาวงี้เลยเหรอ ทำไมของผมมันสั้นจุ๊ดจู๊ หรือพี่ถอดฝาครอบพลาสติกออกครับ มันเลยยื่นเหมือนยาว ทำบุญมาเยอะ เลยยาวกว่าปกติ ;D ;D ;D ถอดพลาสติก และปั้มน้ำมันออก จะเปลี่ยน Seal หน้าเครื่องครับ เลยดูยาวกว่าปกติ จริงๆแล้วก็เหมือนๆกันครับ หัวข้อ: Re: น๊อตพู่เล่หน้าเครื่องขาดคา เริ่มหัวข้อโดย: kaimag ที่ 21 มีนาคม 2013, 22:50:42 เพิ่งเปลี่ยนคอมแอร์มาไม่รู้เกี่ยวกันไหม หรือน๊อตมันขาดง่ายแบบนี้หนอ แล้วมันต้องยกเครื่องไหมครับ เพราะน๊อตขาดคาอยู่ ปวดตับ
หัวข้อ: Re: น๊อตพู่เล่หน้าเครื่องขาดคา เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 21 มีนาคม 2013, 23:39:31 เพิ่งเปลี่ยนคอมแอร์มาไม่รู้เกี่ยวกันไหม หรือน๊อตมันขาดง่ายแบบนี้หนอ แล้วมันต้องยกเครื่องไหมครับ เพราะน๊อตขาดคาอยู่ ปวดตับ ไม่น่าเกี่ยวกันนะครับ แล้วตอนเปลี่ยนสายพานหน้าเครื่อง ได้เปลี่ยนน็อตพู่เล่ ด้วยหรือเปล่า หรือใช้ของเดิม อันนี้น่าจะเป็นข้อสงสัยเพราะถ้าใช้น็อตของเดิม เจอแรงเค้นมากๆเลย แตกขาด หรือไม่ก็ขันไม่แน่นได้ทอร์คเลยหลวมหลุดแกว่งจนขาด ส่วนจะต้องยกเครื่องไหม ต้องดูครับ ว่าสายพาน ไทม์มิ่ง หลุดมาด้วยไหม ถ้าไม่ วาล์ว+ลูกสูบ+ ก้านสูบอาจไม่เสียหาย เปลี่ยนของใหม่ น่าจะวิ่งได้ ยังไงลองถามลุงเงาะอีกที รถ ลุงแกก็ พู่เล่วิ่งแซงหน้ารถแกไปเหมือนกัน กะลังซ่อมอยู่ รอรายงานผลอยู่ครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=128557.5240 |