หัวข้อ: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2013, 11:37:15 เวลาสตาร์ทเครื่องเเล้วมันเหมือนเดินไม่เต็มสูบอ่ะครับ(เวลาใช้น้ำมัน)มันปุีกๆๆๆตลอดเลย แต่พอเวลาใช้แก๊สแล้วดันเดินเรียบซะงั้น มันเป็นอะไรหรอครับ ::) ::) ::) ::)
หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: peat_1982 ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2013, 23:19:57 มันปึีกๆ นี่เป็นยังไงหรือครับ เสียงมันแบบ แกร็กๆ หรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2013, 23:42:04 มันดังปุ๊กๆเลยอ่าครับ แล้วเครื่องก็สั่นมากด้วยสั่นยยันพักปลายอ่ะคับ
หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: artty1379 ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2013, 03:26:12 หัวฉีดทำงานผิดปรกติหรือเปล่าครับ ลองสตาร์ทเครื่องแล้วถอดปลั๊กหัวฉีดลองทีละหัวเลยครับ ถ้าถอดอันไหนแล้วมันไม่แตกต่างจากเดิมก็น่าจะเป็นอันนั้นที่เสีย
หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: BeeR_ZeeD_ZaaD ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2013, 14:08:01 มันดังปุ๊กๆเลยอ่าครับ แล้วเครื่องก็สั่นมากด้วยสั่นยยันพักปลายอ่ะคับ เสียงแบบว่าไอเสียออกเป็นก้อนๆหรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2013, 17:54:31 เสียงแบบว่าไอเสียออกเป็นก้อนๆหรือเปล่าครับ ประมาณนั้นอ่าครับหัวฉีดทำงานผิดปรกติหรือเปล่าครับ ลองสตาร์ทเครื่องแล้วถอดปลั๊กหัวฉีดลองทีละหัวเลยครับ ถ้าถอดอันไหนแล้วมันไม่แตกต่างจากเดิมก็น่าจะเป็นอันนั้นที่เสีย เดี๋ยวลองทำดูครับหัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Tao_96 ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2013, 20:31:16 ลองคั้งวาวล์ดูก่อน
หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2013, 21:53:38 เวลาสตาร์ทเครื่องเเล้วมันเหมือนเดินไม่เต็มสูบอ่ะครับ(เวลาใช้น้ำมัน)มันปุีกๆๆๆตลอดเลย แต่พอเวลาใช้แก๊สแล้วดันเดินเรียบซะงั้น มันเป็นอะไรหรอครับ ::) ::) ::) ::) ลองแกะหัวเทียนมาดูก่อน :D :Dหัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 05 มีนาคม 2013, 16:18:32 วันนี้ไปซ่อมร้านช่างยูงมาเรียบร้อยแล้วครับ สรุปแว่ หัวฉีดสูบ3เสีย ช่างยูงเลยจับเปลี่ยนให้ฟรีไม่คิดตัง :) :) :) :) :-* :-* :-* :-* จบเลย +ล้างลิ้นปีกผีเสื้ออีก300 รถก็กลับมาฉิวอีกครั้ง ;D ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: nnnnnew ที่ 06 มีนาคม 2013, 09:55:04 ดีใจด้วยครับ ที่ไม่เป็นไรมาก
หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 07 มีนาคม 2013, 14:41:02 เมื่อวานพอหัวฉีดดีคอยดันเสียอีก :( :( :( เสียกลางมอเตอร์เวย์เลย เกือบมาไม่ถึงระยอง ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 07 มีนาคม 2013, 16:27:12 เมื่อวานพอหัวฉีดดีคอยดันเสียอีก :( :( :( เสียกลางมอเตอร์เวย์เลย เกือบมาไม่ถึงระยอง ;D ;D ;D คอยล์เสีย ::) แล้วเครื่องยังติดหรือ งงอ่ะจ้า ::) ::) หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 07 มีนาคม 2013, 16:58:08 คอยล์เสีย ::) แล้วเครื่องยังติดหรือ งงอ่ะจ้า ::) ::) มันยังพอจะติดได้อ่ะครับ แต่เวลาเบาแล้วมันจะหมดแรงต้องเร่งรอบสูงตลอดเวลาเลย คือมันเหมือนประมาณว่าเริ่มมีอาการถ้าปล่อยไว้นานจะวายชีวีอะไรประมาณนี้อ่ะครับหัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 07 มีนาคม 2013, 17:11:32 มันยังพอจะติดได้อ่ะครับ แต่เวลาเบาแล้วมันจะหมดแรงต้องเร่งรอบสูงตลอดเวลาเลย คือมันเหมือนประมาณว่าเริ่มมีอาการถ้าปล่อยไว้นานจะวายชีวีอะไรประมาณนี้อ่ะครับ ไหนๆ คอยล์ก็จะวายชีวาแล้ว ก็จัด คอยล์แยกเลยครับ ได้แรงละงานนี้ ??? หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 08 มีนาคม 2013, 08:06:16 เมื่อวานไปจัดมาแล้วครับ เดววันนี้จะไปติดและ เมื่อวานกลับจากระยองต้องแซดตลอดทางเลย ;D ;D ;D ;D เบาไม่ได้เดวดับ ขนาดเข้าด่านยังต้องเบิ้ลเครื่องเลยครับ ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: อาการเดินไม่เต็มสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 08 มีนาคม 2013, 18:12:03 วันนี้หลังจากได้คอล์ยโรมาแล้วก้เอาไปให้ช่างยุงติดให้ครับ เจอปัญหาแรกตัวบะเอ๊ก :o :o :o :o คือฝาครอบจานจ่ายd16y4มันไมเหมือนชาวบ้านเค้าซะงั้น >:( >:( >:( >:( งานงอกเลยเจาะตรงไหนดีหว่า :o :o :o :o เปิดดูใน DIYก้ไม่มี :( :( :( ได้แต่นั่งมองตาปริบๆ :-[ :-[ :-[ เลยลองโทถามพี่ๆในคลับดู ก้ยังนึกไม่ออก ก็เลยลองกะช่างยุงเลย2คน เสียไม่เปนไรมีฝาครอบ2อัน ;D ;D ;D เจาะกันไปเจาะหันมาเสียไป1อัน ;D ;D ;D มาได้อันที่ 2 ต้องเจาะจากด้านในถึงจะได้ด้านนอกมันเป็นslopeเจะแล้ววืด :'( :'( :'( กว่าจะแปลงกะลาเสร็จเล่นไปเกือบ3ชั่วโมง หลังจากนั้นก็ทำเต้าเสียบ เชื่อมพลาสติกกันสดๆเลย ;D ;D ;D หลังจากนั้นก็ต่อสายไฟแล้วประกอบเข้าที่แล้วก็ลองสตาร์ทเครื่อง............อ่าวไมไม่ติดซะงั้น :P :P :P :P :P
เลยลองเอาคอยเก่าออกพร้อมทั้งเอาซิลิโคลนพอกตรงขาคอล์ยเดิมแล้วก็ประกอบกลับเข้าที่แล้วลองสตาร์ทเครื่องอีกครั้งกะว่าคราวนี้ถ้าไม่ติดจะไม่ใส่ แ ่ ง และคอล์ยโร แต่กรุปว่ารอบนี้ติดและเครื่องก็เดินปรกติดีด้วย หลังจากลองวิ่งก็โอเคนะครับรอบต่ำมีแรงขึ้นรอบสูงก็ขึ้นลื่นๆ โดยรวมโอเคครับสำหรับวันนี้ สรุปค่าเสียหายทั้งหมดมี คอล์ยโร 1500 จากพี่โมทย์ :-* :-* :-* :-* ค่ากะลา 200 จากช่างยุง +ฟรีค่าแรง :-* :-* :-* :-* รวมทั้งหมด 1700 บาทถ้วน วันนี้ต้องขอขอบคุณ ช่างยุงที่ช่วยทำให้ถึงแม้ว่าจะเสียฝาไปแล้ว1อันและไม่คิดค่าแรงด้วย พี่โมทย์ คอล์ยโรแถมช่วยซื้อน้ำกลั่นให้ด้วยพอดีตอนไปหาพี่เค้ารถผมน้ำกลั่นแห้งพอดี ;D ;D ;D และคอยเช็คตลอดการเดินทางจนผมถึงบ้านเพราะพี่เค้ากลัวรถเสียกลางทาง พี่โก้ japan mania shop ที่ให้ข้อมูลเรื่องการเจาะกะลา (วันนี้ที่โทไปเช้าๆคือผมเองแหละครับพี่ ;D ;D ;D ;D) เดวว่างๆจะไปเก็บงานอีกรอบแล้วเดี๋ยวจะมาลงใน DIY ให้นะครับ :) :) :) |