หัวข้อ: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 22 มกราคม 2013, 21:02:50 คือน็อตตรงปรับสาย คันเร่ง กับสายคลิกดาวน์ ผมเอามันไม่ออก จนหัวน๊อต มันรูด หมดแล้วอ่ะครับ ไขมันไม่ได้เลยต้องทำไงอ่ะครับ :-[
หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 22 มกราคม 2013, 21:27:25 :( :(
หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 23 มกราคม 2013, 15:26:10 :-[ :-[
หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: BeeR_ZeeD_ZaaD ที่ 23 มกราคม 2013, 16:39:21 เปลี่ยนยกสายได้มั้ยท่าน
หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 23 มกราคม 2013, 16:55:13 เอาโซแนกซ์ฉีดทิ้งไว้ก่อนคับ แล้วลองอีกทีรัวัง เหลี่ยมมันเสีย
หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 23 มกราคม 2013, 17:13:18 เอาโซแนกซ์ฉีดทิ้งไว้ก่อนคับ แล้วลองอีกทีรัวัง เหลี่ยมมันเสีย อ่าครับบ มันหมุนทางไหนครับ ผมงง หมุน ขึ้น หรือ ลง หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 23 มกราคม 2013, 17:13:50 เปลี่ยนยกสายได้มั้ยท่าน นั้นสิครับบ มันเปลี่ยนได้ไหมเอ่ย หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 23 มกราคม 2013, 17:16:53 ::) เออ ::) อา :o นึกไม่ออกว่าอันไหน ขอดูรูปหน่อยซิ เอาน้ำมันเบรคหยดใส่ ให้กัดสนิม น่าจะได้นะ
หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 23 มกราคม 2013, 17:24:39 ::) เออ ::) อา :o นึกไม่ออกว่าอันไหน ขอดูรูปหน่อยซิ เอาน้ำมันเบรคหยดใส่ ให้กัดสนิม น่าจะได้นะ (http://image.ohozaa.com/i/9e6/QV0VA0.jpeg) (https://www.welovecivic.com/go.php?url=http://image.ohozaa.com/view2/wBjTtG9jj1obMz9j) (https://www.welovecivic.com/image/link.png) ฝั่ง A อ่ะครับ น๊อตตัวแรกต้องหมุนไปทางไหนครับ หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 23 มกราคม 2013, 18:16:51 จากรูปนะครับ ตำแหน่ง A 1 ให้ขัน โดยดันประแจออกนอกตัว ส่วนตำแหน่ง A 2 ให้ขันดึงประแจเข้าหาตัว
หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 23 มกราคม 2013, 18:19:16 จากรูปนะครับ ตำแหน่ง A 1 ให้ขัน โดยดันประแจออกนอกตัว ส่วนตำแหน่ง A 2 ให้ขันดึงประแจเข้าหาตัว เหลี่ยมมันเสียไปแล้วอ่ะครับ ทำไงดี หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 23 มกราคม 2013, 18:26:29 เหลี่ยมมันเสียไปแล้วอ่ะครับ ทำไงดี คีมล็อคจับครับ แต่อย่าบีบแรงล่ะ เดี๋ยวต้องซื้อเส้นใหม่ เลือกนอตตัวที่เหลี่ยมยังพอจับให้อยู่ได้แข็งแรง แต่ก่อนที่จะขัน ก็ เอาน้ำมันเบรค หยอดกัดสนิมไว้ก่อน ( มันปีนเกลียวหรือเปล่า ) หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 23 มกราคม 2013, 19:13:55 คีมล็อคจับครับ แต่อย่าบีบแรงล่ะ เดี๋ยวต้องซื้อเส้นใหม่ เลือกนอตตัวที่เหลี่ยมยังพอจับให้อยู่ได้แข็งแรง แต่ก่อนที่จะขัน ก็ เอาน้ำมันเบรค หยอดกัดสนิมไว้ก่อน ( มันปีนเกลียวหรือเปล่า ) เป็นเกลียวครับ ชอบุคุณมากครับ หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 31 มกราคม 2013, 12:27:08 :'( :'( :'( :'(
หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 31 มกราคม 2013, 13:02:59 เกลียวรูดหมดล่ะมั่งครับ เอาสว่านปั่นออกเลยครับ ซื้อใหม่ใส่แทน :D
หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 31 มกราคม 2013, 13:33:23 เกลียวรูดหมดล่ะมั่งครับ เอาสว่านปั่นออกเลยครับ ซื้อใหม่ใส่แทน :D แล้วทราบไหมครับ สายคลิกดวาน์ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนยังไงอ่ะครับ หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 31 มกราคม 2013, 16:08:15 สายคันเร่ง ของแท้ราคาอันละรวม vat แล้ว 289 บาท
ไม่รู้ว่าจะได้ราคานี้อยู่หรือเปล่า เพราะนี้ข้อมูลจากเว็บเก่าแล้ว หลายปีพอสมควร หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 31 มกราคม 2013, 16:24:03 สายคันเร่ง ของแท้ราคาอันละรวม vat แล้ว 289 บาท ไม่รู้ว่าจะได้ราคานี้อยู่หรือเปล่า เพราะนี้ข้อมูลจากเว็บเก่าแล้ว หลายปีพอสมควร ตกลงสายคลิกดาวน์กับ สายคันเร่ง อันเดียวกันหรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 31 มกราคม 2013, 16:56:33 ตกลงสายคลิกดาวน์กับ สายคันเร่ง อันเดียวกันหรือเปล่าครับ สายคันเร่งต่อมาจากคันเร่งที่อยู่ในห้องเก๋ง มาต่อที่ลิ้นปีกผีเสื้อ ตำแหน่ง เส้น B สายคลิกดาวน์ ต่อจากปีกผีเสื้ออ้อมลงไปที่เกียร์ครับ ตำแหน่ง เส้น A หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 31 มกราคม 2013, 17:02:12 สายคันเร่งต่อมาจากคันเร่งที่อยู่ในห้องเก๋ง มาต่อที่ลิ้นปีกผีเสื้อ ตำแหน่ง เส้น B สายคลิกดาวน์ ต่อจากปีกผีเสื้ออ้อมลงไปที่เกียร์ครับ ตำแหน่ง เส้น A ถามอีกนิดครับ แล้วสายคลิกดาวน์ นี้ราคาเท่าไหร่ พอทราบไหมครับ เปลี่ยนเองยากไหมครับ :-[ หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 31 มกราคม 2013, 17:27:30 ถามอีกนิดครับ แล้วสายคลิกดาวน์ นี้ราคาเท่าไหร่ พอทราบไหมครับ เปลี่ยนเองยากไหมครับ :-[ ราคาไม่ทราบจริงๆครับ แต่การเปลี่ยนไม่อยากครับ คลายนอตและปลดสายคลิกดาวน์ที่ลิ้นปีกผีเสื้อ และมุดด้านหน้ารถ ถอดนอต ปลดปลายสาย คลิกดาวน์ แล้วเอาของใหม่ใส่ ถ้าไม่แน่ใจ ถอดของเก่าไปเทียบซื้อเลยครับ ยาว/ใหญ่/ตุ่มปลายแบบไหน จะได้เทียบมาเลย :-* ปล. รถโหลดกับเจ้าของอ้วนลงพุง มุดหน้ารถไม่ได้เน้อ มันติด ;D ;D ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 31 มกราคม 2013, 18:12:40 ราคาไม่ทราบจริงๆครับ แต่การเปลี่ยนไม่อยากครับ คลายนอตและปลดสายคลิกดาวน์ที่ลิ้นปีกผีเสื้อ และมุดด้านหน้ารถ ถอดนอต ปลดปลายสาย คลิกดาวน์ แล้วเอาของใหม่ใส่ ถ้าไม่แน่ใจ ถอดของเก่าไปเทียบซื้อเลยครับ ยาว/ใหญ่/ตุ่มปลายแบบไหน จะได้เทียบมาเลย :-* ปล. รถโหลดกับเจ้าของอ้วนลงพุง มุดหน้ารถไม่ได้เน้อ มันติด ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ผมเริ่มมีพุงแล้วด้วยสิ กลัวเข้าได้ แต่ออกไม่ได้อ่ะครับ หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 31 มกราคม 2013, 19:45:24 เครื่องอะไรเอ่ย D16y8 รึป่าว เกียร์ออโตช่ายไหม ถ้าช่ายมาเอาไปฟรีๆ มีอยู่ติดกับเกียร์ลูกเดิม :D :D :D
หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: tuy3855 ที่ 31 มกราคม 2013, 20:02:57 เครื่องอะไรเอ่ย D16y8 รึป่าว เกียร์ออโตช่ายไหม ถ้าช่ายมาเอาไปฟรีๆ มีอยู่ติดกับเกียร์ลูกเดิม :D :D :D :-* :-* :-*หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2013, 09:28:29 เครื่องอะไรเอ่ย D16y8 รึป่าว เกียร์ออโตช่ายไหม ถ้าช่ายมาเอาไปฟรีๆ มีอยู่ติดกับเกียร์ลูกเดิม :D :D :D ผมเครื่อง ZC อ่ะครับ เกียร์ ออโต้ ใส่กันได้หรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2013, 10:10:27 ไม่รูเหมือนกันคับ :-[ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2013, 12:15:47 :-[ :-[ :-[
ไม่รูเหมือนกันคับ :-[ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: ปัญหาเรื่อง น๊อต เริ่มหัวข้อโดย: FLAMINTO ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2013, 17:17:58 ีรอผู้รู้ครับบ :) 8) มาปั๊บ กระทู้เปล่าครับ เนี่ย เห็นหลาย กระทู้ตอบเหมือนกันตลอด |