หัวข้อ: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: BOWYER ที่ 21 มกราคม 2013, 12:56:14 เนื่องจากหลังจากที่ติดตั้งเฉพาะ subframe asr ไปก่อนหน้านี้ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร
ตรงทุกรูน็อตก็พอดี ไม่กี่วันก่อนได้เอาปีกนกกับ beaks ไปใส่ รูแรกก็ใส่ได้ไม่มีอะไร แต่รูสุดท้ายทำไมช่างมันใส่นานจังวะ ปรากฎว่าเกลียวน็อตมันเสียรูปไม่รู้ว่า เป็นที่บล็อกลมที่ช่างมันอัดใส่ไปหรือเปล่า ช่างแจ้งว่าน็อตที่เราใส่มามันไม่ตรงกับ เกลียวที่ frame ของตัวถังรถ ของรถต้องเป็นเกลียวละเอียด แต่น็อตที่ให้มากับ asr เกลียวจะใหญ่กว่า ทางแก้คือระเบิดรูที่ frame เดิมเราแล้วเอาน็อตใส่พร้อมกับ ใส่เตัวเมียที่ด้านหลัง oho แค่ใส่ปีกนกเรื่องบานขนาดนี้เลยเหรอ ไปอู่ 9 โมงเช้ากลับบ้านบ่ายสอง ปัญหานี้ไม่แน่ใจว่าเกิดจากน็อตเราหรือเกิดจาก ช่างอัดบล็อกลมอัดน็อตเรา แต่ทางที่ดีเพื่อนๆก็หาน็อตไปเองดีกว่า เอาตัวสีดำที่มีเลข 8.8 ที่หัวนะครับ จะได้ไม่เป็นอย่างผม ตอนเอาสว่านเจาะ frame รถเราแทบไม่อยากจะมองสงสารรถมาก แต่ที่คาใจถ้าเป็นที่น็อตเราเองแล้วทำไทอีกตัวมันไขเข้าล่ะครับ ? ??? หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: BOWYER ที่ 21 มกราคม 2013, 12:58:08 ตัวที่มีปัญหาคือตำแหน่งตัวน็อตสัดำครับ
สงสารรถจัง :'( :'( :'( :'( หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: BOWYER ที่ 21 มกราคม 2013, 13:01:40 หรีอที่ผมคิดเองคือตอนใส่น็อตมันยังไม่ตรงเกลียวแต่ช่างเอาบล็อกลมอัดมันเลยเจ๊ง ???
หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: edza ที่ 21 มกราคม 2013, 13:11:54 ช่างสะเพร่าจิงๆเลย :-[ :-[
หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: a31029 ที่ 21 มกราคม 2013, 13:28:17 ใช่เรยครับ ผมเจอปัญหานี้เหมือนกัน แต่ช่างของผม ทัก ขึ้นมาพอดีว่าคนล่ะเกลียว ผมเรยรอดตัวไปครับ :D
หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: nu_nonfriction ที่ 21 มกราคม 2013, 13:33:34 แต่ที่คาใจถ้าเป็นที่น็อตเราเองแล้วทำไทอีกตัวมันไขเข้าล่ะครับ ?
.ใช่ทำไมอีกตัวมันใส่ได้เกลียวไม่เสีย :o หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: RONIN ที่ 21 มกราคม 2013, 13:36:45 ..............ปีกนกใส่ของอารายครับ สวยดี หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: SingZ96 ที่ 21 มกราคม 2013, 13:43:42 ผมก็เจอน็อตที่แถมมาเหี้ยมาก ครับ
เลยต้องซื้อน็อตใหม่เองหมดยกชุด เลือกความยาว+แข็งตามใจชอบเลย >:( หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: gip ek ที่ 21 มกราคม 2013, 13:49:07 ผมว่าเป็นที่ช่างมากกว่าครับ ของผมใส่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร
หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: SingZ96 ที่ 21 มกราคม 2013, 13:59:46 ผมว่าเป็นที่ช่างมากกว่าครับ ของผมใส่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร เห็นด้วยนะ อาจมีส่วนเพราะผมให้ร้านขายยางธรรมดาๆ ใส่ และเขาไม่เคยใส่ด้วย ;D ;D หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 21 มกราคม 2013, 14:23:43 ผมใส่ยกเซ็ทก็ไม่มีปัญหาครับ (พอดีได้เกลียวที่ใช่) น๊อตมันเซ็ทเดียวกันครับ ถ้าไม่ได้มันต้องไม่ได้ทั้ง2ตัวซิครับ น่าจะช่างไม่ระวังมากกว่า :-[ :-[
หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: GolFMaN ที่ 21 มกราคม 2013, 15:11:40 ส่วนใหญ่หาอู่ไว้ใจได้คับ น็อตที่ให้มาดูไม่ค่อยจะแข็งแรงยิ่งใส่ครบๆ น็อตแทบไม่โผล่ด้านหลังเลย หาน็อตดีๆ ใส่คับ ยาวๆ พยายามไม่ใช้บล๊อคลม เอาชัวร์คับไม่รีบ....555 :-*
หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: NongBetagro ที่ 21 มกราคม 2013, 16:16:34 ส่วนใหญ่หาอู่ไว้ใจได้คับ น็อตที่ให้มาดูไม่ค่อยจะแข็งแรงยิ่งใส่ครบๆ น็อตแทบไม่โผล่ด้านหลังเลย หาน็อตดีๆ ใส่คับ ยาวๆ พยายามไม่ใช้บล๊อคลม เอาชัวร์คับไม่รีบ....555 :-* ตามนั้น :-* หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: tg_recycle ที่ 21 มกราคม 2013, 16:31:26 ผมก็เจอ เป็นที่น็อตครับ แถมใส่กับค้ำล่างน็อตสั้นไปด้วย ผมต้องไปเอาน็อตฝาสูบมาใส่ ถึงจบ
หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: scotlandyard ที่ 21 มกราคม 2013, 18:04:54 ได้ความรู้ครับ กำลังจะใส่อยู่พอดี ;)
หัวข้อ: Re: ระวังน็อตที่มากับ subframe asr เริ่มหัวข้อโดย: kando ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013, 12:58:10 น็อตที่ Spot ติดกับเฟรมรถ(เดิมติดรถ)เป็นเกลี่ยว นิ้ว ครับแต่ที่แถม มากับ ซับเฟรมเป็นเกลี่ยว มิน ครับ ปกติมันจะหมุนเข้าได้แค่เกลียว หรือ สองเกลี่ยว หรือถ้า บังคับก็เข้าได้ (โดยเฉพาะใช้ปืนลม)
ส่วน 8.8 เป็นค่าความ แข็ง หรือ ความยืดหยุ่น ของตัวBolt (ไม่แน่ใจ)ไม่มีผลกับขนาดเกลียว เรื่องเกลียวให้เอาของเดิมไปเทียบดีกว่าครับ ส่วนค่าความแข็งของเดิมรถอยู่ที่ 10.0 ครวให้ 10 ขึ้นครับเพราะจุดนี้รับโหลดของรถพอสมควร (ไม่ได้ว่า 8.8 ไม่ดีนะครับ) |