หัวข้อ: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม เริ่มหัวข้อโดย: gun_nothing ที่ 17 มกราคม 2013, 00:02:18 D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม
อ่านดูกระทู้เก่าๆ บางคนว่า เยื้อง ย้อน ออโต้ได้หมด บางคนบอก ต้นจะหาย ปลายไหล บางคนว่า ท่อเดิมดีที่สุด หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม เริ่มหัวข้อโดย: footprint ที่ 17 มกราคม 2013, 00:32:44 ผมเกียร์ออโต้ D16Y8 ใส่ท่อวน มูเก็น ปลายมาช้าครับ กว่าจะถึง 160 นานมาก แถมไปต่อไม่ค่อยไหวด้วย
ต้น-กลาง ปกติ หลัง 120 ไปแล้วเริ่มอืดดดด หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม เริ่มหัวข้อโดย: artty1379 ที่ 17 มกราคม 2013, 02:04:52 แบบนี้ไม่เห็นเจอปัญหาอะไรเลยครับ เคยได้190ยังไม่สุดด้วย แก๊ซมิกซ์
:) :) :) หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม เริ่มหัวข้อโดย: SW.FRIEND ที่ 17 มกราคม 2013, 07:58:44 ผมปลายย้อน
รอบต้นมาไวดี ปลายยังไม่ได้ลองเลยครับ หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม เริ่มหัวข้อโดย: gun_nothing ที่ 17 มกราคม 2013, 12:37:51 แล้วถ้าเป็นปลายใส่เยื้อง Hks [copy] อะครับ จะอืดไหม
หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม เริ่มหัวข้อโดย: NATASHA ที่ 17 มกราคม 2013, 13:00:28 แคมเดี่ยว AT หากท่อเส้นกลางขนาดเท่าเดิม 1.7 ท่อนปลายจากหน้าแปลนไม่เกิน 2นิ้ว
พักปลายจะวน จะเยื้อง จะย้อน ขับสนุกทั้งนั้น จะอืดหรือรอรอบหรือไม่ ขนาดของท่อ จะสำคัญกว่าหม้อพัก หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม เริ่มหัวข้อโดย: gun_nothing ที่ 17 มกราคม 2013, 16:58:33 แล้วท่อเดิมๆควรเดินท่อกี่นิ้วครับ จากพักปลาย
1.5 , 1.6 , 1.7 พอไหมครับ ไม่อยากรอรอบ |