:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: gun_nothing ที่ 17 มกราคม 2013, 00:02:18



หัวข้อ: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม
เริ่มหัวข้อโดย: gun_nothing ที่ 17 มกราคม 2013, 00:02:18
D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม

อ่านดูกระทู้เก่าๆ บางคนว่า เยื้อง ย้อน ออโต้ได้หมด บางคนบอก ต้นจะหาย ปลายไหล บางคนว่า ท่อเดิมดีที่สุด


หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม
เริ่มหัวข้อโดย: footprint ที่ 17 มกราคม 2013, 00:32:44
ผมเกียร์ออโต้ D16Y8 ใส่ท่อวน มูเก็น ปลายมาช้าครับ กว่าจะถึง 160 นานมาก แถมไปต่อไม่ค่อยไหวด้วย
ต้น-กลาง ปกติ หลัง 120 ไปแล้วเริ่มอืดดดด


หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม
เริ่มหัวข้อโดย: artty1379 ที่ 17 มกราคม 2013, 02:04:52
แบบนี้ไม่เห็นเจอปัญหาอะไรเลยครับ เคยได้190ยังไม่สุดด้วย แก๊ซมิกซ์
 :) :) :)


หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม
เริ่มหัวข้อโดย: SW.FRIEND ที่ 17 มกราคม 2013, 07:58:44
ผมปลายย้อน 

รอบต้นมาไวดี

ปลายยังไม่ได้ลองเลยครับ


หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม
เริ่มหัวข้อโดย: gun_nothing ที่ 17 มกราคม 2013, 12:37:51
แล้วถ้าเป็นปลายใส่เยื้อง Hks [copy] อะครับ จะอืดไหม


หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม
เริ่มหัวข้อโดย: NATASHA ที่ 17 มกราคม 2013, 13:00:28
แคมเดี่ยว AT หากท่อเส้นกลางขนาดเท่าเดิม 1.7 ท่อนปลายจากหน้าแปลนไม่เกิน 2นิ้ว
พักปลายจะวน จะเยื้อง จะย้อน ขับสนุกทั้งนั้น จะอืดหรือรอรอบหรือไม่ ขนาดของท่อ
จะสำคัญกว่าหม้อพัก


หัวข้อ: Re: D16Y8 AT เดิมๆ ใส่ปลายใส่เยื้อง อืดไหม
เริ่มหัวข้อโดย: gun_nothing ที่ 17 มกราคม 2013, 16:58:33
แล้วท่อเดิมๆควรเดินท่อกี่นิ้วครับ จากพักปลาย

1.5 , 1.6 , 1.7 พอไหมครับ ไม่อยากรอรอบ