หัวข้อ: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 11 มกราคม 2013, 10:42:44 ผมได้มาแล้ว ผมจะจูน อี20 ดีม่ะครับ แล้วมันจะวิ่ง แบบไหน ช่วยคอมเม้นหน่อย ครับ
หัวข้อ: Re: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: yesoatmon ที่ 11 มกราคม 2013, 22:47:31 จูนดีๆก็วิ่งไม่ต่างกับโซฮอล95หลอกครับ อี20รู้สึกว่าออกเทนจะ98หรือป่าวถ้าจำไม่ผิด เเต่ถ้าเตมถังอี20คงวิ่งได้น้อยกว่าเตมถังโซฮอล95 เเต่คงไม่มากเทียบกับความถูกกว่าลิตรละ5บาทกว่ายัไงก็ปาหยัดกว่า. ปล. อี85เตมถังไม่เกิน800จูนเเล้ววิ่งได้300-350โล
หัวข้อ: Re: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: AONN CIVIC EK ที่ 12 มกราคม 2013, 10:04:00 จูน e85 ไปเลยสิครับ ถูกกว่าเยอะเลยนะครับ :-[
หัวข้อ: Re: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: hondacarthailand ที่ 12 มกราคม 2013, 21:13:22 ต้องถามก่อน ว่าจะจูนเพื่ออะไร แรงหรือประหยัดเงินค่าน้ำมัน
ถ้าเอาแรง เปลืองกว่าเดิมแน่นอน ครับ จูนเอาแรงม้าสูงสุด จูนเพื่อประหยัดเงินค่าน้ำมัน ก็ต้อง E85 ครับ จูนประหยัดเงินได้ แต่ไม่แรงเต็มที่ แต่ถ้าจูนสุดแรงเครื่องเลย อันนี้ จะเปลื่องพอๆ กับที่ใช้น้ำมันแบบเดิมอยู่ก็ได้ครับ ส่วนถ้าจะจูน E20 จะเห็นผมแตกต่างกว่าน้ำมันเดิมนิดหน่อย แต่หาเติมง่ายกว่า แนะนำเวลาจูนนะครับ ถ้าจะจูนเปลีี่ยนน้ำมัน E20 หรือ E85 ควรถ่ายน้ำมันเดิมออกให้หมดก่อนครับ ถ้าผสมไปเวลาจูน ค่า A/F มันจะไม่ตรงกับน้ำมันครับ เวลาเติมน้ำมันถังต่อไป ส่วนตัวที่ผมจูน แบบไม่ถ่ายน้ำมันออก เหลือนิดหน่อยเติมเพิ่มเลย จูนใหม่ ถังที่3 ครับ ถึงค่าส่วนผสม A/F ถึงจะได้ หัวข้อ: Re: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 13 มกราคม 2013, 09:58:57 ต้องถามก่อน ว่าจะจูนเพื่ออะไร แรงหรือประหยัดเงินค่าน้ำมัน แบบนี้ ก็ต้องขับให้หมดถังเลยใช่ม่ะครับ ถ้าหมดถังค่อยเติม e20 เลย แต่ มันก็ต้องมีค้างถังนิดหน่อย แบบนี้จะเปงไรรึเปล่า ครับ ถ้าเอาแรง เปลืองกว่าเดิมแน่นอน ครับ จูนเอาแรงม้าสูงสุด จูนเพื่อประหยัดเงินค่าน้ำมัน ก็ต้อง E85 ครับ จูนประหยัดเงินได้ แต่ไม่แรงเต็มที่ แต่ถ้าจูนสุดแรงเครื่องเลย อันนี้ จะเปลื่องพอๆ กับที่ใช้น้ำมันแบบเดิมอยู่ก็ได้ครับ ส่วนถ้าจะจูน E20 จะเห็นผมแตกต่างกว่าน้ำมันเดิมนิดหน่อย แต่หาเติมง่ายกว่า แนะนำเวลาจูนนะครับ ถ้าจะจูนเปลีี่ยนน้ำมัน E20 หรือ E85 ควรถ่ายน้ำมันเดิมออกให้หมดก่อนครับ ถ้าผสมไปเวลาจูน ค่า A/F มันจะไม่ตรงกับน้ำมันครับ เวลาเติมน้ำมันถังต่อไป ส่วนตัวที่ผมจูน แบบไม่ถ่ายน้ำมันออก เหลือนิดหน่อยเติมเพิ่มเลย จูนใหม่ ถังที่3 ครับ ถึงค่าส่วนผสม A/F ถึงจะได้ หัวข้อ: Re: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 13 มกราคม 2013, 11:43:27 ถ้าจะแค่ใช้ e20 ผมว่าซื้อ apex vafc มาใช้ก็พอครับ ไม่ยุ่งยากอะไรมากนัก ไม่ต้องมาวายสายไฟใหม่หมด แค่วายสายเอานี่เข้ากล่อง แล้วควบคุมกล่องก็พอแล้ว e20 สบายๆ
(http://www.welovecivic.com/forum/index.php?action=dlattach;topic=128557.0;attach=222698;image) มันมีหลายรุ่นนะดูดีๆ บางรุ่นทำใด้น้องๆอีมะเงกเลยนะ ปรับองศาจุดระเบิดใด้ หาตัวที่มีฟันชั่น เปิดเทคตามที่เรากำหนด บวก ลบ จ่ายน้ำมันใด้ ลองดูครับ หัวข้อ: Re: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: kanta ที่ 14 มกราคม 2013, 18:36:59 ต้องถามก่อน ว่าจะจูนเพื่ออะไร แรงหรือประหยัดเงินค่าน้ำมัน ผมว่าเรื่องจูนนี่ไม่ต้องบอกหรอกครับว่าจูนเอาแรงหรือประหยัด ถ้าเอาแรง เปลืองกว่าเดิมแน่นอน ครับ จูนเอาแรงม้าสูงสุด จูนเพื่อประหยัดเงินค่าน้ำมัน ก็ต้อง E85 ครับ จูนประหยัดเงินได้ แต่ไม่แรงเต็มที่ แต่ถ้าจูนสุดแรงเครื่องเลย อันนี้ จะเปลื่องพอๆ กับที่ใช้น้ำมันแบบเดิมอยู่ก็ได้ครับ ส่วนถ้าจะจูน E20 จะเห็นผมแตกต่างกว่าน้ำมันเดิมนิดหน่อย แต่หาเติมง่ายกว่า แนะนำเวลาจูนนะครับ ถ้าจะจูนเปลีี่ยนน้ำมัน E20 หรือ E85 ควรถ่ายน้ำมันเดิมออกให้หมดก่อนครับ ถ้าผสมไปเวลาจูน ค่า A/F มันจะไม่ตรงกับน้ำมันครับ เวลาเติมน้ำมันถังต่อไป ส่วนตัวที่ผมจูน แบบไม่ถ่ายน้ำมันออก เหลือนิดหน่อยเติมเพิ่มเลย จูนใหม่ ถังที่3 ครับ ถึงค่าส่วนผสม A/F ถึงจะได้ ให้จูนเนอ เค้าจูนให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดของเชื้อเพลิงตัวนั้นไปเลยครับ เครื่องที่ประหยัดที่สุดคือเครื่องที่ประสิทธิภาพดีสุด จะประหยัดก็อยู่ที่การขับแล้วครับ อยากประหยัดค่อยๆเร่ง ขับไม่เกิน 80 เหยียบ เกิน 120 มันก็กินนำ้มันทั้งนั้นแหละครับไม่ว่าจูนแบบไหน ถ้าจะจูน e85 ไปเลยครับ หายากก็ 2 แมพ e20 , e85 ถ้าจูนตัวอื่นเพื่อประหยัด ไม่ค่อยคุ้มค่าจูน หัวข้อ: Re: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: nickbadman ที่ 14 มกราคม 2013, 22:58:44 ผมว่าเรื่องจูนนี่ไม่ต้องบอกหรอกครับว่าจูนเอาแรงหรือประหยัด ขอบคุณครับ ให้จูนเนอ เค้าจูนให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดของเชื้อเพลิงตัวนั้นไปเลยครับ เครื่องที่ประหยัดที่สุดคือเครื่องที่ประสิทธิภาพดีสุด จะประหยัดก็อยู่ที่การขับแล้วครับ อยากประหยัดค่อยๆเร่ง ขับไม่เกิน 80 เหยียบ เกิน 120 มันก็กินนำ้มันทั้งนั้นแหละครับไม่ว่าจูนแบบไหน ถ้าจะจูน e85 ไปเลยครับ หายากก็ 2 แมพ e20 , e85 ถ้าจูนตัวอื่นเพื่อประหยัด ไม่ค่อยคุ้มค่าจูน หัวข้อ: Re: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ เริ่มหัวข้อโดย: hondacarthailand ที่ 16 มกราคม 2013, 03:45:59 :'(
|