:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: Backfour ที่ 11 มกราคม 2013, 07:33:55



หัวข้อ: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: Backfour ที่ 11 มกราคม 2013, 07:33:55
อยากทราบว่า Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9 ความสูงจะประมาณไหนคับ แล้วฟิลลิ่งจะเป็นยังไงคับ


หัวข้อ: Re: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 11 มกราคม 2013, 08:17:29
เคยใส่คู่หน้า 4นิ้วสอดครับ แข็งกว่าของเดิมๆนิดหน่อย


หัวข้อ: Re: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: nonoo ที่ 11 มกราคม 2013, 09:12:30
ใส่แล้ว ข้างหน้าจะสูงกว่าหน่อย ต้องเอาลงหน่อยถึงจะสวยครับ :(


หัวข้อ: Re: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: BeeR_ZeeD_ZaaD ที่ 11 มกราคม 2013, 09:52:50
เคยใส่คู่หน้า 4นิ้วสอดครับ แข็งกว่าของเดิมๆนิดหน่อย

4นิ้วสอดนี่เครื่องบล๊อค D เหรอคับ
ถ้าบล๊อค B ละครับ
อยากได้นุ่มๆโช๊คแข็งไม่ไหวแระ
จุก
 :'( :'(


หัวข้อ: Re: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 11 มกราคม 2013, 10:44:52
4นิ้วสอดนี่เครื่องบล๊อค D เหรอคับ
ถ้าบล๊อค B ละครับ
อยากได้นุ่มๆโช๊คแข็งไม่ไหวแระ
จุก
 :'( :'(

ใช่ครับD16Y8  พอผมเปลี่ยน B16 จะ2นิ้วสอดหลวมๆครับ  :)


หัวข้อ: Re: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 11 มกราคม 2013, 12:47:24
ไม่แนะนำโช๊ค ek9 ด้วยเหตุผลหลายอย่าง  ถ้าถามคนเล่น ek มานานก็คงบอกแบบผม
1. ค่า k คู่หน้ามันเหมาะกับน้ำหนักเครื่อง B
2. รั่วง่าย  ขึ้นอยู่กับสภาพถนน
3. ราคายังแพงไร้สาระอยู่ เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพ  มันคือโช๊คเดิมติดรถ ek9   ญี่ปุ่นเค้าก็ถอดออกใส่โช๊คซิ่งกันทั้งนั้น  ถ้ามันดีจริงคงใส่วิ่งเซอร์กิตกันแล้ว


หัวข้อ: Re: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: yesoatmon ที่ 11 มกราคม 2013, 22:43:51
ไม่แนะนำโช๊ค ek9 ด้วยเหตุผลหลายอย่าง  ถ้าถามคนเล่น ek มานานก็คงบอกแบบผม
1. ค่า k คู่หน้ามันเหมาะกับน้ำหนักเครื่อง B
2. รั่วง่าย  ขึ้นอยู่กับสภาพถนน
3. ราคายังแพงไร้สาระอยู่ เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพ  มันคือโช๊คเดิมติดรถ ek9   ญี่ปุ่นเค้าก็ถอดออกใส่โช๊คซิ่งกันทั้งนั้น  ถ้ามันดีจริงคงใส่วิ่งเซอร์กิตกันแล้ว
. เหนด้วยกะเพ่มิ้นนะ เพื่อนผม โช๊ค ไทรอาร์สปิง ไอบัคมานขับโหดบ้างปกติบ้างไม่นานก็รั่ว. เเลกกับราคา5พันบวกลบ หาโคนี้มือสอง+อีกไม่เยอะดีกว่า


หัวข้อ: Re: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: Interista ที่ 12 มกราคม 2013, 05:09:53
ไม่แนะนำโช๊ค ek9 ด้วยเหตุผลหลายอย่าง  ถ้าถามคนเล่น ek มานานก็คงบอกแบบผม
1. ค่า k คู่หน้ามันเหมาะกับน้ำหนักเครื่อง B
2. รั่วง่าย  ขึ้นอยู่กับสภาพถนน
3. ราคายังแพงไร้สาระอยู่ เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพ  มันคือโช๊คเดิมติดรถ ek9   ญี่ปุ่นเค้าก็ถอดออกใส่โช๊คซิ่งกันทั้งนั้น  ถ้ามันดีจริงคงใส่วิ่งเซอร์กิตกันแล้ว

+1


หัวข้อ: Re: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: Backfour ที่ 12 มกราคม 2013, 08:56:02
. เหนด้วยกะเพ่มิ้นนะ เพื่อนผม โช๊ค ไทรอาร์สปิง ไอบัคมานขับโหดบ้างปกติบ้างไม่นานก็รั่ว. เเลกกับราคา5พันบวกลบ หาโคนี้มือสอง+อีกไม่เยอะดีกว่า

ถ้าโช้คโคนี่ ใส่กับสปริงอะไรดีคับ เอาแบบไม่แข็งมาก ขับใช้งานทั่วไปในกทม.คับ แต่อยากได้เตี้ยซักสองนิ้วสอดคับ ขอบ15 คับ หรือมีใช้คอะไรแนะนำมั้ยคับ


หัวข้อ: Re: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: yesoatmon ที่ 12 มกราคม 2013, 21:50:35
จุดผระสงค์ใช้งานใช้มะครับงบเท่าไร ถ้างบไม่จำกัด  tein. Ssก็ได้ครับสองหมื่นต้น-สองหมื่นกลาง มือสองนะครับ.  นุ่มๆนิ่มๆหนึบพอไหว ขับใช้งาน. กทม. สบายๆ. ปรับสูงต่ำเเข็งอ่อนตามใจชอบ.   ถ้างบจำกัดไม่เกินหมื่น. ก็โช๊คเดิมเเหละครับ หาสปิงโหลดๆดีๆสักชุด หรือไม่ก็คายาบา เบิกใหม่ ผมไม่เเน่ใจราคา เเต่คงไม่เเรงมาก


หัวข้อ: Re: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: kanta ที่ 14 มกราคม 2013, 18:56:18
ถ้าโช้คโคนี่ ใส่กับสปริงอะไรดีคับ เอาแบบไม่แข็งมาก ขับใช้งานทั่วไปในกทม.คับ แต่อยากได้เตี้ยซักสองนิ้วสอดคับ ขอบ15 คับ หรือมีใช้คอะไรแนะนำมั้ยคับ
โคนี่ กับสปริง ไอบัค 
ใส่ ek9 สุดท้ายก็เปลี่ยน ตามข้างบนว่าครับ   


หัวข้อ: Re: Coupe เครื่อง d16y8 ใส่โช้ค ty-r ek9
เริ่มหัวข้อโดย: bkkb20b ที่ 14 มกราคม 2013, 21:19:57
ไม่แนะนำโช๊ค ek9 ด้วยเหตุผลหลายอย่าง  ถ้าถามคนเล่น ek มานานก็คงบอกแบบผม
1. ค่า k คู่หน้ามันเหมาะกับน้ำหนักเครื่อง B
2. รั่วง่าย  ขึ้นอยู่กับสภาพถนน
3. ราคายังแพงไร้สาระอยู่ เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพ  มันคือโช๊คเดิมติดรถ ek9   ญี่ปุ่นเค้าก็ถอดออกใส่โช๊คซิ่งกันทั้งนั้น  ถ้ามันดีจริงคงใส่วิ่งเซอร์กิตกันแล้ว

โดยส่วนตัวนะครับ ผมใส่โช๊คEK9 กันโครงหน้า,หลังSIR ตอนD16Y8 COUPE มันนุ่มหนึบแบบไม่ไร้สาระกับงบประมาณ12000(รวมค่าติดตั่ง)และเตี่ยกะลังสวยกะmax17"ส่วนรัวง่ายอันนี้ผมไม่แน่ใจเพราะผมใช้ประมาน3ปีก็เปลี่ยน(ตอนนี้ใส่ชุดที่2ครับ) และอีกอย่างครับเงิน5000กับโชคพร้อมสปริงมันไม่ได้ดีเท่าโช๊คที่วิ่งตามเซอร์กิตแน่นอนครับ แต่มันดีกว่าซ่อมโช๊คเดิม4ต้นแน่นอนครับ ไม่ได้ว่าพี่มิ้นไม่ถูกนะครับ มันแค่ความคิดของผมเองครับ  :-[ :-[