:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: bigadsupper ที่ 20 ธันวาคม 2012, 21:05:31



หัวข้อ: ไดร์ตาท์ร d16y8 at กับ mt มันต่างกันยังไงหรอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bigadsupper ที่ 20 ธันวาคม 2012, 21:05:31
ทำไม่มันช่ายร้วมกันไม่ได้ครับ ::) ::)   


หัวข้อ: Re: ไดร์ตาท์ร d16y8 at กับ mt มันต่างกันยังไงหรอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: newmodel ที่ 22 ธันวาคม 2012, 09:08:25
ถ้าเป็นของ ek เครื่องเดิม y4 y8 นะครับ. ออโต้ระยะรัศมีจากแนวแกนเฟืองขับจนถึงรูร้อยน็อตเข้ากับชุดเกียร์ ทั้งสองรู คือ 61 mm และ 65 mm     ส่วนของ เกียร์ธรรมดา จะอยู่ที่ 56 mm ทั้งสองรูโดยประมาณครับ.   ทำให้ใส่กันไม่ได้ครับ.   จะใส่ได้ก็ต้องเปลี่ยนชุดhousing ครับ (ชุดอลูมิเนียมฝั่งที่ยึดติดกับชุดเกียร์ครับ ).   Performance spec เดียวกันทั้งหมดครับ     ดูยังไงว่าเป็นออโต้หรือธรรมดาก็ดูที่สติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่ด้านนอกครับ ง่ายดี ออโต้สีน้ำตาล. ธรรมดาสีน้ำเงิน


หัวข้อ: Re: ไดร์ตาท์ร d16y8 at กับ mt มันต่างกันยังไงหรอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mighe ที่ 22 ธันวาคม 2012, 11:49:52
ถ้าเป็นของ ek เครื่องเดิม y4 y8 นะครับ. ออโต้ระยะรัศมีจากแนวแกนเฟืองขับจนถึงรูร้อยน็อตเข้ากับชุดเกียร์ ทั้งสองรู คือ 61 mm และ 65 mm     ส่วนของ เกียร์ธรรมดา จะอยู่ที่ 56 mm ทั้งสองรูโดยประมาณครับ.   ทำให้ใส่กันไม่ได้ครับ.   จะใส่ได้ก็ต้องเปลี่ยนชุดhousing ครับ (ชุดอลูมิเนียมฝั่งที่ยึดติดกับชุดเกียร์ครับ ).   Performance spec เดียวกันทั้งหมดครับ     ดูยังไงว่าเป็นออโต้หรือธรรมดาก็ดูที่สติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่ด้านนอกครับ ง่ายดี ออโต้สีน้ำตาล. ธรรมดาสีน้ำเงิน

ราคาต่างกันไหมท่าน


หัวข้อ: Re: ไดร์ตาท์ร d16y8 at กับ mt มันต่างกันยังไงหรอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 22 ธันวาคม 2012, 13:06:07
จำได้ว่า MT แพงกว่า    เชียกงเบอกว่าพราะมีน้อยกว่าเข้ามาน้อย หายากกว่า เลยราคาแพงกว่า  :-[


หัวข้อ: Re: ไดร์ตาท์ร d16y8 at กับ mt มันต่างกันยังไงหรอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bigadsupper ที่ 22 ธันวาคม 2012, 19:28:42
3200ครับ  มือหนึ่ง  mt


หัวข้อ: Re: ไดร์ตาท์ร d16y8 at กับ mt มันต่างกันยังไงหรอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SingZ96 ที่ 22 ธันวาคม 2012, 19:36:31
ต่างกันที่ ตัวอักษร A กับ M ไงครับ

 ;D ;D