หัวข้อ: หลังจากเปลี่ยนคอยล์ ก็ยังสตาท์รยากเหมื่อนเดิมครับ เริ่มหัวข้อโดย: bigadsupper ที่ 20 ธันวาคม 2012, 17:08:57 หลังจากเปลี่ยนคอยล์ ก็ยังสตาท์รยากเหมื่อนเดิมครับ
หัวข้อ: Re: หลังจากเปลี่ยนคอยล์ ก็ยังสตาท์รยากเหมื่อนเดิมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Knott79 ที่ 20 ธันวาคม 2012, 18:04:53 หลังจากเปลี่ยนคอยล์ ก็ยังสตาท์รยากเหมื่อนเดิมครับ หัวอกเดียวกันเลย :( ผมซีวิคเตารีด คาร์บูอะครับ สตาร์ทยากเวลาเครื่องร้อน หลังเครื่องเย็นมันก้อเอา เปลี่ยนคอยล์กันจานจ่ายมาเมื่อไม่ถึงอาทิตย์ ปรากฏว่าไม่หายยยยยยย :'( หัวข้อ: Re: หลังจากเปลี่ยนคอยล์ ก็ยังสตาท์รยากเหมื่อนเดิมครับ เริ่มหัวข้อโดย: chatchhc ที่ 20 ธันวาคม 2012, 19:33:48 หัวอกเดียวกันเลย :( ผมซีวิคเตารีด คาร์บูอะครับ ไม่ลองช นมหนูไฟฟ้าก่อนละครับสตาร์ทยากเวลาเครื่องร้อน หลังเครื่องเย็นมันก้อเอา เปลี่ยนคอยล์กันจานจ่ายมาเมื่อไม่ถึงอาทิตย์ ปรากฏว่าไม่หายยยยยยย :'( หัวข้อ: Re: หลังจากเปลี่ยนคอยล์ ก็ยังสตาท์รยากเหมื่อนเดิมครับ เริ่มหัวข้อโดย: apinont007 ที่ 20 ธันวาคม 2012, 19:37:57 แบตเตอรี่ยังแรงอยู่เปล่าครับ ลองเช็คแบตดูด้วยครับ :D
หัวข้อ: Re: หลังจากเปลี่ยนคอยล์ ก็ยังสตาท์รยากเหมื่อนเดิมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Knott79 ที่ 20 ธันวาคม 2012, 21:02:12 ไม่ลองช นมหนูไฟฟ้าก่อนละครับ นมหนูไฟฟ้าก้อปกติครับ เชคเรียบร้อยแล้ว :-[ หัวข้อ: Re: หลังจากเปลี่ยนคอยล์ ก็ยังสตาท์รยากเหมื่อนเดิมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Knott79 ที่ 20 ธันวาคม 2012, 21:04:26 แบตเตอรี่ยังแรงอยู่เปล่าครับ ลองเช็คแบตดูด้วยครับ :D แบตพึ่งเปลี่ยนได้ไม่เกินครึ่งปีเลยครับ :) หัวข้อ: Re: หลังจากเปลี่ยนคอยล์ ก็ยังสตาท์รยากเหมื่อนเดิมครับ เริ่มหัวข้อโดย: apinont007 ที่ 20 ธันวาคม 2012, 21:33:57 ปั้มติ้กละครับ แรงดันน้ำมันเบนซิลมาพอไหมครับ
หัวข้อ: Re: หลังจากเปลี่ยนคอยล์ ก็ยังสตาท์รยากเหมื่อนเดิมครับ เริ่มหัวข้อโดย: kanta ที่ 20 ธันวาคม 2012, 22:07:50 ตั้งวาล์ว เช็คกำลังอัด
น้ำมันมา ไฟมา กำลังอัดดี(วาล์วไม่รั่ว ไม่ยัน ลูกสูบไม่หลวม) ไทม์มิ่ง ระบบไฟสมบูรณ์ สตาทย์ไงก็ติด เช็ค น้ำมันแล้ว ไฟแล้ว เช็คกำลังอัด กับไทม์มิ่งดูก่อนครับ หัวข้อ: Re: หลังจากเปลี่ยนคอยล์ ก็ยังสตาท์รยากเหมื่อนเดิมครับ เริ่มหัวข้อโดย: ekclub ที่ 20 ธันวาคม 2012, 22:27:28 เปลี่ยน Start Relay ครับ :)
มันมี 2 ส่วนนะครับ ตัว solenoid ที่อยู่คู่กับ Motor Start ตัวนี้มี Relay อยู่ที่แถวๆ คอพวงมาลัย ต้องถอดแผงใต้พวงมาลัยออกมาพอบิด switch กุญแจ มันจะส่งไฟผ่าน relay ไปที่ solenoid ที่ motor start ส่วนตัว Motor start มันใช้ไฟตรงจากกล่องฟิวส์ในห้องเครื่อง ไม่มี Relay นะครับ (ไม่ชัวร์นะครับ) |