หัวข้อ: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: up2u_cct ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 08:45:24 ปรึกษาเพื่อนๆหน่อยครับ อยากได้แนวคิดหลายๆแนว
คือส่วนตัวผมใช้ coupe lev 2000 อยู่เครื่องเดิม ติดแก๊ส แต่ภายนอกแต่งไปเยอะแล้ว ที่บ้านอยากอยากให้ผมเปลี่ยนรถใหม่ (แต่เป็นเงินผม) ซึ่งมีในใจอยู่แค่ 2 ตัว - FB ข้อดีมันก็คือเป็นรถใหม่เลยใช้ได้อีกยาวๆ , ใช้ E85 ได้ ไม่ต้องไปติดแก๊ส นั่นคือข้อดีที่ผมคิดออก ข้อเสียสำหรับคือ มันไม่ค่อยสวย และเนื่องด้วยมันเป็นรถใหม่ ของแต่งเลยน้อยมาก ไม่มั่นใจด้วยว่าด้วยความที่มันเป็น spec us แล้วของแต่งมันจะมีเยอะเหมือน spec ยุ่น รึเปล่า ( สังเกตุจาก fd , ek , eg ที่มี body นี้ขายในญี่ปุ่น ของแต่ง อะไหล่ต่างๆเยอะมากๆ) - FD ข้อดีคือของแต่งค่อนข้างแพร่หลายกว่า FB สวยกว่า ชอบมากกว่า FB เยอะ (และถ้าเลือก FD ผมอาจจะจับไปทำเป็นตัว mugen RR) ข้อเสีย มันไม่สามารถใช้ E85 ได้ ใช้ได้แค่ E20 อาจจำเป็นต้องเอาไปดมแก๊ส ( ผมเป็นคนไม่ซีเรียสเรื่องรถติดแก๊สเท่าไหร่ เพราะรถส่วนใหญ่ใช้แค่ 5-7 ปีคงก็ต้องเปลี่ยนมือแล้ว) - Coupe เดิม ข้อดี ผมชอบ Body ตัวนี้มาก ถ้า 3 ตัวนี้ถ้าเป็นรถใหม่เหมือนกัน ผมเลือก coupe , ของแต่งเยอะมาก และไม่แพงมากถ้าเทียบกับ FD หรือ FB ข้อเสีย ด้วยความที่อายุมันมากแล้ว เป็นธรรมดาที่มันต้องจุกจิกบ้างนิดหน่อย และถ้าผมเลือกจะใช้ coupe ต่อ step ต่อผมคงต้องวางเครื่องแล้ว มองไว้อยู่ที่ B20B กับ B16A สองตัวไม่ได้มีตัวแปรที่ราคาเครื่อง แต่ตัวแปรที่สำคัญคือผมจะเอามาชนกับ lpg ( แต่เครื่องเดิมไม่ใช่ว่าไม่ไหวแล้วน่ะ มันก็ยัง ok อยู่รอบเบานิ่งมากๆ ไม่สั่น เพียงหาเรื่องเปลี่ยนเท่านั้นเอง) สรุปคือผมไม่ได้มีความอยากที่จะเปลี่ยนรถไปใช้ FD หรือ FB แต่เนื่องจากที่บ้านไฟเขียวแล้ว เลยเอามานั่งคิดดู เอาข้อดีข้อเสียที่หักลบกัน โดยการใช้งานทั่วไปผมใช้รถคันนี้แค่วันล่ะประมาณ 50 กิโล และถ้าไป ตจว ไกลๆจะไม่เอาคันนี้ไป note ขอความคิดเห็นโดยที่ไม่เอาเรื่องค่าใช้จ่ายมารถใหม่รถเก่าเกี่ยวข้องน่ะครับ เอาความรู้สึกเรื่องรถทั้ง 3 body นี้ล้วนๆ เลย :) หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: wave za ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 11:46:02 ยังไง อีก 5 ปี ek ก็ยังน่ามองอยู่น่ะคับราคาตัวรถวิ่งแถวๆๆ 3 แสนแน่ๆเพราะ 3ประตูยังแสนก่าๆอยู่เลยยุ่นยังนิยมกันอยู่ ในความคิดผมวาง b20 ใช้อีก 4-5 ปีค่อยว่ากันใหม่
....ถ้าเลือกระหว่าง fd กะ fb ....ผมเลือก fb ใช้ e 85ได้คับอีกซักระยะมันจาสวยคับเพราะรุ่นใหม่ๆจะเป้งรถทรงเหลี่ยมๆแบบนี้คับแม้มันจะเหมือน ซิตี้ไปหน่อย... :) :) :) :) :) รอท่านต่อไปคับ หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: pit_k ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 12:04:54 ผมเลือก coupe ครับ
ตอนนี้ผมก็ใช้อยู่ครับ coupe ถึงจะเป็นรถเก่าแต่สวยกว่ารุ่นใหม่ๆผมว่าให้ผ่านไปอีกหลายๆปีก็ยังดูสวยครับ และคงหาไม่ได้อีกแล้วรถระดับนี้ที่จะcoupeน่ะครับ ปล.ที่บ้านผมบังคับทางอ้อมไปจอง city มาให้ แล้วให้ขาย coupe ทิ้งแต่ยังไงผมก็จะเก็บcoupeไว้น่ะครับ :-* หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 12:46:26 ให้แนะนำแบบคนเฒ่าคนแก่ ก็คง "ขายคูเป้ไปเหอะ เก่าก็เก่า ซ่อมบ่อย มีแค่สองประตู ขึ้นลงก็ลำบาก นั่งก็สะเทือน" "ออกป้ายแดงใช้ยาวๆดีกว่า"
ถ้าเป็นคนเล่นรถก็คงเป็น "เก็บไว้เหอะ เีสียดาย บอดี้นี้สวย อย่าขายเลย ทำไปเยอะแล้ว" สุดท้ายแล้วก็คงต้องขึ้นอยู่กับสถานะการเงินของเราเองครับ ถ้าไหวที่จะมีรถสองคันพร้อมกันก็ถอยรถครอบครัวอีกคัน เก็บคูเป้ไว้หล่อ แต่ถ้าการที่จะมีรถสองคันจะทำให้ชีวิตเราลำบาก ก็อย่าเลยครับ คนที่เค้าแนะนำให้เก็บคูเป้ไว้ เค้าไม่ได้ช่วยเราจ่ายหนิ จริงม่ะ ส่วนตัวผมก็ใช้คูเป้ รักมันมาก ทำไปเยอะ แต่ถ้าจะลำบากก็คงต้องขายครับ ชีวิตต้องเดินต่อไป หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: Panda_EK ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 12:53:27 ให้แนะนำแบบคนเฒ่าคนแก่ ก็คง "ขายคูเป้ไปเหอะ เก่าก็เก่า ซ่อมบ่อย มีแค่สองประตู ขึ้นลงก็ลำบาก นั่งก็สะเทือน" "ออกป้ายแดงใช้ยาวๆดีกว่า" ถ้าเป็นคนเล่นรถก็คงเป็น "เก็บไว้เหอะ เีสียดาย บอดี้นี้สวย อย่าขายเลย ทำไปเยอะแล้ว" สุดท้ายแล้วก็คงต้องขึ้นอยู่กับสถานะการเงินของเราเองครับ ถ้าไหวที่จะมีรถสองคันพร้อมกันก็ถอยรถครอบครัวอีกคัน เก็บคูเป้ไว้หล่อ แต่ถ้าการที่จะมีรถสองคันจะทำให้ชีวิตเราลำบาก ก็อย่าเลยครับ คนที่เค้าแนะนำให้เก็บคูเป้ไว้ เค้าไม่ได้ช่วยเราจ่ายหนิ จริงม่ะ ส่วนตัวผมก็ใช้คูเป้ รักมันมาก ทำไปเยอะ แต่ถ้าจะลำบากก็คงต้องขายครับ ชีวิตต้องเดินต่อไป +1 ถูกใจครับคุณมิ้น หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: junkhung ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 12:56:44 คุณตั้ม จะเปลี่ยนรถเหรอครับ คิดก่อนดีกว่า(เสียดาย) หากทางบ้านไฟเขียว ว่าแล้วแต่ จะใช้คันนี้ต่อ หรือจะขายเปลี่ยนคันใหม่ ก็ต้องเลือกที่ความจำเป็นแล้วล่ะครับ แต่เท่าที่ดูคุณตั้มก็ใช้คันนี้คนเดียวนี่ครับและดูแลรถดีทีเดียว หากเสียดายและผูกพันธ์ก็เก็บไว้เถอะครับ แต่ถ้ามีใจอยากเปลี่ยนแล้ว ก็ต้องเป็น FB ครับ ใครมองว่ามันไม่สวย แต่ของแต่งมันต้องออกมาเรื่อยๆแหละครับและใช้ซัก5ปีไม่มีเกเรหนักๆแน่นอน
เมื่อ 4 ปีก่อน ผมโดนเงื่อนไข ให้เปลี่ยน เป็น FD 2.0 โดยส่วนต่างที่บ้านจะออกให้เอง แต่ผมก็ยังเลือกที่จะเก็บคันเดิมไว้อยู่เลย และค่าวางเครื่องต่างๆ ผมใช้เงินเก็บผมเองด้วยครับ เห็นกระทู้นี้แล้วเสียดายครับ :( :( :( หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: up2u_cct ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 14:12:27 ขอบคุณทุกๆความเห็นครับ
จริงๆผมมี crv เป็นอีกคันนึงไว้เวลาเดินทางไกลๆ ส่วน coupe มีผมใช้คนเดียวครับ ขับคน นั่งคนเดียว ถ้าจะไปไหนไกลๆ จะเอา crv ไป สุดท้ายคงต้องเลือกคันไหนคันหนึ่งครับระหว่างเก็บ coupe ไว้กับ FB หรือ FD ( ถ้า FB มันใช้ E85 ไม่ได้ ผมคงไม่สนใจเลย ) ถ้าต้องเก็บไว้ 3 คัน คงไม่ไหวแน่ๆ บ้านทั้งบ้านมีคนขับรถเป็นแค่ 2 เอง ( ผมกับแฟน ) :-[ หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: kanta ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 16:24:14 เอา EK มา rebuild
วางเครื่องใหม่ ช่วงล่างใหม่ จะเติม E85 กล่อง P08 จูน 2 map จะจูน แก๊ส + E85 ยังไหว แต่ถ้าคิดว่ามันวุ่นวาย ก็ป้ายแดงใช้ยาว แต่ในความคิดผม บอดี้ EG EK มันมีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่หาไม่ค่อยได้ในรถใหม่ๆ หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: SW.FRIEND ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 20:56:26 ถ้าทางบ้านอยากให้เปลี่ยน
ผมเลือก fd แล้วเอาไปติดแก๊สแล้วกันครับ รุ่นนี้ผมว่าสวยรองจาก eg ek เลยล่ะ หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: nonglays ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 21:12:55 ถ้าความเห็นส่วนตัวจริงๆ คงใช้ EK เหมือนเดิมครับ
เหตุผลมีคำเดียวครับ ผมชอบครับ อิอิ หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: Granturismo ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 21:14:33 FB มันก็ดีได้รถใหม่ สบายใจหลายๆอย่าง เติมน้ำมันขับได้เลยอีกหลายปี
แต่ถ้าแต่ผมยังบอกไม่ถูกว่ายังไง ผมว่า รอดูตัวชุดแต่ง Type R ถ้ามันมีนะ ตอน FD มันออกมาแรกๆผมว่ามันไม่สวยเลย พอชุดแต่ง Mugen RR หรือ TYPE R มานี่ผมแทบกลับคำพูดไม่ทันมันงามาก หางสวย Mugen +กับชุดแต่งด้านหน้าโห แม่งสวยมาก FD ก็ดีชุดแต่งมารอให้เลือกใส่เพียบ Mugen RR Type R ก็ว่ากันไป Coupe รถมันน้อย ถ้าเทียบกับ 2 ตัวบนนะครับ ผมคาดว่า อีกหน่อย body มันน่าจะมีราคานะ ผมว่าหล่ออะ ผมรักมันมาก แต่ก็นะ ต้องมีซ่อมบ้างหละ ลง B ไปเลยก็ดีครับ ลงชุดแต่ง Type R ไม่ก็ Mugen ก็แจ่มไม่แพ้รถ 2 รุ่นนั้นะครับ ไปหาดูในห้อง Show room หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: NATASHA ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 21:44:53 หากว่ามันไม่มีผลกับการใช้งาน หรือต้องเลือกว่าจะซื้อคันไหน
มี coupe อยู่แล้ว แล้วเราอยากเปลี่ยนหรือเปล่า เอาเงินที่ดาวน์รถใหม่ ทำ coupe ให้เหมือนใหม่ก็ได้อะไหล่ยังมีอีกเยอะ เบิกใหม่ได้เกือบทุกชิ้น แล้วยิ่งมีรถครอบครัวอยู่แล้ว เอา coupe เข้าอู่ซักเดือน 2 เดือน ออกมาผมว่ามันแทบไม่ต่างจากรถใหม่ หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: Toajeed ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 22:44:32 ขอบคุณทุกๆความเห็นครับ จริงๆผมมี crv เป็นอีกคันนึงไว้เวลาเดินทางไกลๆ ส่วน coupe มีผมใช้คนเดียวครับ ขับคน นั่งคนเดียว ถ้าจะไปไหนไกลๆ จะเอา crv ไป สุดท้ายคงต้องเลือกคันไหนคันหนึ่งครับระหว่างเก็บ coupe ไว้กับ FB หรือ FD ( ถ้า FB มันใช้ E85 ไม่ได้ ผมคงไม่สนใจเลย ) ถ้าต้องเก็บไว้ 3 คัน คงไม่ไหวแน่ๆ บ้านทั้งบ้านมีคนขับรถเป็นแค่ 2 เอง ( ผมกับแฟน ) :-[ คุณมี FB อยู่ในใจแล้ว ก็เอามันมาใช้เถอะ FB ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ดูดีๆ ก็สวย เอามาแต่ง Modulo หรือ Si ผมว่าสวยนะ ทีแรกผมก็ไม่ค่อยชอบ แต่พอดูนานๆ ก็สวยนะ เป็นความผิดพลาดของ honda ที่ออกแบบ FB ไม่สะดุดตาในแรกเห็น โดยรวมผมว่า Body Fb สวยนะแต่ที่ไม่สวย ก็คือ กระจังหน้า ไฟหน้า ไฟท้าย ที่ทำให้ FB ไม่สะดุดตาเมื่อแรกเห็น ต้องใช้เวลาดูนานๆ FB Modulo หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 22:54:40 รอ FB MC เดือนหน้าก่อนดีไหม ค่อยว่ากัน :-* :-*
หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 23:01:55 ผมเห็นด้วยกับคุณมิ้นนะครับ ว่าต้องเอาเรื่อง ค่าใช้จ่ายมาคิดด้วย รถจะเก่าจะใหม่ มันก็ต้องมีค่าใช้จ่ายในการดูแล ถ้ามีรถอีกคันผมคงเอาคันเก่าไปรีบิ้วเหมือนข้างบนบอกดีกว่าครับเสียเวลาหน่อย ใช้รถอีกคันไป ผมว่ามันประหยัดไปหลายแสนอ่ะ เงินทองมันหายาก ;)
หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: Toajeed ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 23:16:12 รอ FB MC เดือนหน้าก่อนดีไหม ค่อยว่ากัน :-* :-* ถ้าให้ผมเดานะ เอากระจังหน้า Modulo มาใส่แน่ๆ ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: Interista ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 00:21:39 ให้แนะนำแบบคนเฒ่าคนแก่ ก็คง "ขายคูเป้ไปเหอะ เก่าก็เก่า ซ่อมบ่อย มีแค่สองประตู ขึ้นลงก็ลำบาก นั่งก็สะเทือน" "ออกป้ายแดงใช้ยาวๆดีกว่า" ถ้าเป็นคนเล่นรถก็คงเป็น "เก็บไว้เหอะ เีสียดาย บอดี้นี้สวย อย่าขายเลย ทำไปเยอะแล้ว" สุดท้ายแล้วก็คงต้องขึ้นอยู่กับสถานะการเงินของเราเองครับ ถ้าไหวที่จะมีรถสองคันพร้อมกันก็ถอยรถครอบครัวอีกคัน เก็บคูเป้ไว้หล่อ แต่ถ้าการที่จะมีรถสองคันจะทำให้ชีวิตเราลำบาก ก็อย่าเลยครับ คนที่เค้าแนะนำให้เก็บคูเป้ไว้ เค้าไม่ได้ช่วยเราจ่ายหนิ จริงม่ะ ส่วนตัวผมก็ใช้คูเป้ รักมันมาก ทำไปเยอะ แต่ถ้าจะลำบากก็คงต้องขายครับ ชีวิตต้องเดินต่อไป ตามนี้ ;) ส่วน FB ไปหากระจังหน้า US มาใส่ ก็หล่อแล้ว :) หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 02:07:25 คงถามว่าชอบแบบไหนจริงๆ รถซิ่งหรือขับสบายไม่จุกจิก
ผมใช้ EK มาก่อนเหมือนกัน FB Option ดีครับ ECU ประเมินโหมดซิ่ง โหมดประหยัดได้ ตอนลงเนินมี hill assist จอดิจิตอล แอร์ออโต้ เบาะไฟฟ้า เบาะหนัง ท้าวแขนสไลด์ จอ i-mid ตอนนี้ลืมอารมณ์รถซิ่งไปเลยครับ :-[ ปล. E85 ประหยัดมาก ปั๊มเริ่มเยอะ แต่ค่าสู่ขอแพงครับ :'( หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: jayimmortal ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 21:48:10 ส่วนตัวผมชอบ EK coupe มากๆ
ตอนนั้นหาสวยๆ ไม่ได้ ที่บ้านซิ้อ vios ให้ใหม่ ขับแป๊ปเดียวก็เบื่อ เลยไปหา civic es มาขับไปซักระยะ เบื่ออีก ที่บ้านเลยถอย new altis ให้ใหม่ ขับไปซักระยะ มีคนขาาย coupe ไปดูรถแล้วชอบมาจึงจับมาทำใหม่ทั้งคัน แต่งจากรถเดิมๆ เปลี่ยนเครื่องทำสี แต่ต่างๆ นาๆ ชอบมันมากๆ ชอบจริงๆ คลาสิกสุดๆ เป็นตัวเดียวที่เมืองไทยมีคูเป้ ทั้งที่เมืองนอกมีทุก body (เวรกัม) จากที่มีรถมาหลายๆ คัน ผมก็ยังคาใจกับเจ้าคูเป้มากๆ ทั้งสวยทั้งประหยัด สุดยอดจริงๆ (สมัยก่อนเด็กๆขับ prelude เติมน้ำมันแทบม่ะไหว) สรุปเก็บคูเป้ไว้เถอะครับถ้าเป็นผม คันอื่นเอาไว้ใช้งาน คูเป้เอาไว้ดูเล่นครับ รักมันจริงๆ ให้ตายสิ (จนกว่าซีวิคบอดี้อื่นเมืองไทยจะทำคูเป้น่ะ แต่คนไม่มีหรอก เหอะๆ) ขอบแชร์ความคิดน่ะครับ หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: XXR ที่ 11 พฤศจิกายน 2012, 19:28:30 ถ้าผมเป็นคุณ ณ เวลานี้ผมใช้คูเป้ต่อไป เพราะไม่ซีเรียสค่าน้ำมันเพราะใช้แก๊ส ถึงจะพอใจ E85 ก็ตาม เพราะผมชอบรถ2 ประตู และมีรถครอบครัวไว้ใช้อยู่แล้ว แต่ถ้าอยากได้รถใหม่ และไม่อยากเก็บไว้ถึง3 คัน ถ้าเลือกขายคูเป้ ผมก็จะซื้อรถสปอร์ตมาแทนอยู่ดี ไม่งั้นผมก็จะขาย CR-V แล้วซื้อ SUV คันใหม่ที่ใช้ E 85 ได้มาแทน
หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: lighteningz ที่ 11 พฤศจิกายน 2012, 19:40:26 ถ้าจะต้องซื้อใหม่
ผมเลือก Fd ตัวแรกคับ (06-08) เหตุผลเพราะ ไฟท้ายล้วน ๆ คับ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: boy ek ที่ 11 พฤศจิกายน 2012, 23:17:55 จำไว้คับ รถสมัยนี้คือรถการตลาดคับ ถ้าคุณอยากตกในวงจรการตลาดก็จัดไปคับ ทุกวันนี้ผมอยู่ศูนย์ ไม่เคยคิดจะอยากได้รถใหม่เลยคัีบเชื่อมะ นอกจากรถใหม่ถ้าให้เลือกจริงๆ คนเป็นกระบะซักรุ่นเพราะมันทนกว่าคับ ระบบอำนวยความสะดวกก็พอกะรถเก๋งแล้ว ;) ;)
หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 12 พฤศจิกายน 2012, 17:49:15 จำไว้คับ รถสมัยนี้คือรถการตลาดคับ ถ้าคุณอยากตกในวงจรการตลาดก็จัดไปคับ ทุกวันนี้ผมอยู่ศูนย์ ไม่เคยคิดจะอยากได้รถใหม่เลยคัีบเชื่อมะ นอกจากรถใหม่ถ้าให้เลือกจริงๆ คนเป็นกระบะซักรุ่นเพราะมันทนกว่าคับ ระบบอำนวยความสะดวกก็พอกะรถเก๋งแล้ว ;) ;) ผมว่าจริงนะ แต่ก็นะ เทคโนโลยีบางอย่างมันก็นะ รถรุ่นเก่ามันไม่มีจริงๆ เช่น E85 เกียร์คลัสคู่ CVT อะไรพวกนี้ ผมมีเงินก็อยากเอารถเก่ามาปลุกมากกว่า หัวข้อ: Re: FB , FD , EK เริ่มหัวข้อโดย: mudek007 ที่ 16 พฤศจิกายน 2012, 01:31:46 5-6ปีขายแบบนี้ผมว่ารถใหม่ดีกว่ามั้งคับ...ถ้าเป็นผมก้จะเอาfbเติม85ได้พอของแต่งมาเยอะๆเดวก้สวยคับ..แร้วคูเป้ผมก้จะเก็บไว้..เพราะมันคือตำนาน..ความรู้สึก..ความทรงจำ..ซึ่งแม้จะมีเงินก้ไช่ว่าจะซื้อมาได้ :)
|