หัวข้อ: มีน้ำมันเครื่องเข้าที่สูบ 3 เริ่มหัวข้อโดย: Posh auto ที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 17:45:58 มีน้ำมันเครื่องเข้าที่สูบ 3 ครับ ไม่ทราบว่าเข้ามาจากทางใหนได้บ้าง และแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ :( :( :( :(
หัวข้อ: Re: มีน้ำมันเครื่องเข้าที่สูบ 3 เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 19:40:32 มีน้ำมันเครื่องเข้าที่สูบ 3 ครับ ไม่ทราบว่าเข้ามาจากทางใหนได้บ้าง และแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ :( :( :( :( ประเก็นฝาสูบไปซะแหร่ว รีบทำซะน๊ะจ๊ะ เดี๋ยวงานยาว เป็นหนังเกาหลี๋อีก http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=151231.0 http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=131953.0 :( :( :( หัวข้อ: Re: มีน้ำมันเครื่องเข้าที่สูบ 3 เริ่มหัวข้อโดย: Posh auto ที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 23:42:05 แต่ ของผมเป็น น้ำมันเครื่อง นะครับที่เข้ามา ไม่ใช่น้ำ :'( :'( :'(
หัวข้อ: Re: มีน้ำมันเครื่องเข้าที่สูบ 3 เริ่มหัวข้อโดย: hs2cbp ที่ 05 พฤศจิกายน 2012, 00:19:03 แต่ ของผมเป็น น้ำมันเครื่อง นะครับที่เข้ามา ไม่ใช่น้ำ :'( :'( :'( อุ๊ยตาย :'( อ่านไม่จบ มี มัน ตามหลังน้ำ แรงอัดกระบอกสูบที่ 3 ยังมีอยู่ไหม แหวนลูกสูบหัก หรือป่ะ ::) แล้วห้องอื่นๆล่ะมีเข้ามาไหม แล้วตรวจยังไงถึงรู้ว่า สูบที่ 3 มีน้ำมันเข้ามา ::) หัวข้อ: Re: มีน้ำมันเครื่องเข้าที่สูบ 3 เริ่มหัวข้อโดย: lucifer_ek97 ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 19:59:46 แต่ ของผมเป็น น้ำมันเครื่อง นะครับที่เข้ามา ไม่ใช่น้ำ :'( :'( :'( เข้าที่สูบ ( ห้องเผาไหม้) หรือ เข้าตรงเบ้าหัวเทียนครับ ::) ::) หัวข้อ: Re: มีน้ำมันเครื่องเข้าที่สูบ 3 เริ่มหัวข้อโดย: Posh auto ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 00:26:32 ก่อนถอดหัวเทียน มองดูตรงร่องไม่มีอะไรเลย แต่ พอขันหัวเทียนออก มีน้ำมันเครื่องอยู่ที่เกลียวหัวเทียนเต็มเลย
(ที่ถอดเพราะว่า เครื่องมีอาการเหมือนเดินไม่ครบสูบ ลองถอดปลั็กสูบ 1 2 4 มีผลกับเครื่อง แต่สูบ 3 ไม่มีผลใดๆ) หัวข้อ: Re: มีน้ำมันเครื่องเข้าที่สูบ 3 เริ่มหัวข้อโดย: lucifer_ek97 ที่ 08 พฤศจิกายน 2012, 22:38:36 ก่อนถอดหัวเทียน มองดูตรงร่องไม่มีอะไรเลย แต่ พอขันหัวเทียนออก มีน้ำมันเครื่องอยู่ที่เกลียวหัวเทียนเต็มเลย (ที่ถอดเพราะว่า เครื่องมีอาการเหมือนเดินไม่ครบสูบ ลองถอดปลั็กสูบ 1 2 4 มีผลกับเครื่อง แต่สูบ 3 ไม่มีผลใดๆ) นั่นแหละครับ น้ำมันซึมจากซีลเบ้าหัวเทียนแล้วไหลลงไป พอถอดหัวเทียนจึงมีน้ำมันติดที่เกลียว ลองเอารถไปขับสักพักแล้วกลับมาถอดปลั๊กหัวเทียนออกอาจเห็นคราบที่ไหลลงไป และอาจจะมีน้ำมันติดที่ปลายสุดของปลั๊กก็ได้ ซีล เบิก 0 ตัวละ 150 กว่าๆ ซื้อมาเปลี่ยนเองก็ได้ไม่ยาก |