หัวข้อ: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 29 ตุลาคม 2012, 13:10:20 ผม d16y8 auto เดิมๆ ไปใส่เฮดเดอร์ 4-2-1 เหล็ก เดินท่อ 1.8 พักใบแรก ใส้ย้อน 16 นิ้ว
ใบที่สอง ใส้เกลียว12 นิ้ว ปลายสปูนก๊อป ใส้ย้อน รู้สึกว่าหัองเครื่องร้อนขึ้นกว่าเดิม เป็นตั้งแต่เปลี่ยนเฮดเดอร์มา แก้อย่างไรได้มั่งอ่ะคับ และรถวิ่งไม่ค่อยดีด้วย ::) ::) :( :( หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: keema_6 ที่ 29 ตุลาคม 2012, 13:17:44 พันผ้ากันความร้อนที่เฮดเดอร์น่าจะช่วยได้บ้างครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 29 ตุลาคม 2012, 13:18:32 ลองพันผ้ากันความร้อนที่เฮดเดอค์ครับ ช่วยได้พอสมควร
แล้วอาการวิ่งไม่ค่อยดีนี้เป็นแบบไหนครับ มัมไม่พุ่ง ออกตัวอืด หรือไม่วิ่งเลย หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: Notesamit ที่ 29 ตุลาคม 2012, 13:19:54 รถเกียร์ออโต้ ถ้าใส่เฮดเดอร์ ต้นจะวิ่งไม่ค่อยออกครับ
แต่อ่านจากที่ไปทำมา ที่ว่าวิ่งไม่ออก ช่วงออกตัว หรือ ช่วงปลายครับ :-[ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: SingZ96 ที่ 29 ตุลาคม 2012, 13:21:34 พักกลางใหญ่ไปป่าว ครับ
;D ;D ;D ถ้าให้เดานะ เสียดังตรงกลางมากๆ กว่าปลาย :-\ :-\ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: keema_6 ที่ 29 ตุลาคม 2012, 13:25:30 พักกลางใหญ่ไปป่าว ครับ ;D ;D ;D ;D ;Dเหมือนรถผมเลยดังกลางมากกว่าปลายครับ วิ่งไม่วิ่งไม่รุ้แต่ที่รู็ประหยัด;D ;D ;D ถ้าให้เดานะ เสียดังตรงกลางมากๆ กว่าปลาย :-\ :-\ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 29 ตุลาคม 2012, 13:31:37 ต้นเหมือนเดิมนะคับ แต่ปลายไม่ดีเลย 140-150 แบบอืดมากๆ แล้วรู้สึกร้อนได้ทันทีที่เปิดประตูรถ ติดแก๊สหัวฉีดด้วยนะคับ
ผมใส่พักเยอะไปไหม หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: keema_6 ที่ 29 ตุลาคม 2012, 14:24:47 ต้นเหมือนเดิมนะคับ แต่ปลายไม่ดีเลย 140-150 แบบอืดมากๆ แล้วรู้สึกร้อนได้ทันทีที่เปิดประตูรถ ติดแก๊สหัวฉีดด้วยนะคับ โหวววว ยังไม่พออีกหรอคับ 5555 :) :) :) :)ผมใส่พักเยอะไปไหม หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: Notesamit ที่ 29 ตุลาคม 2012, 14:34:34 ต้นเหมือนเดิมนะคับ แต่ปลายไม่ดีเลย 140-150 แบบอืดมากๆ แล้วรู้สึกร้อนได้ทันทีที่เปิดประตูรถ ติดแก๊สหัวฉีดด้วยนะคับ แสดงว่า มันอั้นไปครับ :-[ :-[ผมใส่พักเยอะไปไหม หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 29 ตุลาคม 2012, 14:43:08 140-150 แต่ระยะทางยาวมากเลยนะคับขึ้นแบบเหนื่อยๆ
ผมว่าจะเอาพักกลางใส้เกลียวออก จะดีขึ้นไหมคับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: keema_6 ที่ 29 ตุลาคม 2012, 14:47:39 แสดงว่า มันอั้นไปครับ :-[ :-[ +1ครับอั้นไปหัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 29 ตุลาคม 2012, 15:03:38 :'( :'( :'(
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: tea_auto1981 ที่ 29 ตุลาคม 2012, 15:11:57 เอาพักกลางออกสักใบ ;)
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 29 ตุลาคม 2012, 16:58:34 ผมว่าจะเอาพักกลางใส้เกลียว 12 นิ้ว ออก จะมีผลเยอะไหมคับพี่ๆ เหลือแต่พักใส้ย้อน 16 นิ้วใว้ ::) ::) ::)
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 29 ตุลาคม 2012, 17:07:29 ผมว่าจะเอาพักกลางใส้เกลียว 12 นิ้ว ออก จะมีผลเยอะไหมคับพี่ๆ เหลือแต่พักใส้ย้อน 16 นิ้วใว้ ::) ::) ::) แนะนำเอาพักใส้ย้อน มาใส่แทนพักกลาง ครับ แล้วเอาพักกลางใส้เกลียวออก หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 29 ตุลาคม 2012, 17:31:55 ตอนนี้ตั้งใจจะเอาพักกลางใส้เกลียวออก แต่เหลือพักใส้ย้อนใว้ คิดว่าไงคับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: lucifer_ek97 ที่ 29 ตุลาคม 2012, 19:20:18 ขออนุญาติ จขกท. นะครับ
เราจะสังเกตุได้ยังไงครับว่า ท่อ อั้นไป หรือ โล่งไป คือรถผมเครื่อง y4 ออโต้ ใส่เฮด 4-2-1 พักกลาง 2 ใบ แต่ไม่รู้ไส้อะไรมันติดรถมา ใบ1สั้นใบ2ยาวๆ ปลายเป็นไส้เกลียว ถ้ารถวิ่งต่ำกว่า 80 คือวิ่ง 40 หรือ 60 จะแซงทีมีลุ้น ขึ้นช้ามาก แต่ถ้า 100+ ไปแล้วก็โอเคครับ กดพุ่งๆ ถ้าเปลี่ยนปลายเป็น ไส้เยื้อง จะดีขึ้นไหมครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 29 ตุลาคม 2012, 19:46:16 ขออนุญาติ จขกท. นะครับ ออโต้ ต้นหาย คือ มันโล่งไปนะลุง :-* :-*เราจะสังเกตุได้ยังไงครับว่า ท่อ อั้นไป หรือ โล่งไป คือรถผมเครื่อง y4 ออโต้ ใส่เฮด 4-2-1 พักกลาง 2 ใบ แต่ไม่รู้ไส้อะไรมันติดรถมา ใบ1สั้นใบ2ยาวๆ ปลายเป็นไส้เกลียว ถ้ารถวิ่งต่ำกว่า 80 คือวิ่ง 40 หรือ 60 จะแซงทีมีลุ้น ขึ้นช้ามาก แต่ถ้า 100+ ไปแล้วก็โอเคครับ กดพุ่งๆ ถ้าเปลี่ยนปลายเป็น ไส้เยื้อง จะดีขึ้นไหมครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: lucifer_ek97 ที่ 29 ตุลาคม 2012, 22:21:38 ออโต้ ต้นหาย คือ มันโล่งไปนะลุง :-* :-* แทง......ยู หลานเอ๊ยยย ;) ;) หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: Love_EK ที่ 29 ตุลาคม 2012, 23:00:31 สำหรับออโต้ ไส้เยือง ต้นมา ปลายอันนิดๆ
ไส้วน ต้นแพ่วนิดกลางและปลายมาดีกว่า ไส้ตรง รอรอบ แต่ปลายมาหมด ต้องเสริมรอบด้วยการตั้งไฟบิดแคมจะมาดีขึ้น ทั้งนีทั้งหลายองประกอบ ขึ้นอยู่กับการใช้งาน :-* หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 30 ตุลาคม 2012, 10:32:55 ::) ::) ::)
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 30 ตุลาคม 2012, 10:33:43 ถ้าตั้งไปแก่ขึ้น จะเป็นไงคับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 30 ตุลาคม 2012, 13:42:47 ถ้าตั้งไปแก่ขึ้น จะเป็นไงคับ ถ้าตั้งแก่ไปเครื่องจะน๊อคครับ เสียงจะดังแกร๊กๆๆๆๆ ตอนเร่ง รถผมเปนบ่อยตอนแก็สหมด เพราะรถแก็สต้องตั้งไฟให้แก่กว่าน้ำมันหัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 30 ตุลาคม 2012, 14:34:39 ::) ::) ::)
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 30 ตุลาคม 2012, 15:23:02 ::) ::) ::) แล้วตกลงไปแก้มาหรือยังครับ อยากรู้ผลว่าเป็นยังไงบ้าง หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 30 ตุลาคม 2012, 16:01:52 ยังไม่ได้แก้เลยคับ น่าจะเสาร์อาทิตย์นี้ มีสูตรอื่นกันบ้างไหมคับ auto นะคับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: KARKEN ที่ 30 ตุลาคม 2012, 16:22:50 ยังไม่ได้แก้เลยคับ น่าจะเสาร์อาทิตย์นี้ มีสูตรอื่นกันบ้างไหมคับ auto นะคับ ลองไปแก้ดูก่อนก็ได้ครับ อาจจะวิ่งดีขึ้นก็เป็นได้ 8) รบกวนแนะนำ ระบบไอเสีย B20B หน่อยคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=145234.0 แนะนำสูตรท่อ B16A ออโต้ทีครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=150679.0 หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 30 ตุลาคม 2012, 21:49:14 ขอบคุณคับพี่ๆ :-[
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 22:06:07 วันนี้ไปแก้มาแล้วคับ เอาพักกลางใบแรกออก ใส้ย้อน เหลือพักใบที่สองใส้เกลียวใว้ ผลคือรอบมาดีกว่าเดิม ต้นหายไปหน่อย
แต่ปลายดีขึ้นกว่าเดิมมาเร็วกว่าแต่ ความเร็วสูงสุดยังไม่หนีจากเดิม 140-150 แต่เสียงนี่ดังกว่าเดิมเยอะเลย ผมว่าจะหาใส้กรอง k&n ใส่กรองเดิมมาลงดูเผื่อจะดีขึ้น หรือไม่ก็เปลี่ยนปลายใหม่แต้ใส้ย้อนเหมือนเดิม ทรง js อิอิสวยดี หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 05 พฤศจิกายน 2012, 06:51:13 วันนี้ไปแก้มาแล้วคับ เอาพักกลางใบแรกออก ใส้ย้อน เหลือพักใบที่สองใส้เกลียวใว้ ผลคือรอบมาดีกว่าเดิม ต้นหายไปหน่อย ลองลาก D3 ไปจนสุดกำลัง แล้วค่อยตบ D สิ ปลายอาจจะได้มากกว่านี้ :-* :-*แต่ปลายดีขึ้นกว่าเดิมมาเร็วกว่าแต่ ความเร็วสูงสุดยังไม่หนีจากเดิม 140-150 แต่เสียงนี่ดังกว่าเดิมเยอะเลย ผมว่าจะหาใส้กรอง k&n ใส่กรองเดิมมาลงดูเผื่อจะดีขึ้น หรือไม่ก็เปลี่ยนปลายใหม่แต้ใส้ย้อนเหมือนเดิม ทรง js อิอิสวยดี หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 05 พฤศจิกายน 2012, 08:54:41 ลาก 3 ยาวๆมันไม่เปลี่ยนเป็น 4เองหรอคับ แล้วลากยาวๆจะเป็นไรไหม
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: Notesamit ที่ 05 พฤศจิกายน 2012, 08:58:43 ลาก 3 ยาวๆมันไม่เปลี่ยนเป็น 4เองหรอคับ แล้วลากยาวๆจะเป็นไรไหม หมายถัง ยัด D3 ลากยาวๆ น่ะครับ แล้วค่อยเปลี่ยนเป็น เกียร์ D หรือ D4 ครับถามว่า ลากยาวๆ จะพังไหม ไม่พังเด่วนั้น แต่อายุการใช้งานของเกียร์จะสั้นลง เกียร์ออโต้ ไม่ได้ออกแบบมาให้ซิ่งมากครับ :) :) :) หัวข้อ: Re: ถามเรื่องเฮดเดอร์กับความรัอน เริ่มหัวข้อโดย: the nat ที่ 05 พฤศจิกายน 2012, 09:35:04 อ่อคับเข้าใจและ :-[ :-[ :-[
|