หัวข้อ: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: commentdear ที่ 13 ตุลาคม 2012, 22:17:00 ::)
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 13 ตุลาคม 2012, 22:52:02 ::) เป็นไง คือ............... ::) ::)หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: golf4338 ที่ 14 ตุลาคม 2012, 00:11:34 ::)ความแรง..??
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: joe_ek ที่ 14 ตุลาคม 2012, 00:17:54 น่าจะหมายถึงที่งาน วีเทคป่าวครับ...
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: commentdear ที่ 14 ตุลาคม 2012, 00:41:43 ระหว่างเครื่องดีเซลเทอร์โบกับเครื่องb18cr ลองมาวัดกันใครเจ๋งกว่ากันคับ ใครเคยลองช่วยมาบอกด้วยคับ ขอบคุณคร๊าบ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: kk-2522 ที่ 14 ตุลาคม 2012, 02:19:49 โดนดีเซลครับ
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: nu_nonfriction ที่ 14 ตุลาคม 2012, 03:28:18 เล่นไปเลยครับไม่ต้องกลัว ;)
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: dearzkung ที่ 14 ตุลาคม 2012, 07:37:48 อยากทราบด้วยคนครับผม
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Bear ที่ 14 ตุลาคม 2012, 14:32:09 ไม่รู้สิผมว่า..ถ้า NA 1800 Vtec เดิมๆวัดกะคอมมอลเรลมีเหนื่อยครับ
:-[ :-[ :-[ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: kanta ที่ 15 ตุลาคม 2012, 22:43:46 มันตอบยากนะครับ
ดีเซล ทำแค่ไหน b18cr วางในบอดี้อะไร ถ้าวางใน EG ดีเซลต้องทำเยอะนะครับถึงจะได้กิน 18CR เดิมๆ ก็วิ่ง 14 กว่าแล้ว หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: lighteningz ที่ 15 ตุลาคม 2012, 22:50:45 กินยากอยุ่น่า ดีเซลสมัยนี้ โหดปี๊ดมาก
เหยียบ 190-200 อยู่ดี ๆ โดน bt-50 pro ฉีกเฉย ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 15 ตุลาคม 2012, 22:54:09 รู้แต่ b16a เดิมๆๆมีเฮด คอยโร ติ๊ก j หัวฉีด J ใช้ e20 แต่ไม่ได้จูน กดกับ นาวาร่า 170 กว่าม้าโรงงาน ดันราง โมปั้มและมีกล่องลองรับชมดู
http://youtu.be/uLGyF9seWbI หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 15 ตุลาคม 2012, 23:28:10 ถ้าดันรางใบเดียวไหวครับ :D
ถ้ามี option อื่นเพิ่มมาถ้าจะเหนื่อย :-[ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 15 ตุลาคม 2012, 23:29:03 รู้แต่ b16a เดิมๆๆมีเฮด คอยโร ติ๊ก j หัวฉีด J ใช้ e20 แต่ไม่ได้จูน กดกับ นาวาร่า 170 กว่าม้าโรงงาน ดันราง โมปั้มและมีกล่องลองรับชมดู เห็นแต่มืดๆอ่ะพี่ :'( :'(http://youtu.be/uLGyF9seWbI แต่เสียงหวานมากคับ :-* หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: mark212 ที่ 16 ตุลาคม 2012, 00:08:43 คอมมอนเรล ที่เค้า เล่นกัน มา แค่ไม่กี่ปี นี้ เมิงไทย วิ่ง กัน 9.8 วิ
d max เครื่อง 3000 แค่ TURBO เดิมๆ ทำ นิดหน่อย ก้อต้อง มี 13- 14 วิ . ยุค นี้ คนไปดู ในสนาม แข่งควอเตอร์ไมล์ อยาก ไป ดู รถ ดีเซล วิ่ง จังเชง......เดิมพัน หลักแสน บางงาน. เฉียด ล้าน คิดเอาเอง และกัน ครับ................. หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: kwansr ที่ 16 ตุลาคม 2012, 00:14:07 มองไม่เห็นอะไรเลยครับ :( :(
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: mart_za ที่ 16 ตุลาคม 2012, 03:20:30 มันต้องดูกันยาววววววว
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้าง เริ่มหัวข้อโดย: livingmall ที่ 16 ตุลาคม 2012, 03:32:35 มองไม่เห็นอะไรเลยครับ :( :( +1 ขับตามรถดีเซลดันรางเหนื่อยครับ ต้องเพ่งสายตา :oหัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: powerstage ที่ 16 ตุลาคม 2012, 08:12:05 ถ้าเจอดีเซลตัวจั๋งๆเหนื่อยครับ
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: GolfGapEK ที่ 16 ตุลาคม 2012, 08:49:41 เคยเล่นกะเพื่อน ดีแม๊กเครื่อง 3000 4ประตู มีดันราง ยกหัวฉีด หัวฉีด คลัช โบเดิม
ผม b18c ทำพอประมาณ ผมโดนตอนเกีย 5 ครับ ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: lookjaomaa ที่ 16 ตุลาคม 2012, 11:53:07 ถ้าดันรางใบเดียวไหวครับ :D ถ้ามี option อื่นเพิ่มมาถ้าจะเหนื่อย :-[ เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ถ้าเกินกล่องใบเดียวไปไปแล้ว มีราง หัวฉีก โบ เต๊ด อะไรซักอย่างที่ว่ามา เอาเคมายังเหนื่อยเลยครับ คุยกันที่ 13 กลางๆ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 16 ตุลาคม 2012, 13:22:54 เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ถ้าเกินกล่องใบเดียวไปไปแล้ว มีราง หัวฉีก โบ เต๊ด อะไรซักอย่างที่ว่ามา เอาเคมายังเหนื่อยเลยครับ คุยกันที่ 13 กลางๆ รู้แต่ว่า รถส่งกะหล่ำแถวตลาดไทติด ECU SHOP ใบเดียว เปลี่ยนล้อเปลี่ยนเพลา เสริมแหนบ เวลาตามยังเหนื่อย :-[ :-[ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: DUSITTO ที่ 16 ตุลาคม 2012, 22:27:32 พอได้ ช่วงต้นๆยาว ๆน่าจะลำบาก
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: aeao ที่ 16 ตุลาคม 2012, 23:22:23 ดีเซลทิ้งครับ ลองแล้ว กล่องใบเดียวมันก็วิ่งกระจายแล้วครับถ้า งบเท่ากัน ดีเซล 20000 ก็ตามไม่ทันแล้วครับ na 20000 ได้มาจึ๋งนึง
:-[ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: aeao ที่ 16 ตุลาคม 2012, 23:23:05 พอได้ ช่วงต้นๆยาว ๆน่าจะลำบาก อย่าว่าแต่ยาวเลยครับ แค่ต้นพวกก็ท้ิงแล้ว :-[หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: nitis ที่ 17 ตุลาคม 2012, 00:14:26 DC5 รุ่นน้องยังโดนดีแมกซ์สวนหายเกียร์สองเลยครับ ตามอยู่สองสามคันรถ
:'( :'( :'( หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: initialEG ที่ 17 ตุลาคม 2012, 21:40:30 ดีเซลวิ่ง 9.2 แล้วคับ
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: wutcivicek ที่ 17 ตุลาคม 2012, 22:05:00 2 j turbo vvti อูย่ใน บอดี bmw e36 ผม ยังโดน เชฟ 3000 ดันราง ควันท่วมทุ่ง ยังโดน ดีเซลทิ้ง ห่างอย่าง ขาดลอยครับ :( :( ถ้าดีเซลเดิมๆๆผมกินขาด :-* :-* :-* b18c สู้กับดีเซลเดิมๆๆพอไหว มีเหงื่อออก มือ แต่ ดีเซลโม มา งานนี้ ตามยาก อยู่ครับ
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Toajeed ที่ 17 ตุลาคม 2012, 22:24:41 ไม่น่าถามเลย มันปวดตับรู้ไหม เทคโนโลยี่เครื่องยนต์ดีเซลแซงหน้าเครื่องยนต์เบนซิลไปแล้ว หัวฉีดแรงดันสูงตรงเข้าห้องเผาไหม้ ช่วงชักกระบอกสูบที่ยาวทำให้มีแรงบิดมาตั้งแต่รอบต่ำ
b18cr หัวฉีดฝังอยู่ที่ท่อไอดีละอองน้ำมัน ต้องผ่านช่องพอร์ทไอดีผ่านวาล์ว เกิดความสูญเสีย ไม่เหมือนฉีดตรง ณ พ.ศ.นี้ มีเครื่องยนต์เบนซิลฉีดตรงอยู่ไม่กี่ยี้ห้อ เช่น เบ๊นซ์ ที่ลงท้ายด้วย GDI แล้วก็ bmw ford hyundai รุ่นอะไรบ้างผมไม่อยากจำ ลองไปหาดูเอง ที่กล่าวมามีขายในบ้านเราแล้ว หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: commentdear ที่ 17 ตุลาคม 2012, 22:47:22 แล้วเจ้าดันรางเนี่ยมันเหยีบแช่ได้มั๊ยครับ มิน่าเดี๋ยวนี้ดีเซลซิ่งคลอดกันเพียบเลย มันเป็นอย่างนนี้นิเอง ???
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 17 ตุลาคม 2012, 23:57:12 แล้วเจ้าดันรางเนี่ยมันเหยีบแช่ได้มั๊ยครับ มิน่าเดี๋ยวนี้ดีเซลซิ่งคลอดกันเพียบเลย มันเป็นอย่างนนี้นิเอง ??? ถ้าดันรางโบเดิม บูสไม่หนักเกินไป แช่ได้ครับ :-*แต่ต้องจูนน้ำมันเหลือหน่อยๆ เพื่อความปลอดภัย :-[ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 17 ตุลาคม 2012, 23:58:32 เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ถ้าเกินกล่องใบเดียวไปไปแล้ว มีราง หัวฉีก โบ เต๊ด อะไรซักอย่างที่ว่ามา เอาเคมายังเหนื่อยเลยครับ คุยกันที่ 13 กลางๆ ของเพื่อนผม ดันรางใบเดียว ยังตามได้อยู่ตอนนี้อัพเพิ่มมาเจอเปลี่ยนหัวฉีด ครัช เต็ด ยกหัวฉีด ย้ายอินเตอร์ จูนอีกนิด แป๊บๆ 2 เกียร์ เห็นแต่ควันหายไปเลย :( :o หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: anirut5 ที่ 18 ตุลาคม 2012, 13:20:20 2500-3000 เทอร์โบ พ่วงกล่องอีกต่างหาก กับ 1800 ไม่โบ ฮืม :o .......................................................ผมว่ามันมวยคนล่ะรุ่นอ่ะครับ สงสัยต้อง K20 ถึงจะพอพัดพอเหวี่ยงหน่อย........
แต่ถ้าดีเซลชนะก็น่ะ เจ้าของคงไม่ปลื้มเท่าไหร่ ??? แพ้มาไม่ต้องพูดถึง เหอะ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 18 ตุลาคม 2012, 18:37:23 ผมว่าตามไม่อยากครับรถดีเซลเนี๊ย ยิ่งมีป้าย "รับจ้างทั่วไป" ตามแป๊บเดียวเจ้าของคงอยู่แถวนั้นแหละครับ :P :P
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: commentdear ที่ 18 ตุลาคม 2012, 19:13:54 ผมว่าตามไม่อยากครับรถดีเซลเนี๊ย ยิ่งมีป้าย "รับจ้างทั่วไป" ตามแป๊บเดียวเจ้าของคงอยู่แถวนั้นแหละครับ :P :P ตามไม่ยากจริงๆด้วย แง่ว..... :'( หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: kissX2 ที่ 19 ตุลาคม 2012, 21:34:40 ...เคยเล่นด้วยครับกระบะสิงห์ควันดำ พวกนี้วิชาพลางตัวเป็นเลิศ
เวลามันมุดน่ากลัวมากครับเหมือนท้ายมันจะปัดๆยังไงไม่รู้.. ชั่วโมงนี้ดีเซลมาแรงมาก ผม B16+B20 ทำทั้งตัวเล่นกะเค้ายังเหนื่อยเลย... ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 19 ตุลาคม 2012, 22:25:03 แบบนี้ไหวมั้ย
http://youtu.be/vHyjCV180GQ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 22 ตุลาคม 2012, 00:54:05 แบบนี้ไหวมั้ย พอฟัดพอเหวี่ยงคับ http://youtu.be/vHyjCV180GQ แต่ถ้าดีเซลพี่แกมี Option มากกว่าดันราง ขึ้นไปอาจเหนื่อยได้คับ เพราะพี่แกมาเร็วจริงๆ :'( ชั่วโมงนี้แบบที่พี่เขาบอก ดีเซลมาแรงมากคับ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: konloi ที่ 22 ตุลาคม 2012, 08:43:19 ทอร์คเค้ามีมาแต่เกิด ต้นจัด
ดันราง เพิ่มบูส แรงม้าเพิ่ม ปลายไหลอีกต่างหาก ชั่วโมงนี้ ดีเซลไทย ผมว่าไม่แพ้ใครในโลกนะ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: wutt9 ที่ 23 ตุลาคม 2012, 02:17:32 400 เมตร ตอนนี้ดีเซลทำได้ต่ำกว่า 10 วิแล้วนะ
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 23 ตุลาคม 2012, 08:31:27 แบบนี้ไหวมั้ย อ่าวแถวบ้านผมเลย พี่อยู่แถวไหนกรอครับ :) :)http://youtu.be/vHyjCV180GQ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Pum_Chero ที่ 23 ตุลาคม 2012, 09:31:32 ผมว่าอย่าไปยุ่งกะมันเลยครับช่วงนี้ดีเซลมันโหด :-[ :-[ :-[
http://morning-news.bectero.com/%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89-%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%A1-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1/%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%8B%E0%B8%87%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B8%9B%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%96-2012101129-3-1.html หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: nookirpc ที่ 23 ตุลาคม 2012, 19:33:59 แถวระยองกะลังฮิตเลยครับ D-max , Cororado , Vigo ทุกคันจะมีสติกเกอร์ติดกระจกหลังเต็มไปหมด ไม่รู้โฆษณาให้ใครบ้าง ส่วนใหญ่แรงๆทั้งนั้นออกตัวทีมองทางไม่เห็น ถ้า18cr ไม่มีโบ อย่าไปแข่งกับเค้าเลยครับ เปลืองน้ำมันเปล่าๆ
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: EG_project ที่ 23 ตุลาคม 2012, 20:46:30 แล้วถ้าเป็น B18C+โบ จะได้ม้ากี่ตัว และพอจะเล่นกับ ดีเซลจัดเต็มได้มั้ยครับ?
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: commentdear ที่ 23 ตุลาคม 2012, 22:03:16 ผมว่า ถ้าทำมาพอๆกันก็ยังพอลุ้นนะ แต่สำคัญเราจะหมดตังเยอะกว่านี่สิ -*- :'(
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 24 ตุลาคม 2012, 01:58:46 แล้วถ้าเป็น B18C+โบ จะได้ม้ากี่ตัว และพอจะเล่นกับ ดีเซลจัดเต็มได้มั้ยครับ? น่าจะได้ซัก 200 กว่าม้านะ ผมว่าพอเล่นได้แน่ๆ แต่ถ้าแช่ แข่งกับเขาคงมีเสียวแน่ๆ :-[ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: hybride ที่ 24 ตุลาคม 2012, 09:14:47 ..ถ้าวิ่งแบบประลองกำลังของเครื่องยนต์อย่างเดียว จะสู้ไม่ได้ที่ปลายรอบครับ..
..แต่ถ้าสู้กันแบบวัดสมรรถนะของรถโดยรวม และสภาพเส้นทางเป็นใจให้ .. ..แบบนี้จะเป็นหนังคนละแผ่นไปเลย กลัวแต่รถกระบะแถมาชนเราเท่านั้นแหละ.. ..โดยส่วนตัวผมเองก็เคยโดนพวกนี้วิ่งเข้ามาเทียบอยู่เหมือนกัน.. ..วิ่งสู้ได้บ้าง.. ไม่ได้บ้าง.. แล้วแต่ใครทำมามากหรือน้อย.. ..ถ้าวิ่งแบบยิงยาว + ทางโล่ง ๆ จะกินยาก.. หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: canniva ที่ 26 ตุลาคม 2012, 04:25:36 เราไปดูกราฟความแรงเค้าก่อนไหม๊ฮะ รถหนัก 2 ตัน เกียร์ออร์โต้ แม็ก 20 แรงบิดเกือบพัน
http://www.fortuner-club.com/index.php?topic=11851 เท่าที่ผมเคยเห็นของ B18CR ไม่ได้ขนาดนั้นน้าาา :-* :-* หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 27 ตุลาคม 2012, 14:53:16 น่าจะได้ซัก 200 กว่าม้านะ B18C ช่างญา 700 ม้าถ้าจำไม่ผิดไม่มีโดนแน่ๆๆผมว่าพอเล่นได้แน่ๆ แต่ถ้าแช่ แข่งกับเขาคงมีเสียวแน่ๆ :-[ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 27 ตุลาคม 2012, 15:37:38 B18C ช่างญา 700 ม้าถ้าจำไม่ผิดไม่มีโดนแน่ๆๆ ถ้าได้ 700 ม้า ขนาดนั้น งบคงบานปลาย กระจายแน่ๆ :(หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: eak99 ที่ 27 ตุลาคม 2012, 16:37:56 ดีเซลดันหั้ยรางแตก ก้อแดกกรูไม่ได้........ (เพราะกรูไม่แข่ง) ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 28 ตุลาคม 2012, 12:08:01 ถ้าได้ 700 ม้า ขนาดนั้น งบคงบานปลาย กระจายแน่ๆ :( อย่างพวกเราเอาแค่ขำๆๆ b16 b18 ฝาแดงดำก็สนุกแล้วมีแค่ไหนขับแค่นั้น หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 28 ตุลาคม 2012, 12:29:34 อย่างพวกเราเอาแค่ขำๆๆ b16 b18 ฝาแดงดำก็สนุกแล้วมีแค่ไหนขับแค่นั้น เห็นด้วยคับ แค่นี้ก็สนุกแล้ว :-* หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 28 ตุลาคม 2012, 14:59:36 เห็นด้วยคับ แค่นี้ก็สนุกแล้ว :-* รถผมล่าสุดเพิ่งไปจูนมาครับ ไว้อัพคลิปมาให้ชมกัน หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 28 ตุลาคม 2012, 22:27:19 แบบนี้ไหวมั้ย http://youtu.be/vHyjCV180GQ เสียงอะไรดังอี๊ดๆ นอกจากเสียงท่อแล้วอะครับ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: mudek007 ที่ 29 ตุลาคม 2012, 01:53:19 อย่างพวกดีเซลมันต้องเจอกับ 18cr turbo+ไนตรัสอ๊อกไซร์ซัก3ถัง.. อิอิ ;) ;D
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: kanta ที่ 29 ตุลาคม 2012, 22:21:22 เราไปดูกราฟความแรงเค้าก่อนไหม๊ฮะ รถหนัก 2 ตัน เกียร์ออร์โต้ แม็ก 20 แรงบิดเกือบพัน http://www.fortuner-club.com/index.php?topic=11851 เท่าที่ผมเคยเห็นของ B18CR ไม่ได้ขนาดนั้นน้าาา :-* :-* http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,94768.0.html สามคันนี้คงพอสู้ได้มั้งครับ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 30 ตุลาคม 2012, 06:15:36 http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,94768.0.html สู้ได้จริง แต่ถ้าเทียบ งบประมาณ ที่เสียไป ผมว่าห่างกันมากๆเลยนะ :'(สามคันนี้คงพอสู้ได้มั้งครับ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: kanta ที่ 30 ตุลาคม 2012, 22:06:33 สู้ได้จริง แต่ถ้าเทียบ งบประมาณ ที่เสียไป ผมว่าห่างกันมากๆเลยนะ :'( เอาเครื่อง 1800 NA เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ไปแข่งกับ 3000 Turbo ทั้งความจุ ความสด เทคโนโลยี ยัดเทอร์โบอีก เสียเปรียบก็แค่น้ำหนักตัว ต้นทุนมันก็ต่างกันแล้วครับ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 31 ตุลาคม 2012, 00:38:32 เอาเครื่อง 1800 NA เมื่อ 10 ปีที่แล้ว คิดจะสู้กับพวกนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า เหนื่อย :-[ไปแข่งกับ 3000 Turbo ทั้งความจุ ความสด เทคโนโลยี ยัดเทอร์โบอีก เสียเปรียบก็แค่น้ำหนักตัว ต้นทุนมันก็ต่างกันแล้วครับ หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 31 ตุลาคม 2012, 20:11:56 ทางตรงต้องยอมเค้าไป อย่าเจอโค้งนะ เสร็จตู ;D ;D ;D ;D ;D
โดนแถวตลาดไทบ่อยครับ ชอบมาพ่นควันดำๆใส่ >:( >:( >:( >:( หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: ko2011 ที่ 02 พฤศจิกายน 2012, 15:46:14 CC เท่ากันซิไม่เคยถอย เข้าโค้งแข่งกันไหมเพ่
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 02 พฤศจิกายน 2012, 23:47:39 จะดันรางจะอะไรก็แล้วแต่ ผมดันหมดแหละ ไม่สนใจด้วยโดนเฉยๆๆแดรกมีเฮ
หัวข้อ: Re: B18cr VS. ดีเซลดันรางเทอร์โบ เป็นไงใครรู้บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Dalha Ek ที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 14:57:19 หลังจากนี้อีกไม่นานน่าจะได้เห็น ดีเซล เลข 8 ละครับ
|