:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: neang ที่ 08 ตุลาคม 2012, 19:10:27



หัวข้อ: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 08 ตุลาคม 2012, 19:10:27
อยากทราบราคาฝาสูบ EK96 d16y8 เกียร์ออโต้ ว่าราคาอยู่ประมาณเท่าไรคับ คือว่าตอนนี้ฝาสูบโก่งรอบสองแล้ว เคยปาดมาแล้ว จะปาดอีกได้ป่าว หรือ จะเปลี่ยนฝาสูบเลยดีกว่ามั้ย ขอความคิดเห็นหน่อยคับ    ::) ::)


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 08 ตุลาคม 2012, 19:24:04
3500-4500 ประมาณนี้ครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 08 ตุลาคม 2012, 22:01:20
มีคัยให้ถูกกว่านี้ไหมคับ  นับ1.....นับ2......นับ3....... :( :( :( :( :(


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 08 ตุลาคม 2012, 23:15:19
มีคัยให้ถูกกว่านี้ไหมคับ  นับ1.....นับ2......นับ3....... :( :( :( :( :(
เคยเหนก้อประมาณ 3000 นะครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 09 ตุลาคม 2012, 08:26:35
ทำไมถึงโก่งตั้งสองรอบคับ อาการเปนยังไง หนักมั้ยคับตอนนี้


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 09 ตุลาคม 2012, 08:53:12
อาการล่าสุดเช้านี้ สตาร์ทไม่ติด เลยถอดหัวเทียนมาดูมีน้ำจับอยู่ที่หัวเทียนเปียกเลยคับ  เกิดจากอาการที่ฝาโก่งช่ายไหมคับ  :( :(


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 09 ตุลาคม 2012, 08:56:46
อาการล่าสุดเช้านี้ สตาร์ทไม่ติด เลยถอดหัวเทียนมาดูมีน้ำจับอยู่ที่หัวเทียนเปียกเลยคับ  เกิดจากอาการที่ฝาโก่งช่ายไหมคับ  :( :(

เปนไปได้คับ อาการหนักแล้วหล่ะ ว่าแต่ ซ่อมครั้งล่าสุดเมื่อไหร่อ ช่างใส่ประเกนแท้รึป่าว


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: Notesamit ที่ 09 ตุลาคม 2012, 08:57:15
อาการล่าสุดเช้านี้ สตาร์ทไม่ติด เลยถอดหัวเทียนมาดูมีน้ำจับอยู่ที่หัวเทียนเปียกเลยคับ  เกิดจากอาการที่ฝาโก่งช่ายไหมคับ  :( :(
น่าจะประเก็นฝาสูบแตกนะครับ ยกฝาสูบเปลี่ยนเลยครับ  :-[


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 09 ตุลาคม 2012, 10:20:34
อยากเปลี่ยนเหมือนกัน แต่ต้องรองบนี่สิ แล้วตอนนี้ยังขับได้อยู่รึป่าว หรือควรจอดรอซ่อมอ่ะ  ::)


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 09 ตุลาคม 2012, 10:31:55
อยากเปลี่ยนเหมือนกัน แต่ต้องรองบนี่สิ แล้วตอนนี้ยังขับได้อยู่รึป่าว หรือควรจอดรอซ่อมอ่ะ  ::)

น้ำเข้าหัวเทียนขนาดนั้น สตาร์ทยังไม่ติด อย่าฝืนเลยครับ เดียวต้องเปลี่ยนเครื่องนะ ??? ???


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 09 ตุลาคม 2012, 11:19:13
สงสัยหม้อน้ำจะรั่วอีกอย่างแระ เมื่อเช้าเช็คหม้อน้ำหลังจากจอดทิ้งไว้ทั้งคืนปรากฏว่าน้ำหายไปเกือบลิตร เลยเติมน้ำใหม่จนเต็ม ผ่านมา 3 ชั่วโมงไปเปิดดูใหม่น้ำหายอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้สตาร์ทรถเลยหรือไปไหนเลย  :( :( :( :( :(


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 09 ตุลาคม 2012, 11:20:55
สงสัยหม้อน้ำจะรั่วอีกอย่างแระ เมื่อเช้าเช็คหม้อน้ำหลังจากจอดทิ้งไว้ทั้งคืนปรากฏว่าน้ำหายไปเกือบลิตร เลยเติมน้ำใหม่จนเต็ม ผ่านมา 3 ชั่วโมงไปเปิดดูใหม่น้ำหายอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้สตาร์ทรถเลยหรือไปไหนเลย  :( :( :( :( :(

เปนไปได้คับ มันรั่วตะเขบรึป่าว ของผมตอนที่ยังไม่ได้เปลี่ยนประเก็น มันดันน้ำออก พอมันออกที่ฝาหม้อน้ำไม่ได้มันก้ดันตะเขบหม้อน้ำแตก จนผมต้องเปลียนหม้อน้ำใหม่เลย


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: green eg ที่ 09 ตุลาคม 2012, 11:35:11
ฝาสูปในเวฟขาย2000-3500 ลองดูมีคนขายอยู่ ส่วนเรื่องน้ำเข้ากระบอกสูปต้องเปิดฝาดูอาจแค่ประเก็นแตก เช็คฝาก่อนได้ถ้าไม่โก่งก็เปลี่ยนเฉพราะประเก็น แต่ต้องเป็นแบบเหล็กของแท้เน้นนะครับ และต้องพ่นสเปรย์ ทองแดงที่ประเก็นก่อนประกบด้วย


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: kanta ที่ 09 ตุลาคม 2012, 21:49:37
เปิดฝามาเช็คก่อนครับ
ที่จริงฝาปาดได้ 2-3 ครั้ง
เปิดฝามาแล้ว เช็คเสื้อสูบด้วยนะครับ เสื้อสูบกร่อน ซ่อมไปก็ใช้ได้ไม่นานนะครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 09 ตุลาคม 2012, 21:54:08
เปิดฝามาเช็คก่อนครับ
ที่จริงฝาปาดได้ 2-3 ครั้ง
เปิดฝามาแล้ว เช็คเสื้อสูบด้วยนะครับ เสื้อสูบกร่อน ซ่อมไปก็ใช้ได้ไม่นานนะครับ
เหมือนของผมเรย เซงเปดด


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 11 ตุลาคม 2012, 07:32:06
ไปซ่อมมาแล้วคับ ช่างบ้านๆอู่เล็กๆ เขาบอกว่า ฝาสูบไม่โก่ง แต่เสื้อสูบ หรือ กระบอกสูบทรุดนี่แระ ไม่แน่ใจ เลยทำให้ประเก็นแท้มันกั้นน้ำไม่อยู่น้ำเข้ากระบอกสูบได้ เลยทำการเปลี่ยนใช้ประเก็นกระดาษหรือประเก็นไฟเขาเรียกอะไรแน่นะ ซื้อมา 350 ใส่แทนของแท้ เพื่อเวลาอัดแล้วมันจะยุบอุดพอดี ตอนนี้ใช้ได้แล้วแต่ไม่ดีเหมือนเดิม รอเก็บตังค์เปลี่ยนเครื่องใหม่  :( :( :(
งานนี้หมดไป 1700 บาท
ประเก็นฝาสูบ - 350
น้ำเครื่อง + กรอง - 650
กาวประเก็น - 100
ค่าแรงช่าง  - 600
 :-[


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 11 ตุลาคม 2012, 08:09:15
ไปซ่อมมาแล้วคับ ช่างบ้านๆอู่เล็กๆ เขาบอกว่า ฝาสูบไม่โก่ง แต่เสื้อสูบ หรือ กระบอกสูบทรุดนี่แระ ไม่แน่ใจ เลยทำให้ประเก็นแท้มันกั้นน้ำไม่อยู่น้ำเข้ากระบอกสูบได้ เลยทำการเปลี่ยนใช้ประเก็นกระดาษหรือประเก็นไฟเขาเรียกอะไรแน่นะ ซื้อมา 350 ใส่แทนของแท้ เพื่อเวลาอัดแล้วมันจะยุบอุดพอดี ตอนนี้ใช้ได้แล้วแต่ไม่ดีเหมือนเดิม รอเก็บตังค์เปลี่ยนเครื่องใหม่  :( :( :(
งานนี้หมดไป 1700 บาท
ประเก็นฝาสูบ - 350
น้ำเครื่อง + กรอง - 650
กาวประเก็น - 100
ค่าแรงช่าง  - 600
 :-[
    ใส่ปะเก็นไฟ ถ้าไม่อัดก็ดีไป อาจจะอยู่ได้สักปี
ไอ้เสื้อสูบทรุดนี่เรื่องใหญ่นะ เป็นเราคงวางเครื่องใหม่ไปแล้ว
    เพราะช่างทำเสื้อดีๆสมัยนี้ ตายไปหมดแล้ว
แต่ถ้าอัดรอบ ฟันเฟิร์ม ไม่เกินหกเดือน ได้เปิดอีกรอบแน่นอน  ;) ;)


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 11 ตุลาคม 2012, 08:13:13
ไปซ่อมมาแล้วคับ ช่างบ้านๆอู่เล็กๆ เขาบอกว่า ฝาสูบไม่โก่ง แต่เสื้อสูบ หรือ กระบอกสูบทรุดนี่แระ ไม่แน่ใจ เลยทำให้ประเก็นแท้มันกั้นน้ำไม่อยู่น้ำเข้ากระบอกสูบได้ เลยทำการเปลี่ยนใช้ประเก็นกระดาษหรือประเก็นไฟเขาเรียกอะไรแน่นะ ซื้อมา 350 ใส่แทนของแท้ เพื่อเวลาอัดแล้วมันจะยุบอุดพอดี ตอนนี้ใช้ได้แล้วแต่ไม่ดีเหมือนเดิม รอเก็บตังค์เปลี่ยนเครื่องใหม่  :( :( :(
งานนี้หมดไป 1700 บาท
ประเก็นฝาสูบ - 350
น้ำเครื่อง + กรอง - 650
กาวประเก็น - 100
ค่าแรงช่าง  - 600
 :-[

ผมว่าไม่น่านะ เสื้อสูบมันยุบตัวไม่ได้หรอก ผมว่าน่าจะฝาโก่งนิดๆ ถ้ามันทรุดจริงๆ ก้ต้องไสหน้าให้มันเรียบเท่ากัน แต่ เสื้อสูบ มันมีปัญหาตรงที่ความสูงมันจะลดลงมากไม่ได้เพราะมันมีผลกับ ก้านสูบ ไม่งั้น ลูกสูบมันจะชนกับฝาสูบ
การไส่ประเกนไฟ คือประเกนที่ไม่ใช่เหล็กออาจจะเป็นกระดาษหรือไฟเบอร์ เป็นประเก็น ที่ทนร้อนเค้าเรยเรียกประเกนไฟ

ยังไงก้ดูน้ำทุกวันคับ น่าเป็นห่วงอิตงประเกนไฟนี่แหละคับ ยังไงก้มองหาเครื่อง รอไว้คับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 11 ตุลาคม 2012, 08:14:55
    ใส่ปะเก็นไฟ ถ้าไม่อัดก็ดีไป อาจจะอยู่ได้สักปี
ไอ้เสื้อสูบทรุดนี่เรื่องใหญ่นะ เป็นเราคงวางเครื่องใหม่ไปแล้ว
    เพราะช่างทำเสื้อดีๆสมัยนี้ ตายไปหมดแล้ว
แต่ถ้าอัดรอบ ฟันเฟิร์ม ไม่เกินหกเดือน ได้เปิดอีกรอบแน่นอน  ;) ;)

ช่างทำเสื้อสูบ อยุ่ข่วงสิงคนนึงนะ >:( >:( ;D ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 11 ตุลาคม 2012, 09:32:10
ขอบคุณคับ สงสัยต้องเก็บเงินเปลี่ยนเครื่องซะแน่คราวนี้  :-[ :-[


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: green eg ที่ 11 ตุลาคม 2012, 10:09:51
ผมว่าเสื้อสูปไม่เป็นอะไรน่าจะที่ประเก็นแต่จริงๆช่างน่าจะใช้ประเก็นแท้แล้วพ่นสเปรย์ทองแดงตามที่ผมบอกดีกว่า


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 11 ตุลาคม 2012, 10:12:07
ผมว่าเสื้อสูปไม่เป็นอะไรน่าจะที่ประเก็นแต่จริงๆช่างน่าจะใช้ประเก็นแท้แล้วพ่นสเปรย์ทองแดงตามที่ผมบอกดีกว่า

ผมว่าคงทำไรมากไม่ได้แล้วหล่ะ คับ ของแบบนี้มันอยุ่ที่ช่างอะคับ ว่าเราไปเจอช่างแบบไหน

ยังไงผมว่า ให้ระวังอาการไว้ได้เลย ไม่กี่เดือน มีแวว ได้เปิดฝาสูบอีกรอบ หรือไม่งั้นหาช่างใหม่ก่อน

แล้ว ที่ว่าฝาไม่โก่งนี่ ช่างเค้าได้วัดหรือส่งโรงกลึงวัด หรือตรวจสอบอะไรหรือป่าวคับ
ถ้าไม่ แสดงว่า ช่างคงสันนิษฐานเอา แล้วล่ะ


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 11 ตุลาคม 2012, 22:06:17
วันนี้หลังจากลองวิ่งดูวิ่งได้สักพัก มีไฟหน้าปัดรูปกาน้ำมันขึ้น แล้วก็ดับตอนเปลี่ยนเกียร์ แล้วก็ติดขึ้นมาอีกแล้วก็ติดค้างเลยคราวนี้  เช็คน้ำมันเครื่องก็ไม่ขาดไม่เกิน แบบนี้น่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรคับ  :o


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 11 ตุลาคม 2012, 22:15:12
วันนี้หลังจากลองวิ่งดูวิ่งได้สักพัก มีไฟหน้าปัดรูปกาน้ำมันขึ้น แล้วก็ดับตอนเปลี่ยนเกียร์ แล้วก็ติดขึ้นมาอีกแล้วก็ติดค้างเลยคราวนี้  เช็คน้ำมันเครื่องก็ไม่ขาดไม่เกิน แบบนี้น่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรคับ  :o

เออันนี้ไม่รุ้จิงจิงแฮ้ะ


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 11 ตุลาคม 2012, 22:18:35
วันนี้หลังจากลองวิ่งดูวิ่งได้สักพัก มีไฟหน้าปัดรูปกาน้ำมันขึ้น แล้วก็ดับตอนเปลี่ยนเกียร์ แล้วก็ติดขึ้นมาอีกแล้วก็ติดค้างเลยคราวนี้  เช็คน้ำมันเครื่องก็ไม่ขาดไม่เกิน แบบนี้น่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรคับ  :o
    ไฟกาน้ำมันจะโชว์ก็ต่อเมื่อน้ำมันเครื่องน้อย
ถ้าระดับน้ำมันตอนเครื่องเย็นอยุ่ระหว่าง F กับ E (Full กับ Empty) ถือว่าใช้ได้

    หากเพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมา แล้วเกิดอาการหลังจากนั้น
แนะนำว่าให้ลองดูที่กรองน้ำมันเครื่องว่ามีการเปลี่ยนมาหรือไม่?
    ถ้ายังไม่ได้เปลี่ยนควรเปลี่ยนเสียก่อน
เนื่องจากไส้กรองเก่าอาจทำให้น้ำมันเครื่องไหลเวียนไม่สะดวกได้

    หากเกิดอาการมานานแล้วตั้งแต่ก่อนถ่ายน้ำมันเครื่อง
ต้องถามว่าเป็นมานานเพียงใดและมีอาการอย่างอื่นร่วมหรือไม่
    เช่น เข็มความร้อนสูงเกินครึ่งหรือไม่เวลาขับเร็วๆต่อเนื่อง

อ้อ...ใช้น้ำมันเครื่องเบอร์อะไร

    ถ้ายังเป็นอยู่แนะนำว่าหาอู่ที่มีเกจ์วัดแรงดันนำมันเครื่องแล้วลองเช็คแรงดันดูว่าอยูที่เท่าไหร่
ถ้าปกติเช็คขั้วไฟที่เข้าสวิทแรงดันว่าหลวม/สกปรกหรือไม่ ถ้าปกติจำเลยน่าจะเป็นที่ตัวสวิทเอง
   หรือไม่ก็ ปั้มนํามันเครื่องไม่ทำงาน และควรเช็คเรื่องเกรดของนำมันเครื่องด้วยว่าใสเกินไปหรืเปล่า
เนื่องจากรถอายุค่อนข้างมากแล้วแนะนำว่าควรใช้เบอร์ที่ไม่ใสมากเกินไป  :D :D


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 11 ตุลาคม 2012, 22:38:28
น้ำมัน ptt สำหรับรถติดแก๊ส สติกเกอร์สีฟ้า เบอร์ 10-40w กรองน้ำมันเปลี่ยนใหม่พร้อมถ่ายน้ำมันเครื่องอาการ เพิ่งมาเป็นหลังจากที่เครื่องฮีตแล้วก็เปิดฝาสูบมาเนี่ยะแหละคับ  :o


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 11 ตุลาคม 2012, 22:40:33
แต่ความร้อนก็ปกติดีทุกอย่าง น้ำหม้อน้ำก็ไม่ยุบ และก็ไม่มีฟองอากาศออกจากหม้อพักน้ำ น่าจะปกติดี  :-*


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 12 ตุลาคม 2012, 06:47:15
น้ำมัน ptt สำหรับรถติดแก๊ส สติกเกอร์สีฟ้า เบอร์ 10-40w กรองน้ำมันเปลี่ยนใหม่พร้อมถ่ายน้ำมันเครื่องอาการ เพิ่งมาเป็นหลังจากที่เครื่องฮีตแล้วก็เปิดฝาสูบมาเนี่ยะแหละคับ  :o
    งั้นก็น่าจะเหลือ ปลั๊กเซนเซอร์
กับ ปั๊มน้ำมันเครื่องอ่ะ  :-[ :-[


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 12 ตุลาคม 2012, 06:51:17
พอจะชี้ตำแหน่งได้ไหมคับ ว่า ทั้งสองจุดอยู่ตรงไหนอ่ะคับ  :o


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 12 ตุลาคม 2012, 07:57:44
พอจะชี้ตำแหน่งได้ไหมคับ ว่า ทั้งสองจุดอยู่ตรงไหนอ่ะคับ  :o
    รู้แต่ มันอยู่ในเครื่องอ่า ต้องผ่าออกมาดู  :-[ :-[


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 12 ตุลาคม 2012, 08:29:58
เชคดีดี ระวังช่างวางยา นะเดียวต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ รีบกลับไปให้ช่างแก้ ถ้าเค้าซ่อมแล้ว คิดตัง เยอะ ๆ อีก ก้ อย่าไปอู่นั้นอีก ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 12 ตุลาคม 2012, 22:37:25
เชคดีดี ระวังช่างวางยา นะเดียวต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ รีบกลับไปให้ช่างแก้ ถ้าเค้าซ่อมแล้ว คิดตัง เยอะ ๆ อีก ก้ อย่าไปอู่นั้นอีก ;D ;D ;D
คืออู่ที่ไปทำมาเขาสนิทกับพี่ชายอ่ะคับ  อันไหนยังใช้ได้เขาก็ไม่เปลี่ยนอันไหนเสียถึงเปลี่ยน ค่าแรงก็กันเองคุยไปทำไป ดูแล้วคงไม่น่าจะวางยาหรอกนะ  :D


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 13 ตุลาคม 2012, 19:28:01
ยังไม่ว่างไปเช็คเลยอ่ะ..... ยังเด๋วติดเด๋วดับอยู่เลย... :( :( :(


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 13 ตุลาคม 2012, 22:09:34
ยังไม่ว่างไปเช็คเลยอ่ะ..... ยังเด๋วติดเด๋วดับอยู่เลย... :( :( :(

ยังแก้ปัญหาไม่ถูกจุดละม้าง


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 16 ตุลาคม 2012, 14:37:21
สรุปยังไงรายงานด้วยครบ ติดตามผลอยุี


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: Alien ที่ 16 ตุลาคม 2012, 15:11:51
ตอบแทนพี่เค้านะครับ

ตอนนี้เครื่องน๊อคไปแล้วครับ
    :-*


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 16 ตุลาคม 2012, 15:12:37
ตอบแทนพี่เค้านะครับ

ตอนนี้เครื่องน๊อคไปแล้วครับ
    :-*

กำ สงสัย จะงานเข้าอย่างแรง :o :o :( :( :-* :'( :'( :'(


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: Alien ที่ 16 ตุลาคม 2012, 15:27:51
กำ สงสัย จะงานเข้าอย่างแรง :o :o :( :( :-* :'( :'( :'(

วางใหม่ครับ   :-*


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 16 ตุลาคม 2012, 15:28:43
วางใหม่ครับ   :-*

จบชัวคับ แต่ ว่าไปก้เสียดายเหมือนกัน


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:08:55
ชาร์ฟละลายคับ ดับกลางอากาศเลย สงสัยเพราะไฟน้ำมันเครื่องเกินนี่แระ น้ำมันมีไม่ขาด คงเป็นที่ปั๊มน้ำมันเครื่องทำให้ไปเลี้ยงไม่พอ แต่ความร้อนก็ปกติดี พิมพ์เองงงเองเหมือนกัน :-[ :-[
ตอนนี้กำลังหา b20 อยู่คับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:10:55
ชาร์ฟละลายคับ ดับกลางอากาศเลย สงสัยเพราะไฟน้ำมันเครื่องเกินนี่แระ น้ำมันมีไม่ขาด คงเป็นที่ปั๊มน้ำมันเครื่องทำให้ไปเลี้ยงไม่พอ แต่ความร้อนก็ปกติดี พิมพ์เองงงเองเหมือนกัน :-[ :-[
ตอนนี้กำลังหา b20 อยู่คับ

ติดแก้สรึยังคับ จะวาง 20 ผมห่วงเรื่อง น้ำมันนะสิ
ลองหาห้องซื้อขายอะคับ เหนมีคน วางเครื่องใหม่แล้วถอดเครื่องเก่าขาย ยังไง ราคาน่าจะถูกกว่า ซื้อเชียงกง เผื่อเปนทางเลือกคับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:15:04
ชาร์ฟละลายคับ ดับกลางอากาศเลย สงสัยเพราะไฟน้ำมันเครื่องเกินนี่แระ น้ำมันมีไม่ขาด คงเป็นที่ปั๊มน้ำมันเครื่องทำให้ไปเลี้ยงไม่พอ แต่ความร้อนก็ปกติดี พิมพ์เองงงเองเหมือนกัน :-[ :-[
ตอนนี้กำลังหา b20 อยู่คับ
    ไฟโชว์คงเพราะปั๊มน้ำมันเครื่องนั่นแหละ
น้ำมันขึ้นเลี้ยงไม่ทันเลยติด ละลายไป  :-[ :-[


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:17:16
    ไฟโชว์คงเพราะปั๊มน้ำมันเครื่องนั่นแหละ
น้ำมันขึ้นเลี้ยงไม่ทันเลยติด ละลายไป  :-[ :-[

ไม่รู้ว่าเพราะช่างรึป่าว ของเพื่อนเอิทก้โดนวางยาแบบเนี้ย ถ่ายน้ำมันเครื่องแต่ช่างไม่เติมน้ำมันเครื่องให้ ชาปละลายโล้ดดด


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:22:53
ไม่รู้ว่าเพราะช่างรึป่าว ของเพื่อนเอิทก้โดนวางยาแบบเนี้ย ถ่ายน้ำมันเครื่องแต่ช่างไม่เติมน้ำมันเครื่องให้ ชาปละลายโล้ดดด
    ช่างไม่ได้วางยา แค่ไม่ใส่น้ำมันให้แค่นั้นเอง  ;D ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:23:24
    ช่างไม่ได้วางยา แค่ไม่ใส่น้ำมันให้แค่นั้นเอง  ;D ;D

เออจิงด้วย  ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 17 ตุลาคม 2012, 21:55:00
ติดแก้สรึยังคับ จะวาง 20 ผมห่วงเรื่อง น้ำมันนะสิ
ลองหาห้องซื้อขายอะคับ เหนมีคน วางเครื่องใหม่แล้วถอดเครื่องเก่าขาย ยังไง ราคาน่าจะถูกกว่า ซื้อเชียงกง เผื่อเปนทางเลือกคับ
รถผมติดแก๊สอยู่แล้วคับ  :-* :-*


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 17 ตุลาคม 2012, 21:56:26
ไม่รู้ว่าเพราะช่างรึป่าว ของเพื่อนเอิทก้โดนวางยาแบบเนี้ย ถ่ายน้ำมันเครื่องแต่ช่างไม่เติมน้ำมันเครื่องให้ ชาปละลายโล้ดดด
ถ้าเป็นเช่นนั้นคงเศร้า :( :( :( :( :( :( :(
    ช่างไม่ได้วางยา แค่ไม่ใส่น้ำมันให้แค่นั้นเอง  ;D ;D
;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 17 ตุลาคม 2012, 22:09:37
ถ้าเป็นเช่นนั้นคงเศร้า :( :( :( :( :( :( :( ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D

ราคาเครื่องอาจจะถูก แต่เปลืองนะคับ


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: EK180 ที่ 17 ตุลาคม 2012, 22:33:30
บียี่ บียี่ บียี่ 555+ ;D ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 18 ตุลาคม 2012, 20:07:16
วันนี้ไปจัดมาแล้วคับ b20b ยกแพ ได้มา 32,000 บาท ไม่รู้ว่าราคาแรงไปรึป่าวคับ  :-[


หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ
เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 18 ตุลาคม 2012, 21:08:37
วันนี้ไปจัดมาแล้วคับ b20b ยกแพ ได้มา 32,000 บาท ไม่รู้ว่าราคาแรงไปรึป่าวคับ  :-[

ใช้กันยาว