หัวข้อ: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 08 ตุลาคม 2012, 19:10:27 อยากทราบราคาฝาสูบ EK96 d16y8 เกียร์ออโต้ ว่าราคาอยู่ประมาณเท่าไรคับ คือว่าตอนนี้ฝาสูบโก่งรอบสองแล้ว เคยปาดมาแล้ว จะปาดอีกได้ป่าว หรือ จะเปลี่ยนฝาสูบเลยดีกว่ามั้ย ขอความคิดเห็นหน่อยคับ ::) ::)
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: jkung_27 ที่ 08 ตุลาคม 2012, 19:24:04 3500-4500 ประมาณนี้ครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 08 ตุลาคม 2012, 22:01:20 มีคัยให้ถูกกว่านี้ไหมคับ นับ1.....นับ2......นับ3....... :( :( :( :( :(
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 08 ตุลาคม 2012, 23:15:19 มีคัยให้ถูกกว่านี้ไหมคับ นับ1.....นับ2......นับ3....... :( :( :( :( :( เคยเหนก้อประมาณ 3000 นะครับ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 09 ตุลาคม 2012, 08:26:35 ทำไมถึงโก่งตั้งสองรอบคับ อาการเปนยังไง หนักมั้ยคับตอนนี้
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 09 ตุลาคม 2012, 08:53:12 อาการล่าสุดเช้านี้ สตาร์ทไม่ติด เลยถอดหัวเทียนมาดูมีน้ำจับอยู่ที่หัวเทียนเปียกเลยคับ เกิดจากอาการที่ฝาโก่งช่ายไหมคับ :( :(
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 09 ตุลาคม 2012, 08:56:46 อาการล่าสุดเช้านี้ สตาร์ทไม่ติด เลยถอดหัวเทียนมาดูมีน้ำจับอยู่ที่หัวเทียนเปียกเลยคับ เกิดจากอาการที่ฝาโก่งช่ายไหมคับ :( :( เปนไปได้คับ อาการหนักแล้วหล่ะ ว่าแต่ ซ่อมครั้งล่าสุดเมื่อไหร่อ ช่างใส่ประเกนแท้รึป่าว หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Notesamit ที่ 09 ตุลาคม 2012, 08:57:15 อาการล่าสุดเช้านี้ สตาร์ทไม่ติด เลยถอดหัวเทียนมาดูมีน้ำจับอยู่ที่หัวเทียนเปียกเลยคับ เกิดจากอาการที่ฝาโก่งช่ายไหมคับ :( :( น่าจะประเก็นฝาสูบแตกนะครับ ยกฝาสูบเปลี่ยนเลยครับ :-[หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 09 ตุลาคม 2012, 10:20:34 อยากเปลี่ยนเหมือนกัน แต่ต้องรองบนี่สิ แล้วตอนนี้ยังขับได้อยู่รึป่าว หรือควรจอดรอซ่อมอ่ะ ::)
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 09 ตุลาคม 2012, 10:31:55 อยากเปลี่ยนเหมือนกัน แต่ต้องรองบนี่สิ แล้วตอนนี้ยังขับได้อยู่รึป่าว หรือควรจอดรอซ่อมอ่ะ ::) น้ำเข้าหัวเทียนขนาดนั้น สตาร์ทยังไม่ติด อย่าฝืนเลยครับ เดียวต้องเปลี่ยนเครื่องนะ ??? ??? หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 09 ตุลาคม 2012, 11:19:13 สงสัยหม้อน้ำจะรั่วอีกอย่างแระ เมื่อเช้าเช็คหม้อน้ำหลังจากจอดทิ้งไว้ทั้งคืนปรากฏว่าน้ำหายไปเกือบลิตร เลยเติมน้ำใหม่จนเต็ม ผ่านมา 3 ชั่วโมงไปเปิดดูใหม่น้ำหายอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้สตาร์ทรถเลยหรือไปไหนเลย :( :( :( :( :(
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 09 ตุลาคม 2012, 11:20:55 สงสัยหม้อน้ำจะรั่วอีกอย่างแระ เมื่อเช้าเช็คหม้อน้ำหลังจากจอดทิ้งไว้ทั้งคืนปรากฏว่าน้ำหายไปเกือบลิตร เลยเติมน้ำใหม่จนเต็ม ผ่านมา 3 ชั่วโมงไปเปิดดูใหม่น้ำหายอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้สตาร์ทรถเลยหรือไปไหนเลย :( :( :( :( :( เปนไปได้คับ มันรั่วตะเขบรึป่าว ของผมตอนที่ยังไม่ได้เปลี่ยนประเก็น มันดันน้ำออก พอมันออกที่ฝาหม้อน้ำไม่ได้มันก้ดันตะเขบหม้อน้ำแตก จนผมต้องเปลียนหม้อน้ำใหม่เลย หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: green eg ที่ 09 ตุลาคม 2012, 11:35:11 ฝาสูปในเวฟขาย2000-3500 ลองดูมีคนขายอยู่ ส่วนเรื่องน้ำเข้ากระบอกสูปต้องเปิดฝาดูอาจแค่ประเก็นแตก เช็คฝาก่อนได้ถ้าไม่โก่งก็เปลี่ยนเฉพราะประเก็น แต่ต้องเป็นแบบเหล็กของแท้เน้นนะครับ และต้องพ่นสเปรย์ ทองแดงที่ประเก็นก่อนประกบด้วย
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: kanta ที่ 09 ตุลาคม 2012, 21:49:37 เปิดฝามาเช็คก่อนครับ
ที่จริงฝาปาดได้ 2-3 ครั้ง เปิดฝามาแล้ว เช็คเสื้อสูบด้วยนะครับ เสื้อสูบกร่อน ซ่อมไปก็ใช้ได้ไม่นานนะครับ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 09 ตุลาคม 2012, 21:54:08 เปิดฝามาเช็คก่อนครับ เหมือนของผมเรย เซงเปดดที่จริงฝาปาดได้ 2-3 ครั้ง เปิดฝามาแล้ว เช็คเสื้อสูบด้วยนะครับ เสื้อสูบกร่อน ซ่อมไปก็ใช้ได้ไม่นานนะครับ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 11 ตุลาคม 2012, 07:32:06 ไปซ่อมมาแล้วคับ ช่างบ้านๆอู่เล็กๆ เขาบอกว่า ฝาสูบไม่โก่ง แต่เสื้อสูบ หรือ กระบอกสูบทรุดนี่แระ ไม่แน่ใจ เลยทำให้ประเก็นแท้มันกั้นน้ำไม่อยู่น้ำเข้ากระบอกสูบได้ เลยทำการเปลี่ยนใช้ประเก็นกระดาษหรือประเก็นไฟเขาเรียกอะไรแน่นะ ซื้อมา 350 ใส่แทนของแท้ เพื่อเวลาอัดแล้วมันจะยุบอุดพอดี ตอนนี้ใช้ได้แล้วแต่ไม่ดีเหมือนเดิม รอเก็บตังค์เปลี่ยนเครื่องใหม่ :( :( :(
งานนี้หมดไป 1700 บาท ประเก็นฝาสูบ - 350 น้ำเครื่อง + กรอง - 650 กาวประเก็น - 100 ค่าแรงช่าง - 600 :-[ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 11 ตุลาคม 2012, 08:09:15 ไปซ่อมมาแล้วคับ ช่างบ้านๆอู่เล็กๆ เขาบอกว่า ฝาสูบไม่โก่ง แต่เสื้อสูบ หรือ กระบอกสูบทรุดนี่แระ ไม่แน่ใจ เลยทำให้ประเก็นแท้มันกั้นน้ำไม่อยู่น้ำเข้ากระบอกสูบได้ เลยทำการเปลี่ยนใช้ประเก็นกระดาษหรือประเก็นไฟเขาเรียกอะไรแน่นะ ซื้อมา 350 ใส่แทนของแท้ เพื่อเวลาอัดแล้วมันจะยุบอุดพอดี ตอนนี้ใช้ได้แล้วแต่ไม่ดีเหมือนเดิม รอเก็บตังค์เปลี่ยนเครื่องใหม่ :( :( :( ใส่ปะเก็นไฟ ถ้าไม่อัดก็ดีไป อาจจะอยู่ได้สักปีงานนี้หมดไป 1700 บาท ประเก็นฝาสูบ - 350 น้ำเครื่อง + กรอง - 650 กาวประเก็น - 100 ค่าแรงช่าง - 600 :-[ ไอ้เสื้อสูบทรุดนี่เรื่องใหญ่นะ เป็นเราคงวางเครื่องใหม่ไปแล้ว เพราะช่างทำเสื้อดีๆสมัยนี้ ตายไปหมดแล้ว แต่ถ้าอัดรอบ ฟันเฟิร์ม ไม่เกินหกเดือน ได้เปิดอีกรอบแน่นอน ;) ;) หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 11 ตุลาคม 2012, 08:13:13 ไปซ่อมมาแล้วคับ ช่างบ้านๆอู่เล็กๆ เขาบอกว่า ฝาสูบไม่โก่ง แต่เสื้อสูบ หรือ กระบอกสูบทรุดนี่แระ ไม่แน่ใจ เลยทำให้ประเก็นแท้มันกั้นน้ำไม่อยู่น้ำเข้ากระบอกสูบได้ เลยทำการเปลี่ยนใช้ประเก็นกระดาษหรือประเก็นไฟเขาเรียกอะไรแน่นะ ซื้อมา 350 ใส่แทนของแท้ เพื่อเวลาอัดแล้วมันจะยุบอุดพอดี ตอนนี้ใช้ได้แล้วแต่ไม่ดีเหมือนเดิม รอเก็บตังค์เปลี่ยนเครื่องใหม่ :( :( :( งานนี้หมดไป 1700 บาท ประเก็นฝาสูบ - 350 น้ำเครื่อง + กรอง - 650 กาวประเก็น - 100 ค่าแรงช่าง - 600 :-[ ผมว่าไม่น่านะ เสื้อสูบมันยุบตัวไม่ได้หรอก ผมว่าน่าจะฝาโก่งนิดๆ ถ้ามันทรุดจริงๆ ก้ต้องไสหน้าให้มันเรียบเท่ากัน แต่ เสื้อสูบ มันมีปัญหาตรงที่ความสูงมันจะลดลงมากไม่ได้เพราะมันมีผลกับ ก้านสูบ ไม่งั้น ลูกสูบมันจะชนกับฝาสูบ การไส่ประเกนไฟ คือประเกนที่ไม่ใช่เหล็กออาจจะเป็นกระดาษหรือไฟเบอร์ เป็นประเก็น ที่ทนร้อนเค้าเรยเรียกประเกนไฟ ยังไงก้ดูน้ำทุกวันคับ น่าเป็นห่วงอิตงประเกนไฟนี่แหละคับ ยังไงก้มองหาเครื่อง รอไว้คับ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 11 ตุลาคม 2012, 08:14:55 ใส่ปะเก็นไฟ ถ้าไม่อัดก็ดีไป อาจจะอยู่ได้สักปี ไอ้เสื้อสูบทรุดนี่เรื่องใหญ่นะ เป็นเราคงวางเครื่องใหม่ไปแล้ว เพราะช่างทำเสื้อดีๆสมัยนี้ ตายไปหมดแล้ว แต่ถ้าอัดรอบ ฟันเฟิร์ม ไม่เกินหกเดือน ได้เปิดอีกรอบแน่นอน ;) ;) ช่างทำเสื้อสูบ อยุ่ข่วงสิงคนนึงนะ >:( >:( ;D ;D หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 11 ตุลาคม 2012, 09:32:10 ขอบคุณคับ สงสัยต้องเก็บเงินเปลี่ยนเครื่องซะแน่คราวนี้ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: green eg ที่ 11 ตุลาคม 2012, 10:09:51 ผมว่าเสื้อสูปไม่เป็นอะไรน่าจะที่ประเก็นแต่จริงๆช่างน่าจะใช้ประเก็นแท้แล้วพ่นสเปรย์ทองแดงตามที่ผมบอกดีกว่า
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 11 ตุลาคม 2012, 10:12:07 ผมว่าเสื้อสูปไม่เป็นอะไรน่าจะที่ประเก็นแต่จริงๆช่างน่าจะใช้ประเก็นแท้แล้วพ่นสเปรย์ทองแดงตามที่ผมบอกดีกว่า ผมว่าคงทำไรมากไม่ได้แล้วหล่ะ คับ ของแบบนี้มันอยุ่ที่ช่างอะคับ ว่าเราไปเจอช่างแบบไหน ยังไงผมว่า ให้ระวังอาการไว้ได้เลย ไม่กี่เดือน มีแวว ได้เปิดฝาสูบอีกรอบ หรือไม่งั้นหาช่างใหม่ก่อน แล้ว ที่ว่าฝาไม่โก่งนี่ ช่างเค้าได้วัดหรือส่งโรงกลึงวัด หรือตรวจสอบอะไรหรือป่าวคับ ถ้าไม่ แสดงว่า ช่างคงสันนิษฐานเอา แล้วล่ะ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 11 ตุลาคม 2012, 22:06:17 วันนี้หลังจากลองวิ่งดูวิ่งได้สักพัก มีไฟหน้าปัดรูปกาน้ำมันขึ้น แล้วก็ดับตอนเปลี่ยนเกียร์ แล้วก็ติดขึ้นมาอีกแล้วก็ติดค้างเลยคราวนี้ เช็คน้ำมันเครื่องก็ไม่ขาดไม่เกิน แบบนี้น่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรคับ :o
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 11 ตุลาคม 2012, 22:15:12 วันนี้หลังจากลองวิ่งดูวิ่งได้สักพัก มีไฟหน้าปัดรูปกาน้ำมันขึ้น แล้วก็ดับตอนเปลี่ยนเกียร์ แล้วก็ติดขึ้นมาอีกแล้วก็ติดค้างเลยคราวนี้ เช็คน้ำมันเครื่องก็ไม่ขาดไม่เกิน แบบนี้น่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรคับ :o เออันนี้ไม่รุ้จิงจิงแฮ้ะ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 11 ตุลาคม 2012, 22:18:35 วันนี้หลังจากลองวิ่งดูวิ่งได้สักพัก มีไฟหน้าปัดรูปกาน้ำมันขึ้น แล้วก็ดับตอนเปลี่ยนเกียร์ แล้วก็ติดขึ้นมาอีกแล้วก็ติดค้างเลยคราวนี้ เช็คน้ำมันเครื่องก็ไม่ขาดไม่เกิน แบบนี้น่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรคับ :o ไฟกาน้ำมันจะโชว์ก็ต่อเมื่อน้ำมันเครื่องน้อยถ้าระดับน้ำมันตอนเครื่องเย็นอยุ่ระหว่าง F กับ E (Full กับ Empty) ถือว่าใช้ได้ หากเพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมา แล้วเกิดอาการหลังจากนั้น แนะนำว่าให้ลองดูที่กรองน้ำมันเครื่องว่ามีการเปลี่ยนมาหรือไม่? ถ้ายังไม่ได้เปลี่ยนควรเปลี่ยนเสียก่อน เนื่องจากไส้กรองเก่าอาจทำให้น้ำมันเครื่องไหลเวียนไม่สะดวกได้ หากเกิดอาการมานานแล้วตั้งแต่ก่อนถ่ายน้ำมันเครื่อง ต้องถามว่าเป็นมานานเพียงใดและมีอาการอย่างอื่นร่วมหรือไม่ เช่น เข็มความร้อนสูงเกินครึ่งหรือไม่เวลาขับเร็วๆต่อเนื่อง อ้อ...ใช้น้ำมันเครื่องเบอร์อะไร ถ้ายังเป็นอยู่แนะนำว่าหาอู่ที่มีเกจ์วัดแรงดันนำมันเครื่องแล้วลองเช็คแรงดันดูว่าอยูที่เท่าไหร่ ถ้าปกติเช็คขั้วไฟที่เข้าสวิทแรงดันว่าหลวม/สกปรกหรือไม่ ถ้าปกติจำเลยน่าจะเป็นที่ตัวสวิทเอง หรือไม่ก็ ปั้มนํามันเครื่องไม่ทำงาน และควรเช็คเรื่องเกรดของนำมันเครื่องด้วยว่าใสเกินไปหรืเปล่า เนื่องจากรถอายุค่อนข้างมากแล้วแนะนำว่าควรใช้เบอร์ที่ไม่ใสมากเกินไป :D :D หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 11 ตุลาคม 2012, 22:38:28 น้ำมัน ptt สำหรับรถติดแก๊ส สติกเกอร์สีฟ้า เบอร์ 10-40w กรองน้ำมันเปลี่ยนใหม่พร้อมถ่ายน้ำมันเครื่องอาการ เพิ่งมาเป็นหลังจากที่เครื่องฮีตแล้วก็เปิดฝาสูบมาเนี่ยะแหละคับ :o
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 11 ตุลาคม 2012, 22:40:33 แต่ความร้อนก็ปกติดีทุกอย่าง น้ำหม้อน้ำก็ไม่ยุบ และก็ไม่มีฟองอากาศออกจากหม้อพักน้ำ น่าจะปกติดี :-*
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 12 ตุลาคม 2012, 06:47:15 น้ำมัน ptt สำหรับรถติดแก๊ส สติกเกอร์สีฟ้า เบอร์ 10-40w กรองน้ำมันเปลี่ยนใหม่พร้อมถ่ายน้ำมันเครื่องอาการ เพิ่งมาเป็นหลังจากที่เครื่องฮีตแล้วก็เปิดฝาสูบมาเนี่ยะแหละคับ :o งั้นก็น่าจะเหลือ ปลั๊กเซนเซอร์กับ ปั๊มน้ำมันเครื่องอ่ะ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 12 ตุลาคม 2012, 06:51:17 พอจะชี้ตำแหน่งได้ไหมคับ ว่า ทั้งสองจุดอยู่ตรงไหนอ่ะคับ :o
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 12 ตุลาคม 2012, 07:57:44 พอจะชี้ตำแหน่งได้ไหมคับ ว่า ทั้งสองจุดอยู่ตรงไหนอ่ะคับ :o รู้แต่ มันอยู่ในเครื่องอ่า ต้องผ่าออกมาดู :-[ :-[หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 12 ตุลาคม 2012, 08:29:58 เชคดีดี ระวังช่างวางยา นะเดียวต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ รีบกลับไปให้ช่างแก้ ถ้าเค้าซ่อมแล้ว คิดตัง เยอะ ๆ อีก ก้ อย่าไปอู่นั้นอีก ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 12 ตุลาคม 2012, 22:37:25 เชคดีดี ระวังช่างวางยา นะเดียวต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ รีบกลับไปให้ช่างแก้ ถ้าเค้าซ่อมแล้ว คิดตัง เยอะ ๆ อีก ก้ อย่าไปอู่นั้นอีก ;D ;D ;D คืออู่ที่ไปทำมาเขาสนิทกับพี่ชายอ่ะคับ อันไหนยังใช้ได้เขาก็ไม่เปลี่ยนอันไหนเสียถึงเปลี่ยน ค่าแรงก็กันเองคุยไปทำไป ดูแล้วคงไม่น่าจะวางยาหรอกนะ :Dหัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 13 ตุลาคม 2012, 19:28:01 ยังไม่ว่างไปเช็คเลยอ่ะ..... ยังเด๋วติดเด๋วดับอยู่เลย... :( :( :(
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 13 ตุลาคม 2012, 22:09:34 ยังไม่ว่างไปเช็คเลยอ่ะ..... ยังเด๋วติดเด๋วดับอยู่เลย... :( :( :( ยังแก้ปัญหาไม่ถูกจุดละม้าง หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 16 ตุลาคม 2012, 14:37:21 สรุปยังไงรายงานด้วยครบ ติดตามผลอยุี
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Alien ที่ 16 ตุลาคม 2012, 15:11:51 ตอบแทนพี่เค้านะครับ
ตอนนี้เครื่องน๊อคไปแล้วครับ :-* หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 16 ตุลาคม 2012, 15:12:37 ตอบแทนพี่เค้านะครับ ตอนนี้เครื่องน๊อคไปแล้วครับ :-* กำ สงสัย จะงานเข้าอย่างแรง :o :o :( :( :-* :'( :'( :'( หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: Alien ที่ 16 ตุลาคม 2012, 15:27:51 กำ สงสัย จะงานเข้าอย่างแรง :o :o :( :( :-* :'( :'( :'( วางใหม่ครับ :-* หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 16 ตุลาคม 2012, 15:28:43 หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:08:55 ชาร์ฟละลายคับ ดับกลางอากาศเลย สงสัยเพราะไฟน้ำมันเครื่องเกินนี่แระ น้ำมันมีไม่ขาด คงเป็นที่ปั๊มน้ำมันเครื่องทำให้ไปเลี้ยงไม่พอ แต่ความร้อนก็ปกติดี พิมพ์เองงงเองเหมือนกัน :-[ :-[
ตอนนี้กำลังหา b20 อยู่คับ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:10:55 ชาร์ฟละลายคับ ดับกลางอากาศเลย สงสัยเพราะไฟน้ำมันเครื่องเกินนี่แระ น้ำมันมีไม่ขาด คงเป็นที่ปั๊มน้ำมันเครื่องทำให้ไปเลี้ยงไม่พอ แต่ความร้อนก็ปกติดี พิมพ์เองงงเองเหมือนกัน :-[ :-[ ตอนนี้กำลังหา b20 อยู่คับ ติดแก้สรึยังคับ จะวาง 20 ผมห่วงเรื่อง น้ำมันนะสิ ลองหาห้องซื้อขายอะคับ เหนมีคน วางเครื่องใหม่แล้วถอดเครื่องเก่าขาย ยังไง ราคาน่าจะถูกกว่า ซื้อเชียงกง เผื่อเปนทางเลือกคับ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:15:04 ชาร์ฟละลายคับ ดับกลางอากาศเลย สงสัยเพราะไฟน้ำมันเครื่องเกินนี่แระ น้ำมันมีไม่ขาด คงเป็นที่ปั๊มน้ำมันเครื่องทำให้ไปเลี้ยงไม่พอ แต่ความร้อนก็ปกติดี พิมพ์เองงงเองเหมือนกัน :-[ :-[ ไฟโชว์คงเพราะปั๊มน้ำมันเครื่องนั่นแหละตอนนี้กำลังหา b20 อยู่คับ น้ำมันขึ้นเลี้ยงไม่ทันเลยติด ละลายไป :-[ :-[ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:17:16 ไฟโชว์คงเพราะปั๊มน้ำมันเครื่องนั่นแหละ น้ำมันขึ้นเลี้ยงไม่ทันเลยติด ละลายไป :-[ :-[ ไม่รู้ว่าเพราะช่างรึป่าว ของเพื่อนเอิทก้โดนวางยาแบบเนี้ย ถ่ายน้ำมันเครื่องแต่ช่างไม่เติมน้ำมันเครื่องให้ ชาปละลายโล้ดดด หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:22:53 ไม่รู้ว่าเพราะช่างรึป่าว ของเพื่อนเอิทก้โดนวางยาแบบเนี้ย ถ่ายน้ำมันเครื่องแต่ช่างไม่เติมน้ำมันเครื่องให้ ชาปละลายโล้ดดด ช่างไม่ได้วางยา แค่ไม่ใส่น้ำมันให้แค่นั้นเอง ;D ;Dหัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 17 ตุลาคม 2012, 08:23:24 ช่างไม่ได้วางยา แค่ไม่ใส่น้ำมันให้แค่นั้นเอง ;D ;D เออจิงด้วย ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 17 ตุลาคม 2012, 21:55:00 ติดแก้สรึยังคับ จะวาง 20 ผมห่วงเรื่อง น้ำมันนะสิ รถผมติดแก๊สอยู่แล้วคับ :-* :-*ลองหาห้องซื้อขายอะคับ เหนมีคน วางเครื่องใหม่แล้วถอดเครื่องเก่าขาย ยังไง ราคาน่าจะถูกกว่า ซื้อเชียงกง เผื่อเปนทางเลือกคับ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 17 ตุลาคม 2012, 21:56:26 ไม่รู้ว่าเพราะช่างรึป่าว ของเพื่อนเอิทก้โดนวางยาแบบเนี้ย ถ่ายน้ำมันเครื่องแต่ช่างไม่เติมน้ำมันเครื่องให้ ชาปละลายโล้ดดด ถ้าเป็นเช่นนั้นคงเศร้า :( :( :( :( :( :( :( ช่างไม่ได้วางยา แค่ไม่ใส่น้ำมันให้แค่นั้นเอง ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 17 ตุลาคม 2012, 22:09:37 ถ้าเป็นเช่นนั้นคงเศร้า :( :( :( :( :( :( :( ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ราคาเครื่องอาจจะถูก แต่เปลืองนะคับ หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: EK180 ที่ 17 ตุลาคม 2012, 22:33:30 บียี่ บียี่ บียี่ 555+ ;D ;D
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: neang ที่ 18 ตุลาคม 2012, 20:07:16 วันนี้ไปจัดมาแล้วคับ b20b ยกแพ ได้มา 32,000 บาท ไม่รู้ว่าราคาแรงไปรึป่าวคับ :-[
หัวข้อ: Re: เรื่องของฝาสูบ เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 18 ตุลาคม 2012, 21:08:37 วันนี้ไปจัดมาแล้วคับ b20b ยกแพ ได้มา 32,000 บาท ไม่รู้ว่าราคาแรงไปรึป่าวคับ :-[ ใช้กันยาว |